Honma Beres BE08 Aizu 4 Sao – Dòng Gậy HOT Nhất Thị Trường 2024

Honma Beres BE08 Aizu 4 sao lady là dòng gậy cao cấp, có xuất xứ từ Nhật Bản. Ngoài vẻ đẹp lấp lánh, ấn tượng bên ngoài, bộ gậy còn được hãng tích hợp nhiều công nghệ hiện đại bên trong. Bởi vậy, cầm trong tay “siêu phẩm” đình đám này, golfer không chỉ khẳng định được vị thế mà còn dễ dàng kiến tạo cú đánh chính xác với tốc độ và khoảng cách tối ưu.

Honma Beres B08 Aizu 4 Sao Lady– Bộ gậy hoàn mỹ, khẳng định vị thế

Honma Golf từ lâu đã nổi tiếng với những kỹ thuật chế tác gậy golf truyền thống mà vô cùng sang trọng. Trong đó, thế hệ gậy Beres được xem là dòng gậy đỉnh cao khi được chế tác thủ công 100%. Tiếp nối những thành công vang dội, tháng 12/2021 thương hiệu Honma tiếp tục “trình làng” dòng gậy Beres BE08 Aizu hoàn toàn mới. Đây được đánh giá là mẫu gậy hiện đại, tối ưu thiết kế và hiệu suất.

Hiện nay, dòng gậy golf cao cấp này tạo ấn tượng mạnh mẽ với người chơi bởi diện mạo cuốn hút từ đầu cho tới shaft gậy. Bên cạnh những mẫu gậy nổi bật, bộ gậy golf Honma Beres BE08 Aizu 4 sao nổi lên với màu đen huyền bí kết hợp màu vàng kim lấp lánh cùng bức tranh sơn mài truyền thống,… Đây được đánh giá là phiên bản mang đậm sự sang trọng và là biểu trưng cho sự giàu sang – quyền quý.

Honma Beres B08 Aizu 4 Sao gây ấn tượng với màu đen huyền bí kết hợp với màu vàng sang trọng
Honma Beres B08 Aizu 4 Sao gây ấn tượng với màu đen huyền bí kết hợp với màu vàng sang trọng

Mặt khác, góp phần làm nên sự “đắt giá” của bộ gậy Honma Aizu 4 sao này còn nằm ở chất liệu chế tác quý hiếm. Theo đó, nhà sản xuất đã khéo léo kết hợp chất liệu vàng và bạch kim… để tạo ra bộ sản phẩm tinh tế, giúp nâng cao hiệu suất. Bên cạnh đó, “ông lớn” Honma cũng không quên đưa dấu ấn thương hiệu vào chi tiết logo được đặt nổi bật ở mỗi phiên bản. Từ những dấu ấn đầy ấn tượng trong thiết kế đã giúp bộ gậy “nổi danh” trên thị trường golf và trở thành “tuyệt phẩm” được giới golfer thượng lưu săn đón.

Thông số kỹ thuật:

  • Tên sản phẩm: Bộ gậy golf Honma BE08 Aizu 4 sao
  • Thương hiệu: Honma
  • Shaft gậy: Graphite
  • Flex: L
  • Số lượng: 14 cây(1 gậy driver, 2 cây gậy fairway số 3 và 5; 1 gậy rescue, bộ gậy sắt gồm 9 cây số 5-11, AW, SW và 1 gậy gạt putter) kèm túi đựng gậy.

Những “điểm cộng” của bộ gậy Honma Beres BE08 Aizu 4 sao

Honma BE08 Aizu 4 sao là một trong những bộ gậy tuyệt vời nhất đến từ nhà sản xuất Honma Golf. Bộ gậy này có thể đáp ứng tối đa mọi yêu cầu khắt khe của người chơi nhờ sở hữu vẻ ngoài tinh tế cùng các công nghệ ấn tượng. Dưới đây là những “điểm cộng” của “siêu phẩm” Honma Beres Aizu 4 sao:

Siêu phẩm này có thiết kế ấn tượng giúp người chơi gia tăng hiệu suất đánh bóng
Siêu phẩm này có thiết kế ấn tượng giúp người chơi gia tăng hiệu suất đánh bóng

Diện mạo sang trọng, khẳng định đẳng cấp chủ nhân

Bộ gậy fullset Honma Beres Aizu 4 sao sở hữu màu đen huyền bí. Kết hợp với đó là sắc vàng quý tộc, khẳng định vị thế cá nhân. Ngoài ra, mặt gậy còn được các nghệ nhân khắc họa bức tranh sơn mài đầy tinh tế, tỉ mỉ. Điều này giúp cho golfer sở hữu bộ gậy thêm phần tự tin khi bước lên sân cỏ.

Shaft gậy hoàn toàn mới, tạo cú đánh chính xác

Nhằm mục đích tối ưu khoảng cách và tốc độ, Homa đã đổi mới toàn bộ công nghệ sản xuất với thế hệ gậy Beres. Theo đó, bộ gậy Honma Beres Aizu BE08 4 sao được trang bị shaft ARMRQ MX hoàn toàn mới. Nhờ đó, golfer sẽ dễ kiến tạo cú swing bổng với quỹ đạo đường bóng ổn định.

Hơn nữa, toàn bộ phần shaft gậy được các nghệ nhân làm hoàn toàn bằng tay, tạo sự nhất quán với phần đầu gậy. Nếu so sánh với thế hệ trước, shaft ARMRQ MX có thiết kế khá khác biệt và đem tới hiệu suất cao hơn hẳn. Được biết, để mang tới “điểm cộng” này, nhà sản xuất đã sử dụng tới10 sợi carbon nano nén cuốn quanh trục, thay vì là 5 đến 7 sợi như các dòng gậy trước đó.

Shaft ARMRQ MX hoàn toàn mới giúp golfer nâng cao tốc độ và cải thiện đường bóng tối đa
Shaft ARMRQ MX hoàn toàn mới giúp golfer nâng cao tốc độ và cải thiện đường bóng tối đa

Mặt khác, thương hiệu Honma cũng ứng dụng vật liệu T1100G mới vào bộ gậy Honma Beres Aizu BE08 4 sao. Nhờ vậy, golfer sẽ cảm nhận rõ nét độ đàn hồi trong từng mẫu gậy. Từ đó, cú đánh của người chơi trở nên chuẩn xác, đúng trọng tâm và đạt tốc độ và khoảng cách như ý muốn.

Honma Beres BE08 Aizu 4 sao tích hợp những công nghệ hiện đại

Bên cạnh nghệ thuật chế tác gậy đỉnh cao, việc cải tiến rất nhiều về mặt công nghệ và hiệu suất cũng là những yếu tố giúp bộ gậy Honma Beres Aizu 4 sao trở nên độc đáo và nổi đình đám. So với thế hệ gậy tiền nhiệm, bộ gậy này giúp người chơi đánh xa và tối ưu hiệu suất hơn.

Để làm được điều này, dòng gậy Beres Aizu 4 sao vừa kế thừa những đặc điểm vượt trội của thế hệ Beres, vừa tích hợp thêm những công nghệ tân tiến giúp cải thiện những nhược điểm trước đó.

Một trong những công nghệ nổi bật nhất được ứng dụng cho tất cả các mẫu gậy trong bộ gậy Honma Beres BE08 Aizu 4 sao phải nhắc tới là công nghệ “Khe ba” ưu việt. Theo đó, công nghệ này giúp tạo ra hiệu ứng đẩy cho mỗi RBI. Phần đầu gậy sẽ phân thành 3 rãnh là Sole, toe và heel, giúp cho hiệu suất đàn hồi của từng vị trí được tối ưu hóa. Bên cạnh đó, việc rút ngắn chiều dài của mỗi rãnh gậy còn giúp sản phẩm gia tăng hiệu suất và cải thiện tối đa tốc độ ban đầu.

Dòng gậy Beres Aizu 4 sao được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại giúp người chơi đạt cú swing chất lượng
Dòng gậy Beres Aizu 4 sao được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại giúp người chơi đạt cú swing chất lượng

Ngoài ra, công nghệ L-Cup Structure ấn tượng cũng được nhà sản xuất tích hợp trong “siêu phẩm” này để giúp người chơi cải thiện khoảng cách bóng. Vì thế, golfer có thể hạn chế tối đa cú đánh lệch tâm, từ đó ổn định quỹ đạo và đạt cú đánh chuẩn xác.

Mỗi phiên bản lại được tích hợp những công nghệ đột phá

Bộ gậy golf Honma Beres BE08 Aizu 4 sao được ứng dụng nhiều công nghệ tuyệt vời. Trong đó, từng mẫu gậy lại được hãng cải tiến để mang tới cho người chơi đường bóng chính xác với khoảng cách xa.Cụ thể như sau:

  • Gậy driver Honma Aizu 4 sao: Cây gậy này được trang bị cấu trúc L-Cup cao cấp nhằm mang tới hiệu suất đàn hồi cao. Bên cạnh đó, lực đàn hồi ở phần đáy mặt gậy driver hoạt động khá tốt nên giúp người chơi cải thiện tốc độ và gia tăng khoảng cách đáng kể trong từng đường bóng. Ngoài ra, mặt gậy driver Honma Beres BE08 4 sao được thiết kế xuyên tâm cũng giúp người chơi dễ dàng cảm nhận điểm ngọt để từ đó có cú vào bóng an toàn, chính xác hơn.
  • Mẫu gậy fairway wood:Phiên bản này được hãng cải tiến và thay đổi trọng tâm, đem tới sự khác biệt giữa 2 phiên bản là 3W và 5 W. Theo đó, với mẫu gậy fairway số 3, nhà sản xuất đã trang bị trọng tâm CG thấp và sâu hơn nhằm mục đích tạo ra quỹ đạo thấp với độ bám hoàn hảo. Còn mẫu gậy fairway số 5, lại được thiết kế với trọng tâm nông nhằm loại bỏ lực bám và giúp người chơi dễ kiểm soát bóng hơn.
Gậy rescue được chế tác mỏng nên golfer có thể tối ưu cú swing với lực đánh mạnh
Gậy rescue được chế tác mỏng nên golfer có thể tối ưu cú swing với lực đánh mạnh
  • Gậy rescue Honma Beres BE08 Aizu 4 sao: Mẫu gậy “cứu bóng” này được hãng áp dụng cấu trúc mặt Thin Face structure giống với cây gậy fairway wood. Nhờ vậy, chiếc gậy được chế tác mỏng hơn để tối ưu lực đẩy. Từ đó, các tay golf dễ dàng cảm nhận bóng và đạt hiệu suất cùng tốc độ ổn định hơn so với các dòng gậy tiền nhiệm.
  • Bộ gậy sắt BE08 Aizu 4 sao được các nghệ nhân tạo nên bằng cấu trúc mặt L-CUP 3D  khá rộng. Hơn nữa, ở mẫu gậy irons, hãng còn thiết kế với một khe Sole Slit độc quyền nhằm tăng tốc độ bóng. Mặt khác, phần mặt đáy được hãng Honma mở rộng tối đa nên trọng tâm sẽ sâu hơn. Từ đó giúp người chơi dễ dàng điều khiển quỹ đạo bóng trong mỗi cú đánh bóng. Nhờ tất cả những tính năng đột phá, bộ gậy sắt cao cấp Aizu 4 sao xứng tầm đẳng cấp quốc tế được golfer yêu thích và tin chọn.
Mẫu gậy sắt giúp người chơi dễ dàng điều khiển quỹ đạo bóng trong mỗi cú đánh bóng
Mẫu gậy sắt giúp người chơi dễ dàng điều khiển quỹ đạo bóng trong mỗi cú đánh bóng

Honma Aizu 4 sao nhận vô vàn lời khen từ golfer

Nằm trong phân khúc cao cấp, bộ gậy Honma Beres BE08 Aizu 4 sao được hãng tích hợp nhiều công nghệ tân tiến. Đồng thời, nhà sản xuất cũng không quên sử dụng vật liệu giá trị để tạo nên nét cuốn hút, sang trọng cho bộ “siêu phẩm” ra mắt cách đây chưa lâu. Hiện nay, bộ gậy “đắt giá” này được đánh giá là phù hợp với mọi đối tượng người chơi. Dù vậy, đối tượng phù hợp nhất vẫn là các golfer nghiệp dư có tốc độ swing chậm đang muốn gia tăng hiệu suất trên sân cỏ.

Để giúp bạn đọc có cái nhìn trực quan về bộ gậy cao cấp Honma Aizu 4 sao, dưới đây là những nhận xét thực tế từ “người trong cuộc” trực tiếp trải nghiệm sản phẩm:

Golfer Hoàng Ngân (CEO một doanh nghiệp tại Hà Nội) đánh giá: “Honma Beres BE08 Aizu 4 sao là bộ gậy hoàn hảo. Tôi ấn tượng với chúng ngay từ lần đầu tiên nhìn thấy. Ngoài thiết kế sang trọng, tinh tế thì bộ gậy còn sở hữu nhiều công nghệ độc đáo. Có lẽ, nhờ những công nghệ hiện đại được tích hợp trên bộ gậy mà tôi có thể kiến tạo cú đánh với quỹ đạo ổn định và khoảng cách xa hơn.”

Golfer đánh giá cao bộ gậy Honma Beres Aizu 4 sao ở thiết kế và hiệu suất
Golfer đánh giá cao bộ gậy Honma Beres Aizu 4 sao ở thiết kế và hiệu suất

Còn anh Thu Giang (Bắc Giang) chia sẻ: “Tôi đang tìm kiếm một bộ gậy để tặng cho đối tác vào dịp cuối năm thì được bạn giới thiệu cho bộ Honma Aizu BE08 4 sao. Quả thực chúng rất sang và đẹp. Tôi có trải nghiệm thử thì thấy bộ gậy này trợ lực khá tốt. Cú đánh đi ổn định, tốc độ và khoảng cách thì rất xa. Chắc chắn, tôi sẽ mua bộ gậy đẳng cấp này để làm quà biếu tặng.”

Với thiết kế sang trọng – đẳng cấp, bộ gậy Honma Beres BE08 Aizu 4 sao vẫn là sự lựa chọn ưu tiên của nhiều golfer thuộc tầng lớp thượng lưu. Nếu có nhu cầu tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm, bạn hãy liên hệ ngay GolfHomes bằng cách CHAT NGAY hoặc để lại bình luận dưới bài viết để được đội ngũ chuyên viên hỗ trợ tận tình.

Cập nhật: 16:49 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D