Top 5 Mẫu Gậy Majesty Prestigio Được Đánh Giá Tốt Nhất

Dòng gậy golf Prestigio đến từ thương hiệu Majesty gây ấn tượng mạnh với các golfer ngay bởi thiết kế tinh xảo, toát lên vẻ đẹp đẳng cấp, sang trọng. Bên cạnh đó, sản phẩm này còn mang lại hiệu suất cao trong cú đánh bóng. Hãy cùng GolfTimes điểm danh top 5 mẫu gậy Majesty Prestigio được nhiều golfer yêu thích nhất. 

Fullset Majesty Prestigio 12 – Sang trọng, đẳng cấp và hiệu suất cao

Bộ gậy golf Fullset Majesty Prestigio 12 là siêu phẩm được kế thừa những ưu điểm vượt trội của phiên bản tiền nhiệm Majesty Prestigio 11. Bộ gậy golf này tiếp tục được nhà sản xuất cải tiến cao cấp, đáp ứng nhiều yêu cầu của golfer. Được biết, bộ gậy khi ra mắt đã đáp ứng được sự kỳ vọng của các golfer trên thế giới. 

Bộ gậy Prestigio 12 được chuyên gia và các golfer đánh giá là mang lại khoảng cách xa vượt trội nhất từ trước đến nay trong các dòng sản phẩm gậy golf Nhật Majesty. Dưới đây là những ưu điểm nổi bật nhất Prestigio 12 sở hữu mà GolfHomes đã tổng hợp lại từ những chia sẻ của chuyên gia hàng đầu. 

Bộ gậy golf với thiết kế đậm chất hoàng gia, mang lại diện mạo sang trọng và đẳng cấp
Bộ gậy golf với thiết kế đậm chất hoàng gia, mang lại diện mạo sang trọng và đẳng cấp
  • Phiên bản gậy sắt Majesty Prestigio 12 chính là sự kết hợp giữa nét đẹp văn hóa và thiên nhiên Nhật Bản. Nhờ vậy mà phiên bản này của Majesty không hề trộn lẫn với bất kỳ thương hiệu gậy golf nào khác trên thị trường hiện nay.
  • Bộ gậy sử dụng tông màu chủ đạo là màu vàng gold, kết hợp cùng một vài điểm nhấn màu cam hổ phách ở phần cán gậy. Sự kết hợp hài hòa này đã mang lại một diện mạo mạnh mẽ, đầy quyền lực cho chủ nhân của bộ gậy. 
  • Mặt gậy được nhà sản xuất áp dụng công nghệ lượn sóng 3D hiện đại, tạo nên diện mạo hoàn hảo, đồng thời mang lại hiệu suất đánh bóng cao. Hơn nữa, cấu trúc đồng tâm ở các thiết kế gậy có độ dày khác nhau nhằm tăng cường COR trên bề mặt, từ đó người chơi nâng cao được lực đánh bóng trên toàn bộ mặt gậy.
  • Bộ gậy được nhà sản xuất sử dụng chất liệu titan nguyên khối cho hầu hết phần thân gậy. Điều này giúp người chơi hạn chế tình trạng đánh lệch hướng bóng. Thêm vào đó, phần crown siêu mỏng cũng được phủ một lớp sơn bóng cao cấp, thân gậy liền khối bằng kim loại mang lại âm thanh dễ chịu khi va chạm bóng. Điều này giúp kích thích tinh thần chinh phục 18 hố golf của mỗi người chơi trên sân cỏ.
Majesty Prestigio 12 mang lại hiệu suất vượt trội
Majesty Prestigio 12 mang lại hiệu suất vượt trội
  • Nhà sản xuất đã lựa chọn chất liệu vonfram cho phần đế gậy của sản phẩm Majesty Prestigio 12 nhằm giúp cân bằng trọng lượng của gậy. Mặt khác, hãng còn hạ thấp trọng tâm CG xuống thấp giúp các golfer tạo ra quỹ đạo bóng dễ dàng và chuẩn xác với khoảng cách vượt trội.
  • Majesty Prestigio 12 được ứng dụng công nghệ khí động học Airstream mới nhằm hạn chế những tác động của môi trường bên ngoài khi đánh bóng. Không chỉ vậy, công nghệ này còn giúp các golfer chơi bóng đạt được hiệu suất tốt hơn.
  • Ở mỗi cây gậy trong bộ Majesty Prestigio 12 đều được trang bị góc loft khác nhau, giúp cho người chơi lựa chọn được gậy phù hợp từng tình huống xử lý bóng trên sân. Đồng thời, các golfer không cần phải dùng quá nhiều lực khi thực hiện những cú swing trong “khó nhằn”.
Bộ gậy được nhiều golfer lựa chọn khi ra sân
Bộ gậy được nhiều golfer lựa chọn khi ra sân

Gậy golf Majesty Prestigio 11 – Tối ưu khoảng cách bóng

Với những golfer đang có mong muốn cải thiện khoảng cách đánh bóng một cách tối ưu nhất thì không nên bỏ qua mẫu gậy golf Majesty Prestigio 11. Bộ gậy Majesty này gây ấn tượng khi kết hợp giữa thiết kế thông minh, hiện đại và công nghệ tiên tiến. Từng chi tiết toát lên được vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp, vừa giúp người chơi kiểm soát quỹ đạo bóng một cách dễ dàng. Một số ưu điểm nổi bật của mẫu gậy golf này phải kể đến như:

  • Phần mặt gậy và thân gậy được hãng chú trọng và cải tiến nhằm mang đến hiệu suất đàn hồi tốt hơn. Hơn nữa, việc thiết kế sóng 3D trên mặt gậy có tác dụng giảm lực cản của không khí lên gậy, từ đó cải thiện được tốc độ đánh bóng.
  • Điểm ngọt trên mặt gậy được hạ thấp nhưng vẫn duy trì độ sâu trọng tâm mặt gậy, giúp hạn chế độ xoáy một cách tự nhiên nhất.
Bộ gậy được thiết kế ấn tượng, màu sắc thời thượng
Bộ gậy được thiết kế ấn tượng, màu sắc thời thượng
  • Cán gậy dài với trọng lượng siêu nhẹ giúp tối đa hóa tốc độ đầu gậy golf. Bên cạnh đó, đầu gậy lồi được mở rộng diện tích khoảng 60% giúp các golfer đánh bóng dễ dàng hơn. 
  • Chiều dài và chiều rộng của đầu gậy cũng được mở rộng khoảng 5mm giúp gậy được ổn định tốc độ, nhất là những cú đánh lệch tâm.
  • Shaft gậy được làm từ chất liệu carbon siêu mỏng cùng Pyrofil MR70 chuyên dụng, có hàm trọng lượng siêu nhẹ, độ bền và độ đàn hồi cao. Chính điều này đã mang đến sự ổn định cho từng cú đánh bóng.

Với những ưu điểm trên, Fullset Majesty Prestigio 11 hướng đến nhiều đối tượng golfer sử dụng. Các tính năng vượt trội trong bộ gậy golf này đều hỗ trợ rất tốt cho người chơi trong cả luyện tập và thi đấu.

Majesty Prestigio 11 sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội giúp tối ưu khoảng cách bóng
Majesty Prestigio 11 sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội giúp tối ưu khoảng cách bóng

Gậy Majesty Prestigio 9 – Diện mạo và hiệu suất hấp dẫn

Nhắc đến các bộ gậy golf đẳng cấp đến từ thương hiệu Majesty không thể không nhắc đến Majesty Prestigio 9. Với vẻ bề ngoài sang trọng, cao cấp, bộ gậy rất thích hợp để người chơi sử dụng làm quà tặng. Dưới đây là những ưu điểm nổi bật của bộ gậy Prestigio 9 này:

  • Gậy golf Majesty Prestigio 9 được thiết kế vô cùng nổi bật với tông màu chủ đạo là màu vàng lấp lánh. Bên cạnh đó, những đường chạm khắc công phu phủ đầu mặt gậy, đầu gậy đến cán gậy cũng được nhà sản xuất thiết kế tỉ mỉ, cẩn thận.
Bộ gậy sở hữu diện mạo hấp dẫn cùng nhiều công nghệ hiện đại
Bộ gậy sở hữu diện mạo hấp dẫn cùng nhiều công nghệ hiện đại
  • Phần mặt gậy được làm từ chất liệu Titan Super 438 FG cao cấp, mài qua bằng tia laser X mang lại độ tinh xảo tuyệt đối. Đầu gậy có trọng lượng vô cùng nhẹ, giúp người chơi có được cảm giác thoải mái và tự tin hơn khi vung gậy. 
  • Mặt khác, Shaft graphite cũng đóng vai trò quan trọng trong việc cải thiện tốc độ và khoảng cách đánh bóng. Đồng thời, hạn chế độ xoáy và cung cấp góc phóng cao hơn.

Dù mới có mặt tại thị trường Việt Nam trong vài năm trở lại đây, nhưng bộ gậy golf Majesty Prestigio 9 có sự giới hạn về số lượng. Vì vậy, các golfer cần phải đặt trước để có cơ hội trải nghiệm sản phẩm cao cấp này.

Gậy golf Majesty Prestigio 8 – Vào bóng dễ dàng

Một trong những ứng cử viên xuất sắc của thương hiệu Majesty chính là gậy golf Majesty Prestigio 8. Nhờ những đặc điểm nổi trội mà sản phẩm này được nhiều golfer trên thế giới mong muốn sở hữu. Cụ thể: 

  • Ra đời dưới bàn tay của những thợ thủ công lành nghề nhất – Gậy golf Majesty Prestigio 8 được chế tác từ chất liệu cao cấp với thiết kế vô cùng tinh xảo. Nổi bật là logo thương hiệu Majesty được nhà thiết kế  đặt ở ngay vị trí trung tâm của sản phẩm.
Majesty Fairway wood Prestigio 8 rất được golfer yêu thích bởi diện mạo bên ngoài
Majesty Fairway wood Prestigio 8 rất được golfer yêu thích bởi diện mạo bên ngoài
  • Ngay từ khi được tung ra thị trường, sản phẩm này đã gây ấn tượng mạnh với những người đam mê golf. Các đường nét chạm khắc tỉ mỉ, tạo nên một vẻ, sắc nét, tạo nên một vẻ ngoài vô cùng đẳng cấp và trang trọng. Với chất liệu titan cao cấp, không gỉ, gậy có công năng hạn chế hỏng hóc hay bị xước khi không may xảy ra va đập.
  • Ưu điểm nổi bật nhất của gậy Majesty Prestigio 8 phải kể đến những cải tiến trong thiết kế phần đầu gậy. Nhà sản xuất trang trí họa tiết độc đáo cùng màu sắc bắt mắt ở phần đầu gậy. Hơn nữa, bộ phận này còn được làm chất liệu cao cấp, có trọng lượng nhẹ, dung tích lớn, kết hợp với phần đế làm từ thép không gỉ, giúp hỗ trợ người chơi có được những cú swing đẹp mắt nhất.
  • Kết cấu Triple Unit kết hợp với công nghệ hiện đại, giúp người chơi thực hiện cú đánh chạm bóng dễ dàng hơn. Bên cạnh đó, nhờ vào cấu tạo weight through,
  • Gậy golf Majesty Prestigio 8 còn có khả năng giảm thiểu độ xoáy khi golfer thực hiện cú swing.
Gậy golf Majesty Prestigio 8 giúp người chơi vào bóng dễ dàng
Gậy golf Majesty Prestigio 8 giúp người chơi vào bóng dễ dàng

Gậy Majesty Prestigio Super 7 – Phong cách thời thượng

Nhờ thiết kế tinh tế, phong cách thời thượng cùng với nhiều tính năng vượt trội, mẫu gậy Majesty Prestigio Super7 đã trở thành một trong những mẫu gậy tốt nhất hiện nay. Không chỉ vậy, đây còn là một trong những mẫu gậy có mức giá cao nhất của nhà Majesty. Cụ thể, Majesty Prestigio Super 7 có mức giá khoảng 25.000 đô la. 

Sở dĩ, sản phẩm này có giá thành cao như vậy vì chúng sở hữu hàng loạt đặc điểm nổi bật, phục vụ người chơi những cú đánh tốt nhất. Có thể kể đến như:

  • Majesty Prestigio Super 7 được mạ vàng và khắc laser toàn bộ trên phần mặt gậy. Với thiết kế đẹp mắt, mang đến phong cách hiện đại, thời thượng cho người sử dụng. Chính vì vậy, hầu hết mọi golfer đều “ao ước” được chạm tay và trải nghiệm sản phẩm này.
  • Hãng đã rất tinh tế khi thiết kế trọng tâm thấp trên trên mặt gậy để giúp người chơi ổn định cú swing. Hơn nữa, bề mặt gậy có độ mềm và êm ái hơn so với các mẫu sản phẩm khác cùng phân khúc nhằm giúp cải thiện tốc độ đánh bóng. Từ đó trình độ chơi golf của các golfer sẽ được cải thiện đáng kể.
Bộ gậy Maruman Majesty Prestigio Super 7 với nhiều tính năng vượt trội
Bộ gậy Maruman Majesty Prestigio Super 7 với nhiều tính năng vượt trội
  • Phần đầu gậy được làm từ chất lượng titan loại 5 với diện tích lớn và độ dày cao hơn so với các đời gậy trước. Chính vì vậy mà độ xoáy đầu gậy cũng được giảm thiểu đáng kể.
  • Mặc dù Majesty Prestigio Super 7 được chế tác thủ công, nhưng thông số kỹ thuật của gậy đều chính xác đến từng mm. Đây cũng là mẫu gậy mang đến khả năng kiểm soát độ xoáy và tốc độ bóng tốt trong mọi tình huống. Từ đó giúp golfer đạt được thành tích cao nhất.

Trên đây là top 5 mẫu gậy Majesty Prestigio được golfer yêu thích nhất.  Không chỉ có thiết kế đẹp mắt, công năng phù hợp mà từng mẫu gậy đều thể hiện được sự đẳng cấp của bộ môn thể thao quý tộc. Do đó, nếu golfer đang tìm kiếm một sản phẩm có đầy đủ những yêu cầu của một bộ gậy golf chất lượng, chuyên nghiệp thì Majesty Prestigio chính là sự lựa chọn hàng đầu.

Cập nhật: 16:45 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D