Túi Đựng Gậy Golf Callaway Chất Lượng Tốt, Được Ưa Chuộng

Túi đựng gậy golf Callaway gây ấn tượng với golfer bởi mẫu mã đa dạng, chất lượng tốt và giá cả phải chăng. Ngoài ra, mẫu túi này còn có sức chứa lớn và khả năng chống thấm nước tốt, golfer có thể yên tâm sử dụng trong mọi điều kiện thời tiết. Để tìm hiểu ưu điểm và Top 5 mẫu túi đựng gậy golf Callaway HOT, được ưa chuộng nhất hiện nay, golfer hãy theo dõi bài viết sau của GolfHomes.

Ưu điểm nổi bật của túi đựng gậy golf Callaway đã thu hút các golfer

Túi gậy golf Callaway sở hữu ưu điểm về thiết kế, chất liệu và tính năng, là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều golfer khi ra sân. Cụ thể:

Túi đựng gậy được làm từ chất liệu cao cấp, bền bỉ

Túi đựng gậy golf Callaway thường làm từ chất liệu vải dù, da PU hoặc kết hợp chất liệu này với nhau. Đây đều là chất liệu có độ bền cao, chống thấm nước tốt, ngăn ngừa bụi bẩn hiệu quả, giúp golfer dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng.

Túi đựng gậy được làm từ chất liệu cao cấp, bền bỉ
Túi đựng gậy được làm từ chất liệu cao cấp, bền bỉ

Đặc biệt, chất liệu này còn giữ phom và màu sắc tốt, không bị phai màu, mất phom theo thời gian. Đặc biệt, thời tiết nắng mưa thất thường như ở Việt Nam thì chiếc túi đựng gậy golf này là sự lựa chọn hàng đầu, mang đến cho người chơi những trải nghiệm thú vị nhất khi ra sân.

Thiết kế hiện đại, trẻ trung

Túi golf Callaway được đánh giá cao bởi phong cách trẻ trung, năng động. Đây là phụ kiện golf không chỉ giúp bảo quản gậy mà còn thể hiện đẳng cấp và phong cách thời trang của golfer sở hữu.

Callaway cũng liên tục cho ra mắt các mẫu túi đựng gậy golf có kiểu dáng, màu sắc đa dạng, đáp ứng nhu cầu của nhiều golfer. Sản phẩm không chỉ có gam màu trung tính, đơn sắc mà còn có nhiều sự lựa chọn về màu sắc rực rỡ, nổi bật, tạo nên phong cách khác biệt cho golfer khi ra sân.

Túi golf Callaway có thiết kế hiện đại, trẻ trung
Túi golf Callaway có thiết kế hiện đại, trẻ trung

Túi đựng gậy golf Callaway có sức chứa lớn

Túi golf Callaway còn được đánh giá cao bởi sức chứa lớn, tiện lợi cho người chơi khi sử dụng ra sân luyện tập và thi đấu. Sản phẩm có ngăn chính có thể đựng một bộ gậy fullset và nhiều ngăn phụ ở bên hông để đựng các vật dụng cần thiết khác như: Bóng golf, đồng hồ, găng tay golf,…

Thiết kế túi gồm nhiều ngăn nhỏ rất thuận tiện cho golfer. Thay vì phải mang theo nhiều loại túi golf cồng kềnh, người chơi chỉ cần mang theo túi đựng gậy golf Callaway đã có đủ các dụng cụ cần thiết khi ra sân. Không chỉ vậy, việc mang theo chiếc túi này cũng giúp golfer trở nên chuyên nghiệp, có sự đầu tư hơn cho môn thể thao quý tộc này.

Túi đựng gậy golf Callaway có giá cả hợp lý

Giá của túi đựng gậy golf Callaway được nhận xét khá “mềm”, golfer chỉ cần bỏ ra từ 2 – 8 triệu đồng đã có thể sở hữu sản phẩm có chất lượng cao, thiết kế hiện đại. So sánh mức giá này với các sản phẩm cùng phân khúc trên thị trường thì túi đựng gậy Callaway được đánh giá tốt hơn cả. Đây cũng là lý do mà nhiều golfer ưu tiên lựa chọn mẫu túi này mỗi lần ra sân.

Sản phẩm có giá thành hợp lý
Sản phẩm có giá thành hợp lý

Top 5 mẫu túi đựng gậy golf Callaway HOT, chất lượng tốt

GolfHomes đã tổng hợp Top 5 mẫu túi đựng gậy golf Callaway có chất lượng tốt, tiện lợi, được ưa chuộng hiện nay. Golfer có thể tham khảo để lựa chọn mẫu túi phù hợp để có những trải nghiệm thú vị nhất khi ra sân:

Túi gậy golf Callaway Sport Club Case 21 JM tiện lợi

Túi đựng gậy golf Callaway Sport Club Case 21 JM được nhiều golfer lựa chọn sử dụng bởi thiết kế hiện đại, ứng dụng nhiều công nghệ tiên tiến. Sản phẩm có kiểu dáng đậm chất thể thao với phần đầu có đường kính lớn và thu gọn về phía sau.

Túi được làm từ chất liệu da tổng hợp và Polyester có trọng lượng nhẹ, khả năng chống thấm nước tốt. Ngoài ra, chất liệu này còn có ưu điểm dễ dàng vệ sinh và làm sạch sau khi sử dụng. Phần dây đeo chắc chắn, có lớp đệm lót êm ái, giúp golfer dễ dàng mang vác và di chuyển nhiều giờ trên sân.

Túi Callaway Sport Club Case 21 JM thuận tiện khi sử dụng
Túi Callaway Sport Club Case 21 JM thuận tiện khi sử dụng

Không chỉ vậy, sức chứa của túi Callaway Sport Club Case 21 JM cũng được đánh giá cao khi đựng cùng lúc nhiều gậy golf. Ngoài ngăn chính, sản phẩm còn được trang bị các ngăn phụ để đựng các vật dụng nhỏ như: Ví tiền, chìa khóa, thẻ,… Các ngăn của túi được ngăn cách cũng giúp golfer dễ dàng tìm kiếm các đồ dùng cần thiết.

Túi đựng gậy golf Callaway Fairway 14 chất lượng cao

Túi đựng gậy golf Callaway Fairway 14 có thiết kế hiện đại, trẻ trung với tone màu trắng xanh nổi bật. Chiếc túi này có sức chứa lớn, có thể đựng bộ gậy fullset 14 cây, hỗ trợ golfer di chuyển dễ dàng trên sân. Cụ thể, dưới đây là các ưu điểm nổi bật của túi Callaway Fairway 14:

  • Sản phẩm được làm từ chất liệu nylon có độ bền cao, chống thấm nước tốt. Nhờ vậy, sử dụng túi giúp bảo vệ gậy golf tránh khỏi các tác nhân có hại từ môi trường bên ngoài.
  • Ngoài ngăn chính đựng gậy, túi còn được thiết kế thêm các ngăn đựng đồ cá nhân giúp golfer có thể mang theo nhiều phụ kiện cần thiết khác khi ra sân.
  • Túi golf Callaway Fairway 14 có phần quai túi có thể điều chỉnh vừa vặn, duy trì cảm giác thoải mái dù golfer đánh bóng nhiều giờ trên sân.
Túi đựng gậy golf Callaway Fairway 14 có sức chứa lớn
Túi đựng gậy Callaway Fairway 14 có sức chứa lớn
  • Logo Callaway được in nổi bật trên thân túi, vừa tạo điểm nhấn cho sản phẩm vừa gia tăng độ nhận diện thương hiệu.
  • Sản phẩm có phần khóa zip bền bỉ, chắc chắn dù golfer có sử dụng liên tục với cường độ cao.
  • Phần đế túi được thiết kế chắc chắn, bền bỉ, có chân chống, đảm bảo túi đứng vững trên mọi địa hình sân golf. Từ đó, giúp người chơi cảm thấy tự tin thực hiện cú đánh trên sân mà không lo lắng túi golf bị đổ làm trầy xước gậy golf.

Túi đựng gậy golf Callaway Fairway + Double Strap có độ bền cao

Túi đựng gậy golf Callaway Fairway + Double Strap gây ấn tượng với thiết kế hiện đại, chất liệu có độ bền cao, tiện lợi khi sử dụng. Cụ thể:

  • Túi được làm từ chất liệu bền bỉ, chống thấm nước tốt, golfer có thể yên tâm sử dụng kể cả khi thời tiết có mưa.
  • Đầu túi được thiết kế dạng Lowrider 4 chiều với kích thước vừa vặn. Đặc biệt, đầu túi được trang bị thêm tay nắm bằng cao su giúp golfer có thể dễ dàng đẩy xe, mang đến cảm giác thoải mái, mềm mại nhất.
  • Bên trong túi có lớp lót nhung cao cấp giúp bảo vệ gậy golf và đồ dùng tránh bị va đập, trầy xước.
Túi đựng gậy golf Callaway Fairway + Double Strap có độ bền cao, thuận tiện khi sử dụng
Túi đựng gậy Callaway Fairway + Double Strap có độ bền cao, thuận tiện khi sử dụng
  • Thiết kế túi được trang bị dây đeo và quai xách giúp golfer tùy chỉnh cách mang sao cho phù hợp.
  • Thân túi được trang bị 7 ngăn nhỏ giúp golfer mang theo các dụng cụ, phụ kiện cần thiết khác khi ra sân. Đặc biệt, túi được thiết kế ngăn đựng nước ở phần thân giúp tối ưu trải nghiệm cho người chơi.

Túi đựng gậy golf Callaway Chev Stand Bag có sức chứa lớn

Túi đựng gậy golf Callaway Chev Stand Bag gây ấn tượng với kiểu dáng đẹp mắt, nổi bật. Sản phẩm có bảng màu phong phú cho golfer thỏa sức lựa chọn chiếc túi phù hợp với phong cách thời trang.

Mẫu túi này bao gồm 7 ngăn chính và 6 ngăn phụ. Trong đó, ngăn phụ được lót vải mềm và sử dụng khóa dán để golfer đựng điện thoại, một ngăn đựng nước cách nhiệt và ngăn lớn để đựng quần áo.

Túi đựng gậy golf Callaway Chev Stand Bag có sức chứa lớn
Túi đựng gậy Callaway Chev Stand Bag có sức chứa lớn

Ngoài ra, Callaway Chev Stand Bag còn được golfer yêu thích lựa chọn bởi làm từ chất liệu vải ripstop siêu nhẹ, có độ bền cao. Trọng lượng của túi chỉ khoảng 1,9kg giúp golfer có thể mang toàn bộ gậy golf và các vật dụng cần thiết ra sân mà không tốn nhiều sức lực.

Túi đựng gậy golf Callaway Org 7 Cart Bag phù hợp với mọi golfer

Túi đựng gậy Callaway Org 7 Cart Bag có thiết kế trẻ trung, hiện đại, phù hợp với mọi đối tượng golfer. Túi có tổng cộng 8 ngăn, bao gồm 1 ngăn chính đựng gậy và 7 ngăn phụ ở bên hông. Ngăn chính được chia thành các ô đựng gậy golf khác nhau. Điều này giúp hạn chế tình trạng gậy bị va đập, trầy xước trong quá trình di chuyển trên sân.

Túi được trang bị 2 ngăn phụ có lớp đệm lót bằng vải mềm, khó kéo chống thấm hiệu quả. Điều này giúp golfer mang theo các vật dụng quan trọng khác như: Điện thoại, đồng hồ,… khi ra sân luyện tập, thi đấu.

Túi đựng gậy golf Callaway Org 7 Cart Bag có thiết kế trẻ trung, năng động
Túi đựng gậy golf Callaway Org 7 Cart Bag có thiết kế trẻ trung, năng động

Đặc biệt, túi được làm từ chất liệu vải ripstop siêu nhẹ, có độ bền cao. Chiếc túi này chỉ nặng khoảng 2kg, có khả năng chống thấm nước và giữ phom vực tốt. Sau khi sử dụng, golfer chỉ cần sử dụng khăn lau đã có thể vệ sinh, làm sạch chiếc túi đựng gậy golf này.

Trên đây là ưu điểm và Top 5 mẫu túi đựng gậy golf Callaway chất lượng, được ưa chuộng hiện nay. Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp golfer lựa chọn được sản phẩm phù hợp, có những trải nghiệm thú vị khi ra sân.

Cập nhật: 10:15 - 16/03/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D