Honma Bezeal 525 – “Vũ Khí” Đắc Lực Cho Cú Đánh Chuẩn Và Xa

Honma Bezeal 525 là bộ gậy từng gây “sốt” trên thị trường vì sở hữu ngoại hình cùng thiết kế ấn tượng. Bộ gậy này được đánh giá là dễ sử dụng và phù hợp với các golfer có điểm handicap từ trung bình tới cao. Golfer hãy cùng GolfHomes khám phá chi tiết “siêu phẩm” này trong bài viết dưới đây.

Giới thiệu về bộ gậy Honma Bezeal 525

Được mệnh danh là một trong những siêu phẩm “đắt giá” của thương hiệu Honma, bộ gậy Bezeal 525 gây ấn tượng với người dùng nhờ thiết kế cuốn hút và mạnh mẽ. Dù đã ra mắt cách đây vài năm nhưng đến nay Bezeal 525 vẫn được nhiều golfer “săn lùng” và tìm kiếm. Bởi bộ gậy này trợ lực tốt, giúp người chơi thực hiện dễ dàng những cú swing bay xa và đúng hướng.

Bộ gậy golf Bezeal 525 sở hữu thiết kế độc đáo, bất kỳ golfer nào khi nhìn thấy phiên bản này đều phải trầm trồ với cách phối màu vô cùng đặc biệt. Bezeal 525 có màu trắng xanh pha với ánh hồng khiến bộ gậy trở nên nổi bật hơn khi ra sân, phù hợp với cả golfer nam và nữ.

Hơn nữa, Bezeal 525 Honma là một trong số ít những sản phẩm được phát triển dựa trên phản hồi và đóng góp của người dùng. Bởi vậy, bộ gậy hầu như khắc phục triệt để những hạn chế còn tồn tại của những dòng gậy trước đây. Đặc biệt, bộ sản phẩm này rất dễ đánh nên phù hợp với hầu hết người chơi, kể cả các newbie vừa “nhập môn”.

Honma Bezeal 525 sở hữu ngoại hình bắt mắt cùng thiết kế ấn tượng
Honma Bezeal 525 sở hữu ngoại hình bắt mắt cùng thiết kế ấn tượng

Honma Bezeal 525 – Sở hữu nhiều “điểm sáng” vượt trội

Sở dĩ, bộ gậy golf Bezeal 525 được nhiều golfer ưa chuộng sử dụng vì sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội. Cụ thể:

Bộ gậy Honma Bezeal 525 sở hữu thông số kỹ thuật ấn tượng

Bộ gậy Honma Bezeal 525 có 12 gậy golf, bao gồm: 1 gậy driver, 2 gậy gỗ, 1 bộ gậy sắt 8 cây (6-11, SW, AW) và 1 gậy golf putter. Bộ gậy này có thể đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của golfer trên sân tập, phù hợp với nhiều đối tượng golfer.

Ngoài ra, Honma Bezeal 525 có độ cứng là R, phù hợp với golfer có điểm handicap từ trung bình đến cao. Phiên bản gậy golf này có thiết kế mạnh mẽ, khả năng trợ lực tốt, hỗ trợ golfer thực hiện cú đánh bóng xa, chuẩn xác hơn.

Bộ gậy Bezeal 525 sở hữu thông số kỹ thuật ấn tượng
Bộ gậy Bezeal 525 sở hữu thông số kỹ thuật ấn tượng

Thiết kế độc quyền giúp gia tăng lực đẩy tại mặt gậy

Phần mặt gậy của Honma Bezeal 525 sử dụng chất liệu titan HMT cường độ cao, mang đến trọng lượng nhẹ giúp tăng lực đẩy một cách tối đa. Nhờ thiết kế độc quyền này, có thể giảm độ dày tại mặt gậy khoảng 0,1mm. Từ đó, cú đánh của người chơi sẽ được trợ lực để bay cao và xa hơn.

Bên cạnh đó, nhà sản xuất Honma đã tối ưu hóa phần trọng tâm trên mặt gậy. Vì thế, golfer dễ dàng đánh bóng và tạo ra những cú swing có tốc độ với khoảng cách ấn tượng. Hơn nữa, phần mặt gậy có thiết kế điểm ngọt mở rộng, hỗ trợ golfer đánh bóng chuẩn và chính xác. Chưa kể, bộ gậy còn mang tới cho người chơi cảm giác bóng tốt hơn. Từ đó, golfer có thể tự điều chỉnh lực đánh để tạo ra cú đánh ổn định, trúng mục tiêu.

Bộ gậy đem tới cho người chơi cảm giác bóng cực tốt
Bộ gậy đem tới cho người chơi cảm giác bóng cực tốt

Bộ gậy có nhiều cải tiến mới về ngoại hình và công nghệ

Bộ gậy golf Honma Bezeal 525 đã có những cải tiến vượt trội về công nghệ và hiệu suất so với những phiên bản gậy trước đó. Sự thay đổi rõ rệt này đảm bảo giúp cho golfer dễ dàng thực hiện các cú đánh bóng. Cụ thể:

  • Ứng dụng công nghệ Four Slit giúp cải thiện hiệu suất: Fullset Bezeal 525 Honma được tích hợp công nghệ Four Slit giúp cải thiện tối đa hiệu suất đẩy trên đầu gậy. Đồng thời, thiết kế này cũng giúp bộ gậy tiết kiệm trọng lượng để người chơi đẩy bóng linh hoạt hơn.
  • Trọng tâm CG thấp và sâu giúp duy trì quỹ đạo bóng ổn định: Bezeal 535 được nhà sản xuất Honma thiết kế với trọng tâm thấp và sâu. Trọng lượng vonfram 6g mũi gậy và khoảng 3g tại đế gậy được sắp xếp ở 2 bên khoang giúp golfer thực hiện đường bóng uyển chuyển với quỹ đạo ổn định hơn.
Fullset Bezeal 525 được hãng trang bị nhiều công nghệ hiện đại
Fullset Bezeal 525 được hãng trang bị nhiều công nghệ hiện đại

Shaft gậy được chế tác từ chất liệu thép không gỉ

Thế hệ gậy Bezeal 535 được hãng trang bị shaft NS PRO 950GH. Đây là loại cán cao cấp, được làm từ thép không gỉ. Vì thế, golfer thực hiện cú đánh sẽ tự tin hơn. Mặt khác, loại shaft này giúp hạn chế tối đa lực tác động đến tay người chơi nên golfer sẽ tránh được các chấn thương không mong muốn.

Từng gậy golf trong bộ Honma Bezeal 525 đều sở hữu ưu điểm vượt trội

Từng gậy golf trong bộ fullset Honma Bezeal 525 đều sở hữu ưu điểm về thiết kế và công nghệ, mang đến cho golfer hiệu suất đánh bóng ấn tượng. Cụ thể:

Gậy driver Honma Bezeal 525 cho cú swing hoàn hảo

Gậy driver Honma Bezeal 525 được cải tiến về công nghệ, mang đến cho golfer cú swing đạt vận tốc lớn và khoảng cách xa. Cụ thể:

  • Thiết kế mặt gậy driver giúp golfer dễ dàng cảm nhận cú đánh bóng và có những điều chỉnh để swing hoàn hảo nhất.
  • Điều chỉnh trọng lượng ở bên trong và tối ưu trọng tâm để golfer dễ dàng đánh bóng hơn. Đồng thời, tăng năng lượng khi bóng va chạm với gậy golf để thực hiện cú đánh bóng có tốc độ, khoảng cách tối ưu nhất.
  • Trọng lượng 7gam được bổ sung vào gót gậy. Ngoài ra, một phần trọng lượng được thêm vào đầu gậy giúp khoảng cách mặt gậy đến trọng tâm rút ngắn.
Gậy driver Honma Bezeal 525 cho cú swing hoàn hảo

Gậy driver Honma Bezeal 525 cho cú swing hoàn hảo
  • Phía sau mũ gậy được hạ thấp hơn giúp golfer tự tin thực hiện cú swing. Ngoài ra, thiết kế này cũng giúp trọng tâm sâu hơn, tạo ra góc phát lớn hơn và độ xoáy được tối ưu.
  • Trọng lượng, góc trọng lực của driver Bezeal 525 được tối ưu giúp golfer dễ dàng đánh trúng bóng và dễ cất bóng hơn.

Gậy fairway Honma Bezeal 525 cho quỹ đạo bóng cao hơn

Gậy fairway Bezeal 525 được thiết kế nhằm mang đến quỹ đạo đánh bóng cao nhất từ trước đến nay. Không chỉ vậy, mẫu gậy này còn sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội như:

  • Mặt sau của gậy golf được thiết kế mang đến trọng tâm thấp hơn, giúp golfer thực hiện cú đánh bóng chuẩn xác.
  • Góc phát bóng của gậy fairway Bezeal 525 cao giúp golfer thực hiện cú đánh bóng bay xa hơn.
Gậy fairway Bezeal 525 cho quỹ đạo bóng cao hơn
Gậy fairway Bezeal 525 cho quỹ đạo bóng cao hơn
  • Đầu gậy có kích thước lớn giúp golfer định hướng và thực hiện cú đánh bóng chuẩn xác hơn.
  • Thiết kế điểm đánh bóng có vị trí thấp giúp tối ưu gia tốc của gậy fairway.
  • Gậy golf fairway Bezeal 525 sử dụng chất liệu giảm chấn Zxion® giúp giảm hao phí về năng lượng khi gậy golf va chạm với bóng.

Ironset Honma Bezeal 525 dễ đánh, phù hợp với golfer mới

Bộ gậy sắt Bezeal 525 có khả năng trợ lực tốt, trọng lượng nhẹ nên rất dễ đánh, phù hợp với golfer mới. Cụ thể, dưới đây là các ưu điểm nổi bật của ironset Bezeal 525, golfer có thể tham khảo:

  • Trục gậy được làm từ hợp kim carbon có trọng lượng nhẹ, giúp golfer hạn chế chấn thương khi thực hiện cú đánh bóng. Trục từ thép không gỉ giúp golfer điều khiển gậy golf tối ưu hơn. Đồng thời, giảm thiểu sang chấn và lực tác động đến tay của golfer.
  • Ironset được ứng dụng công nghệ vượt trội giúp golfer phát bóng dễ dàng hơn, đồng thời, tối ưu khoảng cách và sự ổn định cho cú đánh bóng.
Ironset Honma Bezeal 525 phù hợp với golfer mới
Ironset Honma Bezeal 525 phù hợp với golfer mới
  • Kích thước mặt đế gậy rộng hơn, khuôn gậy dài hơn giúp golfer dễ dàng đánh trúng bóng. Ngoài ra, bộ gậy sắt Bezeal 525 có thể thay đổi hiệu suất tại 4 vị trí chủ đạo giúp golfer đẩy bóng đi xa hơn. Đồng thời, tạo hiệu ứng nhẹ khi golfer đánh bóng.
  • Trục gậy làm từ chất liệu thép không gỉ có chất lượng cao cho cảm giác bóng tốt hơn.

Đánh giá của golfer về bộ gậy golf Honma Bezeal 525

Bộ gậy golf Bezeal 535 Honma được đánh giá là phù hợp với người chơi có điểm chấp từ trung bình đến cao. Đây cũng chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho những golfer muốn gia tăng khoảng cách và độ chính xác trong cú đánh bóng. Ngoài ra, Honma Bezeal 535 sở hữu thiết kế tinh tế cùng ngoại hình bắt mắt nên bộ gậy được nhiều người sử dụng để làm quà biếu cho các đối tác doanh nghiệp.

Golfer Minh Khang tại Hà Nội chia sẻ: “Dù ra mắt cách đây vài năm nhưng hiện tại bộ gậy Bezeal 535 của Honma vẫn đánh khá ổn. Hơn nữa, giá thành sản phẩm cũng rất hợp lý, không đắt đỏ như một số dòng gậy mới trên thị trường. Nói chung, anh em golfer nào muốn sở hữu bộ gậy sang trọng, giúp tối ưu hiệu suất thì có thể tham khảo fullset này.”

Golfer Việt đánh giá cao bộ gậy golf Bezeal 525 của nhà sản xuất Honma
Golfer Việt đánh giá cao bộ gậy golf Bezeal 525 của nhà sản xuất Honma

Golfer Hoàng Anh tại Bắc Ninh cho biết: “Bộ gậy Honma Bezeal 535 có khả năng trợ lực tốt, giúp tôi kiến tạo cú đánh thẳng và xa. Cũng nhờ sử dụng “siêu phẩm” này, tôi đã cải thiện điểm số đáng kể. Giờ đây, tôi rất tự tin khi lên sân. Chắc chắn, tôi sẽ giới thiệu bộ gậy Bezeal 535 của thương hiệu Honma cho bạn bè, đồng nghiệp của mình.”

Trên đây là những review chi tiết nhất về bộ gậy golf Honma Bezeal 525. Hy vọng, qua bài viết này, người chơi sẽ có thêm những thông tin hữu ích về “siêu phẩm” từng gây “sốt” thị trường. Đừng quên theo dõi các bài viết tiếp theo của GolfHomes để khám phá nhiều mẫu gậy golf ấn tượng khác.

Cập nhật: 10:53 - 10/04/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D