Gậy Putter Odyssey – Số 1 Thế Giới Sản Phẩm Cao Cấp Tạo Cú Gạt Bóng Đỉnh Cao

Gậy putter Odyssey đã quá quen thuộc với nhiều golfer trên khắp thế giới, đặc biệt là khu vực châu Á. Hơn nữa, “diện mạo” của gậy gạt bóng Odyssey “chiều lòng” mọi đối tượng golfer ( kể cả những người chơi khó tính) nhờ thiết kế sang trọng và cao cấp. Bên cạnh đó, gậy golf putter Odyssey cũng được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại nên chắc chắn sẽ giúp các tay golf tạo cú gạt bóng ổn định và thành công.

Gậy putter Odyssey – Sản phẩm “được lòng” nhiều golfer Việt

Odyssey là thương hiệu “có tiếng” thuộc quyền quản lý của Callaway Golf. Sau hơn 20 năm cố gắng gây dựng “tên tuổi”, Odyssey đã chiếm được vị trí nhất định trên thị trường golf và “trong lòng” golfer toàn thế giới. Gậy golf Odyssey được tạo ra bởi sự nghiên cứu chỉn chu tới từ các kỹ sư của hãng. Rất nhiều golfer sau khi sử dụng gậy golf của thương hiệu này đã bày tỏ sự hài lòng bởi chất lượng mà nó đem lại. Không chỉ được golfer nghiệp dư tin chọn, Odyssey còn là dòng gậy yêu thích của nhiều tay golf chuyên nghiệp trên khắp thế giới.

Gậy putter Odyssey "được lòng" người chơi Việt vì thiết kế ấn tượng
Gậy putter Odyssey “được lòng” người chơi Việt vì thiết kế ấn tượng

Trong những năm gần đây, các sản phẩm gậy golf của Odyssey được người chơi đón nhận nồng nhiệt. Minh chứng rõ ràng cho điều này là tại các giải đấu “nhà nghề”, gậy putter Odyssey được nhiều golfer chuyên nghiệp lựa chọn và sử dụng như: Phil Mickelson, Henrik Stenson, Xander Schauffele,…

Cột mốc đánh dấu sự “bùng nổ” về danh tiếng của gậy gạt Odyssey là khi nhãn hiệu tung ra thị trường dòng gậy White Hot. Tiếp đó, Odyssey tiếp tục tạo được “tiếng vang” với phiên bản putter Works, ra mắt vào năm 2016. Và mới đây nhất, trong năm 2022, thương hiệu Odyssey đã “ghi danh” với dòng gậy Tri-Hot 5K tạo hiệu suất cao. Giờ đây, khi nhắc tới gậy putter Odyssey, người chơi sẽ ngay nghĩ ngay tới những mẫu gậy cao cấp, góp phần nâng tầm mọi trận đấu golf.

Gậy gạt Odyssey tạo "tiếng vang" lớn trong làng golf và được nhiều golfer chuyên nghiệp yêu thích
Gậy gạt Odyssey tạo “tiếng vang” lớn trong làng golf và được nhiều golfer chuyên nghiệp yêu thích

“Điểm mặt” top 5 mẫu gậy gạt Odyssey được golfer yêu thích nhất

Mỗi mẫu gậy gạt Odyssey lại sở hữu những ưu điểm riêng biệt, góp phần “nâng tầm” chất lượng của thương hiệu cùng tên. Nếu golfer đang muốn cải thiện “cú đánh cuối cùng” bằng một cây gậy putt của hãng Odyssey thì có thể tham khảo ngay 5 mẫu gậy đẳng cấp dưới đây:

Gậy gạt bóng Odyssey Ai-ONE Milled LE

Ra mắt cuối năm 2024, gậy putter Odyssey Ai-ONE Milled LE nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý của các golfer. Với công nghệ Ai-ONE Insert dựa trên trí tuệ nhân tạo, gậy giúp tăng khả năng đưa bóng gần lỗ hơn tới 10% so với các cú putt thông thường, giúp golfer có nhiều cơ hội ghi điểm hơn.

Putter Odyssey Ai-ONE Milled LE
Putter Odyssey Ai-ONE Milled LE vừa mới ra mắt đã gây sốt cộng đồng golfer

Mặt gậy được chế tác hoàn toàn từ thép không gỉ với độ chính xác cao nhờ công nghệ phay CNC. Bên cạnh đó, lớp sơn PVD màu xanh navy tạo nên vẻ ngoài sang trọng, đồng thời có thể tùy chỉnh trọng lượng đầu gậy từ 5 đến 20 gram. Với bốn phiên bản khác nhau như One Wide T CH, Rossie V T DB, Jailbird Mini T DB và 2-Ball T DB, gậy putter này đáp ứng mọi nhu cầu và phong cách của golfer.

Gậy putter Odyssey Ai-ONE Square 2 Square

Được phát hành cùng thời điểm với Ai-ONE Milled LE, dòng gậy putter Ai-ONE Square 2 Square mang đến khả năng kiểm soát bóng vượt trội. Công nghệ đặc trưng của dòng gậy này giúp mặt gậy luôn vuông góc với bóng trong suốt quá trình putt, đảm bảo cú đánh thẳng và chính xác.

Thiết kế trục nghiêng 3,3° và cán gậy giữa giúp ngăn chặn sự mở mặt gậy và hiện tượng xoắn trong cú đánh. Cân bằng mũi gậy hướng lên giúp ngăn chặn hiện tượng xoắn trong suốt cú đánh, từ đó golfer có thể dễ dàng kéo gậy theo đường thẳng. Cán gậy được đặt ở giữa, làm giảm nguy cơ lệch hướng khỏi đường mục tiêu, hỗ trợ tối ưu cho những cú putt chuẩn xác.

putter Ai-ONE Square 2 Square
Putter Ai-ONE Square 2 Square sở hữu mặt gậy tự động vuông góc

Với ba phiên bản nổi bật như Double Wide ZT, Jailbird ZT và Seven ZT, dòng gậy này là lựa chọn lý tưởng cho những golfer tìm kiếm độ chính xác và sự ổn định.

Gậy putter Odyssey Ai-ONE Milled

Nếu golfer đang tìm kiếm một dòng gậy putt cao cấp, không thể bỏ qua Odyssey Ai-ONE Milled với thiết kế sang trọng màu vàng sâm panh đẳng cấp cùng công nghệ phay thép không gỉ nguyên khối.

Tương tự như Ai-ONE Milled LE, Putter Odyssey Ai-ONE Milled được trang bị công nghệ Ai-ONE Insert, cấu trúc đa vật liệu mang lại cú đánh gần lỗ hơn trung bình 10%. Putter Odyssey Ai-ONE Milled với trọng tâm thấp và trọng tâm được đặt về phía sau cũng như dễ dành điều chỉnh trọng lượng đầu gậy từ 5, 10, 15 đến 20 gam để phù hợp với sở thích và phong cách chơi của từng golfer.

Gậy putter Odyssey Ai-ONE Milled có tới 8 tùy chọn, bao gồm: Seven T DB, Two T CH, Seven T CH, Six T DB, Three T S, Eleven T DB, One T CH, Eight S phù hợp với từng đối tượng golfer và phong cách chơi.

Gậy putter Odyssey "được lòng" người chơi Việt vì thiết kế ấn tượng
Ai-ONE và Ai-ONE Milled ra mắt vào đầu năm 2024 , là dòng gậy putt tiên phong ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo

Gậy gạt bóng Odyssey Ai-ONE

Putter Odyssey Ai-ONE cũng là một trong những dòng gậy putt nhất định phải thử. Dòng gậy này là bước đột phá mới của Odyssey, gây sốt cộng đồng mạng đầu năm 2024 nhờ ứng dụng trí tuệ nhân tạo và siêu máy tính vào thiết kế gậy golf.

Với lớp đệm urethane White Hot nổi tiếng, gậy mang đến cảm giác mềm mại và tốc độ bóng đồng đều, giúp bóng gần hố hơn tới 21% ngay cả từ những cú đánh lệch tâm. Công nghệ Ai WINDOW với cửa sổ Panlite® không chỉ nâng cao tính thẩm mỹ mà còn tối ưu hóa hiệu suất, biến Ai-ONE trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho nhiều golfer chuyên nghiệp như Chris Kirk, Sam Burns, Lydia Ko,… Ngay cả Jon Rahm cũng đã gây bất ngờ khi tuyên bố chuyển sang dùng gậy putter Ai-ONE Rossie của Odyssey cho Ryder Cup 2023.

Gậy gạt Odyssey White Hot Tour IX Blde 34 inch

Gậy putter Odyssey được hãng chế tạo bằng chất liệu thép không gỉ 303 tại phần đầu. Còn từ bộ phận mặt gậy cho tới sole được thay thế hoàn toàn bằng hợp kim nhôm 6061 với độ bền cực cao. Điều này giúp trọng lượng của đầu gậy hướng về 2 vị trí là heel và toe nhằm mục đích gia tăng sự ổn định. Ngoài ra, cây gậy này còn được người chơi yêu thích vì:

Sản phẩm được thiết kế ấn tượng với độ bền cực cao
Sản phẩm được thiết kế ấn tượng với độ bền cực cao
  • Grip của gậy gạt White Hot Tour IX Blde 34 inch được thiết kế theo công nghệ độc đáo từ chất liệu cao su non. Từ đó, hỗ trợ golfer kiểm soát đường bóng tốt hơn.
  • So với những cây putter bình thường, phần đầu gậy gạt White Hot có trọng lượng nặng hơn nên cầm đầm tay và vào bóng chính xác hơn.
  • Thiết kế dáng Blade cùng đường line sắc sảo ở mặt lưng và tại vị trí trung tâm của topline giúp các tay golf căn chỉnh bóng chuẩn xác. Ngoài ra, thiết kế này còn mang lại hiệu quả nhất định với những cú đánh vòng cung tại các khu vực dốc.
  • Mặt TR (True Roll) đem tới cảm giác bóng tốt hơn. Ngoài ra, âm thanh khi vào bóng cũng là “điểm cộng” trên mẫu putter Odyssey White Hot này. Tiếng bóng đanh, chắc cùng độ đầm của phiên bản gậy giúp người chơi cảm thấy thích thú hơn mỗi khi đánh bóng.

Gậy putter Odyssey được ví như “trợ thủ đắc lực” giúp golfer kết thúc hành trình đi bóng của mình. Đây cũng được xem là “vũ khí” cho những cú gạt bóng hoàn hảo. Để đặt mua sản phẩm, golfer vui lòng liên hệ trực tiếp tới số hotline hoặc CHAT NGAY với nhân viên tư vấn để được GolfHomes hỗ trợ trong thời gian sớm nhất.

Cập nhật: 18:32 - 09/10/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D