Mũ Adidas Golf Chính Hãng – Khẳng Định Đẳng Cấp, Phong Cách Của Golfer

Mũ golf Adidas là phụ kiện giúp che nắng, che mưa và bảo vệ làn da của golfer khi ra sân luyện tập và thi đấu. Đặc biệt, thời tiết nắng mưa thất thường như tại Việt Nam thì việc sở hữu chiếc mũ Adidas là vô cùng cần thiết. Golfer hãy cùng GolfHomes tìm hiểu ưu điểm và Top 5 mẫu mũ golf Adidas chất lượng, bán chạy nhất hiện nay qua bài viết sau.

Tìm hiểu thương hiệu Adidas và sản phẩm mũ golf của hãng

Adidas là thương hiệu thời trang nổi tiếng, được thành lập từ năm 1924 tại Đức bởi hai anh em Rudolf và Adi. Năm 1949, Rudolf đứng ra mở công ty riêng. Sau đó, Adi tiếp tục xây dựng thương hiệu tách biệt và lấy tên là Adidas.

Bên cạnh sản phẩm thế mạnh là giày thể thao thì quần áo và mũ Adidas golf cũng mang đến doanh thu “khủng” cho thương hiệu này. Các sản phẩm mũ golf của hãng được làm từ chất liệu vải co giãn tốt, bền đẹp, thấm hút mồ hôi tốt.

Mũ golf Adidas được nhiều golfer lựa chọn khi ra sân
Mũ golf Adidas được nhiều golfer lựa chọn khi ra sân

Đặc biệt, mũ golf Adidas có thiết kế với màu sắc tinh tế, họa tiết nhã nhặn nhưng không kém phần độc đáo, ấn tượng. Điều này giúp tôn lên đẳng cấp và sự sang trọng của golfer sở hữu. Hiện nay, Adidas đã cho ra mắt các sản phẩm mũ golf với kiểu dáng, mẫu mã đa dạng như: Mũ rộng vành, mũ có tấm che, mũ lưỡi trai, nón adidas golf,… đáp ứng nhu cầu đa dạng của golfer trên toàn thế giới.

Ưu điểm vượt trội của mũ golf Adidas đã thu hút các golfer

Ngay từ khi ra mắt trên thị trường, mũ Adidas golf đã chiếm được cảm tình của các golfer bởi sở hữu những ưu điểm nổi bật như:

Chất liệu vải cao cấp

Đa số các sản phẩm mũ golf Adidas được làm từ chất liệu vải cao cấp như  polyester và elastane. Đây là những chất liệu có độ bền cao, giữ màu tốt dù phải hoạt động liên tục trong điều kiện thời tiết nắng nóng. Do đó, vì được may bằng chất liệu cao cấp nên mũ giữ được phom dáng nguyên vẹn, không bị mất dáng dù phải giặt nhiều lần.

Mũ golf Adidas đa dạng về kiểu dáng và màu sắc
Mũ golf Adidas đa dạng về kiểu dáng và màu sắc

Ứng dụng công nghệ hiện đại

Mũ Adidas golf được ứng dụng công nghệ Climacool và Climachill hiện đại. Trong đó, công nghệ dệt Climacool giúp tăng cường lưu thông không khí từ bên ngoài vào trong. Điều này giúp mũ golf Adidas luôn thoáng khí và thấm hút mồ hôi tốt.

Công nghệ Climachill với những chấm nhôm trắng bạc được phủ trên bề mặt vải giúp golfer không bị sốc nhiệt dù phải đánh bóng dưới thời tiết nắng nóng. Ngoài ra, công nghệ này còn có tác dụng giữ cho mũ golf luôn bền màu và gia tăng độ bền cho sản phẩm.

Thiết kế mũ golf phù hợp với nhiều đối tượng người chơi

Mũ Adidas golf được thiết kế với tiêu chí: Đơn giản – Tinh Tế – Sang Trọng. Vì thế, chiếc mũ này phù hợp với mọi đối tượng golfer, từ người chơi trung niên đến golfer trẻ tuổi đều có thể sử dụng mũ Adidas golf.

Thiết kế mũ golf Adidas phù hợp với nhiều người chơi 
Thiết kế mũ golf Adidas phù hợp với nhiều người chơi

Với mỗi kiểu mũ, thương hiệu lại cho ra mắt sản phẩm với nhiều màu sắc khác nhau, bao gồm những tông màu tươi sáng, trẻ trung đến màu trầm thanh lịch, sang trọng. Do đó, golfer có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm phù hợp với sở thích và phong cách thời trang riêng khi ra sân.

Tính ứng dụng cao

Ngoài sử dụng khi ra sân golf luyện tập hoặc thi đấu, người dùng có thể mang mũ đi chơi, làm việc ngoài trời, du lịch,… Nhờ có thiết kế đẹp mắt, chất liệu cao cấp, mũ golf Adidas không chỉ dùng để che mưa, che nắng mà còn giúp bảo vệ phần đầu cho golfer. Đồng thời, đây còn là một phụ kiện thời trang thể hiện cá tính và thu hút người nhìn.

Mũ Adidas golf có tính ứng dụng cao
Mũ Adidas golf có tính ứng dụng cao

Top 5 mẫu mũ Adidas golf chính hãng, được ưa chuộng hiện nay

Trên thị trường hiện nay có nhiều sản phẩm mũ Adidas golf chính hãng với kiểu dáng, chủng loại và màu sắc đa dạng. Dưới đây là Top 5 sản phẩm chất lượng, tạo nên phong cách thời trang đẳng cấp, được nhiều golfer lựa chọn sử dụng.

Mũ Adidas golf nửa đầu Adidas HT5755 màu trắng

Mũ nữ nửa đầu Adidas HT5755 được các golfer nữ đánh giá cao bởi sự tiện dụng. Sản phẩm có size tùy chỉnh, được thiết kế kèm nơ buộc ở phía sau, tạo nên sự tiện lợi cho người dùng.

Mũ golf nửa đầu Adidas HT5755 làm từ 40% chất liệu có thành phần tái chế, góp phần bảo vệ môi trường. Chất liệu này đã được nghiên cứu và xử lý phù hợp với nhu cầu sử dụng của golfer, tạo cảm giác thoải mái dù phải thi đấu nhiều giờ liên tục.

Mũ golf nửa đầu Adidas HT5755 tạo cảm giác thoải mái khi golfer thi đấu nhiều giờ liên tục 
Mũ golf nửa đầu Adidas HT5755 tạo cảm giác thoải mái khi golfer thi đấu nhiều giờ liên tục

Ngoài ra, mũ golf được ứng dụng công nghệ AEFOREADY trong viền nón, giúp thấm hút mồ hôi tốt hơn và giảm sự phát sinh của vi khuẩn. Đây cũng là công nghệ được đánh giá cao trong các sản phẩm thời trang của Adidas.

Sau khi sử dụng mũ golf nửa đầu Adidas HT5755, golfer chỉ cần bảo quản theo đúng hướng dẫn được đính kèm. Với chất liệu cao cấp, sản phẩm này rất dễ dàng vệ sinh và làm sạch, người chơi có thể yên tâm lựa chọn khi ra sân luyện tập và thi đấu.

Mũ golf nửa đầu Adidas HT5755 được làm từ chất liệu cao cấp
Mũ golf nửa đầu Adidas HT5755 được làm từ chất liệu cao cấp

Nón Adidas golf HS4422 màu trắng

Nón Adidas golf HS4422 trắng có thiết kế tinh tế, đơn giản, tạo nên nét đặc trưng của thương hiệu. Chiếc mũ này được làm từ chất liệu cao cấp, có thể tái chế được, thân thiện với môi trường. Bởi vậy, ngay từ khi ra mắt, sản phẩm đã nhanh chóng được cộng đồng golfer săn đón và tìm mua. Cụ thể, những ưu điểm của nón Adidas golf HS4422 trắng bao gồm:

  • Thiết kế đơn giản, tinh tế: Mũ Adidas golf HS4422 trắng có thiết kế tinh tế, đơn giản nhưng không kém phần trẻ trung, năng động. Phần lưỡi trai ôm sát với đầu, thích hợp sử dụng để tham gia các hoạt động thể thao ngoài trời.
  • Chất liệu cao cấp: Mũ lưỡi trai Adidas golf HS4422 được làm từ chất liệu 97% polyester tái chế và 3% elastane, góp phần bảo vệ môi trường. Không chỉ vậy, sản phẩm còn có khả năng chống tia UV, che phủ tốt, giúp bảo vệ làn da của golfer khi hoạt động nhiều giờ trên sân.
Nón Adidas golf HS4422 trắng có thiết kế tinh tế, hợp thời trang
Nón Adidas golf HS4422 trắng có thiết kế tinh tế, hợp thời trang
  • Thoải mái khi sử dụng: Mũ golf nam Adidas HS4422 có các lỗ thông khí, mang đến cảm giác thoải mái cho golfer dù phải vận động liên tục dưới thời tiết nắng nóng. kết hợp với đai kháng khuẩn hút ẩm, kiểm soát mồ hôi tốt giúp người đội cảm thấy thoải mái, dễ chịu.
  • Chiếc mũ đa năng: Với thiết kế màu trắng basic, golfer có thể kết hợp mũ golf  Adidas HS4422 với nhiều kiểu trang phục khác nhau. Không chỉ được sử dụng đi đánh golf mà còn có thể đội đi chơi, du lịch, dã ngoại,… Đặc biệt, với chi tiết phản quang ở đằng trước và đằng sau đã tạo điểm nhấn nổi bật cho golfer khi xuất hiện.

Mũ vành Adidas HT5739 màu be

Mũ vành Adidas HT5739 màu be được đánh giá cao bởi thiết kế tinh tế, chất liệu mỏng nhẹ, thoáng khí. Có thể nói, đây là phụ kiện không thể thiếu trong tủ đồ của golfer khi phải thi đấu dưới thời tiết nắng nóng.

Mũ vành Adidas HT5739 màu be sở hữu thiết kế tinh tế, chất liệu mỏng nhẹ và thoáng khí
Mũ vành Adidas HT5739 màu be sở hữu thiết kế tinh tế, chất liệu mỏng nhẹ và thoáng khí

Mũ Adidas HT5739 màu be có thiết kế vành rộng sang cả hai bên, bảo vệ làn da của golfer khỏi ánh nắng mặt trời và bụi bẩn. Sản phẩm có phom dáng cứng cáp nhưng vẫn đảm bảo được sự mềm mại, thoải mái cho người đội.

Các sản phẩm Adidas được chú trọng đến chất lượng và đa số đều được làm từ chất liệu cao cấp. Mũ vành Adidas HT5739 màu be được làm từ 90% polyester tái chế và 10 % elastane có khả năng thấm hút mồ hôi tốt, không bị phai màu theo thời gian.

Đặc biệt, phần viền mũ được thiết kế để ngăn mồ hôi chảy xuống dưới mắt làm ảnh hưởng đến trải nghiệm khi đánh bóng. Ngoài ra, phần quai tùy chỉnh ở phía sau có tác dụng điều chỉnh độ rộng vừa vặn với kích thước, ôm sát đầu của golfer khi sử dụng.

Mũ Adidas HT5739 màu be có quai tùy chỉnh độ rộng vừa vặn với đầu
Mũ Adidas HT5739 màu be có quai tùy chỉnh độ rộng vừa vặn với đầu

Mũ vành Adidas HS5473 trắng dành cho nam golfer

Mũ vành nam Adidas HS5473 trắng là phụ kiện không thể thiếu nếu golfer phải thi đấu liên tục dưới thời tiết nắng nóng. Ngoài ưu điểm thiết kế đơn giản, dễ dàng kết hợp với đa dạng trang phục, sản phẩm còn sở hữu những ưu điểm nổi bật như:

  • Ứng dụng công nghệ AEROREADY: Đây là công nghệ đặc trưng của Adidas có tác dụng tăng khả năng hút ẩm, giữ cho sản phẩm luôn khô ráo, thoáng mát dù sử dụng trong thời gian dài. Đồng thời, giúp giảm thiểu phát sinh vi khuẩn, tạo cảm giác thoải mái cho golfer kể cả khi phải thi đấu liên tục dưới thời tiết nắng nóng.
  • Thiết kế hai lớp đặc biệt: Mặc dù được may bằng hai lớp nhưng mũ golf Adidas HS5473 không gây cảm giác khó chịu cho người dùng bởi được làm từ chất liệu waffle lining thoáng mát, dễ chịu. Đặc biệt, lớp ngoài cùng có các lỗ nhỏ li ti giúp thoáng khí khi sử dụng.
Mũ vành Adidas HS5473 trắng có thiết kế đơn giản, dễ dàng kết hợp với nhiều kiểu trang phục khác nhau
Mũ vành Adidas HS5473 trắng có thiết kế đơn giản, dễ dàng kết hợp với nhiều kiểu trang phục khác nhau
  • Thiết kế trẻ trung, năng động: Khác với dòng mũ lưỡi trai quen thuộc, mũ vành rộng là sản phẩm đột phá trong các phụ kiện thời trang. Sản phẩm mang đến cái nhìn mới lạ cho golfer khi kết hợp với nhiều kiểu trang phục khác nhau.

Mũ golf nữ Adidas HG5584 màu hồng

Mũ golf nữ Adidas HG5584 có thể “lấy lòng” các golfer nữ bởi có thiết kế nhẹ nhàng, thanh lịch. Không chỉ vậy, sản phẩm còn có khả năng thấm hút mồ hôi, bền bỉ, che nắng tốt. Do đó, đây là phụ kiện yêu thích của nhiều golfer khi ra sân. Ngoài ra, chiếc mũ Adidas golf này còn sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như:

  • Thiết kế logo Adidas trên vành mũ được phủ bạc giúp tăng thêm sự sang trọng, đẳng cấp cho golfer sở hữu.
  • Mũ golf được làm từ chất liệu 95% polyester tái chế và 5% elastane giúp bảo vệ môi trường. Ngoài ra, chất liệu này còn mang đến cảm giác thoải mái, mềm mại cho golfer, không bị phai màu dù sử dụng trong thời gian dài.
Mũ golf Adidas HG5584 màu hồng được nhiều golfer nữ lựa chọn sử dụng
Mũ golf Adidas HG5584 màu hồng được nhiều golfer nữ lựa chọn sử dụng
  • Công nghệ AEROREADY thấm hút mồ hôi tốt, mang đến cảm giác thoải mái cho golfer ngay cả khi thi đấu nhiều giờ dưới thời tiết nắng nóng.
  • Dải ruy băng ở phía sau có in logo thương hiệu và được thắt nơ ở phí sau giúp nâng tầm đẳng cấp cho golfer.

Có thể thấy, mũ Adidas golf là phụ kiện thời trang giúp che mưa, che nắng, bảo vệ làn da của golfer khi phải luyện tập và thi đấu nhiều giờ ngoài trời. Nếu golfer đang muốn tìm mua mũ golf đến từ thương hiệu này có thể tham khảo 5 sản phẩm bên trên. Và đừng quên, theo dõi những bài viết tiếp theo của GolfHomes để cập nhật những kiến thức mới nhất liên quan đến môn thể thao này.

Cập nhật: 16:43 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D