Máy Đo Khoảng Cách Bushnell Tour V5 Tiện Lợi, Độ Chính Xác Cao

Máy đo khoảng cách Bushnell Tour V5 là “trợ thủ đắc lực” giúp golfer có trải nghiệm và hiệu suất chơi golf tốt nhất. Sản phẩm có khả năng đo khoảng cách 5 – 1300 yard với độ chính xác cao, khả năng phóng đại 6 lần và thời lượng pin “siêu khủng” đủ để golfer chơi nhiều vòng golf. Để tìm hiểu rõ hơn về máy đo khoảng cách này, golfer hãy theo dõi bài viết sau của GolfHomes.

Giới thiệu máy đo khoảng cách của Bushnell Tour V5

Sau thành công của phiên bản Bushnell Tour V4, sự ra đời của Tour V5 nhanh chóng nhận được phản hồi tích cực từ các golfer. Máy đo khoảng cách V5 kế thừa ưu điểm của phiên bản tiền nhiệm, đồng thời, tích hợp công nghệ hiện đại giúp cải thiện độ chính xác, gia tăng trải nghiệm cho golfer trên sân cỏ.

Ống nhòm đo khoảng cách được nhiều golfer lựa chọn khi ra sân
Ống nhòm đo khoảng cách được nhiều golfer lựa chọn khi ra sân

Dưới đây là thông số kỹ thuật của thiết bị đo khoảng cách Bushnell Tour V5, golfer có thể tham khảo:

  • Thương hiệu: Bushnell
  • Độ phóng đại: 6x
  • Kích thước: 4.5 x 1.5 x 3.0 inch
  • Trọng lượng: 8.0 oz (~ 227 gam)
  • Loại pin: PinSeeker ứng dụng công nghệ Visual JOLT
  • Màn hình: LCD
  • Đường kính của thấu kính: 21mm
  • Độ mở tại thị kính: 4mm
  • Khoảng đặt mắt dài: 16mm
  • Hiển thị khoảng cách: Từ 5 – 1.300 yards
  • Phạm vi chính xác: 1 yard
Ống nhòm đo khoảng cách Tour V5 có thông số kỹ thuật ấn tượng
Ống nhòm đo khoảng cách Tour V5 có thông số kỹ thuật ấn tượng

Ưu điểm nổi bật của ống nhòm đo khoảng cách Bushnell Tour V5

Vượt trội hơn so với thế hệ cũ, Bushnell Tour V5 mang đến cho golfer những tính năng hấp dẫn, hỗ trợ golfer thực hiện cú swing. Dưới đây là những ưu điểm nổi bật của mẫu ống nhòm golf này, golfer có thể tham khảo:

Thiết kế tinh tế, nhỏ gọn

Ống nhòm đo khoảng cách Bushnell Tour V5 có kích thước nhỏ gọn, vừa với tay cầm. Điều này giúp golfer dễ dàng mang theo và thuận tiện trong quá trình bảo quản. Mặt khác, dòng sản phẩm này còn được golfer đánh giá cao bởi độ bền cao, chống chịu va đập hiệu quả.

Độ phóng đại cao giúp golfer quan sát rõ nét hơn

Ống nhòm đo khoảng cách Bushnell Tour V4 có độ phóng đại ở mức 4x còn phiên bản V5 có khả năng phóng đại lên mức 6x. Ngoài ra, ống kính của sản phẩm còn được tráng phủ nhiều lớp giúp gia tăng độ sắc nét. Với sự kết hợp của độ nét, độ phóng đại và màu sắc sống động, ống nhòm đo khoảng cách Bushnell Tour V5 đã tạo ra sự khác biệt lớn, hỗ trợ golfer quan sát và đo đạc chính xác hơn.

Ống nhòm đo khoảng cách Bushnell Tour V5 có kích thước nhỏ gọn, vừa vặn với tay cầm
Ống nhòm đo khoảng cách Bushnell Tour V5 có kích thước nhỏ gọn, vừa vặn với tay cầm

Cập nhật thuật toán về độ dốc

So với các thiết bị đo khoảng cách trước đó, Bushnell Tour V5 đã cập nhật thành công thuật toán mới về độ dốc. Nhờ vậy, quá trình đo đạc có độ chính xác được cải thiện đáng kể. Đặc biệt, ống nhòm đo khoảng cách Tour V5 còn được trang bị thêm nút chức năng ở bên ngoài có tác dụng chuyển đổi đơn vị từ yard sang mét. Đây cũng là tính năng được đánh giá có sự vượt trội hơn so với các loại ống nhòm khác trên thị trường.

Ứng dụng công nghệ mới

Máy đo khoảng cách Tour V5 được trang bị các công nghệ mới như: BITE’ Technology, Visual JOLT,… Trong đó, công nghệ Visual JOLT giúp quá trình tìm kiếm cờ của golfer trở nên đơn giản hơn. Khi golfer sử dụng ống nhòm, tia laser xác định vị trí cờ thì máy sẽ rung, có vòng đỏ nhấp nháy để golfer xác định điểm khóa cờ.

Ngoài ra, Bushnell Tour V5 cũng được trang bị công nghệ chuyển đổi thông qua công tắc bật/tắt chế độ slope. Kết hợp với chế độ lấy nét nhanh giúp golfer xác định nhanh chóng vị trí trong sân golf.

Máy đo khoảng cách Tour V5 được ứng dụng công nghệ mới giúp tối ưu hiệu suất đánh bóng cho golfer
Máy đo khoảng cách Tour V5 được ứng dụng công nghệ mới giúp tối ưu hiệu suất đánh bóng cho golfer

Tích hợp BITE nam châm

Máy đo khoảng cách Tour V5 có bổ sung BITE nam châm nên giúp tôi dễ dàng gắn vào các khung, bề mặt kim loại. Đây cũng là yếu tố quan trọng giúp cho quá trình di chuyển của người chơi trên sân golf thuận tiện hơn. Đặc biệt là những golfer thường xuyên di chuyển bằng xe buggy. Ngoài ra, golfer cũng có thể dễ dàng xem kết quả và cập nhật thông tin sân golf liên tục thông qua ứng dụng Bushnel.

Đánh giá của golfer về ống nhòm đo khoảng cách Bushnell Tour V5

 Sở hữu nhiều tính năng vượt trội, ngay khi ra mắt, ống nhòm đo khoảng cách Bushnell Tour V5 đã nhận được phản hồi tích cực từ người dùng. Không chỉ các golfer nghiệp dư mà cả golfer chuyên nghiệp cũng lựa chọn sản phẩm ống nhòm để đồng hành trong các trận đấu.

Golfer Trần Dũng sau khi trải nghiệm Bushnell Tour V5 đã chia sẻ: “Tôi rất hài lòng với máy đo khoảng cách Bushnell Tour V5. Thiết bị này cho khoảng cách đo rất xa, màn hình rõ nét, có thể thay đổi từ yard sang mét. Chưa kể, máy có nam châm nên tôi dễ dàng gắn lên các thanh kim loại, không phải cầm máy quá nhiều”.

Đánh giá của golfer về ống nhòm Bushnell Tour V5
Đánh giá của golfer về ống nhòm Bushnell Tour V5

Golfer Minh Hoàng nhận xét: “Sử dụng ống nhòm đo khoảng cách Bushnell Tour V5 giúp tôi tự tin hơn hẳn khi ra sân. Máy có độ phóng đại quang học lên đến 6 lần, cực kỳ rõ nét, thời lượng pin cũng siêu khủng. Tôi cũng giới thiệu cho bạn bè cùng sử dụng máy và ai cũng khen về khả năng hiển thị, độ chính xác của máy”.

Sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, sử dụng máy đo khoảng cách Bushnell Tour V5 giúp golfer tối ưu hiệu suất đánh bóng. Đây được xem là sự lựa chọn thông minh của golfer khi luyện tập và thi đấu. Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp golfer lựa chọn được máy đo khoảng cách phù hợp. Và đừng quên, theo dõi những bài viết tiếp theo của GolfHomes để cập nhật thông tin mới nhất liên quan đến môn thể thao xanh.

Cập nhật: 16:19 - 06/02/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D