Gậy Golf XXIO Cũ: Ưu Điểm Và Top 5 Sản Phẩm HOT Hiện Nay

Gậy golf XXIO cũ có giá thành hợp lý, hiệu suất đánh bóng ấn tượng không thua kém so với gậy XXIO mới nên được nhiều nhiều golfer lựa chọn sử dụng. Cụ thể, golfer hãy cùng GolfHomes tìm hiểu rõ hơn về ưu điểm và Top 5 mẫu gậy XXIO cũ chất lượng, bán chạy nhất hiện nay qua bài viết sau.

Ưu điểm vượt trội của gậy golf XXIO cũ

Dưới đây là những ưu điểm nổi bật của gậy golf XXIO cũ đã chinh phục các golfer:

  • Gậy golf XXIO cũ độ mới 90 – 95% chỉ có một vài vết xước nhỏ, không ảnh hưởng quá nhiều đến hiệu suất đánh và còn có mức giá bán ra khá mềm. Đây là lựa chọn được nhiều golfer quan tâm. Không chỉ giúp golfer có thêm nhiều lựa chọn mà còn giúp tối ưu chi phí đáng kể.
  • Dù là gậy golf cũ nhưng công nghệ của hãng như: True – Focus Impact,… vẫn được bảo toàn nguyên vẹn. Vì vậy, sử dụng gậy golf XXIO dù đã qua sử dụng nhưng vẫn phát huy được hiệu suất vượt trội, giúp golfer thực hiện cú đánh bóng xa, chuẩn xác hơn.
Gậy golf XXIO cũ sở hữu thiết kế tinh tế
Gậy golf XXIO cũ sở hữu thiết kế tinh tế
  • Mua gậy golf XXIO cũ giúp golfer nâng cao trình độ đánh bóng nhờ công nghệ Flat Cup Face mở rộng điểm ngọt, trọng tâm lớn hơn 72% so với gậy golf khác. Từ đó, tạo ra sự khác biệt rõ rệt về tốc độ đánh bóng. Tính năng này vẫn giữ lại được tối đa và không bị ảnh hưởng dù gậy golf XXIO đã qua sử dụng.
  • Gậy golf XXIO cũ phù hợp với người mới chơi golf, đặc biệt là golfer nữ. Sản phẩm được làm từ chất liệu graphite có trọng lượng tương đối nhẹ, dễ dàng cầm nắm, tạo cảm giác thoải mái cho golfer khi sở hữu.
Sử dụng bộ gậy golf này mang đến cho golfer những trải nghiệm thú vị
Sử dụng bộ gậy golf này mang đến cho golfer những trải nghiệm thú vị
  • Sản phẩm của XXIO mang đến cho golfer trải nghiệm vượt trội với mức giá tầm trung. Thương hiệu này cũng nhanh chóng thu hút sự chú ý của golfer trên thế giới. Vì vậy, nhiều golfer mới gia nhập môn thể thao “quý tộc” thường ưu tiên lựa chọn sử dụng gậy golf XXIO cũ.

Top 5 gậy golf XXIO cũ được ưa chuộng nhất hiện nay

Dưới đây là Top 5 gậy golf XXIO cũ chất lượng, được nhiều golfer lựa chọn hiện nay. Mỗi gậy golf đều sở hữu ưu điểm về thiết kế, chất liệu và công nghệ, hỗ trợ người chơi tối ưu hiệu suất đánh bóng. Cụ thể:

Bộ gậy fullset XXIO 1200 Lady cũ

Bộ gậy fullset XXIO cũ 1200 Lady sở hữu thiết kế tinh tế, nhẹ nhàng, phù hợp với golfer nữ. Ngoài ra, sản phẩm còn được ứng dụng công nghệ tiên tiến, trợ lực tốt, giúp người chơi tối ưu hiệu suất khi ra sân. Dưới đây là những ưu điểm nổi bật của mẫu gậy XXIO cũ này, golfer có thể tham khảo:

  • Sản phẩm được thiết kế tinh tế, nhỏ gọn, phù hợp với phong cách và sở thích của golfer nữ.
  • Mặt gậy có hình dạng phẳng, rộng, tăng diện tích “sweet spot” và tốc độ đánh bóng.
  • Trục gậy cho cảm giác nhẹ, linh hoạt, giúp golfer nữ có thể thực hiện cú đánh mạnh mẽ, đạt tốc độ và khoảng cách tối đa mà không tốn nhiều sức lực.
Bộ gậy fullset XXIO 1200 Lady cũ sở hữu thiết kế tinh tế
Bộ gậy fullset XXIO 1200 Lady cũ sở hữu thiết kế tinh tế
  • Tay cầm gậy golf XXIO cũ 1200 Lady mềm mại, thoải mái, giảm rung hiệu quả.
  • Công nghệ 6-Section Bulge and Roll Design chia mặt gậy golf thành 6 phần, mỗi phần có thiết kế riêng về Roll và Bulge. Từ đó, hỗ trợ golfer thực hiện cú đánh bóng thẳng, xa hơn 36 yards so với phiên bản MP1100.
  • Công nghệ Lightweight Crown giảm trọng lượng đầu gậy, đồng thời, giảm trọng tâm và tăng MOI để cải thiện hiệu suất cho cú đánh bóng.
  • Công nghệ Dunlop và Weight Plus Technology  giúp golfer đạt được hiệu suất swing lên đến 98% và hỗ trợ giảm điểm handicap tốt hơn 20% so với phiên bản cũ.
  • Công nghệ Dual Speed Technology giúp gia tăng tốc độ và giảm độ xoáy cho cú đánh bóng.
Sản phẩm được ứng dụng công nghệ hiện đại cho hiệu suất ấn tượng
Sản phẩm được ứng dụng công nghệ hiện đại cho hiệu suất ấn tượng
  • Công nghệ Flat Cup Face giúp gậy golf mỏng hơn 15%, gia tăng diện tích trọng tâm mặt gậy lên 14%. Nhờ vật, gia tăng điểm ngọt và tốc độ đầu gậy cho MP1200 Lady khoảng 12%.
  • XXIO MP1200 Lady tạo ra âm thanh rõ ràng, dễ nghe, tăng cường cảm giác và phản hồi của gậy golf.
  • Thiết kế shaft gậy golf với sợi carbon tổng hợp quấn quanh. Điều này giúp gậy golf có trọng lượng nhẹ, bền và linh hoạt hơn.

Bộ gậy golf fullset XXIO cũ MP1100

Bộ gậy golf fullset XXIO cũ MP1100 cho âm thanh chạm bóng vang xa, cuốn hút và khác biệt hoàn toàn so với các model trước đó. Ngoài ra, MP1100 còn được ứng dụng công nghệ mới cho hiệu suất đánh bóng tối ưu. Cụ thể:

  • Công nghệ bay Dunlop: Công nghệ này giúp golfer thực hiện cú đánh bóng xa với quỹ đạo thẳng hơn. Đây cũng là yếu tố quan trọng giúp golfer cải thiện swing.
Bộ gậy golf fullset XXIO cũ MP1100 cho hiệu suất đánh bóng tối ưu
Bộ gậy golf fullset XXIO cũ MP1100 cho hiệu suất đánh bóng tối ưu
  • Công nghệ Weight Plus Technology: Nhà sản xuất đã tăng trọng lượng phần tay cầm nhằm giảm bớt trọng lượng dồn về phía đầu gậy. Nhờ vậy, golfer thực hiện cú swing với lực đánh mạnh hơn.
  • Thiết kế mặt gậy Flat Cup Face: Thiết kế mặt gậy golf phẳng và mỏng giúp gia tăng điểm ngọt. Đồng thời, công nghệ này giúp gia tăng diện tích trọng tâm, cải thiện tốc độ đánh bóng đáng kể.
  • Công nghệ Weight Plus: Nhà sản xuất bổ sung miếng cao su silicon ở tay cầm giúp gia tăng trọng lượng ở phần tay cầm. Từ đó, giúp golfer xác định được vị trí đánh bóng chuẩn xác hơn.
  • Kết cấu Carbon tổng hợp: Thiết kế carbon tổng hợp giúp đầu gậy có trọng lượng nhẹ hơn, kết hợp với trọng lượng riêng thấp ở đế gậy giúp gia tăng MOI đáng kể.
Bộ gậy được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại
Bộ gậy được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại

Bộ gậy golf cũ XXIO MP1000

Bộ gậy golf cũ XXIO MP1000 là sản phẩm thế hệ thứ 10 của hãng, được trang bị công nghệ và tính năng hiện đại giúp cải thiện hiệu suất đánh bóng cho golfer. Cụ thể, dưới đây là những ưu điểm nổi bật của XXIO MP1000 cũ, golfer có thể tham khảo:

  • Sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp, bền bỉ, mang đến diện mạo tinh tế, sang trọng, tôn lên đẳng cấp của golfer sở hữu.
  • Công nghệ True-Focus Impact tạo ra điểm ngọt lớn. Nhờ vậy, gia tăng khả năng tiếp xúc và sự chính xác cho cú đánh bóng dù ở bất kỳ vị trí nào trên mặt gậy.
XXIO MP1000 cũ sở hữu ưu điểm về cả thiết kế và công nghệ
XXIO MP1000 cũ sở hữu ưu điểm về cả thiết kế và công nghệ
  • Công nghệ Smart Impact Shaft với cấu hình uốn cong độc đáo khi thực hiện swing. Đồng thời, giúp giảm thiểu tối đa lực cản trong quá trình đánh bóng, tạo ra sự nhất quán và tăng lực tiếp xúc bóng lên 20% so với thế hệ cũ.
  • Công nghệ Hi-energy impact head: Sự kết hợp của trục gậy thông minh và đầu gậy có năng lượng cao giúp golfer tăng tốc độ swing tại điểm ngọt lên đến 58 – 68%.

Bộ gậy fullset XXIO MP900 cũ

Bộ gậy golf fullset XXIO MP900 cũ được đánh giá mang đến cho golfer tốc độ đánh bóng nhanh và khoảng cách xa hơn nhờ ứng dụng công nghệ vượt trội. Mặt gậy cũ có một vài vết xước nhỏ nhưng không ảnh hưởng đến chất lượng của bộ gậy golf. Cụ thể, dưới đây là ưu điểm nổi bật của mẫu gậy golf cũ này:

  • Đầu gậy có trọng lượng vừa phải kết hợp với phần cán gậy nhẹ giúp gia tăng khoảng cách cho cú đánh bóng.
  • Công nghệ Dual Speed được nâng lên tầng cao mới kết hợp với đầu gậy nhẹ, cân bằng giúp golfer tối ưu tốc độ đánh bóng, mang đến hiệu quả cho cú swing xa.
XXIO MP900 cũ giúp golfer tối ưu hiệu suất đánh bóng
XXIO MP900 cũ giúp golfer tối ưu hiệu suất đánh bóng
  • Độ MOI giảm xuống giúp gia tăng khoảng cách đánh bóng từ 10 – 20 yards.
  • Cấu trúc mặt gậy 6 mảnh, dạng cup face vát nghiêng giúp gia tăng tốc độ đánh bóng lên đáng kể. Có thể nói, MP900 cũ là “trợ thủ đắc lực” giúp golfer tối ưu hiệu suất đánh bóng.

Bộ gậy fullset XXIO MP800 cũ

Bộ gậy golf MP800 cũ có trọng lượng vừa phải, khả năng trợ lực tốt nên phù hợp với mọi đối tượng golfer. Không chỉ vậy, phiên bản gậy golf này còn được ứng dụng nhiều công nghệ tiên tiến, giúp mở rộng điểm ngọt và gia tăng khoảng cách đánh bóng cho golfer. Cụ thể, dưới đây là các ưu điểm nổi bật của sản phẩm:

  • Bộ gậy golf MP800 cũ có màu xanh dương chủ đạo, thiết kế sang trọng, đẳng cấp, thể hiện vị thế của golfer sở hữu. Ngoài ra, màu sắc này còn thể hiện phong cách thể thao mạnh mẽ của người chơi.
  • Độ dày của mặt gậy được tùy chỉnh theo từng góc loft. Từ đó, giúp golfer có thể mở rộng điểm ngọt và thực hiện cú đánh bóng chuẩn xác hơn.
Bộ gậy fullset XXIO MP800 có thiết kế sang trọng, đẳng cấp
Bộ gậy fullset XXIO MP800 có thiết kế sang trọng, đẳng cấp
  • Shaft gậy bằng thép mới, mang đến tốc độ đầu gậy cao và khả năng kiểm soát bóng tốt hơn. Nhờ vậy, golfer có thể thực hiện cú đánh bóng chuẩn xác và ổn định hơn.
  • Phần tay cầm được làm từ chất liệu cao cấp, ma sát tốt, mang đến cảm giác thoải mái, cầm chắc tay cho golfer.
  • Đầu gậy golf MP800 cũ có trọng lượng tăng 2 gram so với phiên bản XXIO MP700 tiền nhiệm. Nhờ vậy, khi gậy golf tiếp xúc với bóng sẽ giúp bóng bay cao và xa hơn.
Sử dụng XXIO MP800 cho cú đánh chuẩn xác và ổn định hơn
Sử dụng XXIO MP800 cho cú đánh chuẩn xác và ổn định hơn

Trên đây là ưu điểm và gợi ý Top 5 mẫu gậy golf XXIO cũ chất lượng tốt, được nhiều golfer lựa chọn sử dụng để ra sân luyện tập và thi đấu. Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp golfer lựa chọn gậy golf phù hợp, cải thiện hiệu suất đánh bóng tốt hơn. Golfer đừng quên theo dõi những bài viết tiếp theo của GolfHomes để cập nhật các thông tin mới nhất liên quan đến môn thể thao quý tộc này.

Cập nhật: 17:04 - 06/02/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D