Túi Đựng Gậy Golf XXIO Mẫu Mã Đa Dạng, Chất Lượng Cao

Túi đựng gậy golf XXIO là phụ kiện được nhiều golfer ưa chuộng sử dụng khi ra sân. Sản phẩm sở hữu ưu điểm về mẫu mã đa dạng, kiểu dáng thời trang, độ bền cao. Golfer đang có nhu cầu tìm mua túi gậy golf XXIO có thể tham khảo bài viết sau để lựa chọn sản phẩm phù hợp và tự tin hơn khi ra sân.

Ưu điểm nổi bật của túi đựng gậy golf XXIO

XXIO là thương hiệu có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm túi golf. Các sản phẩm của hãng sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật về thiết kế, chất liệu, kiểu dáng và mẫu mã. Cụ thể:

Túi gậy golf XXIO có thiết kế đẹp mắt, mẫu mã đa dạng

XXIO được biết đến là thương hiệu đi đầu trong lĩnh vực đổi mới với những thiết kế hiện đại. Mỗi năm, hãng đều nghiên cứu và cho ra mắt các sản phẩm mới với đa dạng kiểu dáng, mẫu mã, bao gồm: Túi caddy bag, túi tour bag,… Tùy thuộc vào nhu cầu, golfer có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất.

Túi golf XXIO được nhiều golfer lựa chọn sử dụng khi ra sân luyện tập và thi đấu
Túi golf XXIO được nhiều golfer lựa chọn sử dụng khi ra sân luyện tập và thi đấu

Túi đựng gậy golf XXIO có chất lượng tốt

XXIO đã ứng dụng những công nghệ hiện đại vào quy trình sản xuất để tạo ra sản phẩm có chất lượng tốt, độ bền cao. Ngoài ra, chất liệu làm túi cũng được hãng chú trọng và tuyển chọn kỹ càng. Thông thường, hãng sử dụng chất liệu vải hoặc da cao cấp, đảm bảo độ bền, trọng lượng nhẹ và chống thấm nước tốt.

Tiện lợi khi sử dụng

Túi đựng gậy golf XXIO sở hữu nhiều tính năng hữu ích. Để tạo cảm giác thoải mái cho golfer khi sử dụng, hãng đã tạo ra chiếc túi có thể đứng vững trên bề mặt sân cỏ nhờ có chân chống hoặc bánh xe tiện lợi.

Ngoài ra, túi gậy golf được thiết kế với nhiều ngăn tiện lợi. Điều này giúp golfer có thêm không gian đựng gậy golf và mang theo các vật dụng cần thiết khác như: Tee, bóng golf, điện thoại,… Các ngăn đựng gậy và phụ kiện được thiết kế đệm xốp cực kỳ êm ái, giúp bảo vệ gậy golf tránh bị va đập trong quá trình di chuyển.

Túi golf tiện lợi, thích hợp để golfer sử dụng đựng dụng cụ khi ra sân
Túi golf tiện lợi, thích hợp để golfer sử dụng đựng dụng cụ khi ra sân

Top 5 mẫu túi đựng gậy golf XXIO chất lượng, bán chạy 2023

Trên thị trường hiện nay, XXIO đã cho ra mắt nhiều sản phẩm túi đựng gậy golf với kiểu dáng và mẫu mã đa dạng. Dưới đây là Top 5 mẫu túi đựng gậy golf XXIO chất lượng, được ưa chuộng hiện nay, golfer có thể tham khảo:

Túi gậy golf XXIO GGC X105

Túi đựng gậy golf XXIO GGC X105 sở hữu những công nghệ và chất liệu độc quyền, có độ bền vượt trội và chắc chắn khi sử dụng. Sản phẩm được thiết kế theo phong cách thanh lịch với những chi tiết điểm xuyết trên mặt túi được sắp đặt tinh tế. Cụ thể, ưu điểm nổi bật của túi XXIO GGC X105 phải kể đến:

  • Màu sắc nhã nhặn với màu sắc chủ đạo là xanh navy và đen, toát lên vẻ đẹp đẳng cấp, thời trang cho golfer. Hai lựa chọn này được đánh giá phù hợp với mọi đối tượng golfer.
  • Túi được làm từ chất liệu vải chắc chắn, bền đẹp với những đường may hài hòa, có thể làm hài lòng mọi golfer.
Túi đựng gậy golf XXIO GGC X105 tích hợp những công nghệ độc quyền
Túi đựng gậy golf XXIO GGC X105 tích hợp những công nghệ độc quyền
  • Túi được thiết kế dạng Cart bags với đế cứng ổn định, vững chắc trên mặt sân golf. Ngoài ra, túi cũng được trang bị nhiều ngăn phụ để golfer đựng dụng cụ cần thiết khi ra sân.
  • Phiên bản túi golf này có thể dựng để cất gọn 1 góc, thay thế vật dụng bảo quản gậy golf và phụ kiện trong nhà.

Túi gậy XXIO Replica GGC-X079

Túi gậy golf XXIO Replica GGC-X079 được nhiều golfer ưa chuộng bởi sở hữu thiết kế mạnh mẽ, nam tính, thể hiện rõ cá tính của golfer sở hữu. Từ kiểu dáng, cách phối màu đến đường kim mũi chỉ đều được hãng chú trọng. Sử dụng túi XXIO Replica GGC-X079, golfer có thể bảo quản tốt gậy golf và những phụ kiện chơi golf khác.

Cụ thể, ưu điểm nổi bật của túi XXIO Replica GGC-X079 bao gồm:

  • Túi được chia thành 5 ngăn, bao gồm ngăn chính đựng gậy và các ngăn nhỏ để đựng vật dụng hỗ trợ quá trình chơi golf.
  • Túi được trang bị giá treo khăn, hỗ trợ golfer khi chơi bóng trên sân cỏ.
Túi XXIO Replica GGC-X079 có thiết kế nhiều ngăn đựng đồ tiện lợi
Túi XXIO Replica GGC-X079 có thiết kế nhiều ngăn đựng đồ tiện lợi
  • Bên ngoài túi có rainhood giúp bảo vệ gậy golf không bị trầy xước. Đồng thời, tránh sự xâm nhập của nước bên ngoài. Golfer có thể yên tâm sử dụng túi ngay cả trong điều kiện thời tiết có mưa gió.
  • Logo thương hiệu XXIO được in sắc nét ở trên túi giúp tăng thâm phần độc đáo, khẳng định đẳng cấp của golfer sở hữu sản phẩm.

Túi golf XXIO Premium Lady Cart Bag

Túi đựng gậy golf XXIO Premium Lady Cart Bag sở hữu thiết kế độc đáo, mang đến cho golfer những trải nghiệm thú vị nhất. Mẫu túi này ngay khi mới ra mắt đã nhanh chóng được nhiều người chơi lựa chọn sử dụng bởi những ưu điểm sau:

  • Túi XXIO Pocketable Travel Cover được thiết kế dành riêng cho nữ giới. Sản phẩm có hai màu trắng và xanh navy cho golfer nữ thỏa sức lựa chọn. Nếu người chơi yêu thích sự đơn giản có thể chọn túi trắng thuần khiết hoặc nếu thích màu sắc rực rỡ nổi bật thì có thể chọn màu xanh navy.
  • Sản phẩm có trọng lượng khá nhẹ chỉ khoảng 3,8kg nên rất thích hợp với các golfer nữ sử dụng để mang vác dụng cụ cần thiết khi ra sân.
Túi golf XXIO Premium Lady Cart Bag có thiết kế độc đáo
Túi golf XXIO Premium Lady Cart Bag có thiết kế độc đáo
  • Sản phẩm được trang bị phần đệm lót bên trong để bảo vệ túi một cách tối đa. Từ đó, hạn chế tình trạng va đập làm trầy xước và ảnh hưởng đến chất lượng của gậy golf.
  • Túi có khả năng chống thấm nước tốt, khóa kéo an toàn, golfer có thể chơi bóng ngay cả khi thời tiết có mưa nhỏ mà không phải lo lắng bị ướt đồ.
  • Ngoài ngăn chính đựng gậy, túi còn có nhiều ngăn phụ kiện lợi để golfer đựng thêm giày golf, đồng hồ và găng tay,…

Túi gậy golf Caddy XXIO GGC X106 Limited Edition

Thương hiệu XXIO đã cho ra mắt túi gậy golf Caddy GGC X106 Limited Edition với công nghệ độc quyền và ưu thế nổi bật:

  • Túi gậy golf được ứng dụng những công dụng độc quyền nên chất lượng sản phẩm có sự khác biệt so với thương hiệu khác.
  • Túi gậy golf Caddy XXIO GGC X106 Limited Edition có thiết kế thanh lịch với các chi tiết tinh tế, thể hiện đẳng cấp của golfer sở hữu.
  • Sản phẩm có dạng túi Cart Bags với phần đế chắc chắn, giúp sản phẩm đứng vững trên mọi địa hình.
  • Túi golf có kích thước vừa phải, có thể cất gọn một góc, tránh làm mất không gian mà vẫn bảo vệ gậy golf an toàn, không bị trầy xước.
Túi gậy golf Caddy XXIO GGC X106 Limited Edition có thiết kế tinh tế, thanh lịch
Túi gậy golf Caddy XXIO GGC X106 Limited Edition có thiết kế tinh tế, thanh lịch
  • Miệng túi golf được chia thành nhiều ngăn tiện lợi, giúp bảo vệ gậy golf và các dụng cụ khác được tối ưu, an toàn.
  • Túi có khóa séc hai chiều giúp golfer dễ dàng lấy và cất dụng cụ chơi golf.
  • Túi golf có hai màu đen và xanh, màu đen thể hiện sự thanh lịch, đẳng cấp, màu xanh mang đến cảm giác trẻ trung, năng động.
  • Trọng lượng của sản phẩm khá nhẹ nên thuận tiện cho golfer khi mang vác và di chuyển.
Túi Caddy XXIO GGC X106 Limited Edition có trọng lượng nhẹ, dễ dàng di chuyển
Túi Caddy XXIO GGC X106 Limited Edition có trọng lượng nhẹ, dễ dàng di chuyển

Túi hàng không XXIO Poketable Travel Cover

Túi hàng không  XXIO Poketable Travel Cover được thiết kế đặc biệt dành cho những golfer thường xuyên di chuyển bằng máy bay. Túi có thiết kế tiện lợi với nhiều ngăn nhỏ để golfer có thể mang theo gậy golf và phụ kiện chơi golf.

Ngoài ra, mẫu túi này còn được làm từ chất liệu có độ bền cao, chống thấm nước tốt. Nhờ vậy, sử dụng túi golf này sẽ giúp bảo vệ gậy golf và đồ dùng tránh khỏi tác động từ yếu tố bên ngoài môi trường.

Túi  XXIO Poketable Travel Cover được làm từ chất liệu cao cấp, có độ bền cao
Túi  XXIO Poketable Travel Cover được làm từ chất liệu cao cấp, có độ bền cao

Túi  XXIO Poketable Travel Cover sở hữu ưu điểm về cả thiết kế, chất liệu và tính năng. Đây cũng là yếu tố đã thu hút các golfer lựa chọn sử dụng mẫu túi này. Cụ thể:

  • Túi XXIO Poketable Travel Cover được sản xuất bởi nguồn nguyên liệu có chất lượng tốt, trải qua quy trình sản xuất nghiêm ngặt, đảm bảo sự chắc chắn và an toàn trong quá trình sử dụng.
  • Túi golf được trang bị phần bánh xe với lực kéo ổn định, giúp golfer dễ dàng di chuyển túi khi đi máy bay.
  • Túi hàng không XXIO Poketable Travel Cover có phần đệm lót bên trong để bảo vệ gậy golf tối đa. Sử dụng mẫu túi này sẽ hạn chế tình trạng va đập làm trầy xước và ảnh hưởng đến chất lượng gậy golf.
Túi XXIO Poketable Travel Cover có kích thước lớn để chứa dụng cụ chơi golf
Túi XXIO Poketable Travel Cover có kích thước lớn để chứa dụng cụ chơi golf
  • Túi được thiết kế ngăn phụ để đựng các dụng cụ chơi golf khác như: Giày golf, găng tay, đồng hồ,….
  • Ngoài ngăn chính đựng gậy, túi được thiết kế thêm ngăn phụ để golfer có thể đựng những dụng cụ chơi golf khác như: Giày golf, găng tay, đồng hồ, bóng golf,…

Túi đựng gậy golf XXIO sở hữu ưu điểm về cả thiết kế và chất lượng là sự lựa chọn hàng đầu của golfer khi ra sân. Sử dụng mẫu túi này không chỉ giúp golfer bảo quản gậy golf, đồ dùng chơi golf mà còn khẳng định đẳng cấp và sự chuyên nghiệp của golfer khi ra sân. Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp golfer lựa chọn được mẫu túi phù hợp. Và đừng quên theo dõi những bài viết tiếp theo của GolfHomes để cập nhật tin tức mới nhất liên quan đến môn thể thao này.

Cập nhật: 16:43 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D