Gậy Putter Odyssey – Số 1 Thế Giới Sản Phẩm Cao Cấp Tạo Cú Gạt Bóng Đỉnh Cao

Gậy putter Odyssey đã quá quen thuộc với nhiều golfer trên khắp thế giới, đặc biệt là khu vực châu Á. Hơn nữa, “diện mạo” của gậy gạt bóng Odyssey “chiều lòng” mọi đối tượng golfer ( kể cả những người chơi khó tính) nhờ thiết kế sang trọng và cao cấp. Bên cạnh đó, gậy golf putter Odyssey cũng được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại nên chắc chắn sẽ giúp các tay golf tạo cú gạt bóng ổn định và thành công.

Gậy putter Odyssey – Sản phẩm “được lòng” nhiều golfer Việt

Odyssey là thương hiệu “có tiếng” thuộc quyền quản lý của Callaway Golf. Sau hơn 20 năm cố gắng gây dựng “tên tuổi”, Odyssey đã chiếm được vị trí nhất định trên thị trường golf và “trong lòng” golfer toàn thế giới. Gậy golf Odyssey được tạo ra bởi sự nghiên cứu chỉn chu tới từ các kỹ sư của hãng. Rất nhiều golfer sau khi sử dụng gậy golf của thương hiệu này đã bày tỏ sự hài lòng bởi chất lượng mà nó đem lại. Không chỉ được golfer nghiệp dư tin chọn, Odyssey còn là dòng gậy yêu thích của nhiều tay golf chuyên nghiệp trên khắp thế giới.

Gậy putter Odyssey "được lòng" người chơi Việt vì thiết kế ấn tượng
Gậy putter Odyssey “được lòng” người chơi Việt vì thiết kế ấn tượng

Trong những năm gần đây, các sản phẩm gậy golf của Odyssey được người chơi đón nhận nồng nhiệt. Minh chứng rõ ràng cho điều này là tại các giải đấu “nhà nghề”, gậy putter Odyssey được nhiều golfer chuyên nghiệp lựa chọn và sử dụng như: Phil Mickelson, Henrik Stenson, Xander Schauffele,…

Cột mốc đánh dấu sự “bùng nổ” về danh tiếng của gậy gạt Odyssey là khi nhãn hiệu tung ra thị trường dòng gậy White Hot. Tiếp đó, Odyssey tiếp tục tạo được “tiếng vang” với phiên bản putter Works, ra mắt vào năm 2016. Và mới đây nhất, trong năm 2022, thương hiệu Odyssey đã “ghi danh” với dòng gậy Tri-Hot 5K tạo hiệu suất cao. Giờ đây, khi nhắc tới gậy putter Odyssey, người chơi sẽ ngay nghĩ ngay tới những mẫu gậy cao cấp, góp phần nâng tầm mọi trận đấu golf.

Gậy gạt Odyssey tạo "tiếng vang" lớn trong làng golf và được nhiều golfer chuyên nghiệp yêu thích
Gậy gạt Odyssey tạo “tiếng vang” lớn trong làng golf và được nhiều golfer chuyên nghiệp yêu thích

“Điểm mặt” top 5 mẫu gậy gạt Odyssey được golfer yêu thích nhất

Mỗi mẫu gậy gạt Odyssey lại sở hữu những ưu điểm riêng biệt, góp phần “nâng tầm” chất lượng của thương hiệu cùng tên. Nếu golfer đang muốn cải thiện “cú đánh cuối cùng” bằng một cây gậy putt của hãng Odyssey thì có thể tham khảo ngay 5 mẫu gậy đẳng cấp dưới đây:

Gậy gạt Odyssey White Hot Tour IX Blde 34 inch

Gậy putter Odyssey được hãng chế tạo bằng chất liệu thép không gỉ 303 tại phần đầu. Còn từ bộ phận mặt gậy cho tới sole được thay thế hoàn toàn bằng hợp kim nhôm 6061 với độ bền cực cao. Điều này giúp trọng lượng của đầu gậy hướng về 2 vị trí là heel và toe nhằm mục đích gia tăng sự ổn định. Ngoài ra, cây gậy này còn được người chơi yêu thích vì:

Sản phẩm được thiết kế ấn tượng với độ bền cực cao
Sản phẩm được thiết kế ấn tượng với độ bền cực cao
  • Grip của gậy gạt White Hot Tour IX Blde 34 inch được thiết kế theo công nghệ độc đáo từ chất liệu cao su non. Từ đó, hỗ trợ golfer kiểm soát đường bóng tốt hơn.
  • So với những cây putter bình thường, phần đầu gậy gạt White Hot có trọng lượng nặng hơn nên cầm đầm tay và vào bóng chính xác hơn.
  • Thiết kế dáng Blade cùng đường line sắc sảo ở mặt lưng và tại vị trí trung tâm của topline giúp các tay golf căn chỉnh bóng chuẩn xác. Ngoài ra, thiết kế này còn mang lại hiệu quả nhất định với những cú đánh vòng cung tại các khu vực dốc.
  • Mặt TR (True Roll) đem tới cảm giác bóng tốt hơn. Ngoài ra, âm thanh khi vào bóng cũng là “điểm cộng” trên mẫu putter Odyssey White Hot này. Tiếng bóng đanh, chắc cùng độ đầm của phiên bản gậy giúp người chơi cảm thấy thích thú hơn mỗi khi đánh bóng.

Gậy gạt bóng Odyssey Tank 7 34 inches

Đây là dòng gậy gạt được đánh giá là phù hợp với golfer từ nghiệp dư cho tới chuyên nghiệp. Grip và shaft gậy sở hữu độ sáng bóng hoàn hảo và đem tới cho người chơi những cú gạt bóng vô cùng chuẩn xác.

Cây gậy được mọi golfer đánh giá cao vì tạo cú đánh vô cùng chuẩn xác
Cây gậy được mọi golfer đánh giá cao vì tạo cú đánh vô cùng chuẩn xác
  • Gậy golf putter Odyssey Tank 7 có thiết kế chuyên nghiệp, giúp người chơi có được cú chạm bóng tốt.
  • Mẫu gậy mang đến những cú putting đơn giản hơn so với những mẫu gậy gạt thông thường.
  • Sản phẩm này đem tới khả năng tạo MOI cao hơn cú putt thông thường tới 34%.
  • Người chơi dễ dàng căn chỉnh gậy để phù hợp với kỹ thuật và trình độ của mình nên sẽ khiến người dùng gậy tự tin hơn mỗi khi lên sân tập luyện.

Gậy putter Odyssey Red Ball

Gậy golf putter Odyssey Red Ball là một trong những sản phẩm nhận được đánh giá tích cực từ phía cộng động golfer. Sở hữu thiết kế đầu gậy mallet, mẫu gậy putter  Red Ball của Odyssey sẽ mang đến cho người chơi những đường bóng vô cùng ổn định.

Sản phẩm sở hữu thiết kế đầu gậy mallet, mang tới cho người chơi cú đánh bóng ổn định
Sản phẩm sở hữu thiết kế đầu gậy mallet, mang tới cho người chơi cú đánh bóng ổn định
  • Điểm nhấn về mặt thiết kế của gậy putter Red Ball chính là quả cầu màu đỏ giúp gậy trở nên thu hút trước mọi golfer.
  • Người chơi sẽ nhìn thấy một vòng tròn nhỏ tại bộ phận đầu gậy (nếu nhìn từ vị trí cao). Đây là chi tiết giúp các tay golf kiểm soát tư thế đứng chuẩn. Nhờ thiết kế này, golfer có thể tập trung hoàn toàn vào hướng bóng, để tạo cú đánh thẳng, chính xác hơn.
  • Ngoài sự hoàn mỹ trong từng chi tiết thiết kế, dòng gậy putter Odyssey Red Ball còn hội tụ nhiều ưu điểm ấn tượng như: Kiểu dáng mặt gậy face-balanced, miếng chèn White hot RX giúp gậy tăng MOI và cải thiện tính ổn định khi gạt bóng… Tất cả những yếu tố này khi kết hợp lại với nhau đã tạo nên cây putter Odyssey Red Ball hoàn chỉnh, giúp cú gạt bóng cuối cùng trở nên nhẹ nhàng hơn.
Odyssey Red Ball giúp golfer tạo cú đánh đơn giản và nhẹ nhàng hơn
Odyssey Red Ball giúp golfer tạo cú đánh đơn giản và nhẹ nhàng hơn

Gậy gạt bóng Odyssey RH PT Eye TRAX 2B PSTL 34 JV

Gậy putter Odyssey RH PT Eye TRAX 2B PSTL 34 JV có phần đọc line được thiết kế nổi bật, chuẩn xác bằng công nghệ Microhinge Insert. Nhờ đó, cây gậy gạt bóng này sẽ tăng độ đàn hồi khi thực hiện cú đánh. Mặt khác, độ bền của gậy sẽ cao hơn khi đầu gậy được chế tác từ chất liệu thép không gỉ, phù hợp với hoạt động ngoài trời và tần suất hoạt động lớn. 

Gậy gạt bóng RH PT Eye TRAX 2B PSTL 34 JV Odyssey được đánh giá là phù hợp với những tay golf cần sự hỗ trợ để thực hiện việc căn chỉnh chuẩn xác hơn khi đưa bóng vào hố. Tại thị trường châu Á, mẫu gậy gạt này được ưa dùng vì thiết kế đầu và chiều cao phù hợp với vóc dáng của người chơi. Không những thế, mẫu gậy này có thiết kế mới mẻ và công nghệ áp dụng cũng vô cùng hiện đại nên mang đến cảm giác chuyên nghiệp cho chủ nhân sở hữu.

Mẫu gậy gạt này được ưa dùng tại thị trường golf châu Á vì thiết kế đầu và chiều cao phù hợp với vóc dáng của người chơi
Mẫu gậy gạt này được ưa dùng tại thị trường golf châu Á vì thiết kế đầu và chiều cao phù hợp với vóc dáng của người chơi
  • Đầu gậy putter RH PT Eye TRAX 2B PSTL 34 JV Odyssey được trang bị với độ nét cực cao. Thông thường, những cây gậy gạt bóng khác có đường line khá mỏng. Tuy nhiên, đối với mẫu gậy này, đường trắng – đen được thiết kế rõ nét giúp golfer dễ nhận ra hướng căn chỉnh nên thực hiện pha bóng cuối cùng dễ dàng hơn.
  • Mẫu gậy được trang bị miếng đệm White Hot RX cao cấp. Theo đó, miếng đệm này được hãng phủ lên đầu gậy nên tạo cảm giác đường bóng chân thật hơn so với những dòng gậy putter mà hãng ra mắt trước đó.
  • Ngoài ra, một kết cấu hình bầu dục được thiết kế trên bề mặt của miếng đệm giúp bóng golf không bị trượt khi va chạm, đồng thời, lăn ổn định hơn tại vùng green.
Putter RH PT Eye TRAX 2B PSTL 34 JV Odyssey được chèn miếng đệm cao cấp mang tới sự ổn định
Putter RH PT Eye TRAX 2B PSTL 34 JV Odyssey được chèn miếng đệm cao cấp mang tới sự ổn định cho người dùng

Gậy putter Odyssey OD PT RH EXO Seven

Điều tạo nên “điểm nhấn” độc đáo của phiên bản gậy putter Odyssey OD PT RH EXO Seven chính là thiết kế tinh tế với các thanh nhôm màu đỏ giúp sản phẩm giảm tối đa trọng lượng. Kết hợp với đó là những thay đổi về mặt chất liệu và công nghệ hiện đại giúp người chơi thực hiện những cú putt chuẩn xác khi ra sân. Các ưu điểm nổi bật của phiên bản gậy golf này có thể kể tới như:

  • Kiểu dáng thiết kế hiện đại, tinh tế đến từng milimet. Lớp sơn đen bóng cao cấp phủ trên gậy có khả năng chống lóa dưới ánh nắng mặt trời. Phần thanh nhôm màu đỏ có viền trắng càng tăng thêm sự ấn tượng cho tổng thể thiết kế này.
  • Các chi tiết tên gậy và thương hiệu được điêu khắc rõ nét với màu trắng tỉ mỉ – tinh tế. Nhờ vào sự kết hợp độc đáo này, người chơi dễ dàng căn chỉnh và điều khiển đường bóng cho những cú putt xa hố hơn.
Cây gậy putter này có kiểu dáng thiết kế hiện đại, tinh tế đến từng milimet
Cây gậy putter này có kiểu dáng thiết kế hiện đại, tinh tế đến từng milimet
  • Mẫu gậy putter  Odyssey sử dụng đa vật liệu để tối ưu hóa trọng lượng. Đồng thời, cây gậy khá nhẹ và có độ bền cực cao nhờ vật liệu sử dụng đa dạng.
  • Chu vi mặt gậy lớn đem tới MOI cao giúp người chơi tận hưởng tốc độ và kiểm soát khoảng cách tốt hơn nếu đánh lệch tâm.
  • Gậy Putter Odyssey OD PT RH EXO Seven được trang bị miếng chèn Microhinge White Hot cung cấp công nghệ microhinge mới, mang lại một phiên bản putter hoàn hảo, hoạt động mượt mà hơn so với các thế hệ gậy gạt tiền nhiệm.
Cây gậy này được người chơi đánh giá là dễ điều khiến và tạo đường bóng chất lượng hơn
Cây gậy này được người chơi đánh giá là dễ điều khiến và tạo đường bóng chất lượng hơn
  • Thiết kế hosel linh hoạt trong đội hình EXO được đánh giá là phù hợp với nhiều đối tượng golfer khác nhau. Đặc biệt, phiên bản “S” của mỗi cú gạt bóng EXO sẽ cung cấp cho các tay golf thiết kế cổ nghiêng nên tạo ra một cú đánh hình vòng cung – điều không dễ thấy trong một chiếc gậy putter mallet.
  • Gậy golf Putter Odyssey OD PT RH EXO SEVEN đem tới âm thanh hoàn hảo và cảm giác chơi bóng tuyệt vời. Nhờ vào cấu tạo của các miếng chèn Microhinge cao cấp (trên bề mặt gậy), âm thanh tạo ra sẽ êm tai hơn khi gậy va chạm với bóng.

Gậy putter Odyssey được ví như “trợ thủ đắc lực” giúp golfer kết thúc hành trình đi bóng của mình. Đây cũng được xem là “vũ khí” cho những cú gạt bóng hoàn hảo. Để đặt mua sản phẩm, golfer vui lòng liên hệ trực tiếp tới số hotline hoặc CHAT NGAY với nhân viên tư vấn để được GolfHomes hỗ trợ trong thời gian sớm nhất. 

Cập nhật: 16:47 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D