Xxio Mp1200 Fullset – Mang Đến Sự Đẳng Cấp, Sang Trọng Cho Golfer

Thương hiệu golf XXIO tại Nhật Bản đã ra mắt dòng gậy XXIO MP1200 cho cả nam và nữ vào đầu năm 2022, hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho mọi golfer. Đây cũng là một trong những thương hiệu đi đầu về ứng dụng công nghệ nhằm cho ra bộ gậy mang đẳng cấp, sang trọng và quyền lực nhất. Vậy cụ thể, dòng gậy XXIO MP1200 nam sở hữu những đặc điểm nổi bật nào? Mời mọi người cùng tham khảo những thông tin bên dưới đây.

Tổng quan về gậy XXIO MP1200 nam của thị trường golf Nhật

Với các dòng sản phẩm XXIO MP900, MP1000, MP1100, nhà thiết kế luôn có sự cải tiến về công nghệ nhưng chưa có nhiều đổi mới về mặt thiết kế. Tuy vậy, đến với dòng sản phẩm mới fullset XXIO MP1200, chúng mang nhiều tính năng mới kèm theo hình dáng ban đầu đã ấn tượng với mọi golfer. 

Bên cạnh kế thừa những đặc điểm nổi bật như sang trọng, kiểu dáng tinh tế và hiện đại, dòng gậy MP1200 còn sở hữu những cải tiến riêng biệt và được tối ưu hóa giúp người chơi có những trải nghiệm mới trong mỗi trận đấu. Hình dáng bên ngoài với thiết kế màu xanh đỏ kết hợp với đen, có sự khác biệt hoàn toàn so với những dòng gậy truyền thống mang màu đen phối hợp với bạc. Chính đặc điểm này đã góp phần thu hút người chơi sở hữu những chiếc gậy MP1200 như một “chiến binh” hỗ trợ đắc lực trong quá trình trải nghiệm golf. 

Xxio Mp1200 được nhiều golfer yêu thích ngay từ ánh nhìn đầu tiên
Xxio Mp1200 được nhiều golfer yêu thích ngay từ ánh nhìn đầu tiên

Thông số kỹ thuật của dòng XXIO MP1200 nam: 

  • Thương hiệu: XXIO
  • Loại gậy: Fullset
  • Chất liệu: Graphite
  • Độ cứng (Flex): S, SR, R

Fullset XXIO MP1200 bao gồm: 

  • 1 gậy driver XXIO MP1200
  • 2 dòng gậy fairway (3W, 5W) XXIO MP1200  
  • 1 gậy rescue XXIO MP1200
  • Bộ gậy XXIO MP1200 gồm 8 gậy (5 – 9, P, A, S)
  • Putter XXIO
  • XXIO BAG chính hãng

Điểm nhấn nổi bật của bộ gậy golf fullset XXIO MP1200

Với sự đầu tư tâm huyết nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng, dòng XXIO MP1200 nam đã có sức ảnh hưởng khá lớn chỉ trong một khoảng thời gian ngắn ban đầu sau khi ra mắt trên thị trường. Bởi dòng sản phẩm này mang những tính năng đặc biệt, nổi bật hơn các dòng sản phẩm trước đó như:

  • Người chơi dễ dàng sử dụng.
  • Giúp golfer kiểm soát đường bóng và khoảng cách bóng thuận tiện nhất.
  • Sử dụng nhiều công nghệ tiên tiến trong các tính năng của gậy. 
  • Gậy được làm từ chất liệu cao cấp, được thiết kế khá tinh xảo.
Xxio Mp1200 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật
Xxio Mp1200 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật

Ngoài ra, dòng gậy XXIO MP1200 nam còn mang nhiều đặc điểm nổi bật khác như sau: 

Sở hữu màu sắc mới, diện mạo mới

Màu sắc là một trong những điểm chính đã thu hút nhiều người chơi sở hữu dòng gậy XXIO MP1200. Màu đen được coi là một gam màu đơn giản, thể hiện tính an toàn của sản phẩm, đã được thể hiện trong các phiên bản về trước, nhưng đến dòng XXIO MP1200 đã có sự thay đổi đột phá. Đó là sự kết hợp hoàn hảo giữa màu xanh navy và màu đỏ đen đã tạo nên một phiên bản đặc biệt chưa từng có của thương hiệu XXIO. Bởi vậy, chúng đã hấp dẫn người chơi golf và gần như trở thành một dòng gậy khá sang trọng trong giới thượng lưu. 

Thiết kế đặc biệt, nổi bật

Ngoài màu sắc, thiết kế cũng được nhà đầu tư chú trọng, cụ thể về logo mới đã được ra mắt trên thị trường. Đó là lần đầu thương hiệu XXIO thiết kế logo chìm trong mặt gậy và cũng từ sự điều chỉnh này, được coi là sự lột xác trong quá trình thay đổi nhận diện của thương hiệu XXIO. Logo chìm thể hiện sự sang trọng, huyền bí và mang sức mạnh từ bên trong của dòng XXIO MP1200 nam. 

Thiết kế gậy hiện đại, mạnh mẽ
Thiết kế gậy hiện đại, mạnh mẽ

Sử dụng dòng chất liệu cao cấp, mang tính hiện đại

Với các dòng sản phẩm của thế hệ trước, XXIO MP1200 được mọi người đánh giá có sự nâng cấp về chất liệu. Đó là những chất liệu cao cấp, mang đặc tính bền, nhẹ, giúp quá trình chơi golf của mọi người được diễn ra thuận lợi hơn và đặc biệt, golfer sẽ sở hữu được những đường bóng đẹp và xa hơn trong mỗi trận đấu. 

Áp dụng công nghệ vượt trội

Thương hiệu XXIO được người dùng đánh giá cao khi đặc biệt chú trọng đến hiệu suất chơi cũng như đáp ứng đầy đủ những nhu cầu của người sử dụng bằng cách kết hợp nhiều công nghệ tiên tiến trên các sản phẩm của mình. Trước đó, phiên bản 11 MP1100 được thiết kế vô cùng ấn tượng, đến phiên bản 12 được cải thiện thêm về ngoại hình cũng như chức năng bên trong, có lẽ sẽ không làm người dùng cảm thấy thất vọng. 

  • 6-Section Bulge and Roll Design: Ở phiên bản này, nhà thiết kế đã chia mặt gậy thành 6 phần, ở mỗi phần sẽ có thiết kế riêng về Bulge và Roll. Và cũng bởi sự cải tiến vượt bậc này mà khiến mọi cú đánh golf thẳng hơn và xa hơn so với các sản phẩm trước. 
  • Công nghệ Lightweight Crown: Khi áp dụng công nghệ này, bên cạnh giải phóng trọng lượng ở phần đầu gậy, nhà thiết kế còn tạo ra dòng gậy mỏng và nhẹ nhằm làm giảm trọng tâm và tăng mức độ MOI để cải thiện phần hiệu suất của mỗi cú đánh. 
Công nghệ nổi bật trên XXIO MP1200
Công nghệ nổi bật trên XXIO MP1200
  • Công nghệ Sound Ribs: Nhà thiết kế đã áp dụng công nghệ này để sở hữu cú đánh swing chất lượng nhất trong series MP từ thời trước đến hiện giờ. Bởi vậy, mỗi cú đánh sẽ nổi bật lên nhờ tiếng impact và khá vang trong không gian. 
  • Dual Speed Technology: Đây không còn là một công nghệ mới của dòng XXIO, loại này đã được tích hợp từ phiên bản XXIO MP900. Khi đến dòng MP1200, khi áp dụng công nghệ Dual Speed nhằm giúp phần đầu driver nặng hơn nhưng độ shaft cực kỳ nhẹ. Chính sự kết hợp hoàn hảo này đã làm tăng tốc độ bóng và giảm độ xoáy của các cú đánh một cách chất lượng nhất. 
  • Công nghệ Dunlop và Weight Plus Technology: Chính sự cải tiến ở công nghệ này đã giúp người chơi có thể đạt được hiệu suất swing lên đến 98% và giảm mức độ Handicap hơn 20% so với dòng XXIO MP1100. Và đây cũng là điều mà golfer mong chờ ở các dòng gậy hiện nay. Ở dòng sản phẩm XXIO MP1200, nhà thiết kế đã tập trung tăng trọng lượng ở tay cầm và giảm trọng lượng ở shaft. Sự kết hợp hoàn hảo này đã được nhiều người chơi golf đánh giá khá cao. 
XXIO 1200 được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại
XXIO 1200 được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại
  • Công nghệ Flat Cup Face giúp gia tăng điểm ngọt: Đây là một công nghệ được ứng dụng trong bản thiết kế của sản phẩm 11MP. Đối với dòng MP1200, nhà thiết kế tiếp tục có những sự nâng cấp, cải tiến hơn hẳn. Từ đó mà điểm đặc biệt ở dòng gậy này mỏng hơn 15% so với những phiên bản cũ. Bên cạnh đó, công nghệ Flat Cup Face cũng làm tăng diện tích của mặt gậy lên đến 14%. Chính vì vậy mà tốc độ bay của đầu gậy cũng thay đổi khoảng 12%.
  • Shaft nhẹ hơn, linh hoạt hơn: Điều nổi bật ở phiên bản gậy XXIO MP1200 là được nhà thiết kế sử dụng kết cấu các sợi carbon quấn quanh shaft gậy. Chính điều này đã làm cho phần shaft gậy có sức nặng hơn để golfer có thể cảm nhận được bóng một cách chính xác nhất. Ở phần đầu và đế gậy cũng nhẹ hơn, giúp gia tăng MOI, linh hoạt hơn trong mỗi cú đánh golf. 

Đánh giá của golfer nhiều kinh nghiệm về dòng XXIO MP1200

Ngay từ khi phiên bản XXIO MP1200 nam ra đời, nhiều khách hàng đã có những đánh giá sơ bộ về đặc điểm và những tính năng nổi bật của chúng. Một trong những golfer đã sử dụng hết các phiên bản của thương hiệu XXIO có chia sẻ: “Đây là một trong những thế hệ XXIO MP sở hữu về nét đẹp ngoại hình và hiệu suất đặc biệt nhất. Trong sự nghiệp của mình, tôi chuyên sử dụng XXIO MP và nhận thấy thế hệ mới này mang vẻ đẹp bên ngoài khá thu hút và cao cấp. Chúng thể hiện được sự hào nhoáng, chất lượng và đáng tin cậy.”

XXIO MP1200 là gợi ý hấp dẫn mà golfer không nên bỏ qua
XXIO MP1200 là gợi ý hấp dẫn mà golfer không nên bỏ qua

Một chuyên gia khác tại Nhật Bản cũng cho biết: “Công nghệ Shaft trên XXIO MP1200 sẽ giúp chúng dễ dàng thích nghi với bất kỳ green nào mà người chơi golf sẽ phải đối mặt. Phiên bản MP mới cũng cung cấp cho người chơi một khuôn mặt mềm mại nhưng khá nhạy bén. Đây cũng là cách giúp golfer cải thiện khả năng kiểm soát khoảng cách đối với những cú gạt bóng ở tầm xa hơn”. 

Thông qua bài viết trên đây, ta có thể thấy rằng, phiên bản XXIO MP1200 nam có nhiều thay đổi khác biệt so với phiên bản trước. Nếu golfer còn thắc mắc về những đặc tính của dòng gậy này, có thể liên hệ đến những trung tâm golf để được tư vấn chi tiết. Chúc mọi người có những trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng dòng gậy này trong mỗi trận đấu. 

Cập nhật: 16:45 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D