Giày Golf – Tiêu Chí Lựa Chọn & Top 6 Thương Hiệu Ưa Chuộng Nhất

Giày golf không chỉ là một phụ kiện thời trang mà còn là yếu tố quan trọng quyết định đến hiệu suất chơi golf của golfer. Do đó, việc lựa chọn được một đôi giày phù hợp sẽ giúp người chơi có được những giờ chơi golf thoải mái, êm ái. Dưới đây là tiêu chí lựa chọn và top 6 thương hiệu giày golf nổi tiếng mà các golfer nên tham khảo.

Tại sao lại cần phải cẩn trọng khi lựa chọn giày golf?

Nhiều golfer đặc biệt là các golfer mới thường cho rằng khi chơi golf chỉ cần mang giày thể thao, phù hợp với các hoạt động ngoài trời là được. Tuy nhiên, golfer thường phải đi bộ quanh sân và xoay cổ chân nhiều, đây cũng là nguyên nhân dẫn đến các chấn thương thường gặp ở các golfer. Chính vì vậy mà golfer cần có các đôi giày chuyên dụng để chơi golf, phù hợp với chân để vừa đảm bảo được hiệu suất chơi golf vừa bảo vệ sức khỏe của người chơi.

Cẩn trọng khi mua giày golf để vừa bảo vệ đôi chân vừa nâng cao hiệu suất
Cẩn trọng khi mua giày golf để vừa bảo vệ đôi chân vừa nâng cao hiệu suất

Chưa kể đến, giày là một phần của outfit khi chơi golf của golfer, góp phần tạo nên phong thái và đẳng cấp của người chơi. Vậy nên, việc lựa chọn giày, thương hiệu giày lại càng đặc biệt quan trọng.

Giày golf được rao bán với mức giá rẻ vô lý
Giày golf được rao bán với mức giá rẻ vô lý

Qua đó, GolfHomes cũng cảnh báo đến những golfer đang có thú vui săn giày golf giá rẻ đặc biệt cẩn trọng khi mua giày golf trên mạng. Nhiều bên không rõ ràng đang rao bán các mặt hàng giày golf giá rẻ bất ngờ với nội dung bán hàng cực kỳ thuyết phục.

Mức giá không rõ ràng, rẻ nhưng chất lượng thì không chắc
Mức giá không rõ ràng, rẻ nhưng chất lượng thì không chắc

Sau đây là mức giá trung bình của các thương hiệu giày golf hiện nay trên thị trường:

  • Giày golf Ecco: 6.000.000 – 11.000.000 VNĐ
  • Giày golf Adidas: 2.000.000 – 10.000.000 VNĐ
  • Giày golf Nike: 2.000.000 – 8.000.000 VNĐ
  • Giày golf FootJoy: 3.000.000 – 9.000.000 VNĐ
  • Giày golf Mizuno: 2.000.000 – 7.000.000 VNĐ

Golfer nên nắm được các mức giá trung bình của giày golf để có sự đề phòng và cảnh giác hơn khi thấy các đơn vị bán giày golf với giá rẻ vô lý.

Những tiêu chí chọn giày golf dành cho golfer

Có rất nhiều tiêu chí mà golfer cần quan tâm để lựa chọn được một đôi giày golf ưng ý và phù hợp. Một số tiêu chí quan trọng phải kể đến như:

Đế giày golf có đinh hoặc không đinh

Đây là một trong những yếu tố đầu tiên mà golfer cần quan tâm khi lựa chọn giày chơi golf. Bởi mỗi loại giày sẽ có những đặc điểm riêng biệt:

  • Giày golf có đinh 

Đế giày đinh có khả năng bám chắc hơn trên mặt sân, giúp golfer tập trung và giữ cân bằng tốt trong những cú đánh bóng. Tuy nhiên, loại giày này khá nặng và cần được vệ sinh thường xuyên để loại bỏ những vụn  cỏ bám trong đinh giày. Ngoài ra, người chơi cũng nên ưu tiên chọn mua giày đinh nhựa thay cho giày đinh kim loại. Điều này sẽ phù hợp hơn với yêu cầu bảo vệ mặt cỏ của các sân golf.

Giày golf có hai loại, có đinh hoặc không đinh
giày golf có hai loại, có đinh hoặc không đinh
  • Giày đế không đinh

Loại giày golf này thường có các vấu cao su nhỏ ở đế nhằm bám tốt vào mặt cỏ và hạn chế trơn trượt. Giày không đinh có trọng lượng nhẹ và linh hoạt hơn, giúp golfer có thể sử dụng trong nhiều hoạt động khác nhau như: Chạy bộ, chơi cầu lông, tennis,… Tuy nhiên, đế giày không đinh này sẽ mòn nhanh hơn cũng như độ bám không được tốt nếu golfer chơi golf trên bề mặt sân ướt.

Chọn giày chơi golf theo sở thích, phong cách

Trên thị trường hiện nay, giày đánh golf được sản xuất với đa dạng mẫu mã, kiểu dáng. Nhờ vậy mà golfer có thể lựa chọn được sản phẩm theo sở thích, phong cách cá nhân. Dưới đây là 4 mẫu giày golf tiêu biểu mà người chơi nên tham khảo khi cân nhắc nên mua giày golf nào:

  • Kiểu giày truyền thống/classic: Đây là mẫu giày golf cơ bản với thiết kế cổ điển, đế đinh và được làm từ chất liệu da. Mẫu giày này được trang bị thêm miếng lót cùng công nghệ hiện đại, giúp chống đỡ bên trong.
  • Kiểu street/casual/retro: Mẫu giày này sở hữu thiết kế phóng khoáng, độ ôm chân kém nhưng mang lại sự thoải mái cho các golfer di chuyển trên sân. Phần đế giày có đinh liền giúp tăng khả năng độ bám và chống trượt.
Có đa dạng mẫu mã giày golf giúp golfer dễ dàng lựa chọn
Có đa dạng mẫu mã giày golf giúp golfer dễ dàng lựa chọn
  • Kiểu performance: Đây là mẫu giày đánh golf có sự kết hợp giữa thiết kế cổ điển và thể thao. Giày có khả năng trợ lực tốt, độ bám ổn định, từ đó mang đến sự thoải mái, năng động nhất cho các golfer.
  • Kiểu thể thao sport/trainer: Mẫu giày này mang đậm phong cách thể thao, có thiết kế linh hoạt, ôm chân. Hơn nữa, giày được trang bị công nghệ hiện đại, giúp bám tốt trên mặt cỏ.

Chọn giày golf theo chất liệu

Chất liệu giày có ảnh hưởng lớn đến sự thoải mái, độ bền cũng như hiệu suất di chuyển của golfer. Do vậy, chất liệu cũng là một trong những tiêu chí quan trọng mà người chơi cần quan tâm. So với những đôi giày golf giá rẻ thì sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp luôn là sự lựa chọn của nhiều golfer. Thường, các thương hiệu nổi tiếng thường cho ra mắt các mẫu giày golf chống nước, chống bám bụi,… Một số chất liệu phổ biến có thể kể đến như:

  • Chất liệu da thuộc (da thật): Giày chơi golf được làm bằng chất liệu da tự nhiên có độ bền cao, thoáng khí cùng khả năng chống thất nước cực kỳ tốt. Tuy nhiên, giày da tự nhiên thường có mức giá khá cao, đồng thời cần vệ sinh thường xuyên.
  • Chất liệu da tổng hợp: Chất liệu da tổng hợp này thường được sử dụng trên các mẫu giày hiện đại với tính năng mỏng nhẹ, linh hoạt cùng chi phí thấp. Hơn nữa, loại giày này cũng có độ bền và chống nước cao, đặc biệt là vệ sinh dễ dàng, không tốn nhiều thời gian của các golfer.
Các thương hiệu thường dùng chất liệu da, tổng hợp để sản xuất giày golf
Các thương hiệu thường dùng chất liệu da, tổng hợp để sản xuất loại giày này
  • Chất liệu vải thoáng khí: Giày golf được làm bằng vải thoáng khí, mang lại cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái, phù hợp sử dụng trong điều kiện thời tiết khô ráo. Tuy nhiên, với chất liệu này, giày không có độ bền và khả năng chống nước tốt như các mẫu giày da.

Chọn giày đánh golf có kích cỡ phù hợp

Đi một đôi giày chơi golf thoải mái sẽ giúp golfer có quá trình tập luyện và chơi golf hiệu quả hơn. Không giống như các khi chọn giày đánh golf, người chơi nên chọn cỡ giày rộng hơn so với bình thường.

Bởi việc di chuyển nhiều trên sân sẽ dễ làm chân người chơi bị sưng phồng lên. Hơn nữa, với cỡ giày rộng hơn, golfer có thể di chuyển một cách dễ thoải mái và không bị đau. Trong quá trình lựa chọn, golfer nên thử nhiều kiểu giày khác nhau và đi lại để có thể tìm được một cỡ giày phù hợp nhất.

Trọng lượng giày golf

Trọng lượng giày golf cũng ảnh hưởng đến quá trình chơi golf của golfer. Theo chuyên gia và các golfer chuyên nghiệp, người chơi nên chọn loại giày golf nhẹ khi chân có vấn đề về khớp, đầu gối. Điều này sẽ giúp khớp gối của golfer không bị ảnh hưởng thêm.

Trọng lượng giày golf ảnh hưởng lớn đến quá trình golfer chơi golf
Trọng lượng giày golf ảnh hưởng lớn đến quá trình golfer chơi golf

Đối với những người thích đi bộ cũng nên lựa chọn loại giày có trọng lượng vừa phải. Bởi khi sử dụng một đôi giày golf có trọng lượng nặng, golfer sẽ gặp phải khó khăn khi di chuyển cũng như mất nhiều sức lực, từ đó ảnh hưởng đến cú đánh golf.

Một số lưu ý khác trong quá trình lựa chọn giày tập golf

Giày tập golf có ảnh hưởng rất lớn đến hiệu suất di chuyển của người chơi trên sân golf. Vì vậy, ngoài các tiêu chí trên, golfer cần lưu ý đến những điều sau để có thể lựa chọn được một đôi giày phù hợp nhất:

  • Nên chọn giày chơi golf có chất liệu và tính năng chống thấm nước tốt, từ đó golfer có thể yên tâm sử dụng khi đi mưa hoặc khi sân cỏ ướt, đọng sương.
  • Nên đi thử các mẫu giày khác nhau để chọn được mẫu giày ưng ý và phù hợp nhất.
  • Không nên chọn loại giày quá mềm hoặc quá cứng, điều này sẽ ảnh hưởng đến hiệu suất di chuyển trên sân.
  • Kiểm tra kỹ phần mũi giày, vết khâu phải thật chắc và không có lỗi. Vì khi swing, mũi giày sẽ là vị trí chịu lực lớn nhất.
Golfer nên lựa chọn giày golf với chất liệu cao cấp
Golfer nên lựa chọn mẫu giày được làm từ chất liệu cao cấp
  • Đối với giày đế đinh, golfer cần kiểm tra xem có đủ số đinh chưa và cần siết chặt đinh chắc chắn trước khi sử dụng. Việc này sẽ giúp golfer tránh chấn thương khi chơi golf.
  • Mang tất khi thử giày golf để đảm bảo chọn được cỡ giày vừa vặn.
  • Nên cân nhắc chọn mua tất golf và đệm đế lót chuyên dụng để tạo sự thoải mái và giảm sưng chân khi swing.

Những thương hiệu giày đánh golf tốt nhất hiện nay

giày golf là một trong những phụ kiện không thể thiếu với các golfer khi ra sân. Chính vì vậy, các golfer thường lựa chọn những thương hiệu giày golf nổi tiếng để mua. Mỗi thương hiệu đều có những thế mạnh riêng với những dòng giày golf nổi bật khác nhau. Trong đó phải kể đến như:

Thương hiệu giày chơi golf cao cấp Nike

Với hơn 50 năm hình thành và phát triển, Nike đã trở thành thương hiệu đình đám trên thị trường thể thao trên thế giới, nhất là với bộ môn golf. Một số đặc điểm nổi bật mà thương hiệu này sở hữu như:

  • Giày chơi golf Nike được sản xuất từ chất liệu da tổng hợp với độ bền cao, khả năng chống thấm nước cao và thoát khí tốt. Từ đó mang lại cảm giác thoải mái cho golfer trong quá trình sử dụng.
  • Giày Nike có trong lượng khá nhẹ nhờ thiết kế miếng đệm mềm mại bọc trong một lớp xốp. Hơn nữa, sự cải tiến mới ở lớp bọt giúp loại giày này nhẹ hơn so với lớp nilon truyền thống khoảng 30%. Do vậy, giày Nike thường được người chơi đánh giá là nhẹ hơn nhiều so với các sản phẩm cùng phân khúc.
Giày golf Nike được sản xuất từ chất liệu da tổng hợp với độ bền cao
Giày golf Nike được sản xuất từ chất liệu da tổng hợp với độ bền cao
  • Nike luôn không ngừng cải tiến công nghệ sản xuất để cho ra những sản phẩm chất lượng tốt nhất. Đặc biệt là công nghệ Full-length Phylon Midsole độc quyền của hãng. Công nghệ này sử dụng một lớp đệm nhẹ tại phần đế giày. Qua đó giúp golfer có cảm giác thăng bằng tốt hơn khi chạy đồng thời linh hoạt hơn trong các động tác xoay người.
  • Các mẫu giày golf của Nike thường có tone màu rất đa dạng, cùng với đó là kiểu dáng sang trọng và thanh lịch. Hãng đã đang không ngừng cải tiến về màu sắc, kiểu dáng để đáp ứng nhu cầu của đông đảo golfer từ trẻ tuổi cho đến trung niên.

Thương hiệu giày golf Ecco

Theo thống kê, hiện nay thương hiệu ECCO đã có khoảng 1000 cửa hàng và 14.000 điểm bán lẻ trên khắp thế giới. Những con số này đã phần nào chứng minh được sự uy tín, chất lượng giày golf của hãng. Theo đó, các golfer luôn ưa chuộng giày golf ECCO với những ưu điểm vượt trội sau đây:

  • Các thiết kế giày golf của hãng được sản xuất dựa trên nghiên cứu của 2500 bàn chân. Từ đó lựa chọn được chất liệu tốt nhất để mang đến mẫu giày chơi golf cao cấp với độ ổn định và thoải mái khi di chuyển.
  • Giày chơi golf ECCO với thiết kế 3 lớp nổi trội. Cụ thể, lớp ngoài cùng được sơn phủ chống thấm nước và bụi bẩn. Lớp thứ hai được sản xuất bằng vải cotton mang đến sự mềm lại. Và lớp trong cùng có khả năng thấm hút mồ hôi hiệu quả. Do vậy, giày chơi golf ECCO giúp bàn chân của người chơi luôn khô thoáng, dễ chịu trong bất kỳ thời tiết nào.
Thương hiệu giày golf Ecco được nhiều golfer yêu thích
Thương hiệu giày đánh golf Ecco được nhiều golfer yêu thích
  • Phần đế giày được thiết kế hiện đại, giúp hạn chế ma sát nhưng vẫn đảm bảo độ bám dính và ổn định ở trên sân cỏ. Hãng không sử dụng keo dán mà áp dụng công nghệ hiện đại, giúp phần mũi và đế giày tạo thành một khối thống nhất bền bỉ, chắc chắn.
  • Ngoài ra, giày golf của hãng được sản xuất với đa dạng kiểu dáng mẫu mã. Đây cũng là một điểm cộng hoàn hảo để ECCO ghi điểm tuyệt đối trong lòng golfer.

Thương hiệu giày Adidas

Bắt đầu tham gia vào thị trường golf từ năm 1997, thương hiệu Adidas liên tục cho ra mắt nhiều sản phẩm giày đánh golf cao cấp. Với nhiều ưu điểm vượt trội, hãng đã khẳng định được vị thế trong làng thể thao chuyên nghiệp nói chung và làng golf nói riêng. Cụ thể:

  • Giày Adidas luôn được cải tiến trong khâu kiểm chọn chất liệu bền và nhẹ. Chất liệu được sử dụng trong các mẫu giày cũng rất nhẹ nhàng, thoáng khí, giúp người chơi có thể mang cả ngày mà không cảm thấy khó chịu.
  • Thiết kế thông minh với đế giày gồm các đinh nhựa được sắp xếp với nhiều điểm bám, giúp golfer có thể thực hiện được swing hiệu quả.
  • Mũi giày golf Adidas thường được thiết kế với sự thoải mái tối đa, hạn chế tình trạng đau nhức ngón chân sau một ngày dài tập luyện trên sân cỏ.
Giày golf Adidas với nhiều mẫu mã đa dạng
Thương hiệu giày Adidas với nhiều mẫu mã đa dạng
  • Giày golf Adidas luôn có một khoảng cách nhỏ giữa phần đáy với mu bàn chân. Đây là điểm độc đáo giúp cho người chơi có thể xoáy chân một cách tự nhiên mà vẫn giữ được sự tiếp xúc cần thiết với mặt cỏ sân golf.
  • Giày golf Adidas cũng được sản xuất đa dạng từ loại bình thường cho đến các thiết kế cao cấp. Cùng với đó là mức giá khác nhau, nhằm giúp người chơi có thể thoải mái lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất.

Thương hiệu giày chơi golf Puma Golf

Giày golf Puma được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại, giúp mang đến cảm giác siêu thoát cho người chơi. Những đôi giày golf thể thao của hãng cũng có kiểu dáng cực kỳ trẻ trung, năng động, phù hợp với nhiều đối tượng golfer.

Ngoài ra, giày golf Puma thường được làm từ những sợi da nhỏ, mang đến cảm giác mềm mại, thoải mái cho golfer. Bên cạnh đó, chất liệu giày còn có độ bền và hiệu suất sử dụng cao.

Giày golf Puma được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại
Sản phẩm đến từ thương hiệu Puma được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại

Hơn nữa, các sản phẩm giày golf của hãng được thiết kế với kích cỡ phù hợp, không quá bó sát cũng không quá rộng. Từ đó, tạo cảm giác dễ chịu cho bàn chân của người sử dụng.

Thương hiệu giày đánh golf chất lượng PGM

PGM là thương hiệu được đánh giá cao khi luôn nắm bắt những xu hướng mới, mẫu mã cải tiến liên tục nhằm đáp ứng nhu cầu khắt khe của golfer. Những đôi giày đánh golf PGM chính hãng được làm từ chất liệu da cao cấp, nhẹ nhàng giúp người chơi thoải mái khi di chuyển.

Bên cạnh đó, giày golf PGM thường được thiết kế với đinh mềm, dễ dàng thay thế khi hỏng hóc. Ngoài ra, thiết kế này còn giúp bảo vệ cỏ cho sân golf một cách tốt nhất.

Giày golf PGM thường được thiết kế với đinh mềm
Sản phẩm giày từ PGM thường được thiết kế với đinh mềm

Đặc biệt, giày golf của hãng được ứng dụng công nghệ hiện đại nên golfer đi sẽ không bị cứng form. Đồng thời, sản phẩm êm ái, chống thấm nước và vô cùng thoát khí,… phù hợp với những vận động viên thể thao, nhất là người chơi golf.

Giày golf PGM có màu sắc và kiểu dáng đa dạng, phù hợp cho cả golfer nam và nữ. Vì vậy, sản phẩm không chỉ mang đến sự thoải mái mà còn đảm bảo tính thẩm mỹ cao.

Cách sử dụng giày tập golf để đảm bảo độ bền

Việc sử dụng giày chơi golf như thế nào để giữ được độ bền là điều mà rất nhiều golfer quan tâm. Do vậy, việc bảo dưỡng và vệ sinh giày thường xuyên là điều rất cần thiết. Theo đó, golfer nên lưu ý đến những vấn đề sau:

  • Tránh để giày golf tiếp xúc quá lâu với nước mà không được làm khô. Trong quá trình chơi golf, việc đi giày gặp mưa, sương là điều khó tránh khỏi. Trong các trường hợp này, golfer hãy lau sạch và sấy khô nhanh nhất để giày không bị mốc và nhanh hỏng.
Nên để giày golf ở những nơi khô ráo
Nên để giày ở những nơi khô ráo, thoáng mát
  • Không được vệ sinh giày tập golf bằng máy giặt. Đặc biệt với các loại giày da điều này sẽ làm hư hại giày.
  • Nên bảo quản giày thể thao golf ở nơi thoáng mát, khô ráo. Golfer cũng đừng quên vệ sinh giày sạch sẽ ngay sau khi sử dụng. Các lớp cát, đất dính trên giày lâu ngày có thể sẽ làm hỏng màu của giày.

Mua giày golf uy tín, chính hãng tại GolfGroup

Ở đâu bán giày golf uy tín, chính hãng? Đây là câu hỏi của rất nhiều golfer, đặc biệt là những người chơi mới gia nhập bộ môn golf. Theo khảo sát mới nhất, địa chỉ mua giày đánh golf giá rẻ, chính hãng hiện nay phải kể đến GolfGroup với gần 7 năm kinh doanh các sản phẩm về golf.

Tại đây có đầy đủ các mẫu gậy golf, phụ kiện và thời trang golf chính hãng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, minh bạch. Trong đó, giày đánh golf là một trong những sản phẩm bán chạy nhất GolfGroup. Do vậy, sẽ không quá ngạc nhiên khi GolfGroup xuất hiện trong danh sách địa chỉ mua giày golf hàng đầu.

GolfGroup cung cấp đến khách hàng dụng cụ, phụ kiện, thời trang golf chính hãng, đáp ứng nhu cầu golfer
GolfGroup cung cấp đến khách hàng dụng cụ, phụ kiện, thời trang golf chính hãng, đáp ứng nhu cầu golfer

Tại HST GolfGroup có đa dạng các mẫu giày golf chính hãng, giá cả niêm yết. Sản phẩm cũng được lựa chọn khắt khe về chất liệu, màu sắc và kiểu dáng,… đảm bảo mang đến cho người chơi những mẫu giày golf ấn tượng nhất.

Đặc biệt, tại showroom của GolfGroup luôn có đội ngũ stylist được đào tạo bài bản, am hiểu sâu rộng về sản phẩm. Nhân viên tại đây sẵn sàng tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc, giúp golfer lựa chọn được đôi giày chơi golf phù hợp nhất.

Golfer nên đến trực tiếp hoặc xem review từ các trang mạng xã hội để đánh giá cửa hàng golf uy tín
Golfer nên đến trực tiếp hoặc xem review từ các trang mạng xã hội để đánh giá cửa hàng golf uy tín

Hơn nữa, GolfGroup còn có rất nhiều chương trình ưu đãi dành cho các golfer. Do vậy, nếu còn đang phân vân chưa biết nên lựa chọn địa chỉ mua giày chơi golf cao cấp, chính hãng thì GolfGroup là một gợi ý hàng đầu mà golfer không nên bỏ qua. Golfer có thể đến trực tiếp showroom của GolfGroup tại Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh để được trải nghiệm sản phẩm. Hoặc có thể gọi đến số điện thoại dưới đây để được nhân viên tư vấn chi tiết hơn.

Có thể thấy, giày golf đóng vai trò quan trọng và cần thiết đối với các golfer. Không chỉ giúp người chơi thực hiện tốt những cú đánh trên sân mà còn góp phần tôn lên phong cách của người sử dụng. Hy vọng với những thông tin mà GolfHomes tổng hợp sẽ hữu ích với các golfer. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào, golfer hãy để lại bình luận dưới bài viết để được giải đáp nhanh chóng.

Cập nhật: 16:44 - 18/12/2023

Bình luận (9)

  1. Hùng Dũng says: Trả lời

    Nhiều bác cứ hỏi giày Golf sao mắc thế, cái gì cũng có cái giá của nó, lên sân Bác đi 18 hố vài km ấy chứ, 1 tuần đánh 2-3 trận là đi nhiều lắm giày Golf mình thấy cao hơn nhưng mà mang bền hơn rất nhiều

  2. Hùng Dũng says: Trả lời

    Giờ mình thấy thị trường Golf không còn như xưa nữa, nhà nhà bán đồ Golf, người ngừoi bán đồ Golf, hàng Fake hàng nhái lẫn lộn không biết đâu mà lần, mình có biết 1 vài cơ sở bán hàng chuẩn, mình và cả đội nhóm mình mua quen bên này mấy năm nay rồi, uy tín và tận tâm, các bác tham khảo mà mua: https://golfgroup.com.vn/ , https://golfcity.com.vn/

  3. Thiên Bảo says: Trả lời

    Giờ mình thấy thị trường Golf không còn như xưa nữa, nhà nhà bán đồ Golf, người ngừoi bán đồ Golf, hàng Fake hàng nhái lẫn lộn không biết đâu mà lần, mình có biết 1 vài cơ sở bán hàng chuẩn, mình và cả đội nhóm mình mua quen bên này mấy năm nay rồi, uy tín và tận tâm, các bác tham khảo mà mua: https://golfgroup.com.vn/ , https://golfcity.com.vn/

  4. Tuấn Võ says: Trả lời

    Nhiều bác cứ hỏi giày Golf sao mắc thế, cái gì cũng có cái giá của nó, lên sân Bác đi 18 hố vài km ấy chứ, 1 tuần đánh 2-3 trận là đi nhiều lắm giày Golf mình thấy cao hơn nhưng mà mang bền hơn rất nhiều

  5. Tuấn Võ says: Trả lời

    Thời điểm này mình thấy có quá nhiều cá nhân nổii lên bán hàng Fake, hàng không chính hãng mà đặc thù giày thì rất khó phát hiện chỉ có mua về đi rồi mới biết cảm giác đó

  6. Sơn Phùng says: Trả lời

    Giày Golf thấy ngoài êm ra thì phải quan tâm đến khả năng chống nước nữa, có những ngày đi đánh sớm thì mới hiểu cảm giác đó, lên sân sáng sớm có nhiều sương nếu những đôi fake, không chống nước mang sẽ rất khó chịu

  7. Minh Tú says: Trả lời

    Giày Golf mình thấy quan trọng nhất là cảm giác, kiểu giáng thì cũng 1 phần thôi vì lên sân đi 18 hố rất là nhiều nên cảm giác phải thật êm và thoải mái

  8. Gia Bảo says: Trả lời

    Nhiều người quan niệm rằng mang giày thể thao là được còn đâu không quan trọng giày nào, mình thấy suy nghĩ này không đúng tí nào, có những cú đánh xuống hố cát mới thấy tác dụng của giày Golf, đi rất chắc chân và êm, Swing cũng tự tin

  9. Văn Nam says: Trả lời

    Mình thấy 1 số đơn vị, cá nhân trên mạng bán giày tràn lan, giá rất rẻ chỉ có 1.5 – 3 triệu 1 đôi, chắc chắn không phải của Ecco rồi, mình dùng Ecco 3 năm nay mình biết, mấu giày này đi rất êm và bền mà giá thì dao động từ 6- 10 triệu 1 đôi

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D