Top 4 Gậy Rescue Cũ Chất Lượng, Siêu HOT Mà Cho Golfer Việt

Sở hữu hiệu suất tốt cùng với giá thành phù hợp, gậy rescue cũ được rất nhiều golfer lựa chọn khi ra sân cỏ. Tuy nhiên, không phải mẫu gậy hybrid nào cũng có được những “điểm cộng” này. Dưới đây là Top 4 mẫu gậy rescue cũ được nhiều golfer săn đón mà bạn không nên bỏ qua. 

Top 4 mẫu gậy rescue cũ được các golfer ưa chuộng nhất hiện nay

Có thể nói, rescue là cây gậy không thể thiếu khi bóng golf không may gặp những thử thách “khó nhằn”. Tuy nhiên, để tiết kiệm chi phí, mang đến nhiều trải nghiệm, nhiều người chơi ưu tiên lựa chọn các mẫu gậy rescue cũ. Và dưới đây là top 4 mẫu gậy hybrid có hiệu suất tối ưu, được các golfer lựa chọn nhiều nhất mà golfer có thể tham khảo: 

Gậy rescue TaylorMade Stealth

Rescue TaylorMade Stealth được các chuyên gia đánh giá là một sự phù hợp dành cho các golfer ở mọi trình độ chơi golf. Sản phẩm được thiết kế nhằm cung cấp khoảng cách và khởi động dễ dàng, giúp người chơi có cú đánh bóng hoàn hảo hơn.

Cụ thể, Rescue TaylorMade Stealth gây ấn tượng mạnh với golfer trên thế giới nhờ kiểu dáng đẹp và tính thẩm mỹ cao. Hãng TaylorMade cũng sử dụng các điểm nhấn màu đỏ để gậy phù hợp với mô típ và cảm hứng chủ đạo của dòng Stealth. 

Gậy rescue TaylorMade Stealth
Gậy rescue TaylorMade Stealth

Hơn nữa, mẫu gậy còn có kiểu dáng gậy Fairway Wood tròn, cổ điển. Điều này toát lên sự sang trọng và tạo được cảm giác huyền bí cùng sức mạnh có trong gậy. Qua đó, giúp các golfer tự tin hơn trong những pha bóng khó cũng như cải thiện kỹ thuật golf trong cả tập luyện và thi đấu.

Ngoài ra, điểm làm nên sức hấp dẫn đặc biệt về hiệu suất và trải nghiệm của dòng Stealth nói chung và TaylorMade Stealth Rescue nói riêng chính là sự cải tiến về công nghệ, chất liệu. Mẫu gậy được hãng sử dụng mặt thép C300 cùng chất liệu Carbon, nhằm mang lại âm thanh và cảm giác cực kỳ chắc chắn khi va chạm với bóng. 

Với những ưu điểm vượt trội, TaylorMade Stealth Rescue đảm bảo sẽ mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho người chơi. Do vậy nếu golfer đang kiếm một mẫu gậy rescue chất lượng thì không nên bỏ qua siêu phẩm đẳng cấp này.

Rescue TaylorMade Stealth phù hợp với mọi trình độ người chơi
Rescue TaylorMade Stealth phù hợp với mọi trình độ người chơi

Gậy Rescue Callaway Rouge

Rescue Callaway Rouge là một mẫu gậy hoàn hảo dành cho các golfer muốn đạt được khoảng cách và tốc độ cao trong chơi golf. Bởi, sản phẩm được tích hợp rất nhiều công nghệ hiện đại, kế thừa ưu điểm vượt trội của các phiên bản tiền nhiệm. Nổi bật nhất phải kể đến như: Tungsten Speed Cartridge, Flash Face, Hệ thống Jailbreak ST,…

Bên cạnh đó, âm thanh được tạo ra từ gậy rescue Callaway Rouge cũng “lấy lòng” được cả những golfer khó tính nhất. Cụ thể, theo các golfer, mẫu gậy mang lại cảm giác đánh cực kỳ mềm mại và chắc chắn. Dù là người chơi nghiệp dư hay các golfer chuyên nghiệp đều có thể tận hưởng cảm giác mới lạ và nâng tầm cuộc chơi khi sử dụng gậy rescue Callaway Rouge.

Gậy Rescue Callaway Rouge
Gậy Rescue Callaway Rouge

Có thể thấy, mẫu gậy rescue này là sự kết hợp giữa sự ổn định, phóng khoáng và khoảng cách. Tất cả đều mang lại cho người chơi những đường bóng chuẩn xác cũng như hạ thấp điểm Handicap hiệu quả. Hơn nữa, với những cải tiến về thiết kế và công nghệ, chắc chắn đây sẽ là mẫu gậy hỗ trợ tối đa nhất cho các golfer trên sân golf.

Gậy rescue Ping G425

Gậy golf Rescue Ping G425 luôn được các golfer trên thế giới săn đón bởi những cải tiến về mặt công nghệ và thiết kế, mang đến những cú đánh bóng chuẩn xác hơn. Cụ thể, mẫu gậy này được làm từ những vật liệu cao cấp, có khả năng dự đoán vòng quay của bóng golf. Từ đó cung cấp nhiều sự lựa chọn, giúp người vào đánh bóng dễ dàng hơn. 

Gậy rescue Ping G425
Gậy rescue Ping G425

Bên cạnh đó, để mang lại hiệu suất quay nhất quán khi đánh bóng, gậy Rescue Ping G425 được thiết kế với độ cong khuôn mặt phức tạp nhằm làm thay đổi cấu hình cuộn. Ngoài ra, mặt nơi gác xép của gậy cũng được giảm 2,5 độ với mục đích bình thường hóa vòng quay, đồng thời gia tăng tốc độ bóng, giúp các golfer đạt được khoảng cách bóng xa hơn.

Gậy Rescue Mizuno 5GO 

Rescue Mizuno 5GO thuộc top đầu những cây gậy được đánh giá cao nhất nhờ sở hữu mặt gậy được thiết kế vô cùng chắc chắn cùng âm thanh dễ chịu. Sản phẩm còn có khoảng cách, tính ổn định, khả năng chơi tốt tương tự như một cây gậy golf sắt dài. Trong một lần thử nghiệm thực tế với gậy, cho thấy bóng có khả năng đi thẳng và dài, được rất nhiều golfer yêu thích, lựa chọn sử dụng trên sân.

Gậy Rescue Mizuno 5GO 
Gậy Rescue Mizuno 5GO

Ngoài ra, bề mặt gậy rescue Mizuno 5GO được hãng thiết kế với màu xanh đậm, kết hợp với màu bạc, giúp tăng thêm nét sang trọng và đẳng cấp cho golfer. Mẫu gậy còn được thiết kế với mặt gậy mỏng, nhằm tối ưu hóa đường bóng. Chính điều này đã giúp cho rescue Mizuno 5GO là một trong những mẫu gậy rescue cũ được nhiều golfer săn lùng nhất hiện nay.

Bật mí cách chọn gậy golf rescue cũ chuẩn nhất cho các golfer

Khi mua gậy golf cũ nói chung hay gậy rescue đã qua sử dụng nói riêng, người chơi cần cân nhắc nhiều yếu tố khác nhau để tránh mua phải gậy golf kém chất lượng. Dưới đây là một số lưu ý cho các golfer khi tìm mua gậy “cứu bóng” mà Golfhomes đã tổng hợp lại.

Người chơi cần dựa vào nhiều yếu tố để lựa chọn được gậy rescue cũ chất lượng
Người chơi cần dựa vào nhiều yếu tố để lựa chọn được gậy rescue cũ chất lượng

Dựa vào tình trạng hiện tại của gậy golf

Dựa vào tình trạng của gậy mà người chơi có thể biết được mẫu gậy này có được sử dụng thường xuyên hay không? Từ đó đánh giá được độ chắc chắn và đảm bảo hiệu quả của sản phẩm này. Do vậy, trước khi mua gậy golf rescue cũ, các golfer cần xem xét kỹ lưỡng về vẻ bề ngoài của gậy. Cụ thể như sau:

  • Phần tay cầm của gậy golf 

Phần tay cầm của gậy golf là bộ phận tiếp xúc trực tiếp với những người chơi. Vì vậy, khi mua gậy rescue cũ, người chơi cần phải kiểm tra phần này một cách tỉ mỉ, cẩn thận. Để mua được cây gậy tốt, các golfer nên chọn loại tay cầm đạt tiêu chuẩn (đối với nam). Còn đối với golfer nữ, có thể lựa chọn mẫu gậy có tay cầm được thiết kế riêng để đảm bảo độ ổn định và chắc chắn khi giữ gậy. 

Một lưu ý mà các golfer nên chú ý khi kiểm tra phần tay cầm đó là nên lựa chọn loại tay cầm tròn và đều, điều này sẽ không bị ảnh hưởng đến cấu trúc bên trong, bề mặt ngoài còn mới và không bị trầy xước.

Dựa vào tình trạng cán gậy, tay cầm,... để lựa chọn
Dựa vào tình trạng cán gậy, tay cầm,… để lựa chọn
  • Dựa vào bộ phận cán gậy 

Người chơi cũng không nên bỏ qua bộ phận này khi kiểm tra gậy rescue cũ, bởi đây là phần chịu lực nhiều nhất ở cả cây gậy golf. Vì vậy, khi mua gậy golf cũ, các golfer cần lựa chọn loại gậy có độ cứng phù hợp và đặc biệt là phần cán không bị hư hỏng hay trầy xước quá nhiều.

  • Dựa vào bộ phận đầu gậy

Đây là vị trí chịu lực trực tiếp khi người chơi thực hiện cú đánh bóng. Bởi vậy, cần phải lựa chọn những cây gậy rescue cũ có phần đầu gậy mới và chắc chắn nhất. Quan trọng hơn hết là điểm nối giữa phần đầu gậy và cán gậy đảm bảo không bị cong vẹo hay lệch tỉ lệ. Chỉ như vậy, một chiếc gậy golf cũ mới có thể mang đến được hiệu suất tối đa nhất.

Dựa vào đầu gậy
Dựa vào đầu gậy
  • Dựa vào chiều dài của gậy

Đây cũng là một trong những lưu ý vô cùng quan trọng khi các golfer đang có nhu cầu mua gậy rescue cũ. Bởi nếu người chơi chọn phải cây gậy quá dài hoặc quá ngắn so với thể trạng cơ thể thì đều gây ra những ảnh hưởng xấu đến hiệu quả của cú đánh bóng. Do đó, người chơi hãy lưu ý lựa chọn cây gậy phù hợp với chiều cao của mình.

Kiểm tra độ chính hãng của gậy golf

Để kiểm tra được cây gậy rescue cũ là hàng thật hay hàng giả, các golfer có thể dựa vào những yếu tố như sau:

  • Dãy số seri trên gậy

Môi một cây gậy sẽ có 1 dãy số seri riêng biệt. Để xác định được sản phẩm mình lựa chọn có phải là hàng thật hay hàng giả, các golfer có thể nhìn vào số seri. 

Lựa chọn được gậy rescue cũ giúp người chơi có những cú đánh tốt
Lựa chọn được gậy rescue cũ giúp người chơi có những cú đánh tốt

Đối với một số thương hiệu nổi tiếng, người chơi có thể kiểm tra thông tin sản phẩm thông qua website chính thức của hãng đó. Mặt khác, số seri trên gậy chính hãng thường được nhà sản xuất khắc bằng laze và axit nên đảm bảo độ sắc nét rõ ràng, ngược lại hàng nhái sẽ bị mờ và không đều.

  • Bọc đầu gậy

 Đây là yếu tố mà các nhà hãng gậy golf nổi tiếng thường quan tâm đến. Thông thường, với những mẫu gậy golf chính hãng, các chi tiết thường được nhà sản xuất làm rất tinh tế và sắc nét. Vì vậy, người chơi có thể dựa vào điều này để xác định được loại gậy mình lựa chọn là hàng thật hay giả.

  • Hãng luôn có giấy bảo hành sản phẩm

Đối với những cây gậy  rescue có độ mới cao bán lại thường sẽ có phiếu bảo hành chính hãng. Giấy này do nhà sản xuất cung cấp, bao gồm những thông tin khách hàng, loại gậy, tình trạng gậy được ghi bên trong. Do đó, các golfer có thể yêu cầu cửa hàng cung cấp giấy bảo hành sản phẩm, đặc biệt là khi mua những cây gậy golf đời cao với số tiền lớn.

Chọn địa chỉ bán gậy rescue cũ có giấy bảo hành
Chọn địa chỉ bán gậy rescue cũ có giấy bảo hành
  • Kiểm tra giá sản phẩm

Giá gậy golf cũng là một yếu tố quan trọng để kiểm tra độ chính hãng của sản phẩm. Nếu gậy golf quá rẻ so với giá thị trường hoặc giá được quảng cáo trên trang website chính thức của nhà sản xuất, có thể sản phẩm đó là hàng giả, kém chất lượng.

  • Tìm hiểu kỹ địa chỉ bán gậy rescue cũ

Địa chỉ bán gậy golf cũng là một trong những yếu tố quan trọng mà những người đam mê bộ môn này quan tâm đến khi có nhu cầu mua gậy rescue cũ. Với việc mua gậy từ những cửa hàng uy tín, được nhiều người tin tưởng sẽ an toàn hơn so với việc người chơi “tự ý” lựa chọn mua tại cửa hàng “không tên tuổi” trên thị trường.

Chính vì vậy, để tránh tình trạng mua phải cây gậy đánh golf cũ giả, các golfer nên lựa chọn  những địa chỉ uy tín. Cụ thể, người chơi nên kiểm tra phản hồi của người dùng về trang web bán hàng chính thức của cửa hàng đó. Nếu trang web nhận được phản hồi tích cực từ người dùng, có thể đây là một địa chỉ bán hàng đáng tin cậy. 

Thế giới gậy cũ - Địa chỉ bán gậy golf cũ uy tín
Thế giới gậy cũ – Địa chỉ bán gậy golf cũ uy tín

Mặt khác, các golfer có thể tìm hiểu địa chỉ bán gậy golf cũ thông qua người thân, bạn bè của mình. Bởi review thực tế sẽ mang đến những đánh giá tổng quát hơn về sản phẩm và độ uy tín của cửa hàng.

Trên đây là một số thông tin hữu ích liên quan đến gậy rescue cũ. Hy vọng, thông qua bài viết này, các golfer có thể dễ dàng lựa chọn được cho mình một cây gậy “cứu bóng” phù hợp và ưng ý nhất. Và đừng quên theo dõi các bài viết khác của GolfHomes để biết thêm nhiều điều hấp dẫn về bộ môn quý tộc này.

Cập nhật: 09:01 - 19/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D