Ping G710 – Bộ Gậy Dành Cho Golfer Đang “Tìm Kiếm” Tốc Độ

Ping G710 được thiết kế với màu đen huyền bí, mang tới diện mạo mạnh mẽ, đầy cá tính. Ngoài ra, bộ gậy này còn được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến giúp golfer dễ dàng đạt cú swing chất lượng với hiệu suất tối đa. Nếu đang tìm kiếm tốc độ cũng như khoảng cách ấn tượng thì người chơi đừng bỏ lỡ bộ gậy sắt hoàn hảo này.

Ping G710 – “Chiến binh” tạo tốc độ và khoảng cách ấn tượng

Ping được biết đến là thương hiệu tiên phong ứng dụng các công nghệ tiên tiến và mới mẻ trong quá trình sản xuất gậy golf. Hiện nay, các sản phẩm gậy đánh golf mang thương hiệu Ping thường được chế tác bằng chất liệu Carbon Composite, tạo nên độ chính xác cực cao. Ngoài ra, vật liệu này có đặc tính mỏng và nhẹ nên giúp cú đánh của người sở hữu trở nên linh hoạt hơn.

Trên thị trường, dòng gậy Ping được rất nhiều tay golf chuyên nghiệp lựa chọn. Tại Việt Nam, sản phẩm gậy Ping Golf cũng rất được yêu thích. Trong số các sản phẩm gậy golf Ping đình đám, sẽ thật thiếu sót nếu không nhắc tới bộ gậy sắt Ping G710. Bộ gậy này được ra mắt vào đầu năm 2020 tại thị trường Mỹ và châu Âu. Vài tháng sau, set gậy mới được giới thiệu ở Việt Nam.

Ping G710 được thiết kế với màu đen huyền bí, mang tới diện mạo mạnh mẽ, đầy cá tính
Ping G710 được thiết kế với màu đen huyền bí, mang tới diện mạo mạnh mẽ, đầy cá tính

Theo đánh giá của giới chuyên môn, bộ gậy này mang đến nhiều cải tiến hơn so với phiên bản tiền nhiệm G700 cả về thiết kế lẫn công nghệ chế tác. Mặc dù đã ra mắt cách đây 3 năm , song nhờ sở hữu những ưu điểm vượt trội, G710 của nhà Ping đến nay vẫn có một sức hút kỳ lạ đối với các golfer tại Việt Nam và trên thế giới.

Bên cạnh việc kế thừa những công nghệ đột phá từ “người anh” G700, Ping G710 cũng được thương hiệu Ping trang bị thêm những tính năng nổi bật khác. Ngay từ ánh nhìn đầu tiên, gậy golf G710 đã gây ấn tượng mạnh mẽ với người đối diện từ thiết kế bên ngoài cho đến chất lượng cốt lõi bên trong. Dòng gậy sắt đình đám này của “nhà Ping” hứa hẹn sẽ đem đến cho người chơi những trải nghiệm thực sự thú vị.

Ping G710 sở hữu nhiều ưu điểm đột phá

Bộ gậy golf G710 Ping không chỉ được cộng đồng golfer “săn đón” nồng nhiệt mà đây còn là sản phẩm được giới chuyên môn đánh giá cao. Nhờ sở hữu những ưu điểm vượt trội về thiết kế và các công nghệ mang tính đột phá, có thể nói G710 là bước tiến đáng kể của thương hiệu Ping sau dòng gậy G700. Dưới đây là một số “điểm cộng” của bộ sản phẩm này:

Bộ sản phẩm sở hữu những ưu điểm vượt trội về thiết kế và các công nghệ mang tính đột phá
Bộ sản phẩm sở hữu những ưu điểm vượt trội về thiết kế và các công nghệ mang tính đột phá

Thiết kế thân gậy khác biệt tạo cú đánh cao và xa

Theo như thông tin được nhà sản xuất công bố, G710 Irons có phần thân được đúc nguyên khối từ chất liệu thép không gỉ 17-4. Cùng với đó, đội ngũ kỹ thuật của hãng Ping còn bổ sung thêm một trọng lượng Vonfram thích hợp tại phần heel và toe nhằm tạo thế đòn bẩy giúp gia tăng quán tính gậy. Theo nhận định của giới chuyên gia, đây là một bước tiến mới mẻ, vượt qua “cái bóng” của phiên bản tiền nhiệm – G700 trước đó.

Hơn nữa, G710 được thiết kế với thân rỗng. Điều này cho phép bộ gậy đạt được sự cân bằng đáng kinh ngạc ở nhiều thuộc tính, đồng thời giúp gia tăng tốc độ bóng đáng kể khi golfer tung cú swing. Ngoài ra, cây gậy wedge trong bộ gậy này còn hỗ trợ người chơi tối đa, đem lại những cú đánh bóng cao với khoảng cách xa hơn. Nhờ đó, bộ gậy thu hút không ít golfer ở mọi cấp độ trải nghiệm.

Với thiết kế hiện đại, Ping G710 Irons được đánh giá là phù hợp với một phạm vi lớn các đối tượng người chơi khác nhau. Từ những newbie mới bắt đầu học chơi golf cho đến những tay golf “lão làng” đều có thể sử dụng bộ gậy G710 của “nhà Ping”. Sự linh hoạt của kết cấu gậy cũng giúp mở rộng đối tượng khách hàng. Đồng thời, điều này tạo điều kiện thuận lợi để ngày càng có nhiều tay chơi ở khắp nơi trên thế giới tiếp cận và sử dụng các sản phẩm golf của hãng sản xuất Mỹ nổi tiếng.

Ping G710 Irons được đánh giá là phù hợp với nhiều đối tượng người chơi khác nhau
Ping G710 Irons được đánh giá là phù hợp với nhiều đối tượng người chơi khác nhau

Phần đầu gậy được chế tác thông minh

Ở dòng gậy G710, nhà sản xuất đã đầu tư khá kỹ lưỡng cho vị trí đầu gậy. Theo đó, đầu gậy G710 được chế tác từ một trong những hợp kim tốt nhất hiện nay. Nhờ đó, người chơi đạt được tốc độ bóng nhanh hơn cùng quỹ đạo bóng ổn định hơn mà không làm mất đi độ xoáy.

Bên cạnh đó, đầu gậy được hãng Ping phủ một lớp PVD đen trơn bóng giúp vẻ ngoài của G710 trông ấn tượng hơn. Mặt khác, sản phẩm cũng được tích hợp công nghệ Hydro Pearl Stealth Chrome hoàn thiện vừa tạo được độ bền, vừa giúp cho những cú swing trở nên dễ dàng trong mọi điều kiện thời tiết. Hơn nữa, thiết kế này cũng duy trì được độ xoáy của bóng nên golfer sẽ kiểm soát bóng đơn giản hơn tại khu vực green.

Sản phẩm giúp golfer đạt cú đánh đẹp mắt với tốc độ và khoảng cách vượt trội
Sản phẩm giúp golfer đạt cú đánh đẹp mắt với tốc độ và khoảng cách vượt trội

Ngoài ra, so với phiên bản G700, đầu gậy của bộ gậy sắt G710  Ping  cũng có nhiều điểm khác biệt. Điểm khác biệt rõ ràng nhất có thể nhìn thấy ở bộ gậy Ping G710 là diện mạo nổi bật, thon gọn hơn nhiều so với mẫu gậy trước đó. Nhờ thiết kế này mà nó giúp người chơi cải thiện khả năng kiểm soát đường bóng ở mọi vị trí trên sân cỏ.

Theo chia sẻ từ đại diện của hãng Ping Golf, mục tiêu hàng đầu của thương hiệu này khi thiết kế dòng gậy G710 là sự ổn định. Vì vậy, hãng đã nghiên cứu và bổ sung thêm 5% MOI so với thế hệ G700, nhờ vào một phần nhỏ được gắn tại vị trí heel và toe ở đầu gậy. Điều này giúp cho mẫu gậy G710 dễ đánh và ổn định hơn. Có thể thấy, đây là yếu tố tuyệt vời giúp dòng gậy G710 thân thiện hơn với người dùng có điểm handicap từ trung bình đến cao và những tay golf có tốc độ swing chậm.

Thiết kế grip đa dạng, mang tới cho golfer nhiều sự lựa chọn

Xuất phát từ nhu cầu của người chơi, mỗi bộ gậy golf của “đại gia đình Ping” khi tung ra thị trường đều có nhiều kích cỡ grip để golfer thoải mái lựa chọn. Mỗi chiếc grip mà hãng Ping cung cấp đều đảm bảo các yếu tố như: Độ lớn của bàn tay, độ bền bỉ và thấm hút tốt… để đem đến cho người dùng những cú đánh chất lượng.

Grip gậy tạo sự thoải mái cho người dùng
Grip gậy tạo sự thoải mái cho người dùng

Theo đó, phần grip của dòng gậy Ping G710 được thiết kế với 6 lựa chọn, tương ứng với các màu và đường kính cụ thể như sau: Màu lam (-1/64); màu trắng (std); màu vàng (+1/32); màu đỏ (-1/32); màu cam (+1/16); xanh nước biển (-1/16). Grip của bộ gậy được người dùng đánh giá cao. Mỗi grip lại sở hữu những ưu điểm riêng biệt. Chi tiết như sau:

  • Arccos Smart Grip: Đây được xem là grip tiêu chuẩn của bộ gậy sắt G710 đến từ thương hiệu Ping. Phần tay cầm tùy chỉnh có tích hợp cảm biến nhúng. Cùng với đó, hãng đã ứng dụng công nghệ Arccos Caddy với mục đích tự động hóa việc phân tích mọi ảnh hưởng trong cú swing. Từ đó, hỗ trợ người chơi tối đa trọng việc luyện tập để cải thiện thành tích cá nhân.
  • Golf Pride Tour Velvet Grip: Đây là loại tay cầm được làm từ vật liệu cao su và được ứng dụng công nghệ hiện đại với các hoa văn tinh tế có tác dụng chống hiện tượng trơn trượt. Đồng thời, grip này cũng giúp người chơi cầm phần cán gậy Ping G710 chắc chắn, từ đó đem lại sự tự tin tối đa cho người dùng.
  • Golf Pride Tour Velvet Cord: Grip này có thiết kế tương tự như Golf Pride Tour Velvet. Tuy nhiên, hãng đã bổ sung thêm những sợi twill bông nhúng một cách có chủ đích để giúp người chơi tự tin phô diễn mọi kỹ thuật, bất chấp điều kiện mưa – nắng của thời tiết.
Bộ gậy trang bị phần cán gậy nhẹ và linh hoạt giúp tối ưu đường bóng
Bộ gậy trang bị phần cán gậy nhẹ và linh hoạt giúp tối ưu đường bóng

Bên cạnh đó, bộ gậy sắt Ping G710 còn sử dụng cán gậy 40 Alta Distanza Black cao cấp. Nhờ đó, trọng lượng tại bộ phận cán gậy được giảm đi đáng kể (chỉ khoảng 43 gram). Cán gậy nhẹ và linh hoạt là những điều kiện thuận lợi giúp golfer thực hiện những cú đánh dễ dàng, tối ưu đường bóng và tốc độ.

Nhờ thiết kế grip đa dạng, bộ gậy sắt G710 đến từ thương hiệu Ping đã ghi được một “điểm cộng” tương đối lớn trong lòng người sử dụng. Đây được coi là một sự khẳng định về chất lượng cũng như cải tiến so với “đàn anh” G700.

Như vậy có thể thấy, Ping đã dày công nghiên cứu và tung ra bộ gậy golf siêu chất lượng, gây “tiếng vang” lớn trong cộng đồng golfer thế giới. Dù ở bên ngoài hay bên trong, bộ sản phẩm đều được thương hiệu này đầu tư kỹ lưỡng nên giúp người dùng tạo cú đánh bứt tốc dù ở vị trí nào đi chăng nữa.

Bộ gậy sắt Ping G710 nhận về nhiều phản hồi tích cực

G710 đến từ nhà sản xuất Ping sở hữu nhiều ưu điểm đột phá. Chính bởi điều này đã giúp bộ sản phẩm nhận về nhiều phản hồi tích cực. Dưới đây là một vài đánh giá của người chơi Việt đã trực tiếp trải nghiệm bộ gậy:

G710 nhận phản hồi tích cực từ phía người dùng
G710 nhận phản hồi tích cực từ phía người dùng

Golfer Trí Công (Bắc Ninh) nhận xét: “G710 Ping là bộ gậy có trọng lượng tương đối nhẹ. Dù vậy, khi đánh bóng, mình vẫn cảm thấy có độ đầm tay nhất định. Ngoài ra, âm thanh khi gậy chạm bóng khá vang, tạo cảm giác thực sự cuốn hút. Nhờ bộ gậy này mà khoảng cách và tốc độ bóng của mình đã gia tăng đáng kể.”

Còn golfer Mạnh Cường (Hải Phòng) đánh giá: “Bộ gậy G710 của thương hiệu Ping có shaft làm từ graphite. Nhờ vậy, bộ sản phẩm có độ trợ lực khá tốt. So với những bộ gậy tôi từng trải nghiệm của các hãng khác thì set gậy này mang tới cú đánh hiệu quả hơn. Tôi rất ấn tượng với mẫu G710 Ping. Nó có nhiều ưu điểm hơn những gì tôi nghĩ.”

Nếu golfer đang tìm kiếm bộ sản phẩm giúp cải thiện trình độ cũng như gia tăng hiệu quả của cú swing thì đừng bỏ lỡ Ping G710. Nếu cần tư vấn thêm về bộ gậy, hãy liên hệ ngay GolfHomes để được đội ngũ nhân viên hỗ trợ miễn phí. Đừng quên theo dõi chúng tôi để cập nhật những mẫu gậy hot được nhiều người chơi yêu thích và “săn đón”.

Cập nhật: 16:47 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D