Chi Tiết Bộ Gậy Sắt TaylorMade P770 Dành Cho Golfer Chuyên Nghiệp

Trở lại trong năm 2023 với một phiên bản hoàn toàn mới, bộ gậy TaylorMade P770 được đánh giá là bộ gậy lý tưởng cho golfer chuyên nghiệp và người chơi single handicap. Được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại, gậy golf TaylorMade P770 hứa hẹn sẽ giúp golfer đạt được cú đánh xa, ổn định và mang đến cảm giác đánh bóng ấn tượng nhất.

TaylorMade mang P770 trở lại với một phiên bản hoàn toàn mới

Trong lần đầu tiên ra mắt vào năm 2017 và phiên bản cải tiến năm 2019, bộ gậy TaylorMade P770 luôn nhận được sự đón nhận nồng nhiệt của golfer. Trở lại với một phiên bản hoàn toàn mới trong năm 2023, bộ gậy này hứa hẹn sẽ tiếp tục dẫn đầu thị trường với hiệu suất mạnh mẽ ẩn sau thiết kế tối giản và nhỏ gọn.

Vẻ ngoài nhỏ gọn của gậy golf TaylorMade P700
Vẻ ngoài nhỏ gọn của gậy golf TaylorMade P700

Với phiên bản P770 mới, TaylorMade phần nào khẳng định chủ nghĩa “theo đuổi sự hoàn hảo” trong từng sản phẩm để giúp golfer làm chủ cuộc chơi. Chọn lọc những ưu điểm tinh túy nhất từ những bộ gậy cùng nhà, TaylorMade P770 có khả năng mang đến cú đánh ổn định, vượt trội về khoảng cách.

Bên cạnh đó, bộ gậy còn hứa hẹn sẽ giúp golfer có cảm giác đánh bóng ấn tượng nhất. Với thiết kế nhỏ gọn mang đậm hơi thở hiện đại mà vẫn phảng phất nét cổ điển cùng hiệu suất vượt trội, bộ gậy sắt TaylorMade P770 từng xuất sắc đoạt giải thưởng Editor’s Choice năm 2023.

Thông số kỹ thuật của bộ gậy sắt TaylorMade P770

  • Số lượng: 7 gậy (số 4 – số 9, PW)
  • Góc loft: 22,5 độ – 46 độ
  • Góc lie đầu gậy: 60,5 độ – 64 độ
  • Chiều dài trung bình: 35,75 inches – 39 inches
  • Độ flex: S
  • Chất liệu shaft: Thép
Bộ gậy từng đoạt giải Editor’s Choice 2023
Bộ gậy từng đoạt giải Editor’s Choice 2023

TaylorMade P770 – Vượt trội từ thiết kế tới hiệu suất

Vượt qua nhiều đối thủ để giành giải thưởng Editor’s Choice năm 2023 đã phần nào khẳng định sự yêu thích của giới golfer với bộ gậy P770 của TaylorMade. Không chỉ sở hữu thiết kế đẹp mắt, đây còn là một trong những bộ gậy hội tụ nhiều công nghệ hiện đại, tân tiến nhất của thương hiệu gậy Mỹ. Cụ thể:

Thiết kế của TaylorMade P770 tối giản, hiện đại

Thiết kế nhỏ gọn của bộ gậy sắt TaylorMade P770 rất được lòng những người chơi chuyên nghiệp. Bên cạnh kích thước nhỏ bé tiện lợi, những đường nét của gậy P770 còn có sự kết hợp cực kỳ hài hòa giữa thiết kế gậy truyền thống và công nghệ hiện đại.

Mặt gậy được làm bằng thép rèn 4140, thân bằng carbon mềm. Toàn bộ gậy được mạ một lớp crom sáng với độ bóng vừa phải, hạn chế gây lóa khi sử dụng ngoài trời. Vẻ ngoài ngoài của P770 được đánh giá là khá tương đồng so với P790. Tuy nhiên, gậy P770 có khoảng cách từ heel đến toe ngắn hơn, đường topline mỏng hơn và độ offset cũng ít hơn.

P770 có đường topline mỏng, offset thấp và đầu gậy nhỏ
P770 có đường topline mỏng, offset thấp và đầu gậy nhỏ

Không chỉ mang đến ấn tượng “chuyên nghiệp” ngay từ đường nét thiết kế bên ngoài, TaylorMade P770 còn sở hữu cấu trúc thiết kế FLTD CG™. Đây là cấu trúc đặc biệt bên trong gậy giúp cố định trọng tâm CG ở thấp và sâu giúp golfer đánh bóng chính xác hơn, làm chủ độ xoáy và quỹ đạo bóng.

Bộ gậy với âm thanh và cảm giác đánh bóng ấn tượng

Sở hữu cấu trúc đầu gậy chứa urethane, ironset TaylorMade P770 không chỉ có tốc độ đầu gậy nhanh, mà cảm giác đánh bóng cũng được cải thiện. m thanh va chạm của P770 được đánh giá là khá trầm, càng về tâm gậy càng vang to hơn. Mặc dù âm thanh giữa cú đánh đúng tâm và lệch tâm không quá khác nhau nhưng vẫn có thể giúp golfer phần nào đánh giá chất lượng cú đánh.

Mặt khác, cảm giác đánh bóng mà P770 mang lại sẽ là yếu tố giúp golfer đánh giá chất lượng cú đánh chính xác hơn. Golfer đánh bóng càng gần trọng tâm gậy, cảm giác đánh càng mềm mại, mạnh mẽ. Đặc biệt, kết cấu đầu gậy chứa urethane giúp giảm đáng kể rung chấn không đáng có khi bóng va chạm với mặt gậy, mang đến cảm giác đánh chân thực hơn.

Đầu gậy tích hợp urethane mang đến cảm giác đánh bóng êm ái, chân thực
Đầu gậy tích hợp urethane mang đến cảm giác đánh bóng êm ái, chân thực

P770 hội tụ những công nghệ tân tiến nhất

Nói về P770, TaylorMade khẳng định có rất nhiều công nghệ được ẩn chứa trong vẻ ngoài nhỏ gọn của bộ gậy này. Một số công nghệ nổi bật gắn liền với tên tuổi của P770 có thể kể đến như công nghệ thép đúc với cấu trúc thân rỗng, công nghệ Speed Foam, công nghệ Vonfram độc quyền,… Các công nghệ hiện đại kết hợp với nhau đã tạo nên một bộ gậy với hiệu suất mạnh mẽ nhất dành cho golfer.

  • Công nghệ thép đúc thân rỗng: Với mặt gậy làm từ thép 4140 mỏng, thân gây làm từ carbon mềm và trọng lượng vonfram được phân chia hợp lý cho từng cây gậy, P770 không chỉ mang đến cú đánh ổn định mà còn giúp golfer đạt được khoảng cách đánh bóng như mong muốn.
  • Công nghệ Speed Foam: Đây là tên gọi của công nghệ bọt urethane tích hợp trong đầu gậy giúp cải thiện cảm giác đánh bóng là lực đẩy của mặt gậy.
TaylorMade P770 được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại
TaylorMade P770 được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại
  • Công nghệ Inverted Cone – ICT (Công nghệ hình nón ngược): Được tích hợp trong từng cây gậy của bộ gậy sắt P770, công nghệ ICT giúp giảm tối đa tác động của những cú đánh lệch tâm, giúp golfer đánh bóng chính xác hơn.
  • Công nghệ Thru-Slot Speed Pocket: Công nghệ này đóng vai trò tăng tốc độ bóng, cải thiện độ ổn định cường đóng bóng. Công nghệ Speed Pocket trên gậy sắt P770 cũng được đánh giá là có thiết kế linh hoạt nhất trong số các bộ gậy của TaylorMade.

Bộ gậy P770 của TaylorMade được đánh giá thế nào?

Đa số golfer sau khi trải nghiệm đều đánh giá rất cao phiên bản gậy sắt này. Cụ thể:

Golfer Hoàng Hiệp (Hà Nội) đánh giá: “Bộ gậy sắt này có thiết kế tinh tế, ấn tượng, cảm giác đánh bóng cũng rất mềm mại và có lực. Sử dụng ironset này đã giúp tôi đạt được khoảng cách lý tưởng ngay cả với những cú đánh lệch tâm.” 

Golfer Minh Hoàng cũng đưa ra nhận định về bộ gậy sắt TaylorMade P770 như sau: “Tôi thích độ offset tăng dần theo từng cây gậy trong bộ này. Đầu gậy nhỏ gọn, không quá lớn cũng không quá bé, kiểu dáng cũng khá đẹp mắt. Nhờ sử dụng bộ gậy sắt này, hiệu suất đánh bóng của tôi được cải thiện đáng kể về cả khoảng cách và vận tốc”.

Bộ gậy được đánh giá là ổn định hơn so với vẻ ngoài
Bộ gậy được đánh giá là ổn định hơn so với vẻ ngoài

Trên đây là những review chi tiết nhất về TaylorMade P770 – bộ gậy được mệnh danh là “vũ khí” giúp golfer sở hữu cú đánh xa và ổn định. Đừng quên tiếp tục theo dõi các bài viết tiếp theo trên GolfHomes để khám phá thêm nhiều mẫu gậy golf khác.

Cập nhật: 17:34 - 12/01/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D