Bộ Gậy XXIO MP1100 – Tinh Hoa Công Nghệ Mà Golfer Nên Sở Hữu Ngay

Ra mắt đầu năm 2022, bộ gậy golf XXIO MP1100 được xem là sự kết kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế hiện đại và hiệu suất vượt trội, phù hợp với golfer đa trình độ. Đó chính là lý do vì sao dù đã có rất nhiều bộ gậy mới ra đời sau này, nhưng XXIO MP1100 vẫn là một trong những bộ gậy gắn liền với danh tiếng của thương hiệu gậy cao cấp Nhật Bản, và luôn nằm trong top gậy golf được săn đón nhất trên thị trường.

Bộ gậy golf XXIO MP1100 – Một trong những sản phẩm được săn đón nhất của XXIO

Bất kể bạn là người chơi golf lâu năm hay mới chỉ tìm hiểu về golf thời gian gần đây, chắc chắn bạn đã từng nghe qua tên tuổi của thương hiệu XXIO ít nhất 1 lần. Là thương hiệu gậy cao cấp bán chạy thứ 2 tại trường Nhật Bản – chỉ sau “ông lớn” Honma, gậy golf XXIO đến nay đã vươn tầm thế giới, trở thành một trong những thương hiệu dụng cú đánh golf hàng đầu dành cho cả golfer nghiệp dư và chuyên nghiệp.

Gậy golf XXIO MP1100 gắn liền tới tên tuổi của XXIO
Gậy golf XXIO MP1100 gắn liền tới tên tuổi của XXIO

Gây ấn tượng bởi những sản phẩm đạt điểm 10 cả về thiết kế lẫn hiệu suất, kể từ khi ra mắt đến nay, mọi bộ sản phẩm của thương hiệu này đều tuân theo tôn chỉ không ngừng cải tiến, không ngừng đổi mới. Trong đó, bộ gậy XXIO 1100 đánh dấu sự trở lại của thương hiệu này hồi đầu năm 2020 đến nay vẫn được đánh giá là một trong những bộ gậy thành công nhất của XXIO.

Là thế hệ thứ 11 của MP Series đình đám, bộ gậy XXIO MP1100 gắn liền với sự thành công của XXIO và luôn là bộ gậy tân tiến nhất của thương hiệu này trước sự ra đời của phiên XXIO MP1200 trong năm 2022 vừa rồi. Được đánh giá là sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế ấn tượng, hiện đại, cảm giác đánh vượt trội và quy tụ những tinh hoa công nghệ đầu ngành, XXIO MP1100 sẽ là mẫu gậy mơ ước mà mọi golfer đều muốn trải nghiệm ít nhất một lần.

Bộ gậy golf 1100 quy tụ những tinh hoa công nghệ

Ra mắt năm 2020, đến nay, sau 2 năm có mặt trên thị trường, gậy golf XXIO vẫn giữ vị thế là một trong những bộ gậy đáng mua nhất của thương hiệu gậy Nhật, bất chấp sự ra đời của nhiều bộ sản phẩm mới khác. Để nhận được sự yêu thích mạnh mẽ đến thế, XXIO MP1100 phải hội tụ đầy đủ những yếu tố mà golfer đang tìm kiếm ở một bộ gậy đánh golf – đẹp mắt, sang trọng, âm thanh và cảm giác đánh bóng ấn tượng cùng hiệu suất vượt trội.

Phiên bản màu đỏ đẹp "nức lòng người hâm mộ"
Phiên bản màu đỏ đẹp “nức lòng người hâm mộ”

Thiết kế tinh tế của gậy golf MP1100

So với các bộ gậy ra mắt trước đó của dòng MP Series, MP1100 được đánh giá là có thiết kế khá đặc sắc, sang trọng và hiện đại, thể hiện được đẳng cấp của người sử dụng. Bộ gậy được ra mắt với 2 phiên bản màu – xanh navy và đỏ đô. Nếu xanh navy là tông màu quen thuộc của các bộ gậy thuộc MP series thì đỏ đô là một tuỳ chọn hoàn toàn mới mà golfer không nên bỏ qua. Cả 2 phiên bản đều sở hữu những đường nét thiết kế sang trọng và vô cùng tinh tế.

Công nghệ hiện đại làm nên hiệu suất vượt trội

Để khiến XXIO MP1100 thực sự khác biệt so với những bộ gậy khác trên thị trường, XXIO đã tích hợp cho bộ gậy này những công nghệ hiện đại, tân tiến nhất, hứa hẹn sẽ giúp golfer cải thiện chất lượng cú đánh trên mọi phương diện.

Hãy cùng điểm qua một số công nghệ nổi bật có mặt trên bộ gậy chơi golf XXIO MP1100:

  • Công nghệ bay Dunlop (Dunlop’s Flying Technology) đóng vai trò quan trọng trong việc tăng khoảng cách rõ rệt cho cú swing, giúp golfer có một khởi đầu hoàn hảo cho vòng golf. Cũng chính nhờ sự hỗ trợ của công nghệ này mà MP1100 được đánh giá là có khả năng đánh xa ấn tượng nhất trong số các dòng gậy của XXIO từ xưa đến nay.
  • Kết cấu Carbon tổng hợp giúp giảm trọng lượng đầu gậy, đồng thời kết hợp với phần trọng lượng bổ sung ở sole gậy để tăng MOI gậy một cách đáng kể.
Bộ gậy quy tụ nhiều công nghệ hiện đại
Bộ gậy quy tụ nhiều công nghệ hiện đại
  • Cấu trúc khung hình ngôi sao (Star Frame Structure) là cấu trúc thiết kế cho phần đầu của gậy golf MP1100 với ưu điểm độ bền cao, chắc chắn nhưng vẫn rất linh hoạt. Cấu trúc đầu gậy này giúp golfer đánh bóng xa và chính xác hơn.
  • Công nghệ mặt gậy Flat Face Cup với khuôn mặt gậy phẳng, làm mỏng điểm ngọt và mở rộng diện tích trọng tâm. Nhờ có công nghệ mặt gậy này mà MP1100 sở hữu tốc độ đầu gậy cao hơn các đợi gậy cũ tới 15%.
  • Công nghệ trọng lượng Weight Plus Technology được đặc trưng bởi việc dồn trọng lượng vào phần tay cầm gậy, đồng thời giảm trọng lượng ở phần đầu gậy tạo thành thế đòn bẩy, giúp golfer swing mạnh hơn.

Ưu điểm ấn tượng của từng mẫu gậy

Trong lần trở lại thị trường XXIO MP1100, thương hiệu gậy golf cao cấp Nhật Bản này đã để lại ấn tượng mạnh mẽ trong lòng cộng đồng golfer khi đầu tư công sức và thời gian để cải tiến cho từng cây gậy trong bộ. Môi cây gậy đều sở hữu những ưu điểm riêng và có khả năng hỗ trợ golfer trong những tình huống khác nhau.

Đánh bóng thẳng và xa với gậy driver MP1100

Gậy driver là cây gậy được XXIO chú trọng cải tiến nhất trong bộ với những thay đổi đáng kể cả về thiết kế và hiệu suất. Được tung ra thị trường với 2 gam màu chủ đạo, gậy driver MP1100 phù hợp với thị hiếu của nhiều đối tượng người chơi. Đặc biệt, đây cũng là cây gậy hội tụ những công nghệ đỉnh cao nhất (gần như toàn bộ các công nghệ của bộ MP1100 đều được tích hợp ở gậy driver), tạo nên một phiên bản gậy khác biệt chưa từng có.

Không chỉ cung cấp hiệu suất đánh bóng mạnh mẽ, gậy driver MP1100 còn sở hữu âm thanh đánh bóng vực kỳ vang, khác hẳn với các model trước đó. Chính yếu tố “nhỏ nhưng có võ” này đã khiến golfer vô cùng phấn khích mỗi khi sử dụng gậy trên sân.

Ngắm nhìn mẫu gậy hybrid trong bộ XXIO MP1100
Ngắm nhìn mẫu gậy hybrid trong bộ XXIO MP1100

Gậy fairway wood và gậy hybrid cho cảm giác đánh bóng chân thật nhất

Gậy hybrid và gậy fairway wood của bộ MP1100 đều nhận được những đánh giá tích cực của cả golfer và các chuyên gia. Trong đó, gậy fairway sở hữu thiết kế crown siêu mỏng, kết hợp với khớp sole gậy mở rộng thêm 2mm, khác biệt hoàn toàn so với model trước đó, giúp tăng độ đàn hồi cho khu vực đầu gậy thường xuyên tiếp xúc với bóng. Thiết kế hoàn toàn mới này đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc cải thiện hiệu suất đánh bóng của gậy fairway.

Bên cạnh đó, gậy hybrid thuộc bộ MP1100 cũng được đánh giá là một trong những mẫu gậy đẹp và dễ dùng nhất trên thị trường thời điểm đó. Với diện tích điểm ngọt tăng 267% so với model trước, cây gậy hybrid MP1110 sẽ giúp golfer đánh bóng thoải mái, nhẹ nhàng với độ chính xác cao.

Khám phá công nghệ rãnh đôi Twin Groove ở bộ gậy sắt XXIO MP1100

Với shaft gậy graphite NSPRO tiêu chuẩn, gậy sắt XXIO MP1100 có độ bền cao hơn và độ linh hoạt của gậy cũng được cải thiện đáng kể. Tuy vậy, điểm nhấn quan trọng nhất trên 8 cây gậy sắt của bộ MP1100 lại thuộc về công nghệ rãnh đôi Twin Groove – công nghệ tân tiến nhất ở thời điểm đầu năm 2022 với khả năng giúp bóng bay xa và ổn định hơn. Bên cạnh đó, các đường rãnh trên mặt gậy cũng được làm sâu gấp đôi để tăng hiệu suất cú đánh khi mặt gậy va chạm với bóng.

Gậy sắt với công nghệ rãnh đôi Twins Groove
Gậy sắt với công nghệ rãnh đôi Twin Groove

Bộ gậy golf XXIO MP1100 thích hợp với ai?

Đâu tiên, về phương diện giá cả, với mức giá nhỉnh hơn so với các bộ gậy golf khác trên thị trường, rõ ràng bộ gậy MP1100 sẽ phù hợp với golfer có điều kiện kinh tế tốt. Tuy vậy, mức giá của sản phẩm vẫn được xem là khá hợp lý với một thương hiệu gậy golf cao cấp như XXIO, và tương xứng với hiệu suất mà bộ gậy mang lại cho quá trình đánh bóng. Nếu golfer thực sự yêu thích bộ gậy này nhưng điều kiện kinh tế không cho phép, hãy cân nhắc đến phương án sử dụng gậy cũ để tối ưu chi phí.

Về mặt hiệu suất và công năng, bộ gậy golf XXIO MP có khả năng mang đến cú đánh ổn định và cảm nhận đánh bóng vô cùng chân thực. Bộ sản phẩm này được đánh giá là phù hợp với những ai đang tìm kiếm một bộ gậy golf dễ đánh, với khả năng cải thiện tốc độ đầu gậy vượt trội.

Mặt khác, nếu xét đến phương diện trình độ người chơi, thì XXIO MP1100 sẽ là lựa chọn phù hợp với cho golfer trình độ từ trung bình trở lên, đang mong muốn hạ thấp điểm handicap.

Bộ gậy thích hợp với nhiều đối tượng người chơi
Bộ gậy thích hợp với nhiều đối tượng người chơi

Anh Đặng Tiến Bình – một golfer tại Hà Nội đã không giấu nổi hứng thú khi nhắc đến bộ gậy golf XXIO MP1100: “Tôi tin là không cần phải là fan ruột của gậy XXIO golfer cũng sẽ biết đến MP1100. Bộ gậy này nổi tiếng quá mà. Thế nên hồi tôi mới mua về, bạn bè chơi golf cùng ai xuýt xoa muốn đánh thử, và 100% những ai từng thử qua đều có cảm nhận vô cùng tích cực.

Tính đến nay tôi đã chơi golf với gậy MP1100 được hơn 1 năm rồi nhưng tiềm năng của gậy vẫn khiến tối bất ngờ. Cảm giác như bộ gậy cũng phát huy tác dụng mạnh mẽ hơn theo độ tiến độ mỗi ngày của tôi vậy: tôi đánh bóng xa hơn, làm chủ tốc độ tốt hơn và đường bóng cũng ổn định hơn. Đặc biệt, một trong những ưu điểm mà tôi nghĩ là nổi bật nhất của bộ gậy XXIO MP1100 chính là âm thanh đánh bóng chắc chắn, và cảm giác rất thật tay. Thị trường gậy golf hiện giờ có mấy bộ được như thế đâu. Gậy cũng dễ đánh lắm nên tôi nghĩ ai cũng có thể sử dụng được.

Phù hợp với nhiều đối tượng người chơi nên không khó hiểu vì sao MP1100 luôn nhận được nhiều tình cảm từ phía golfer. Sản phẩm hiện đang được các cơ sở cung cấp dụng cụ chơi golf phân phối rộng rãi tại Việt Nam. Golfer có nhu cầu tìm hiểu về MP1100 hãy liên hệ với các địa chỉ mua bán gậy golf uy tín để được tư vấn chi tiết nhất.

Xem thêm:  Bộ gậy golf fullset XXIO MP1200 “làm mưa làm gió” trên thị trường

Cập nhật: 16:49 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D