Top 7 Thương Hiệu Áo Golf Nam Dài Tay Và Địa Chỉ Mua Uy Tín

Áo golf nam dài tay là mẫu áo được nhiều nam golfer lựa chọn, trở thành trang phục không thể thiếu khi lên sân tập. Vậy nên mua áo golf nam dài tay nào? Bài viết dưới đây GolfHomes đã tổng hợp Top 7 thương hiệu dẫn đầu xu hướng áo golf nam dài tay và địa chỉ mua uy tín.

Áo golf nam dài tay Puma

Puma gây ấn tượng với những  sản phẩm hoàn hảo về chất liệu đến màu sắc. Và áo golf nam dài tay cũng không ngoại lệ. Hãng thường sử dụng chất liệu vải cao cấp có nhiều công nghệ hiện đại mang lại sự co giãn thoải mái, thấm hút mồ hôi tốt nên giúp golfer dễ chịu hơn, hạn chế phân tâm khi chơi. 

Áo golf nam Puma được nhiều golfer yêu thích
Áo golf nam Puma được nhiều golfer yêu thích

Các mẫu áo golf dài tay của hãng đều trang bị công nghệ chống tia UV thông minh. Nhờ đó, với đặc thù thi đấu hay luyện tập hàng giờ của các golfer cũng không lo bị cháy nắng, bỏng rát da hoặc bị thâm sạm. Mẫu áo golf nam dài tay của Puma có kiểu dáng giống chiếc áo khoác mỏng,  áo giữ nhiệt rất tốt, thích hợp cho chơi golf trong những ngày mưa gió hoặc thời tiết lạnh.

Thương hiệu áo golf nam PGM

Áo golf nam dài tay của PGM được nhiều golfer yêu thích nhờ chất liệu cao cấp cùng thiết kế đơn giản, tinh tế. Đây là thương hiệu quần áo golf đến từ Trung Quốc, chinh phục được cộng đồng golfer bởi màu sắc đa dạng, phù hợp cho cả nam và nữ. 

Áo golf nam dài tay PGM là mẫu áo quốc dân, golfer yêu thích
Áo golf nam dài tay PGM là mẫu áo quốc dân, golfer yêu thích

Với áo golf nam chủ yếu lựa chọn màu đen, xám, xanh, tím than hay trắng. Tone màu trẻ trung, đa dạng gam màu khác nhau nên dễ kết hợp với phụ kiện như mũ, quần hay túi golf,…Chất liệu không tĩnh điện của hãng được đánh giá cao. Nhờ chất liệu này giúp chiếc áo luôn phẳng, không bị nhăn nheo khi tập hoặc sau giặt. Áo luôn giữ được độ mềm mại, thông thoáng để người chơi tự tin, thoải mái thực hiện nhiều cú đánh đẹp trên sân.

Áo nam thương hiệu Adidas

Áo golf nam Adidas là một trong những lựa chọn được nhiều golfer yêu thích. Đây là mẫu áo nổi tiếng bởi sự bền bỉ, chất lượng cao. Chất liệu chính được dùng từ sợi polyester, elastane nên chiếc áo thành phẩm khá mỏng và nhẹ. Người mặc luôn có cảm giác ôm vừa vặn với cơ thể nên luôn tạo cảm giác thoải mái dù đánh golf nhiều giờ. 

Thời trang golf nam Adidas trẻ trung, năng động
Thời trang golf nam Adidas trẻ trung, năng động

Các mẫu áo dài tay Adidas thường được làm theo dáng áo polo 3 khuy tiêu chuẩn. Kiểu dáng thiết kế vừa sang trọng vừa vừa tinh tế thể hiện phong cách lịch lãm của người chơi. Đặc biệt, sản phẩm của Adidas luôn đảm bảo về chất lượng cao, thấm hút mồ hôi tốt và không bị nhăn nheo gây mất thẩm mỹ. 

Thương hiệu áo golf nổi tiếng Titleist

Titleist là hãng chuyên sản xuất quần áo chơi golf theo phong cách năng động, cá tính. Những chiếc áo nổi bật với màu sắc được kết hợp độc đáo đảm bảo yếu tố thời trang cho người mặc. Áo golf nam dài tay Titleist được làm từ vải ProDry từ 100% polyester tạo sự thoải mái cho golfer. Người chơi không bị gò bó luôn thấy thoáng mát, thoải mái do khả năng thấm hút mồ hôi tốt, tránh gây ra mùi cơ thể. 

Áo golf nam Titleist cá tính, màu sắc đa dạng
Áo golf nam Titleist cá tính, màu sắc đa dạng

Ngoài ra, các sản phẩm từ áo golf nam hay áo golf nữ dài tay của Titleist đơn giản hơn khi cần vệ sinh làm sạch, không bị nhăn hoặc phai màu sau khi giặt. Lớp phủ giúp chống tia UV công nghệ cao bảo vệ người mặc tối đa. Chúng bảo vệ golfer tránh nhiều tác động bên ngoài từ môi trường vừa thể hiện phong thái riêng của từng người mặc .

Thời trang golf thương hiệu Lecoq

Áo golf nam dài tay của Lecoq thường được đánh giá cao về chất lượng, thiết kế. Màu sắc trung tính như đen, xám, xanh navy thường được ưa chuộng, cùng với các chi tiết như logo thương hiệu hoặc các đường viền tạo điểm nhấn cho sản phẩm.

Mẫu áo golf nam Lecoq sở hữu nhiều công nghệ hiện đại
Mẫu áo golf nam Lecoq sở hữu nhiều công nghệ hiện đại

Lecoq có thể tích hợp công nghệ chống tia UV, giúp bảo vệ làn da khỏi tác động của ánh nắng khi chơi ngoài trời. Dáng áo không gò bó, giúp người mặc có thể di chuyển dễ dàng, linh hoạt trong mọi cử động.

Lecoq sử dụng vải cao cấp polyester kỹ thuật cao, có khả năng hút ẩm tốt và thoáng khí. Nhờ đó, giúp người mặc luôn thoải mái trong suốt quãng thời gian chơi golf.

Trang phục golf cao cấp của Nike

Nike sử dụng vải chất lượng cao polyester kết hợp với công nghệ tiên tiến Dri-FIT. Nhờ đó, thương hiệu đã tạo ra sản phẩm có khả năng hút ẩm tốt và thoáng khí, giúp người mặc thoải mái dù đánh golf nhiều giờ trên sân.

Nike thương hiệu nổi tiếng về thời trang golf trên toàn thế giới
Nike thương hiệu nổi tiếng về thời trang golf trên toàn thế giới

Trang phục golf của Nike là sự kết hợp giữa sự tinh tế và chức năng. Màu sắc, kiểu dáng đa dạng phù hợp với nhiều độ tuổi người mặc khác nhau. Áo golf nam dài tay Nike có độ bền cao và dễ bảo quản. Áo có thể giặt máy và nhanh khô, đồng thời vẫn giữ được hình dáng và màu sắc sau nhiều lần sử dụng.

Trang phục golf nam Charly

Áo golf nam dài tay của Charly là sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách thể thao và sự thoải mái. Hãng sử dụng chất liệu vải polyester kỹ thuật, khả năng hút ẩm tốt và thoáng khí, giúp người mặc tự tin thực hiện mọi tư thế đánh golf.

Áo golf Charly kiểu dáng trẻ, thời thượng
Áo golf Charly kiểu dáng trẻ, thời thượng

Thiết kế của áo golf Charly nổi bật với đường viền mạnh mẽ và logo thương hiệu nổi bật. Đồng thời, áo cũng được cải tiến với các chi tiết như cổ áo được làm vừa vặn và đường may chắc chắn.

Địa chỉ bán áo golf nam dài tay uy tín nhất hiện nay

Dưới đây là Top 2 địa chỉ mua áo golf nam dài tay chất lượng tốt, golfer có thể tham khảo:

GolfCity – Địa chỉ bán quần áo golf chất lượng cao

GolfCity là một thương hiệu chuyên về quần áo golf nổi tiếng tại Hà Nội kể riêng và khu vực phía Bắc nói chung. Đơn vị chuyên cung cấp tất cả các sản phẩm gậy golf, phụ kiện cùng quần áo chơi golf chất lượng cao. 

Tại đây, golfer dễ dàng tìm kiếm được quần áo golf đến từ các nhãn hàng nổi tiếng trên toàn thế giới. Với kinh nghiệm 7 năm trong ngành, GolfCity nhận về nhiều phản hồi tích cực từ phía golfer về chất lượng sản phẩm cùng dịch vụ kèm theo.

Lựa chọn GolfCity, golfer được tư vấn bởi đội ngũ ngũ chuyên gia dày kinh nghiệm. Chế độ chăm sóc 24/7, chuyên viên tư vấn có bề dày kiến thức về golf giúp golfer lựa chọn được đúng sản phẩm cần. Trang phục golf được bán tại GolfCity với nhiều ưu đãi lớn. Golfer sẽ có cơ hội trải nghiệm những sản phẩm chất lượng, nhập khẩu chính hãng sở hữu giá cả hợp lý. 

GolfCity địa chỉ uy tín, được golfer tin tưởng
GolfCity địa chỉ uy tín, được golfer tin tưởng

GolfGroup – Chuyên cung cấp thời trang golf cao cấp

GolfGroup là đơn vị hàng đầu trong ngành phân phối các sản phẩm gậy golf, phụ kiện chơi golf hay quần áo golf uy tín nhất Việt Nam. GolfGroup được nhập từ nhiều nhãn hiệu hàng đầu trên thế giới như: Titleist, Nike, Adidas, Charly Golf, Footjoy,… Do đó, golfer chọn lọc đúng mẫu áo golf nam dài tay hay bất cứ trang phục golf khác phù hợp sở thích, cá tính của bản thân.

Tại GolfGroup, golfer được hưởng nhiều ưu đãi, cụ thể:

  • Đội ngũ stylist chuyên nghiệp: Nếu golfer băn khoăn khi lựa chọn trang phục golf sẽ được đội ngũ stylist của Golfer tư vấn cách phối đồ sang trọng, đẳng cấp. Nhờ đó, giúp tôn lên vóc dáng, cá tính riêng của từng người. 
  • Hỗ trợ đổi trả sản phẩm miễn phí khi có bất cứ lỗi nào từ nhà sản xuất.
  • Giao hàng nhanh toàn quốc: GolfGroup hợp tác với nhiều đơn vị vận chuyển uy tín. Do đó, golfer luôn yên tâm khi sản phẩm được đặt sẽ giao trong thời gian nhanh nhất.
GolfGroup cung cấp nhiều mẫu mã quần áo golf cho golfer lựa chọn
GolfGroup cung cấp nhiều mẫu mã quần áo golf cho golfer lựa chọn

Áo golf nam dài tay chắc chắn là items không thể thiếu trong tủ đồ của anh em chơi golf. Những kiểu áo đơn giản nhưng vô cùng lịch lãm, thể hiện được đẳng cấp khi lên sân của golfer. Hy vọng với thông tin chi tiết về top 4 thương hiệu áo golf nam nổi tiếng giúp người chơi chọn được hãng ưng ý nhất, sở hữu mẫu áo đúng tiêu chí golfer cần. 

Cập nhật: 15:53 - 17/06/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D