Gậy Golf TaylorMade R11 Với Sức Nóng Chưa Bao Giờ Hạ Nhiệt

Kể từ khi ra mắt cho đến nay bộ gậy golf TaylorMade R11 vẫn được đông đảo golfer trên thế giới yêu thích. Để tìm hiểu kỹ hơn về “siêu phẩm” này của hãng golf nổi tiếng TaylorMade, hãy cùng GolfHomes tìm hiểu qua bài viết sau đây. Chắc chắn TaylorMade R11 sẽ mang đến cho golfer những trải nghiệm ấn tượng. 

Fullset TaylorMade R11 – Siêu phẩm cho golfer Việt

Bộ gậy Fullset R11 được hãng TaylorMade cho ra mắt tại Mỹ vào năm 2011. Sau chưa đầy một tháng sau khi xuất hiện, sản phẩm này đã góp mặt trong hơn 18 giải đấu chuyên nghiệp trên thế giới. Đồng thời, mang về chiến thắng cho nhiều golfer. Trong số đó, phải kể đến giải đấu Open Championship và giải Canada mở rộng với sự xuất hiện nhiều nhất của bộ golf chất lượng này.

Bộ gậy fullset TaylorMade R11 ra mắt vào năm 2011
Bộ gậy fullset TaylorMade R11 ra mắt vào năm 2011

Ngay tại thời điểm đó, R11 đã trở thành mặt hàng bán chạy nhất tại Mỹ trong ngành golf. Theo hãng TaylorMade cho biết, doanh thu mà sản phẩm này mang lại đạt hơn 45% so với tổng doanh thu đến từ thị trường gậy kim loại. Bret Wahl – giám đốc phát triển của hãng TaylorMade cho biết: “Tất cả những kỹ thuật tốt nhất của một chiếc gậy golf đều được hội tụ ở R11.”

Tính đến hiện tại, đã 1 thập kỷ trôi qua, nhiều cây gậy cũ của phiên bản này vẫn được nhiều người chơi tìm đến. Có thể nói, R11 là cỗ máy hoàn hảo giúp người chơi kiểm soát bóng tốt hơn. Bên cạnh đó, những thông số kỹ thuật của nó cũng đảm bảo mang lại cú đánh tràn đầy uy lực cùng đường bóng xa và cao hơn so với bình thường.

Thông số kỹ thuật của bộ gậy golf TaylorMade R11:

  • Loại cán: Có trợ lực
  • Độ cứng: S, R, SR, X, M
  • Trọng lượng: Khoảng 0,3kg.

Bộ gậy này bao gồm 8 cây sắt được đánh số lần lượt từ 5 đến 9 và cây P, A, S, 1 gậy driver SLDR, 2 gậy gỗ số 3, số 5, cuối cùng là cây gậy gạt.

Bộ gậy sở hữu thông số kỹ thuật ấn tượng
Bộ gậy sở hữu thông số kỹ thuật ấn tượng

TaylorMade R11 thích hợp cho người mới bắt đầu tập luyện những kỹ thuật trong golf. Mặt khác, đối với những golfer chuyên nghiệp thì đây là bộ dụng cụ đánh golf vô cùng hữu hiệu khi nó mang đến những cú đánh bóng chính xác. Còn riêng với những doanh nhân hay những nhà yêu thích sưu tập gậy golf giá trị, đẳng cấp thì chắc chắn không thể nào thiếu được bộ gậy golf R11 này.

TaylorMade R11 fullset sở hữu diện mạo độc lạ

Bộ gậy golf fullset TaylorMade R11 gây ấn tượng với người chơi ngay từ ánh nhìn đầu tiên bởi sở hữu diện mạo mới lạ. Hãng đã cho ra mắt R11 với tone màu chủ đạo chính là đen, trắng và vàng. Có thể thấy, đây đều là những tone màu nổi bật, mang đậm phong cách hiện đại, quý tộc. Kết hợp với đó là hiệu ứng sáng bóng do gậy được làm bằng chất liệu hợp kim bền bỉ nhằm giúp gậy được nổi bật hơn ở trên sân.

TaylorMade còn sử dụng 7 lớp carbon composite ở phần đầu giúp giảm thiểu tối đa trọng lượng gậy. Đồng thời, thiết kế này còn mang lại độ bền bỉ và chính xác trong từng cú vung gậy. Bên cạnh đó, TaylorMade R11 còn có thêm các núm điều chỉnh trọng lượng, giúp các golfer xác định được chính xác lực đánh của mình.

TaylorMade R11 sở hữu thiết kế độc đáo, ấn tượng
TaylorMade R11 sở hữu thiết kế độc đáo, ấn tượng

Ngoài ra, mặt gậy còn được nhà sản xuất thêm miếng thép siêu mỏng giúp tăng khả năng truyền lực, gia tăng lực trong mỗi cú đánh. Điều này giúp người chơi phát bóng dễ dàng, êm ái với quỹ đạo thẳng hơn.

Hơn nữa, phần đế gậy cũng được thiết kế rộng nhằm tăng khả năng quán tính, hạ trọng tâm gậy thấp xuống hơn. Nhờ đó mà golfer kiến tạo nên những cú phát bóng với gậy R11 một cách chắc chắn và chuẩn xác hơn.

TaylorMade R11 – Công nghệ hiện đại ứng dụng trên từng cây gậy

Không chỉ gây ấn tượng bởi diện mạo bên ngoài mà từng cây gậy trong bộ sưu tập TaylorMade r11 cũng được các chuyên gia đánh giá cao. Chính vì vậy, bộ gậy này mới có thể xuất hiện trong 18 giải thi đấu lớn và mang lại kết quả ấn tượng cho các golfer. 

Từng mẫu gậy đều được hãng ứng dụng công nghệ hiện đại
Từng mẫu gậy đều được hãng ứng dụng công nghệ hiện đại

Đặc biệt, ở thời điểm ra mắt, gậy golf TaylorMade R11 được giới thiệu là bộ gậy sở hữu công nghệ tiên tiến bậc nhất. Từng cây gậy R11 đều được hãng tích hợp nhiều công nghệ phù hợp. Cụ thể:

Gậy driver R11 cho cú swing xa và thẳng

TaylorMade R11 driver sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, giúp các golfer dễ dàng thực hiện được những cú đánh xa và thẳng hơn. So với TaylorMade R9 trước đó, phiên bản R11 có phần đầu gậy được làm mờ đi. Từ đó giúp hạn chế chói mắt khi các golfer chơi golf dưới ánh nắng mặt trời.

Để đạt được những yếu tố trên, mẫu gậy driver R11 đã được hãng ứng dụng nhiều công nghệ tiên tiến như:

  • FCT (Flight Control Technology – Điều chỉnh đường bay): Đây là công nghệ được ứng dụng trên driver R11 giúp người chơi có thể dễ dàng điều chỉnh góc đánh với tổng cộng 8 tùy chọn khác nhau. Mỗi tùy chọn cho phép golfer tăng hoặc giảm 0,5 độ loft của gậy. Đồng thời FCT còn giúp người chơi thay đổi được độ xoáy của cú đánh với khoảng điều chỉnh góc  loft từ 9.0 độ đến 10.5 độ. 
TaylorMade R11 Driver cho cú đánh xa và thẳng
TaylorMade R11 Driver cho cú đánh xa và thẳng
  • ASP (Adjustable Sole Plate – Điều chỉnh mặt gậy): ASP cho phép các golfer mở mặt gậy mà không cần phải điều chỉnh độ loft. Cụ thể, golfer có thể tùy chọn điều chỉnh hướng đóng, mở mặt gậy bằng cách xoay đế điều chỉnh đơn giản.
  • MWT (Movable Weight Technology – Di chuyển trọng lượng): Nhà sản xuất thật tinh tế khi áp dụng công nghệ MWT vào R11 nhằm mục đích giúp người chơi có thể thay đổi vị trí trọng tâm gậy. Từ đó đẩy hướng đi của những cú draw hoặc Neutral với 10g ở gót gậy và với 1g ở Toe để điều chỉnh dễ dàng.

Ngoài ra, phần đầu gậy driver R11 còn được hãng thiết kế kiểu mới Aero Shape giúp giảm lực cản hiệu quả nhất. Từ đó tăng thêm tốc độ ở phần đầu gậy, khoảng cách bóng đạt được cũng tốt hơn so với phiên bản cũ.

Fairway wood TaylorMade R11 mang đến những cú đánh chính xác

Fairway TaylorMade R11 được sử dụng công nghệ Flight Control Technology giúp thay đổi góc đánh phù hợp với nhu cầu của từng người chơi. Cụ thể, golfer có thể hiệu chỉnh tốc độ loft từ 14 độ đến 22 độ, mang lại cú đánh với hiệu suất tốt nhất. Ngoài ra, R11 fairway còn được ứng dụng thêm công nghệ Adjustable Sole Plate nhằm giúp golfer tùy chỉnh khả năng đóng mở mặt gậy, đạt được cú đánh chuẩn nhất.

Fairway wood TaylorMade R11 mang lại cú đánh với hiệu suất tốt
Fairway wood TaylorMade R11 mang lại cú đánh với hiệu suất tốt

Bên cạnh đó, nhà sản xuất còn giảm diện tích đế của gậy để giúp giảm lực cản của cỏ khi golfer thực hiện cú Impact. Gậy gỗ còn có cả cán X và cán M để người chơi lựa chọn. Tuy nhiên, ở thị trường Việt Nam, đa phần TaylorMade R11 fairway wood chỉ có các dòng cán S, R và SR với độ flex, bởi nó phù hợp với thể lực của các golfer Việt.

Set gậy sắt R11 chất lượng

Không chỉ với về kiểu dáng bên ngoài hiện đại mà hiệu suất đánh bóng xa và thẳng của Set gậy sắt R11 cũng được các chuyên gia đánh giá cao. Bởi bộ gậy này sở hữu các công nghệ mới như:

  • Precision Weight Port: Công nghệ này được đặt ở phía sau đầu gậy giúp các golfer có thể căn chỉnh trọng lượng phù hợp. Chỉ cần thay đổi vị trí để đưa trọng tâm về vị trí mong muốn, từ đó có thể tối ưu được điểm ngọt.
  • Precision Weight Port: Giúp người chơi căn chỉnh trọng lượng dễ dàng. Công nghệ này được đặt ở phía sau đầu gậy. Golfer chỉ cần điều chỉnh để đưa trọng tâm gậy về vị trí mong muốn, từ đó tối ưu điểm ngọt.
Set gậy sắt R11 hiện đại, toát lên sự đẳng cấp
Set gậy sắt R11 hiện đại, toát lên sự đẳng cấp
  • Công nghệ Inverted Cone: Đây là công nghệ hình nón ngược giúp gia tăng tốc độ và khoảng cách đánh bóng ngay cả khi người chơi thực hiện không trúng tâm gậy.
  • Công nghệ Speed Pocket: Đây là điểm nhấn của sản phẩm mà được nhiều golfer yêu thích. Nhờ Speed Pocket, độ linh hoạt tại các vùng thấp xung quanh mặt gậy cũng được cải thiện. Từ đó, người chơi thoải mái tạo ra cú bóng có tốc độ ấn tượng.

TaylorMade R11 phù hợp với những ai? Review chi tiết

Bộ gậy golf TaylorMade R11 đến nay đã là một phiên bản cũ. Tuy nhiên với các golfer thì sản phẩm này chưa bao giờ bị lỗi thời. Tại thị trường Việt, nhiều golfer vẫn luôn săn lùng địa chỉ bán gậy golf TaylorMade R11 để mua và sử dụng trong tập luyện. Tuy nhiên, việc tìm ra bộ sản phẩm chính hãng và nguyên bản ở thời điểm hiện tại là điều không hề dễ dàng.

Sở hữu công nghệ hiện đại trong từng bộ gậy, sản phẩm này mang đến rất nhiều hiệu quả và khả năng hiệu chỉnh khi đánh bóng. Bộ gậy golf TaylorMade R11 nhìn chung có nhiều tính năng vượt trội để các golfer thực hiện được những cú đánh khó nhất. Bởi vậy, sẽ không có gì ngạc nhiên khi nhiều golfer chuyên nghiệp sử dụng bộ gậy này để tham gia các giải đấu lớn.

Bộ gậy được nhiều golfer lựa chọn khi ra sân tập luyện và thi đấu
Bộ gậy được nhiều golfer lựa chọn khi ra sân tập luyện và thi đấu

Golfer Quốc Huy nhận xét về R11 sau hơn 4 năm sử dụng: “Tôi bắt đầu chơi golf vào năm 2016, ở thời điểm đấy có rất nhiều dòng gậy được ra mắt để tôi lựa chọn. Nhưng sau khi thử một vài bộ, tôi thấy TaylorMade R11 là dễ sử dụng nhất, bởi với một người mới bắt đầu tập chơi như tôi thì việc này rất quan trọng. Bên cạnh đó, với những tính năng mà bộ gậy này có được, nó hỗ trợ cho tôi rất nhiều trong quá trình tập luyện, từ đó mà tôi không còn thấy bộ môn này khó nữa.”

TaylorMade R11 nhận đánh giá rất cao từ golfer
TaylorMade R11 nhận đánh giá rất cao từ golfer

Trên đây là những thông tin chi tiết về bộ gậy golf TaylorMade R11 mà Golfhomes đã tổng hợp lại. Có thể thấy, dù đã ra mắt một thời gian dài nhưng bộ gậy này vẫn được đánh giá là siêu phẩm mà nhiều người chơi lựa chọn. Đặc biệt, với những golfer yêu thích thiết kế độc lạ cùng hiệu suất mạnh mẽ thì đây là một sản phẩm trên cả tuyệt vời.

Cập nhật: 16:47 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D