“Điểm Danh” Top 5 Gậy Putter Titleist Chất Lượng Nhất Năm 2024

Gậy putter Titleist là dòng gậy gạt sở hữu nhiều “điểm cộng” về thiết kế lẫn hiệu suất. Nhờ đó, các mẫu gậy putter đến từ thương hiệu Titleist được nhiều golfer yêu thích và đánh giá cao. Cùng GolfHomes “điểm danh” top 5 mẫu gậy gạt Titleist “siêu hot” nổi đình đám trong nửa đầu năm 2024.

Gậy putter Titleist – Sản phẩm ấn tượng, được nhiều golfer yêu thích

Putter là cây gậy quan trọng giúp golfer thực hiện cú gạt bóng vào hố golf trên khu vực green. Trong số các dòng gậy putter trên thị trường, những chiếc gậy gạt tới từ thương hiệu Titleist được người chơi lựa chọn nhiều hơn cả. Đây chính là thương hiệu sản xuất gậy golf nổi tiếng được thành lập từ năm 1935 tại Mỹ.

Trải qua gần 1 thế kỷ hoạt động trên thị trường golf, các dòng gậy gạt của Titleist đã chiếm lĩnh lòng tin của nhiều golfer trên toàn thế giới. Đặc biệt, những mẫu gậy này được thiết kế hiện đại cùng hiệu suất đột phá nên “được lòng” người chơi dù là khó tính.

Gậy putter Titleist là dòng gậy gạt sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật từ thiết kế cho tới hiệu suất
Gậy putter Titleist là dòng gậy gạt sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật từ thiết kế cho tới hiệu suất

Có thể dễ dàng nhận thấy, gậy putter Titleist là một trong những dòng sản phẩm nổi tiếng của hãng, gây ấn tượng với người chơi nhờ diện mạo thu hút cùng công nghệ sản xuất hiện đại. Hơn nữa, gậy putter được hãng đầu tư khá kỹ càng vào việc tối ưu khoảng cách cũng như giúp người chơi kiểm soát tốt cú đánh. Để làm được điều này, nhà sản xuất Titleist đã ứng dụng nhiều công nghệ độc quyền, làm nên “tên tuổi” như: Active Recoil Channel, SureFit Tour Hose,…

Hơn nữa, “ông lớn” Titleist cũng sử dụng các loại vật liệu cao cấp như: Titan, hợp kim siêu cứng… cho những “đứa con tinh thần” của mình. Các chất liệu này rất hiếm, có giá trị cao nên mang lại độ bền lâu dài cho sản phẩm. Nhờ những ưu điểm vượt trội, gậy golf putter Titleist được rất nhiều tay golf tin tưởng và lựa chọn.

Gậy gạt Titleist thường được làm từ chất liệu đắt giá, có độ bền cao
Gậy gạt Titleist thường được làm từ chất liệu đắt giá, có độ bền cao

Hiện nay, gậy gạt Titleist chia thành 2 loại chính là: Gậy putter Classic và gậy  putter Maillet. Trong đó, gậy putter Maillet được hãng sản xuất phổ biến hơn. Để những cây gậy này phát huy hết công dụng, yêu cầu golfer cần nắm thành thạo một số kỹ năng cơ bản.

So với mẫu gậy gạt Classic thì gậy putt Maillet linh hoạt hơn nhờ phân bổ đều ở phần trọng lượng. Đầu gậy Maillet cũng được thương hiệu Titleist gắn thêm một vật liệu đặc biệt nên golfer có thể định vị chính xác khu vực tiếp xúc với bóng golf. Từ đó, tạo ra cú gạt bóng đẹp mắt và vô cùng chuẩn xác.

Gậy putt Titleist được thiết kế ấn tượng và mang lại cho golfer cú đánh bóng chuẩn xác
Gậy putt Titleist được thiết kế ấn tượng và mang lại cho golfer cú đánh bóng chuẩn xác

“Điểm danh” 5 mẫu gậy putter Titleist HOT nhất

Gậy gạt Titleist được ví như “trợ thủ đắc lực” giúp golfer “về đích” thành công. Hơn nữa, những mẫu gậy putt tới từ thương hiệu lớn này được hãng tích hợp nhiều công nghệ đột phá giúp cú gạt bóng của người chơi trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Hơn cả, các cây gậy putter mới tới từ thương hiệu Titleist luôn hướng tới sự sang trọng nhưng không hề rập khuôn, chất lượng nhưng không “đại trà”.

Vì thế, không quá ngạc nhiên khi những mẫu gậy gạt bóng của nhà sản xuất Titleist luôn được đông đảo golfer yêu thích và lựa chọn. Nếu người chơi đang tìm kiếm những mẫu gậy putter chất lượng – đẹp mắt thì có thể tham khảo ngay top 5 sản phẩm dưới đây:

Gậy gạt Scotty Cameron Select Titleist

Với những tín đồ gậy golf Titleist có lẽ sẽ khá quen thuộc với mẫu gậy putter Scotty Cameron Select 2018. Đây là dòng gậy được nhiều người chơi yêu thích và đánh giá cao. Được kế thừa những công nghệ đột phá từ các “đàn anh” đi trước, Scotty Cameron Select putter mang tới cho người chơi những cú gạt bóng ổn định. Nhờ vậy, sản phẩm này đã nhận về “cơn mưa lời khen” từ những người trải nghiệm thực tế. Sở dĩ, mẫu gậy này trở nên HOT vì sở hữu nhiều “điểm cộng” đáng nể như sau:

Gậy gạt Scotty Cameron Select Titleist được tích hợp nhiều công nghệ ấn tượng tạo cú gạt bóng ổn định
Gậy gạt Scotty Cameron Select Titleist được tích hợp nhiều công nghệ ấn tượng tạo cú gạt bóng ổn định
  • Cây gậy putt Scotty Cameron Select 2018 được hãng thiết kế với phần đệm bằng thép không gỉ và đặt tại phần đầu gậy. Điều này giúp người chơi có được những cú gạt bóng siêu nhẹ và ít rung hơn so với các dòng gậy khác trên thị trường.
  • Dòng putt này cũng được cộng đồng golfer Việt đánh giá cao nhờ khả năng giữ độ ổn định và chuẩn xác cho người chơi khi gạt bóng.
  • Gậy gạt Scotty Cameron Select 2018 được hãng tập trung vào phần cạnh trên của mặt gậy. Theo đó, hãng đã cố gắng mài mỏng phần viền cong tròn để golfer dễ dàng di chuyển bóng hơn.
  • Gậy putter Titleist Scotty Cameron Select 2018 cũng được nâng cấp về phần âm thanh. Theo đó, hãng đã tăng 30% cho vật liệu giảm chấn tại mặt gậy so với các phiên bản trước đây. Nhờ đó, khi người chơi thực hiện những cú gạt bóng thì chắc chắn sẽ cảm nhận được những âm thanh êm ái và “đã tai”.
  • Ở phần đầu gậy, các kỹ sư của Titleist đã thiết kế cân bằng 4 hướng về độ nặng và grip gậy. Điều này giúp golfer có thể dễ dàng làm chủ được cú đánh và kiểm soát gậy tốt hơn.
Mẫu gậy này giúp người chơi có thể dễ dàng làm chủ được cú gạt bóng
Mẫu gậy này giúp người chơi có thể dễ dàng làm chủ được cú gạt bóng

Gậy putter Scotty Cameron Phantom X5.5

Theo nhận định của nhiều chuyên gia, gậy gạt Titleist Scotty Cameron Phantom X5.5 là sự kết hợp hoàn hảo của thiết kế dạng đối xứng. Theo đó, mẫu gậy được thiết kế theo kiểu thuôn trải dài về phía sau và được các kỹ sư phủ thêm một lớp sơn màu đen – vàng neon vô cùng tinh tế. Điều này giúp cây gậy trở nên ấn tượng với người nhìn ngay từ lần đầu tiên “chạm mắt”.

  • Mẫu gậy putter Scotty Cameron Phantom X5.5 có thiết kế tương đối giống với phiên bản X5 ra mắt trước đó. Tuy nhiên, phần uốn cong tại bộ phận cổ gậy của phiên bản X5.5 có phần thấp hơn so với “đàn anh” X5. Điều này giúp đầu gậy có xu hướng cong một cách tự nhiên khi golfer thực hiện cú gạt bóng.
  • Phần đầu gậy được hãng sử dụng chất liệu thép không gỉ 303, mang đến độ ổn định tốt và chống xoắn hiệu quả. Do đó, golfer sẽ thực hiện cú gạt bóng một cách đầy tự tin.
  • Sản phẩm được kết hợp với trục uốn cong thấp nên golfer sẽ thấy nhắm bóng tới hố golf chuẩn xác hơn nếu so sánh với các phiên bản đời trước.
Putter Scotty Cameron Phantom X5.5 giúp golfer dễ dàng thực hiện cú gạt bóng vào hố golf
Putter Scotty Cameron Phantom X5.5 giúp golfer dễ dàng thực hiện cú gạt bóng vào hố golf

Gậy Scotty Cameron Teryllium T22 Newport 2 putter Titleist

Gậy Titleist Scotty Cameron Teryllium T22 Newport 2 putter được thiết kế với kiểu dáng blade nổi bật. Khoác trên mình “bộ áo” đen nhám kết hợp với những chi tiết có màu đỏ đồng và vàng gold ấn tượng, cây gậy gạt này đã thu hút mọi sự chú ý đến từ phía người chơi.

  • Gậy putter Titleist Teryllium T22 newport 2 được nhà sản xuất thiết kế độc đáo giúp sản phẩm nâng cao sự ổn định. Phần topline gậy được làm mỏng và phẳng hơn (so với các dòng gậy cũ), từ đó giúp golfer tự tin thiết lập tại mọi điểm đánh golf.
  • Cây gậy gạt này có trọng lượng ổn định. Kết hợp với đó là phần đế làm bằng chất liệu thép không gỉ (có thể tháo rời). Nhờ vậy, người chơi có thể tùy chỉnh trọng lượng phần đế để phù hợp với trình độ và thể lực của bản thân.
Scotty Cameron Teryllium T22 Newport 2 putter có thiết kế nhỏ gọn, dễ thao tác
Scotty Cameron Teryllium T22 Newport 2 putter có thiết kế nhỏ gọn, dễ thao tác
  • Mặt gậy có hãng thiết kế gọn – nhẹ và được trang bị thêm hệ thống giảm rung chấn. Nhờ đó, người chơi sẽ thực hiện cú đánh một cách mềm mại và thoải mái nhất.
  • Lớp mạ đen nhám giúp cây gậy gạt giảm bớt độ chói. Đồng thời, lớp sơn này cũng giúp sản phẩm tăng thêm tuổi thọ.
  • Gậy putt Scotty Cameron Teryllium T22 Newport 2 sử dụng vật liệu cao cấp giúp khắc phục nhược điểm dễ bị ăn mòn thường xảy ra ở mọi cây gậy gạt bóng.

Gậy golf Titleist Phantom X8 putter

Gậy putter Titleist X8 được hãng thiết kế cân bằng tại bộ phận mặt gậy. Ngoài ra, đầu gậy cũng được hãng thiết kế thuôn dài, tạo sự tinh tế – bắt mắt. Ngoài ra, sản phẩm còn gây ấn tượng với mọi golfer trên thế giới vì:

Phantom X8 putter được làm từ chất liệu cao cấp, có trọng lượng siêu nhẹ
Phantom X8 putter được làm từ chất liệu cao cấp, có trọng lượng siêu nhẹ
  • Gậy putter Phantom X8 Titleist golf được mạ một lớp sơn màu đen cao cấp. Điều này đem tới cho người sử dụng cảm giác đánh tốt hơn.
  • Phantom X8 còn gây ấn tượng với người chơi nhờ những đường thẳng và điểm tròn (có màu vàng) thiết kế tại phần đầu gậy. Nhờ vậy, các tay golf dễ dàng căn chỉnh và “làm chủ” các cú putt.
  • Phần toe và heel của gậy putter X8 được thương hiệu Titleist gắn các khối đặc biệt giúp phân bổ trọng lượng tại vị trí đầu gậy. Nhờ vậy, người chơi sẽ thực hiện cú gạt bóng một cách đơn giản và dễ dàng hơn.
  • Gậy putter Titleist Phantom X8 có mặt gậy được làm từ hợp kim nhôm 6601 có trọng lượng siêu nhẹ. Ngoài ra, bộ phận này cũng được phủ một lớp thép chống gỉ 303 bên trên nên đem tới cho người chơi sự ổn định trong từng cú gạt bóng.

Gậy Titleist Fastback 2 putter

Thương hiệu Titleist đã chính thức ra mắt thị trường mẫu gậy Fastback 2 putter vào khoảng đầu năm 2019. Cũng giống như những chiếc gậy putter thuộc dòng Select trước đó, gậy Fastback 2 putter Titleist được nhà sản xuất sử dụng chất liệu thép không gỉ 303 cho vị trí đầu gậy. Ngoài ra, sản phẩm này còn được đánh giá cao vì sở hữu nhiều “điểm cộng” ấn tượng. Cụ thể:

Mẫu gậy này được chế tác từ chất liệu thép không gỉ 303
Mẫu gậy này được chế tác từ chất liệu thép không gỉ 303
  • Mẫu gậy gạt Titleist Fastback 2 có phần mặt gậy sử dụng chất liệu nhôm hợp kim 606. Nhờ đó, sản phẩm sẽ có độ bền cực cao.
  • Trọng lượng tại đầu gậy hướng hoàn toàn về vị trí toe và heel. Vì thế, golfer sẽ thấy cú putt ổn định và chính xác hơn.
  • Gậy Titleist Fastback 2 putter sở hữu phần topline tương đối mỏng nhờ có hosel dạng plumber neck được hãng thay đổi để mang đến sự cân bằng ở  phần gót gậy. Nhờ đó, golfer sẽ thấy đường putt có độ cong lớn hơn nên cú đánh sẽ thanh thoát và dễ dàng vào vị trí hố golf.

Trên đây là top 5 mẫu gậy putter Titleist mà golfer nên sở hữu. Nếu muốn có thêm thông tin về các mẫu gậy gạt “nhà Titleist”, quý khách vui lòng liên hệ hotline hoặc CHAT với đội ngũ nhân viên tư vấn của GolfHomes để được hỗ trợ một cách nhiệt tình.

Cập nhật: 16:47 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D