Top 6 Bộ Gậy Golf Đắt Nhất Thế Giới Golfer Nào Cũng Muốn Sở Hữu

Gậy golf không chỉ là “trợ thủ đắc lực” giúp golfer thực hiện cú đánh hoàn hảo mà còn thể hiện đẳng cấp và vị thế cá nhân. Top 6 bộ gậy golf đắt nhất thế giới dưới đây sẽ giúp chủ nhân nâng tầm đẳng cấp và tự tin hơn khi bước lên sân cỏ. Cùng GolfHomes tìm hiểu chi tiết 6 bộ gậy “đắt đỏ” nhất hành tinh ngay sau đây.

Majesty Sublime 50th Anniversary – Một trong những bộ gậy golf đắt nhất thế giới

Năm 2021, Tạp chí Forbes danh tiếng đã khẳng định Majesty Sublime là một trong những bộ gậy đánh golf đắt nhất thế giới. Đây là “siêu phẩm” được sản xuất nhân kỷ niệm 50 năm thành lập thương hiệu.

Theo thông tin từ nhà sản xuất, Majesty Sublime được thiết kế phù hợp với đa số người chơi. Từ golfer là thương gia, lãnh đạo cao cấp tới những golfer nghiệp dư đều rất thích hợp để trải nghiệm bộ gậy “siêu đẳng” này.

Majesty Sublime 50th Anniversary là một trong những bộ gậy golf đắt nhất thế giới
Majesty Sublime 50th Anniversary là một trong những bộ gậy golf đắt nhất thế giới

Sở hữu gam màu vàng, điểm xuyết màu đen – đỏ quyền lực, bộ gậy Majesty Sublime tạo cho người chơi sự sang trọng và quyền quý. Không những thế, từng đường nét trên bộ gậy đều được chạm khắc tinh tế giúp tôn lên phong cách cho người sử dụng.

Được biết, bộ gậy đẳng cấp này còn rất bền và nhẹ nhờ được chế tác từ các vật liệu cao cấp như: Carbon siêu mỏng, Pyrofil MR70,… Ngoài ra, Majesty Sublime 50th Anniversary cũng được đánh giá là bộ gậy golf có hiệu suất đánh bóng cực cao nhờ được ứng dụng nhiều công nghệ tân tiến. Vì thế, sở hữu bộ gậy Majesty Sublime 50th Anniversary luôn là ước mơ, niềm khát khao của đông đảo golfer trên toàn thế giới.

Honma Beres B08 Aizu 5 sao – Bộ gậy “đắt đỏ” bậc nhất thế giới

Phiên bản Beres B08 Aizu 5 sao của “nhà Honma” có lẽ là cái tên không còn lạ lẫm với giới golfer. Tuy không phải là bộ gậy có tuổi thọ lâu đời nhưng “siêu phẩm” này lại lọt vào danh sách các bộ gậy golf đắt nhất thế giới nhờ “diện mạo” ấn tượng, chất liệu cao cấp.

Honma Beres B08 Aizu 5 sao giúp chủ nhân tôn lên vẻ quyền lực và thời thượng
Honma Beres B08 Aizu 5 sao giúp chủ nhân tôn lên vẻ quyền lực và thời thượng

Sở hữu tone màu chủ đạo là trắng xám và ánh kim, mẫu gậy này giúp chủ nhân tôn lên vẻ quyền lực và thời thượng. Đặc biệt, sự kết hợp với nghệ thuật sơn mài truyền thống Nhật Bản đã giúp Honma tạo nên một phiên bản gậy khác biệt – độc đáo và đẳng cấp. Ngoài ra, việc cải tiến rất nhiều về công nghệ, hiệu suất và chất liệu đã mang đến những trải nghiệm vượt mong đợi cho người dùng.

Chưa kể, những cây gậy trong fullset Honma Beres B08 Aizu 5 sao được chế tác thủ công với độ chính xác cao về các thông số kỹ thuật. Nhờ đó, tính ổn định khi swing và hướng đi của bóng luôn được đảm bảo một cách tối đa. 

Cũng nhờ khả năng trợ lực tốt cùng vẻ ngoài hấp dẫn, Honma Beres B08 Aizu 5 sao được mệnh danh là bộ gậy dành riêng cho nguyên thủ quốc gia, chính khách và giới doanh nhân thành đạt. Vì vậy, các golfer muốn thể hiện đẳng cấp, vị thế khi ra sân thì không nên bỏ qua bộ gậy golf đắt nhất thế giới này.

Phiên bản Beres B08 Aizu 5 sao phù hợp với nhiều đối tượng người chơi, đặc biệt là golfer giới thượng lưu
Phiên bản Beres B08 Aizu 5 sao phù hợp với nhiều đối tượng người chơi, đặc biệt là golfer giới thượng lưu

Bộ gậy golf đắt nhất thế giới Majesty Prestigio 12

Majesty Prestigio 12 là cái tên tiếp theo lọt vào danh sách Top 7 bộ gậy golf đắt nhất trên thế giới. Bộ gậy này nổi bật với hình ảnh Phượng Hoàng Lửa lộng lẫy và kiêu sa. Trong truyền thuyết của đất nước Nhật Bản, hình ảnh Phượng Hoàng Lửa thể hiện cho sự uy quyền và chiến thắng. Đồng thời, hình tượng này cũng khẳng định cho sự quyền thế và sức mạnh vượt trội.

Bên cạnh tone màu vàng sang trọng, bộ gậy golf Majesty Prestigio 12 còn được hãng phủ một lớp sơn bóng bên ngoài. Điều này, giúp cho bộ gậy golf trở nên bền bỉ và nổi bật hơn trong mắt người chơi. Hơn nữa, sự kết hợp của sắc đỏ hổ phách pha chút ánh cam cũng tạo cho sản phẩm nét thu hút đặc biệt. Có thể thấy, nhà chế tác gậy của Majesty đã rất kỳ công trong việc chọn lựa màu sắc để tổng thể bộ gậy trở nên tinh tế và đẳng cấp hơn.

Majesty Prestigio 12 nổi bật với hình ảnh Phượng Hoàng Lửa lộng lẫy và kiêu sa
Majesty Prestigio 12 nổi bật với hình ảnh Phượng Hoàng Lửa lộng lẫy và kiêu sa

Ngoài ra, với thế hệ thứ 12 của dòng gậy Majesty Prestigio, nhà sản xuất đã sử dụng đa dạng các loại vật liệu cao cấp. Điều này không chỉ giúp gia tăng sự bền bỉ mà còn cải thiện hiệu suất đánh bóng. Đây cũng là yếu tố giúp bộ gậy golf Majesty Prestigio 12 trở thành một trong những bộ gậy golf đắt nhất thế giới.

Bộ gậy Kenichi S – Classic 6 Sao cao cấp, đắt giá

Kenichi S – Classic 6 sao được đánh giá là một trong những bộ gậy nổi bật, hội tụ đủ các tinh hoa của thương hiệu Kenichi. Với phiên bản này, Kenichi chỉ sản xuất giới hạn 100 bộ nhân kỷ niệm 40 năm ngày thành lập thương hiệu. Điểm nhấn ấn tượng của bộ sản phẩm nằm ở các họa tiết 3D in chìm, tô điểm dọc theo thân gậy. Đây là kỹ thuật trang trí đặc biệt, rất hiếm gặp ở các bộ gậy golf thông thường.

Kenichi S - Classic 6 sao là một trong những bộ gậy gây ấn tượng vì sự đắt đỏ và tinh tế
Kenichi S – Classic 6 sao là một trong những bộ gậy gây ấn tượng vì sự đắt đỏ và tinh tế

Bên cạnh đó, bộ gậy Kenichi Classic 6 sao còn có khả năng cải thiện khoảng cách đánh bóng đáng kể nhờ hàng loạt công nghệ hiện đại được ứng dụng như: Công nghệ Panthera Flash, công nghệ Deep CG,…Đặc biệt, nhà sản xuất đã thiết kế logo bên trong mặt gậy giúp tăng độ nhận diện thương hiệu, tạo sự khác biệt so với các bộ gậy golf khác trên thị trường.

Chưa kể, cán gậy được chế tác bằng titanium Ti 811 giúp sản phẩm cứng hơn tới 20% so với cán gậy golf khác. Điều này, góp phần giúp đầu gậy ổn định hơn, từ đó người dùng dễ dàng kiểm soát lực đánh và hướng bóng đi của bóng.

Kenichi 5 Sao Platinum Limited Edition “lọt top” bộ gậy đắt giá

Bộ gậy Kenichi 5 sao Platinum Limited Edition là kết quả của quá trình chế tác thủ công từ những người thợ bậc thầy “nhà Kenichi”. Được biết, bộ gậy này được hoàn thiện bởi gần 150 nghệ nhân hàng đầu Nhật Bản, với trên 30 năm tuổi nghề.

Bộ gậy Kenichi 5 sao Platinum Limited Edition được ứng dụng những công nghệ hiện đại nhất của hãng
Bộ gậy Kenichi 5 sao Platinum Limited Edition được ứng dụng những công nghệ hiện đại nhất của hãng

Kenichi 5 sao Platinum Limited Edition được ứng dụng những công nghệ hiện đại nhất của thương hiệu, mang tới cho golfer trải nghiệm tuyệt vời và không thể nào quên. Đặc biệt, sự cải tiến về shaft gậy với các họa tiết hoa văn in chìm còn giúp dòng gậy này trở nên khác biệt, cao cấp và thu hút hơn. Qua đó, trở thành bộ gậy “đắt giá” được đông đảo giới doanh nhân, quan chức mong đợi.

Majesty Royale – Bộ gậy golf đắt đỏ, nhiều golfer ao ước sở hữu

Majesty Royale được xếp hạng là dòng gậy “siêu cấp” làm hài lòng mọi đối tượng golfer. Đúng như tên gọi Royale, bộ gậy golf này gây ấn tượng với người chơi ngay từ lần đầu tiên “chạm mắt” bởi sắc vàng quý tộc. Nhờ đó, bộ gậy toát lên vẻ đẹp sang trọng, quyền quý mà vẫn có nét trẻ trung – hiện đại.

Majesty Royale là một trong những bộ gậy golf đắt nhất thế giới, làm hài lòng mọi người chơi
Majesty Royale là một trong những bộ gậy golf đắt nhất thế giới, làm hài lòng mọi người chơi

Bên cạnh đó, bộ gậy golf đắt nhất thế giới Majesty Royale còn được trang bị hàng loạt công nghệ hiện đại, mang đến khả năng trợ lực tốt cùng quỹ đạo đánh bóng thẳng. Từ đó, giúp người dùng dễ dàng chinh phục cú đánh với khoảng cách cực xa. Cũng nhờ những ưu thế vượt trội đó, Majesty Royale sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho giới golfer thượng lưu muốn khẳng định vị thế và khẳng định cá tính riêng của bản thân.

Trên đây là top 6 bộ gậy golf đắt nhất thế giới mà GolfHomes muốn chia sẻ với golfer. Hy vọng, những thông tin đã được chia sẻ sẽ hữu ích với người chơi. Nếu còn thắc mắc nào liên quan tới bộ môn golf cần giải đáp, golfer hãy để lại bình luận phía dưới để được đội ngũ nhân viên giải đáp kịp thời và nhanh chóng.

Cập nhật: 17:00 - 11/03/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D