Gậy Golf Cũ – Sự Lựa Chọn Tiết Kiệm Và Thông Minh

Golf hiện nay đã là một môn thể thao được nhiều người quan tâm và theo đuổi. Và đây cũng là lý do cho rất nhiều hãng, thương hiệu gậy golf ra đời để phục vụ nhu cầu của golfer. Tuy nhiên, đi kèm với chất lượng thì giá thành của gậy golf cũng khá cao, từ vài chục đến vài trăm triệu. Chính vì thế mà xu hướng sử dụng gậy golf cũ cũng được rất nhiều golfer lựa chọn. Phương pháp này vừa hiệu quả, được trải nghiệm nhiều vừa tiết kiệm các chi phí.

Những ích lợi khi sử dụng gậy golf cũ

Khi sử dụng gậy golf cũ, golfer sẽ được trải nghiệm cảm giác mới lạ và có nhiều lợi ích khác nữa. Hãy cùng điểm danh các lợi ích cũng như lý do mà bạn nên sử dụng gậy golf cũ dưới đây.

Tiết kiệm được một khoản chi phí cho việc chơi golf

Tùy thuộc vào từng thương hiệu, model và độ mới mà giá gậy sẽ khác nhau. Thông thường, các sản phẩm có độ mới cao và thương hiệu nổi tiếng thì sẽ có giá thành cao hơn nhưng vẫn sẽ rẻ hơn rất nhiều so với giá gốc. Theo như nhiều địa chỉ thì giá sẽ rơi vào khoảng từ 60 – 70% so với giá gốc.

Sử dụng gậy golf cũ giúp golfer tối ưu chi phí và có thêm nhiều trải nghiệm hấp dẫn
Sử dụng gậy golf cũ giúp golfer tối ưu chi phí và có thêm nhiều trải nghiệm hấp dẫn

Xét về mặt hiệu quả, hiệu suất thì gậy cũ vẫn đảm bảo chất lượng có thể nói là không khác gì gậy golf mới. Tuy nhiên để có thể mua được một bộ gậy golf tốt bạn cần phải thường xuyên xem trên thị trường và nắm bắt cơ hội. Như vậy nếu bạn chọn được gậy golf phù hợp thì bạn vừa có thể tiết kiệm ngân sách vừa có thể trải nghiệm nhiều tính năng.

Có thể thay đổi gậy golf phù hợp với trình độ một cách nhanh chóng

Thông thường mỗi golfer sẽ có những trình độ khác nhau và gậy golf cũng sẽ được phân hóa cho những trình độ khác nhau. Khi bạn tiến hành mua gậy golf cũ thì bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm rất nhiều dòng sản phẩm khác nhau phụ thuộc vào sở thích cũng như trình độ.

Đối với các golfer chuyên nghiệp thì việc sở hữu một chiếc gậy golf phù hợp chắc chắn sẽ tạo được hiệu quả trong các giải đấu. Còn đối với các golfer mới thì việc thay đổi gậy trong một khoảng thời gian sẽ giúp golfer có thể trải nghiệm được nhiều công nghệ mới khác nhau đến từ các dòng gậy khác nhau. Không những việc này giúp thay đổi được cảm giác mà còn có khả năng tăng trình độ golf cho bạn.

Gậy cũ giúp golfer có thêm nhiều trải nghiệm
Gậy cũ giúp golfer có thêm nhiều trải nghiệm

Và khi bạn thử nhiều loại gậy golf với nhiều công nghệ khác nhau thì golfer cũng được rèn luyện nhiều kỹ thuật mới. Có thể nói điều này sẽ rất có lợi đối với mọi golfer nói chung. Ngoài ra, nếu trong quá trình bạn thử mà thấy mọi thứ không hợp với mình thì bạn có thể linh hoạt để thay đổi. Và dĩ nhiên rồi chi phí cho việc trải nghiệm này thực sự sẽ rẻ hơn rất nhiều đó.

Trải nghiệm được nhiều mẫu mã gậy mà chi phí lại rất tiết kiệm

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng gậy golf khác nhau, chúng xuất hiện với nhiều mẫu mã cùng các ngoại hình khác nhau. Và các dòng càng mới sẽ càng được cải tiến nhiều công nghệ mới hơn. Và khi golfer mua gậy golf cũ thì chắc chắn sẽ có cơ hội để trải nghiệm nhiều loại gậy khác nhau. 

Khi mua gậy cũ với giá tiền bằng 70% giá niêm yết, golfer đã có cơ hội trải nghiệm nhiều thương hiệu gậy đến từ Nhật, Mỹ,… Và có thể nói đây cũng là một cách hay ho để golfer có thể đánh giá, nhận định bộ gậy golf phù hợp với mình nhất. 

Gậy cũ là lựa chọn được nhiều golfer ưu tiên
Gậy cũ là lựa chọn được nhiều golfer ưu tiên

Một vài lưu ý khi bạn lựa chọn gậy golf cũ

Với nhiều lợi ích khác nhau thì xu hướng người dùng sử dụng gậy golf ngày càng nhiều và phổ biến. Gậy golf cũ tuy nói là dễ mua nhưng thực ra để kiếm một bộ gậy phù hợp thì đòi hỏi golfer phải bỏ nhiều công sức hơn nữa và kiếm tìm nhiều hơn. Điểm danh một số lưu ý mà bạn có thể sử dụng trong công cuộc săn lùng gậy golf cũ cho mình. 

  • Đối với các golfer mới làm quen với golf thì nên chọn các gậy có mặt gậy golf to hơn để có thể dễ điều chỉnh bóng hơn. Và nhờ mặt gậy lớn thì golfer cũng sẽ có lực mạnh hơn, hạn chế các trường hợp đánh bóng trượt hay bóng đi hướng lệch.
  • Các golfer còn ít kinh nghiệm hãy lựa chọn bộ gậy của mình có độ offset ở mức vừa phải. Đây sẽ là một lợi thế khi điều chỉnh mặt gậy vuông góc ở điểm impact. Và sẽ không xuất hiện trường hợp lỗi đánh slice khi luyện tập golf. Nếu hạn chế được những lỗi đánh cơ bản này, golfer sẽ có thể nâng cao được trình độ của mình
Những lưu ý quan trọng khi bạn có dự định mua gậy golf cũ
Những lưu ý quan trọng khi bạn có dự định mua gậy golf cũ
  • Ngoài ra thì golfer cũng nên ưu tiên lựa chọn gậy có độ bounce lớn. Đây là một ích lợi rất lớn cho golfer khi tiến hành luyện tập hay thi đấu. Ngoài ra thì đây cũng là một yếu tố để xuất hiện những cú bóng đỉnh lướt qua mặt cỏ. Khi chọn gậy golf, golfer có thể quan sát số in ngay trên đầu gậy bên số loft để cân nhắc nhé. 
  • Với những golfer mới chơi, kỹ thuật chưa thực sự tốt thì việc chọn một chiếc gậy với cán mềm thì sẽ là một gợi ý tốt. Vì cán mềm sẽ giúp golfer có thể điều chỉnh tốt nhất các đường bóng so với cán cứng như thông thường. Và tốc độ của bóng chắc chắn sẽ được nâng cao hơn, đường bóng sẽ đi xa và thẳng hướng với mục tiêu hơn.
Golfer nên chú ý lựa cán gậy cũ phù hợp nhất
Golfer nên chú ý lựa cán gậy cũ phù hợp nhất
  • Và cuối cùng là sắm cho mình một chiếc gậy phù hợp với góc đánh bóng, hướng đánh và phong thủy. Tuy là gậy cũ nhưng chắc chắn cũng phải phù hợp bản thân và thể lực của golfer.

Ngoài ra là một số các điều cần phải lưu ý các vấn đề khác nữa như là độ mới, màu sắc, tình trạng thực tế,.. Chúc các golfer sẽ có thể tìm kiếm được các sản phẩm gậy golf cũ chất lượng tốt.

Một số địa chỉ uy tín có bán, trao đổi gậy golf cũ

Để có thể có một bộ gậy golf uy tín và đáng tiền chắc chắn bạn cần phải lựa chọn một điểm đến thực sự uy tín và có đánh giá cao. Top 4 địa chỉ uy tín dưới đây chắc chắn bạn không thể bỏ qua.

GolfShopping – đơn vị thu mua và bán đổi gậy cũ giá tốt nhất thị trường

GolfShopping là địa chỉ uy tín hàng đầu với 5 năm hoạt động trong lĩnh vực thu mua, ký gửi gậy cũ và nhận được sự tin tưởng của nhiều golfer bởi:

  • Phân phối gậy cũ lớn nhất Việt Nam: GolfShopping cung cấp gậy cũ cho các thương hiệu hàng đầu về golf như Thế giới gậy cũ, Golf+, Golfworld, GolfGroup,… với cam kêt 100% gậy chính hãng, nguyên bản, có tem mác chứng nhận xuất xứ rõ ràng.
Showroom của GolfShopping thu mua gậy cũ ở khắp 63 tỉnh thành
Showroom của GolfShopping thu mua gậy cũ ở khắp 63 tỉnh thành
  • Hệ thống showroom và đại lý khắp 63 tỉnh thành để tạo điều kiện thuận lợi cho golfer ở các tỉnh dễ dàng mang gậy đến kiểm định và mua bán, giao dịch.
GolfShopping là đơn vị thu mua gậy golf cũ với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm
GolfShopping là đơn vị thu mua gậy golf cũ với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm
  • Đội ngũ chuyên gia đạt chứng chỉ quốc tế về kiểm định, thẩm định và định giá gậy golf từ các tổ chức hàng đầu về kiểm định gậy tại Mỹ, Nhật Bản, Malaysia,… Nhờ vậy, các bộ gậy được kiểm định bởi GolfShopping đều đảm bảo nhanh chóng, đúng giá, đúng chất lượng.
  • Đa đạng dịch vụ, từ thu mua, bán đổi lên đời đến ký gửi gậy cũ với mức giá cao và nhiều ưu đãi hấp dẫn. Điều này tạo ra nhiều lựa chọn và cơ hội cho golfer nâng cấp bộ gậy của mình.

Với những đặc điểm nổi bật trên, GolfShopping không chỉ là cái tên hàng đầu trong danh sách đơn vị thu mua, ký gửi gậy cũ tốt nhất tại Việt Nam, mà còn là đối tác đáng tin cậy cho golfer đang tìm kiếm sự chuyên nghiệp và tận tâm trong mọi giao dịch mua bán gậy cũ của mình.

GolfGroup – địa chỉ hàng đầu của những bộ gậy chất lượng

Golf Group là một địa chỉ uy tín cho những ai có niềm đam mê với golf và chính thức cho ra mắt vào năm 2015. Nếu bạn cần tìm, sở hữu một bộ gậy golf cũ chất lượng thì chắc chắn rồi, đây sẽ là một nơi bạn nên đến tham khảo. Ngoài gậy golf cũ thì tại đây cũng cung cấp các dịch vụ khác có chất lượng cao liên quan đến golf. Để có kết quả khả quan nhất bạn hãy liên hệ qua website trước khi đến tiệm.

GolfGroup - địa chỉ hàng đầu của những bộ gậy chất lượng
GolfGroup – địa chỉ hàng đầu của những bộ gậy chất lượng

Thế Giới Gậy Cũ – Thế giới của gậy golf cũ

Thế Giới Gậy Cũ là một địa chỉ uy tín hàng đầu trong lĩnh vực mua, bán, trao đổi gậy golf uy tín số 1 tại Việt Nam. Hệ thống của thương hiệu này đã nhận được muôn vàn lời khen chúc từ mọi người. Đến đây golf thủ sẽ được thử, thưởng thức trước khi tiến hành mua.

Với quy mô lớn như vậy thì chắc chắn các bạn sẽ dễ để chọn mình một chiếc gậy golf cũ tốt nhất. Ngoài ra, giá cả ở đây cũng rất phải chăng và thích hợp. Tại trung tâm này có dịch vụ hỗ trợ rất tốt về golf, có các anh chị chuyên viên sẽ giải thích và trình bày rõ ràng. Bạn cũng có thể sử dụng nhiều dịch vụ khác nhau khi tới đây.

Thế Giới Gậy Cũ - Thế giới muôn màu của gậy golf cũ
Thế Giới Gậy Cũ – Thế giới muôn màu của gậy golf cũ

Golf World – top địa chỉ cho gậy golf cũ không thể bỏ qua

Golf World cũng là địa chỉ có gậy golf mà bạn không bỏ qua. Tại đây cũng có rất nhiều loại, mẫu mã để lựa chọn.GolfWorld đã vận hành và phát triển thành công chuỗi cửa hàng bán lẻ uy tín, chất lượng và chuyên nghiệp tại Việt Nam về golf, golfer. Ngoài ra tại Golf World cũng có rất nhiều hoạt động, chính sách có lợi cho nhân viên. Hãy liên hệ trước để có thể được tư vấn.

Golf World - top địa chỉ cho gậy golf cũ không thể bỏ qua
Golf World – top địa chỉ cho gậy golf cũ không thể bỏ qua

Trên đây là những thông tin về gậy golf cũ và địa chỉ mua được nhiều golfer yêu thích nhất hiện nay. Hy vọng với những thông tin này bạn sẽ có thể mua được gậy golf cũ với giá cả phải chăng. Golfer cũng đừng quên theo dõi những bài viết tiếp theo của GolfHomes để có thêm nhiều thông tin hấp dẫn về golf – bộ môn thể thao xanh thu hút đông đảo người chơi hiện nay. 

Cập nhật: 16:43 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D