Honma TW757 – Bộ Gậy Golf Chất Lượng Với Hiệu Suất Đỉnh Cao

Bộ gậy golf Honma TW757 mang đến cho các golfer hiệu suất và tốc độ tối đa. Đặc biệt, mỗi cây gậy trong bộ fullset sở hữu những ưu điểm nổi bật riêng, giúp golfer tạo nên được những cú đánh “trong mơ” với khoảng cách xa đáng kể. Hãy cùng GolfHomes tìm hiểu chi tiết hơn về siêu phẩm này trong bài viết sau.

Honma TW757 – Bộ gậy hàng đầu dành cho golfer

Honma Golf – Thương hiệu gậy golf lâu đời đến từ Nhật Bản luôn nổi danh với những thiết kế thủ công tỉ mỉ và cao cấp. Mỗi sản phẩm của hãng đều mang đến cho golfer những trải nghiệm tốt nhất trên sân cỏ. Trong đó, dòng gậy Tour World (TW) được Honma tung ra thị trường hướng đến những người mới chơi golf hoặc những golfer muốn nâng cao kỹ thuật đánh bóng. Đó cũng là lý do siêu phẩm này có khả năng cải thiện tốc độ và hiệu suất, giúp người chơi đánh bóng chính xác với quỹ đạo đẹp mắt. 

Năm 2022, thương hiệu đến từ Nhật Bản tiếp tục giới thiệu đến cộng đồng golfer bộ fullset Honma TW757 với nhiều cải tiến mới mẻ, giúp khẳng định vị thế của nhà sản xuất trên thị trường golf. Không chỉ sở hữu diện mạo bóng bẩy, bộ gậy golf fullset TW757 còn được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại cùng những cải tiến trong thiết kế. Qua đó, giúp golfer nâng cao cảm giác đánh bóng, cải thiện khoảng cách và độ ổn định trong đường bóng.

Bộ gậy golf Honma TW75 với chất lượng hàng đầu
Bộ gậy golf Honma TW75 với chất lượng hàng đầu

Tiếp nối danh tiếng của TW747, Honma TW757 cũng được nhiều golfer trên thế giới săn đón. Đây là bộ gậy có sự kết hợp giữa chuyên môn chế tác thủ công với nhiều công nghệ hiện đại và tổ hợp vật liệu cao cấp như carbon, vonfram,… Đây hứa hẹn sẽ là bộ gậy golf hoàn hảo nhất của Honma với khả năng kiểm soát cao, tối ưu hóa độ xoáy và cải thiện hiệu suất vượt trội. 

Từng cây gậy trong bộ fullset Honma TW757 sở hữu ưu điểm riêng biệt

Bộ gậy golf fullset Honma TW757 chính là kết quả mỹ mãn của việc kết hợp giữa truyền thống và hiện đại. Với công nghệ Carbon slot hiện đại đầu tiên trên thế giới cùng dòng gậy sắt đa chất liệu, sản phẩm hứa hẹn sẽ mang đến cho golfer những đường bóng tốc độ với độ ổn định cực kỳ cao. Hơn nữa, bộ gậy còn có khả năng kiểm soát khoảng cách và độ xoáy vượt trội. 

Công nghệ Carbon Slot mũi nhọn được tích hợp trong các mẫu gậy driver S và D của TW757. Công nghệ này đóng vai trò rất quan trọng trong việc cải thiện khoảng cách và tốc độ bóng. Các cây gậy driver được hãng gia cố thêm bằng carbon, giúp tăng thêm lực cho cú phát bóng. Kết hợp với việc giảm độ dày của rãnh đế, từ đó tối ưu hóa lực đẩy mặt gậy khi va chạm với bóng.

Từng cây gậy trong bộ fullset sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội
Từng cây gậy trong bộ fullset sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội

Nói về công nghệ hiện đại này, đại diện của thương hiệu Honma chia sẻ: “Công nghệ Carbon-Slot ra đời đã đánh dấu cột mốc phát triển vượt bậc trong thiết kế gậy của đội R&D Honma. Kết hợp với dòng gậy sắt đa chất liệu, bộ gậy golf này đảm bảo sẽ mang đến khoảng cách đáng kinh ngạc cho người chơi với tốc độ swing khác nhau.”

Được đầu tư với những công nghệ hiện đại, mỗi cây gậy trong bộ fullset Honma TW757 đều sở hữu những ưu điểm riêng biệt, hứa hẹn sẽ giúp golfer thực hiện được cú đánh hoàn hảo. Cụ thể:

Gậy driver TW757 giúp vào bóng dễ dàng

Gậy driver trong bộ fullset TW757 sở hữu phần đầu gậy được cải tiết thiết kế, giúp cải thiện những cú đánh lệch tâm một cách dễ dàng. Đồng thời, hạn chế việc giảm khoảng cách khi thực hiện phát bóng. Crown gậy được làm từ carbon nhẹ hoạt động đồng bộ với các rãnh đế, góp phần gia tăng tốc độ bóng ban đầu.

Gậy có phần trọng tâm CG khá thấp và sâu nên góc phóng cũng được cải thiện đáng kể. Ngoài ra, gậy driver TW757 cũng được hãng thiết kế tăng cường 2 khung sườn đặt ngay bên dưới núm vặn, nhằm tăng độ cứng xung quanh mặt gậy và cải thiện lực đẩy khi đánh bóng.

Gậy driver Honma TW747 với phần đầu gậy cải tiến
Gậy driver Honma TW747 với phần đầu gậy cải tiến

Gậy driver Honma TW 757 hiện đang có hai tùy chọn là S và D với dung tích đầu gậy lần lượt là 450cc và 460cc. Nếu dòng gậy S phù hợp với golfer đang tìm kiếm sự ổn định và khả năng kiểm soát bóng thì dòng D lại là sự lựa chọn hoàn hảo cho những người chơi đang cần kiểm soát độ phân tán. 

Bên cạnh các tính năng nổi trội trên, cả hai mẫu driver S và D của Honma TW757 đều sử dụng trục gậy Vizard với hệ thống Non – Rotating (Không xoay) đã được cấp bằng sáng chế. Ưu điểm này đã giúp cho gậy luôn duy trì được tính nhất quán trong suốt buổi chơi golf.

Gậy fairway Honma TW757 mang đến tốc độ bóng nhanh, quỹ đạo chính xác

Mạnh mẽ và chính xác là những tính từ hợp nhất để miêu tả về chiếc gậy fairway Honma TW757. Được cải tiến mạnh mẽ so với các mẫu gậy được ra đời trước đó, sản phẩm này mang đến tốc độ bóng nhanh và quỹ đạo bóng chính xác hơn.

Fairway Honma TW757 sở hữu thiết kế mạnh mẽ, ấn tượng
Fairway Honma TW757 sở hữu thiết kế mạnh mẽ, ấn tượng

Với thiết kế trọng tâm CG thấp và nông, gậy giúp tối ưu góc phóng đã mang đến những đường bóng bổng vô cùng đẹp mắt. Cấu trúc CG thấp kết hợp với crown carbon, cấu trúc mặt cup và sole slot cũng góp phần giúp gậy tối đa hóa lực đẩy khi bóng tiếp xúc với mặt gậy. Từ đó mang đến cho người chơi những đường bóng thẳng và mạnh bất chấp điều kiện thời tiết.

Gậy hybrid TW757 duy trì độ ổn định cho mọi đường bóng

Cây gậy hybrid trong bộ gậy golf fullset Honma TW757 có kiểu dáng nhỏ gọn, góc mặt vuông và có thiên hướng CG trung tính tùy thuộc vào độ loft. Điều này giúp tối ưu hóa góc phóng và độ xoáy trong quá trình golfer thực hiện cú đánh. 

Cũng tương tự như mẫu fairway, gậy hybrid TW757 hứa hẹn sẽ mang đến hiệu suất đánh bóng mạnh mẽ với khả năng cải thiện tốc độ bóng ban đầu. Đồng thời, duy trì độ ổn định cho mọi đường bóng.

Rescue TW757 của Honma được nhiều golfer lựa chọn
Rescue TW757 của Honma được nhiều golfer lựa chọn

Thiết kế của gậy hybrid TW757 được hãng lấy cảm hứng từ các mẫu gậy golf chuyên nghiệp với cấu trúc đầu gậy vô cùng sáng tạo. Từ đó giúp người chơi đạt được khoảng cách mong muốn cũng như kiểm soát tốt đường bóng bay. Thiết kế đa vật liệu kết hợp với trọng lượng bên trong cho phép người chơi chinh phục green từ mọi góc lie.  

Ở mặt sau của gậy hybrid TW757, hãng đã tích hợp thiết kế mặt sườn dọc cùng rãnh đế tiên tiến. Sự kết hợp này không chỉ có khả năng cải thiện tốc độ bóng ban đầu mà còn tạo cảm giác tự tin cho golfer nhờ khả năng phân bổ trọng lượng đầu gậy. 

Gậy sắt Honma TW757 với khả năng kiểm soát cao

Các mẫu gậy sắt Honma TW757 cũng được nhà sản xuất lấy từ cảm hứng từ dòng gậy Tour chuyên nghiệp, hướng đến những golfer có trình độ cao. Bộ gậy sắt đang có tới 3 tùy chọn, bao gồm: TW757P, TW757 Vx và TW 757B.

Honma TW 757P: Đây là dòng gậy dành cho người chơi hiện đại. Sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ vượt trội như: Cải thiện khoảng cách, gia tăng tốc độ bóng và tính chính xác cao. Bên cạnh đó, sự ổn định cao của gậy có được là nhờ mặt gậy với cấu trúc khoét sâu vào khoang, kết hợp với độ dày mặt giảm xuống giúp tăng lực đẩy của những cú phát bóng.

Gậy sắt Honma TW757 có độ ổn định cao
Gậy sắt Honma TW757 có độ ổn định cao

Honma 757Vx: Mẫu gậy với thiết kế đầu gậy rỗng khoang sau cavity back. Gậy được chế tác từ thép S20C mềm, qua đó mang đến sự cân bằng giữa cảm giác đánh bóng và khả năng cải thiện khoảng cách tốt nhất. Không chỉ vậy, thiết kế mở rộng CG cũng giúp golfer đánh bóng nhất quán và chính xác hơn.

Honma TW757B: Đây sẽ là lựa chọn lý tưởng cho người chơi yêu thích thiết kế tối giản, kiểu dáng blade truyền thống hoặc đang tìm kiếm mẫu gậy có khả năng kiểm soát cao. Gậy sắt Honma TW757B nổi bật với trọng lượng nhẹ nhàng, thiết kế CG rộng nhằm hạn chế rung chấn không đáng có khi tiếp xúc với bóng. Bên cạnh đó, toe đầu gậy được nhà sản xuất giảm bớt trọng lượng, giúp CG dịch tới gần toe hơn. Từ đó mở rộng điểm ngọt, giúp golfer có cú đánh bóng xa và bổng hơn. 

Đánh giá chi tiết về bộ gậy Honma TW757

Dẫn đầu trong công nghệ Carbon – slot, bộ gậy fullset Honma TW757 chắc chắn sẽ mang đến cho golfer những cú swing tốc độ cùng khoảng cách xa như mong muốn. Bên cạnh đó, nếu nói về cảm giác đánh bóng và diện mạo cao cấp, gậy golf Honma hoàn toàn có khả năng cạnh tranh với các “ông lớn” khác trên thị trường.

Ông Tony Scott, Trưởng bộ phận Tiếp thị của thương hiệu Honma Golf Europe chia sẻ: “Với mỗi mẫu gậy golf được đưa ra thị trường, chúng tôi luôn tự hào với sự đổi mới sự đổi mới không ngừng. Và dòng gậy TW757 cũng không phải ngoại lệ. Bộ gậy chắc chắn sẽ mang đến cho người chơi nhiều trải nghiệm tuyệt vời.”

Nhiều golfer đánh giá cao về hiệu suất của bộ gậy golf Honma TW757 mang lại
Nhiều golfer đánh giá cao về hiệu suất của bộ gậy golf Honma TW757 mang lại

Nói về fullset Honma TW757, trang tin Golf Monthly đã có những đánh giá như sau: “Bộ gậy sẽ là sự lựa chọn cực kỳ ấn tượng cho các golfer có điểm Handicap trung bình và muốn tìm cảm giác đánh bóng cùng quỹ đạo chính xác. Hơn nữa, sản phẩm có vẻ ngoài đẹp mắt, công nghệ hiện đại, hứa hẹn sẽ mang đến những cú đánh mạnh mẽ và ổn định.”

Trên đây là những thông tin chi tiết về bộ gậy golf fullset Honma TW757. Hy vọng qua bài viết này, golfer sẽ lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất để nâng cao kỹ thuật đánh golf. Và đừng quên cập nhật những bài viết tiếp theo của GolfHomes để biết thêm nhiều mẫu gậy golf HOT cùng các thông tin khác liên quan đến golf. 

 

Cập nhật: 16:44 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D