Kenichi Victory Fast Plus – Tốc Độ Vượt Trội, Hiệu Suất Ấn Tượng

Bộ gậy golf Kenichi Victory Fast Plus được ra mắt năm 2023, đánh dấu sự trở lại của thương hiệu gậy golf Kenichi. Ở phiên bản mới này, hãng không chỉ chú trọng đến tính thẩm mỹ mà còn ứng dụng công nghệ tiên tiến cho hiệu suất đánh bóng vượt trội. Từ đó, “siêu phẩm” này được đánh giá là sự lựa chọn hoàn hảo cho golfer mọi trình độ.

Kenichi Victory Fast Plus – “Siêu phẩm” cho tốc độ đánh bóng vượt trội

Kenichi Victory Fast Plus là dòng gậy golf mới, đánh dấu sự “trở lại” của thương hiệu Kenichi trong năm 2023. Nếu như thế hệ Kenichi Victory G tiền nhiệm gây ấn tượng với sự sang trọng, đẳng cấp, thì bộ gậy golf Kenichi Victory Fast Plus giữ vững được những yếu tố đó, đồng thời, tinh chỉnh về mặt công nghệ. Từ đó, bộ gậy golf này mang đến hiệu suất đánh bóng vượt trội cùng tốc độ đột phá.

Tên gọi “Fast Plus” cũng thể hiện được mục đích của nhà sản xuất khi ra mắt phiên bản này. Theo đó, phiên bản gậy golf này đã tập trung cải thiện tốc độ để mang đến cho golfer những cú đánh mượt mà, bứt phá. Theo chia sẻ từ nhà sản xuất, để “trình làng” bộ gậy golf Kenichi Victory Fast Plus 2023, đội ngũ chế tác đã nghiên cứu tỉ mỉ để nắm bắt thị hiếu của người dùng. Từ đó, tạo ra phiên bản gậy golf làm hài lòng mọi golfer.

Victory Fast Plus là siêu phẩm của nhà Kenichi được ra mắt năm 2023
Victory Fast Plus là siêu phẩm của nhà Kenichi được ra mắt năm 2023

Nhờ biết cách biến đặc trưng vốn có thành điểm độc đáo, khác biệt, bộ gậy golf fullset Kenichi Victory Fast Plus đã trở thành “siêu phẩm” chiếm lĩnh thị trường nửa đầu năm 2023. Hiện tại, bộ gậy golf này vẫn giữ được “sức nóng” và được cộng đồng golfer trên thế giới “săn đón”.

Ưu điểm nổi bật của bộ gậy golf Kenichi Victory Fast Plus

Kenichi Victory Fast Plus là phiên bản gậy golf được đánh giá cao về tính thẩm mỹ, công nghệ và hiệu suất đánh bóng. Vì vậy, sản phẩm đã “được lòng” các golfer ngay khi ra mắt. Dưới đây là những “điểm cộng” của bộ gậy golf Victory Fast Plus 2023 này:

Thông số kỹ thuật ấn tượng

Để tạo ra phiên bản gậy golf Victory Fast Plus, đội ngũ chế tác Kenichi đã dành thời gian gần 2 năm nghiên cứu và chế tạo. Từ việc lên ý tưởng, demo mẫu mã, lựa chọn chất liệu, công nghệ ứng dụng,… đều được tiến hành tỉ mỉ với những tiêu chuẩn khắt khe hàng đầu. Từ đó, tạo ra bộ gậy golf Kenichi Victory Fast Plus 2023 hoàn hảo, có thông số kỹ thuật ấn tượng giúp golfer cải thiện hiệu suất đánh bóng đáng kể.

Bộ gậy golf sở hữu thông số kỹ thuật ấn tượng
Bộ gậy golf sở hữu thông số kỹ thuật ấn tượng

Thông số kỹ thuật của bộ gậy golf Kenichi Victory Fast Plus 2023 

  • Xuất xứ: Nhật Bản
  • Loại gậy: Fullset
  • Số lượng: 12 gậy golf, bao gồm:
    • 1 gậy driver Victory Fast Plus
    • 1 fairway số 3 Victory Fast Plus
    • 1 gậy rescue Victory Fast Plus
    • Ironset: 8 gậy (số 5 – 9, A, P,S)
    • 1 gậy putter Victory Fast Plus
    • 1 túi gậy golf Kenichi chính hãng

Thiết kế thu hút, độc đáo

Đặc trưng của thương hiệu Kenichi là tạo ra những phiên bản gậy golf hoàn hảo, tỉ mỉ đến từng chi tiết. Bởi vậy, những dòng gậy Kenichi Victory G, Kenichi 5 – 6 sao hay Limited,… đều sở hữu nét độc đáo riêng. Bộ gậy golf này cũng không ngoại lệ. Nhà sản xuất vẫn duy trì đặc điểm vốn có, đồng thời, bổ sung những cải tiến vượt bậc để tạo nên phiên bản khác biệt, không bị nhầm lẫn với thế hệ “đàn anh”.

Bộ gậy golf Victory Fast Plus 2023 sở hữu thiết kế tinh tế, độc đáo
Bộ gậy golf Victory Fast Plus 2023 sở hữu thiết kế tinh tế, độc đáo

Theo đó, bộ gậy golf Victory Fast Plus 2023 đã được nhà sản xuất nghiên cứu tỉ mỉ đến từng chi tiết để tung ra sản phẩm phù hợp với cả golfer nam và nữ. Cụ thể, với phiên bản Victory Fast Plus Men dành cho phái mạnh, Kenichi đã chạm khắc biểu tượng lửa ở vị trí trung tâm, thể hiện ý nghĩa tốc độ “nhanh như lửa”. Còn với phiên bản dành cho nữ, hình ảnh hoa anh đào được chạm khắc tinh tế, thu hút. Chính những thiết kế độc đáo, tỉ mỉ đến từng chi tiết đã giúp hai phiên bản ậy golf này trở nên thu hút hơn và được các golfer đánh giá cao.

Chất liệu cao cấp

Nhờ kế thừa thiết kế và công nghệ từ thế hệ gậy golf tiền nhiệm Kenichi 5 – 6 sao và Victory G, bộ gậy golf Fast Plus được đánh giá cao với tốc độ đánh bóng cao và độ bền vượt trội so với dòng gậy golf cùng phân khúc.

Đặc biệt, phiên bản Kenichi Victory Fast Plus có khả năng chống thấm nước, chống xước và hạn chế bị mài mòn rất tốt. Nhờ vậy, bộ gậy golf này sẽ giữ được độ sáng bóng và bền bỉ theo thời gian. Được biết, để làm được điều này, các nghệ nhân của Kenichi đã phủ lên trên bề mặt gậy lớp PVD Ceramic Pro cao cấp.

Gậy golf được làm từ chất liệu cao cấp, chống trầy xước tốt
Gậy golf được làm từ chất liệu cao cấp, chống trầy xước tốt

Cùng với đó, tỉ lệ vonfram và urethane microspheres cũng được tối ưu hơn thế hệ gậy cũ giúp Kenichi Victory Fast Plus có trọng lượng nhẹ và độ cứng tốt hơn. Vì vậy, golfer sẽ cảm thấy tự tin khi thực hiện cú swing với “siêu phẩm” này.

Công nghệ hiện đại giúp cải thiện tốc độ đánh bóng

Phiên bản mới Victory Fast Plus đã làm “hài lòng” golfer bởi kế thừa những công nghệ hiện đại từ dòng gậy golf 5 – 6 sao và Victory G. Cùng với đó, hãng cũng ứng dụng thêm những công nghệ độc quyền giúp golfer cải thiện khoảng cách và tốc độ đánh bóng.

Trong đó, phải kể đến công nghệ thiết kế mặt gậy golf Airfoil Technology. Nhờ thiết kế mặt gậy cắt ngang giúp gia tăng lực đáng kể. Từ đó, cải thiện khí động học để giúp bóng bay với tốc độ tốt hơn.

Bộ gậy golf tích hợp công nghệ hiện đại cho hiệu suất đánh bóng vượt trội
Bộ gậy golf tích hợp công nghệ hiện đại cho hiệu suất đánh bóng vượt trội

Ngoài ra, công nghệ Mix- Material Tech được tiếp nối từ dòng gậy Victory G với thiết kế cán gậy từ thép không gỉ và than chì. Chính sự kết hợp này đã giúp golfer kiểm soát cú đánh bóng tốt hơn gấp 2 lần so với phiên bản tiền nhiệm. Đồng thời, gậy golf cũng có trọng lượng nhẹ hơn, độ bền được gia tăng đáng kể.

Công nghệ Most Echo Tech được trang bị phần đầu gậy, giúp cho tiếng chạm bóng đanh và chân thực hơn. Ngoài ra, một số công nghệ hiện đại khác được ứng dụng trong bộ gậy Victory Fast Plus có thể kể đến:

  • Công nghệ 4S&F Technology với trọng tâm CG thấp giúp bóng golf bay với quỹ đạo bổng, xa và thẳng hơn.
  • Công nghệ Ex-Support trợ lực tốt, cho khoảng cách đánh bóng xa mà không tốn quá nhiều lực.
Sử dụng bộ gậy golf Kenichi Victory Fast Plus cho cú đánh nhanh và thẳng hơn
Sử dụng bộ gậy golf Kenichi Victory Fast Plus cho cú đánh nhanh và thẳng hơn
  • Công nghệ Best Loft có độ mở 10,5 độ được ứng dụng ở gậy driver Victory Fast Plus giúp golfer đánh bóng lên cao và có tốc độ đầu gậy ổn định hơn.
  • Công nghệ Hit to Hit cho điểm ngọt mở rộng, hỗ trợ golfer đánh trúng bóng.
  • Công nghệ Mini-Impact giúp gia tăng sự ổn định, đồng thời, giảm lực tác động tối đa. Từ đó, hạn chế những chấn thương khi golfer đánh bóng sai kỹ thuật.

Ưu thế trên từng mẫu gậy golf Kenichi Victory Fast Plus

Fullset Kenichi Victory Fast Plus được tích hợp công nghệ, cấu trúc hiện đại trong từng cây gậy, hứa hẹn mang đến cho golfer những trải nghiệm thú vị. Trong đó, phải kể đến:

  • Gậy driver: Mẫu gậy này mang đến lợi thế về khoảng cách, sự ổn định cho golfer mọi trình độ, đặc biệt là những người mới gia nhập bộ môn thể thao này.
Từng gậy golf trong bộ Kenichi Victory Fast Plus đều tích hợp công nghệ hiện đại cho hiệu suất đánh bóng ấn tượng
Từng gậy golf trong bộ Kenichi Victory Fast Plus đều tích hợp công nghệ hiện đại cho hiệu suất đánh bóng ấn tượng
  • Gậy gỗ fairway: Dòng gậy fairway Kenichi Victory Fast Plus giúp golfer thực hiện những cú đánh bóng xa. Đặc biệt, gậy fairway được áp dụng công nghệ mới giúp gia tăng độ cứng, khả năng uốn cong mặt gậy. Nhờ vậy, gậy golf này được đánh giá là phù hợp với các golfer mới chơi đến trình độ trung bình.
  • Bộ gậy sắt: Ironset Victory Fast Plus được đánh giá cho tốc độ đánh bóng nhanh, nhất quán hơn. Đây là sản phẩm phù hợp với người chơi đang tìm kiếm bộ gậy sắt có tốc độ và hiệu suất đánh bóng ấn tượng.
  • Gậy rescue: Có thiết kế mặt gậy nông, trọng tâm CG trung bình nên phù hợp với golfer đang cần cải thiện hiệu suất đánh bóng.
  • Gậy gạt putter: Mẫu gậy này có kiểu dáng Blade với thiết kế 16 rãnh độc đáo, giúp golfer đánh bóng ổn định, chính xác hơn
Gậy gạt putter giúp golfer thực hiện cú đánh ổn định, chính xác hơn
Gậy gạt putter giúp golfer thực hiện cú đánh ổn định, chính xác hơn

Đánh giá của golfer về bộ gậy golf Kenichi Victory Fast Plus

Phiên bản gậy golf Kenichi Victory Fast Plus sở hữu ưu điểm về cả thiết kế và công ngjeje nên được nhiều golfer lựa chọn sử dụng. Sản phẩm hứa hẹn là sự lựa chọn hàng đầu dành cho golfer mọi cấp độ, đặc biệt những người mới làm quen với môn thể thao này.

Golfer Minh Nhật (Hà Nội) chia sẻ sau 4 tháng sử dụng bộ gậy golf Victory Fast Plus: “Bộ gậy golf Victory Fast Plus có thể đáp ứng những yêu cầu về thiết kế, độ bền cho đến hiệu suất nên tôi rất hài lòng. Hơn nữa, giá bán của phiên bản này cũng khá hợp lý. Tôi nghĩ đây là bộ gậy golf tuyệt vời mà những ai đam mê chơi golf không nên bỏ qua”.

Đa số golfer đều hài lòng về bộ gậy golf Kenichi Victory Fast Plus
Đa số golfer đều hài lòng về bộ gậy golf Kenichi Victory Fast Plus

Golfer Hoàng Tuấn (TP Hồ Chí Minh) nhận xét về phiên bản gậy golf Victory Fast Plus: “Là một fan cứng của gậy golf Kenichi, tôi không thể bỏ qua phiên bản Victory Fast Plus mới ra mắt năm 2023 này được. Bộ gậy golf này không chỉ có thiết kế ấn tượng mà hiệu suất đánh bóng cũng rất tuyệt vời. Nhờ sử dụng Victory Fast Plus, tôi có thể thực hiện cú đánh bóng nhanh, mạnh, đạt khoảng cách tối ưu. Vì vậy, tôi thường xuyên sử dụng bộ gậy golf này để ra sân luyện tập, thi đấu với bạn bè”.

Sở hữu thiết kế hiện đại cùng hiệu suất đánh bóng tối ưu, bộ gậy golf Kenichi Victory Fast Plus là sự lựa chọn hoàn hảo giúp golfer tự tin thực hiện cú đánh bóng khi ra sân. Golfer còn bất kỳ thắc mắc nào về sản phẩm, hãy để lại bình luận phía dưới để được các chuyên gia GolfHomes giải đáp nhanh chóng nhất.

Cập nhật: 16:43 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D