TaylorMade Stealth Nam – Lựa Chọn Lý Tưởng Cho Mọi Golfer

Bộ gậy golf TaylorMade Stealth nam không chỉ cung cấp cú đánh ổn định, mà còn giúp người chơi cải thiện tốc độ đánh bóng vượt trội. Đặc biệt, với cấu trúc vật liệu mới, bộ gậy có trọng lượng khá nhẹ, thích hợp cho cả golfer nghiệp dư lẫn chuyên nghiệp.

TaylorMade Stealth nam – Bộ gậy dành cho mọi golfer

Với vị thế là một thương hiệu gậy golf nổi tiếng thế giới, TaylorMade luôn gây ấn tượng bởi những sản phẩm sở hữu thiết kế bắt mắt và công năng nổi bật. Đầu năm 2022 vừa rồi, thương hiệu này đã trở lại thị trường với 1 bộ sản phẩm hoàn toàn mới TaylorMade Stealth nam, chính thức trình làng những công nghệ gậy tiên tiến nhất.

So với các dòng gậy ra mắt trước đó của nhà TaylorMade như Kalea, SIM 1-2 hay M3-M6, TaylorMade Stealth là một bước đột phá mới của hãng gậy golf đến từ Mỹ với công nghệ sợi carbon tiên tiến và mặt gậy làm từ titan cao cấp. Được đánh giá là bộ gậy được tối ưu cả về thiết kế lẫn tính năng, TaylorMade Stealth nam sẽ là sự lựa chọn hoàn cho cả golfer chuyên nghiệp và người mới bắt đầu.

Bộ gậy TaylorMade Stealth được mong chờ nhất năm 2022
Bộ gậy TaylorMade Stealth được mong chờ nhất năm 2022

Thông số kỹ thuật

  • Tên sản phẩm: Bộ gậy golf fullset TaylorMade Stealth nam
  • Thương hiệu: TaylorMade
  • Flex: S, R, XS
  • Shaft: Steel/Graphite
  • Số lượng: 12 gậy (1 driver, 2 fairway wood, 1 rescue, 1 putter, 7 gậy sắt (số 5 – số 9, PW, AW)

Điều gì làm nên sức hút của bộ gậy golf Taylormade Stealth nam?

Bộ gậy fullset TaylorMade Stealth nam là kết quả của một quá trình dài nghiên cứu và phân tích dữ liệu người chơi của đội ngũ TaylorMade. Không chỉ gây ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên, golfer còn dễ dàng cảm nhận được sự thay đổi của hiệu suất chỉ sau một thời gian sử dụng sản phẩm.

Thiết kế ấn tượng, bắt mắt

Những bộ gậy golf của nhà TaylorMade từ xưa tới nay luôn có thiết kế khá hiện đại, mang màu sắc “tương lai”, và TaylorMade Stealth nam cũng không phải ngoại lệ. Kết hợp giữa tông đen và đỏ chủ đạo, bộ gậy mang đến ấn tượng về sự mạnh mẽ, cá tính và vô cùng mới lạ. Tổng thể gậy nhìn chung khá cân đối với cách phối màu mới mẻ cùng các chi tiết chế tác tinh xảo.

Bên cạnh đó, thay vì sử dụng chất liệu titan như ở các bộ gậy trước, dòng gậy gỗ sử dụng chất liệu carbon wood, khoác lên cho TaylorMade Stealth nam một vẻ ngoài mới mẻ và ấn tượng.

Dù không đóng góp quá nhiều công sức trong việc cải thiện hiệu suất, nhưng thiết kế ấn tượng của TaylorMade Stealth nam sẽ khiến golfer cảm thấy tự tin hơn mỗi lần sử dụng bộ gậy trên sân.

Thiết kế gậy khá ấn tượng
Thiết kế gậy khá ấn tượng

Trọng lượng nhẹ, phù hợp với mọi người chơi

Một trong những ưu điểm không thể bỏ qua của bộ gậy TaylorMade Stealth phiên bản nam chính là trọng lượng cực kỳ nhẹ đến từ việc sử dụng chất liệu tinh tế. Cũng chính nhờ ưu điểm này mà bộ gậy được đánh giá là phù hợp với cả người mới chơi lần golfer chuyên nghiệp: giúp golfer chuyên nghiệp cải thiện tốc độ đường bóng và tạo điều kiện để người mới điều khiển gậy dễ dàng hơn.

Ngược trở lại vài năm trước khi TaylorMade ra mắt thị trường các dòng gậy SIM hay M-Series, những bộ gậy này đều sở hữu những công nghệ tiên tiến nhất vào thời điểm đó. Tuy nhiên, cho đến bộ gậy Stealth, rõ ràng TaylorMade đã có một bước tiến xa, nhất là trong việc sử dụng vật liệu mới một cách tinh tế.

Cụ thể, thay vì sử dụng titan truyền thống, mặt gậy TaylorMade Stealth bản nam được chế tạo từ vật liệu sợi carbon 60 lớp, và được sắp xếp hợp lý để tăng khả năng chịu lực cho mặt gậy, cung cấp hiệu suất tốt hơn.

Công nghệ vật liệu mới giúp giảm trọng lượng gậy
Công nghệ vật liệu mới giúp giảm trọng lượng gậy

Bên cạnh đó, so với titan, sợi carbon có trọng lượng nhẹ hơn rất nhiều, từ đó giảm trọng lượng tổng thể của gậy. Mặt gậy làm từ sợi carbon nhẹ hơn tới 44% so với mặt gậy titan, chính vì thế mà trọng lượng của gậy TaylorMade Stealth cũng nhẹ hơn khoảng 11% so với các dòng gậy ra mắt trước đó.

Có thể thấy, càng ở các bộ gậy ra mắt sau này, TaylorMade càng chú trọng hơn tới việc tối ưu hoá trọng lượng gậy. Vì hơn ai hết, hãng hiểu rõ ràng tối giản trọng lượng chính là cách nhanh nhất để tăng năng lượng truyền tới bóng, giúp golfer tung ra những cú đánh mạnh mẽ với tốc độ và khoảng cách tối ưu.

Sự đột phá về mặt công nghệ

Không chỉ sở hữu thiết kế mang đậm màu sắc “tương lai”, những công nghệ được tích hợp trong bộ gậy TaylorMade Stealth nam cũng được xem là những công nghệ đi đầu trong ngành công nghiệp gậy golf. Cũng chính nhờ sự cải tiến về mặt công nghệ này mà gậy golf TaylorMade Stealth nam không chỉ mang đến sự ổn định, mà còn hứa hẹn sẽ tối đa tốc độ đường bóng một cách dễ dàng.

TaylorMade Stealth nam được tích hợp hàng loạt công nghệ hiện đại
TaylorMade Stealth nam được tích hợp hàng loạt công nghệ hiện đại

Kết cấu Nano

Mặt gậy TaylorMade Stealth bản nam được tích hợp kết cấu nano cùng lớp polyurethane mỏng có khả năng điều chỉnh spin và launch, giúp mặt gậy vừa mạnh mẽ, vừa linh hoạt, đồng thời tăng khả năng liên kết giữa bóng và gậy. Bên cạnh đó, kết cấu hoàn toàn mới này còn tối ưu độ ma sát, từ đó giảm độ xoáy của bóng và tăng khoảng cách cho cú đánh bất chấp mọi điều kiện thời tiết.

Công nghệ Twist Face

Đây là công nghệ có công rất lớn trong việc giúp TaylorMade Stealth nam tạo ra những cú đánh bóng ổn định. Công nghệ này đã được TaylorMade ứng dụng cho các dòng gậy golf của mình từ năm 2018, có khả năng cung cấp khoảng cách nhất quán và tối ưu hoá những cú đánh lệch tâm.

Riêng ở bộ gậy TaylorMade Stealth nam, công nghệ Twist Face kết hợp với vật liệu Carbon 60X không chỉ giảm trọng lượng đầu gậy, mà còn góp phần dồn trọng lượng xuống thấp và sâu bên trong đầu gậy. Kết cấu trọng lượng này đã giúp TaylorMade Stealth nam có độ MOI cao hơn ít nhất 15% so với dòng Stealth Plus+ .

Gậy hứa hẹn cung cấp tốc độ bóng tối ưu
Gậy hứa hẹn cung cấp tốc độ bóng tối ưu

Công nghệ Thru-Slot Speed

Nếu golfer thắc mắc khả năng cải thiện tốc độ của TaylorMade Stealth phiên bản nam đến từ đâu, thì câu trả lời chính là công nghệ Thru-Slot Speed. Nhờ công nghệ này, gậy TaylorMade Stealth bản nam có khả năng cung cấp tốc độ bóng nhanh hơn 1,1mph so với các dòng gậy thông thường. Tốc độ đường bóng tối đa có thể thay đổi tuỳ thuộc vào trình độ cá nhân của golfer. Ngoài khả năng cải thiện tốc độ, công nghệ Thru-Slot Speed còn giúp golfer ổn định các cú đánh tầm thấp.

Các golfer nói gì về TaylorMade Stealth bản nam?

So với các bộ gậy ra mắt trước đó của nhà TaylorMade, rõ ràng TaylorMade Stealth bản nam là một bước tiến mới mẻ của hãng về cả phương diện thiết kế và công nghệ. Không chỉ có khả năng cung cấp tốc độ, bộ gậy còn giúp golfer ổn định đường bóng nhờ sự kết hợp giữa công nghệ và cấu trúc gậy tinh tế như mặt gậy lớn với điểm ngọt rộng, sole gậy thiết kế khí động học,…. Bên cạnh đó, trọng lượng gậy nhẹ cũng giúp TaylorMade Stealth nam trở thành lựa chọn lý tưởng của cả golfer nghiệp dư lẫn chuyên nghiệp.

Ngay từ khi chưa chính thức ra mắt, bộ gậy TaylorMade Stealth bản nam đã nhận được sự chú ý mạnh mẽ của golfer trên toàn thế giới sau khi xuất hiện cùng huyền thoại Tiger Woods trong giải đấu Championship 26 lỗ do PGA Tour bảo trợ.

Với những cú đánh đạt tới vận tốc 273km/giờ và những cú phát bóng dễ dàng trong phạm vi 300 yard, rõ ràng TaylorMade Stealth nam đã chứng minh được sức mạnh và hiệu suất thực sự trong lần thi đấu cùng Tiger Woods lần này. Đặc biệt, chính bản thân Woods cũng thừa nhận, cây gậy này đã giúp đỡ ông rất nhiều trong việc tăng khoảng cách cho những cú phát bóng kiểu draw.

TaylorMade Stealth nam đồng hành cùng huyền thoại Tiger Woods
TaylorMade Stealth nam đồng hành cùng huyền thoại Tiger Woods

Ngoài golfer chuyên nghiệp, các tay golf nghiệp dư từng trải nghiệm TaylorMade Stealth bản nam cũng đánh giá rất cao khả năng cải thiện chất lượng đường bóng của bộ sản phẩm này.

Anh Hiệp Đỗ – một người chơi mới tại khu vực Hà Nội chia sẻ: “Ngay từ lần đầu tiên sử dụng tôi đã cảm nhận được sự khác biệt của TaylorMade Stealth so với những cây gậy tôi từng dùng qua. Gậy rất nhẹ nên đánh bay lắm. Người mới như tôi cũng có thể điều khiển gậy rất dễ dàng. Kể từ khi chuyển qua dùng bộ gậy này, tôi đánh bóng tự tin hơn hẳn, tốc độ và khoảng cách đường bóng cũng được cải thiện đáng kể nữa.

Với hàng loạt những ưu điểm nổi trội, không khó hiểu vì sao bộ gậy TaylorMade Stealth nam nhận được cơn mưa lời khen từ golfer trên toàn thế giới. Hiệu suất ấn tượng cùng thiết kế nổi bật cũng đã giúp bộ gậy này ghi tên mình vào danh sách Golf Digest Hot List năm 2022. Có thể nói, TaylorMade Stealth nam xứng đáng là một trong những bộ gậy đáng sở hữu nhất dành cho golfer.

Cập nhật: 16:49 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D