Bộ Gậy Golf Fullset Kenichi 6 Sao Đẳng Cấp Cho Cú Đánh Hoàn Hảo

Bộ gậy golf fullset Kenichi 6 sao là phiên bản được ra mắt trong dịp kỷ niệm 40 năm thành lập của thương hiệu. Bộ gậy này sở hữu thiết kế ấn tượng, đẳng cấp, được các quan chức cấp cao và tầng lớp thượng lưu ưa chuộng sử dụng. Cụ thể, golfer hãy cùng GolfHomes tìm hiểu rõ hơn về bộ gậy Kenichi 6 sao qua bài viết sau.

Bộ gậy golf Kenichi 6 sao sở hữu thông số kỹ thuật ấn tượng

Bộ gậy golf Kenichi 6 sao là phiên bản giới hạn, được ra mắt nhân dịp kỷ niệm 40 năm thành lập của thương hiệu Kenichi nổi tiếng Nhật Bản. Ngay từ những ngày đầu ra mắt, sản phẩm đã thu hút sự chú ý của cộng đồng golfer trên khắp thế giới, đặc biệt là các tay golf chuyên nghiệp, quan chức cấp cao và giới quý tộc.

Bộ gậy golf Kenichi này được nhiều golfer lựa chọn sử dụng
Bộ gậy golf Kenichi này được nhiều golfer lựa chọn sử dụng

Bộ gậy Kenichi này không chỉ sở hữu thiết kế và hiệu suất ấn tượng mà còn quý hiếm bởi hãng chỉ sản xuất 100 bộ. Để hoàn thành bộ gậy fullset này cần tới 139 nghệ nhân trên 15 năm kinh nghiệm, đảm bảo thực hiện hoàn hảo, tỉ mỉ từng đường nét.

Phiên bản gậy golf này được đánh giá là phù hợp với nhiều đối tượng golfer nhờ sở hữu thông số kỹ thuật ấn tượng:

  • Độ loft: 22 – 54 độ
  • Shaft: Graphite
  • Số lượng: 12 gậy, bao gồm:
    • 1 driver.
    • 2 gậy gỗ (số 3 và số 5) .
    • Ironset: 8 gậy (5 – 9, A, P, S).
    • 1 gậy putter.
Bộ gậy Kenichi này sở hữu thông số kỹ thuật ấn tượng
Bộ gậy Kenichi này sở hữu thông số kỹ thuật ấn tượng

Ưu điểm nổi bật của bộ gậy Kenichi 6 sao

Bộ gậy golf Kenichi 6 sao được đánh giá cao bởi những ưu điểm vượt trội về thiết kế tinh tế, chất liệu cao cấp, công nghệ vượt trội. Cụ thể:

Kenichi 6 sao sở hữu thiết kế ấn tượng

Bộ gậy golf Kenichi này sở hữu dấu ấn khác biệt, mang đậm nét đặc trưng của thương hiệu Kenichi. Điểm nổi bật của bộ gậy đến từ các chi tiết được chế tác thủ công bởi các nghệ nhân danh tiếng. Bởi vậy, nhiều golfer đánh giá cao bộ gậy Kenichi này trên phương diện thiết kế:

  • Họa tiết 3D in chìm trên cán gậy tạo nên sự khác biệt so với các dòng gậy golf khác.
  • Đầu gậy được thiết kế dạng hình tròn 3D với màu phản quang, tạo nên hiệu ứng hình ảnh sang trọng và chất lượng cho golfer.
Bộ gậy golf có thiết kế sang trọng, ấn tượng
Bộ gậy golf có thiết kế sang trọng, ấn tượng
  • Logo thương hiệu được in trên mặt gậy, thể hiện đẳng cấp và vị thế của golfer sở hữu.
  • Mặt gậy được mài phẳng giúp golfer tính toán được chính xác điểm chạm bóng. Nhờ vậy, người chơi có thể tối ưu hiệu suất đánh bóng.

Kenichi Golf 6 sao được ứng dụng công nghệ tiên tiến

Bên cạnh ưu thế về thiết kế thì công nghệ là yếu tố tiếp theo giúp bộ gậy golf Kenichi Golf 6 sao được nhiều golfer ưa chuộng sử dụng. Cụ thể, ưu điểm về công nghệ của dòng gậy này bao gồm:

  • Công nghệ Panthera Flash: Công nghệ này giúp mặt gậy trở nên linh hoạt hơn, từ đó, tối ưu khoảng cách của cú đánh bóng.
  • Công nghệ Face Extend: Công nghệ này giúp tăng tiết diện mặt gậy và điểm ngọt. Điều này giúp golfer khắc phục cú đánh slice, người chơi đánh bóng mượt hơn.
Sử dụng bộ gậy Kenichi 6 Sao giúp tối ưu hiệu suất đánh bóng
Sử dụng bộ gậy Kenichi 6 sao giúp tối ưu hiệu suất đánh bóng
  • Công nghệ Hydro Pearl 2.0: Công nghệ có tác dụng bảo vệ mặt ngoài của gậy golf. Từ đó, hạn chế tác hại từ yếu tố bên ngoài ảnh hưởng đến chất lượng của gậy golf.
  • Công nghệ Cosmic 3D Printing Industry: Công nghệ in giúp cho mặt gậy có chất lượng màu sắc cao cấp và bền bỉ.
  • Công nghệ Ti 811 Nano Axis: Công nghệ này được ứng dụng cho cán gậy cứng hơn 20% so với các loại gậy thông thường.
  • Công nghệ Deep CG Technology: Công nghệ này giúp hạ thấp trọng tâm CG, từ đó, nâng cao khả năng đánh bóng chính xác cho golfer.
Phiên bản gậy golf được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại
Phiên bản gậy golf được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại

Bộ gậy golf Kenichi Golf 6 sao được làm từ chất liệu cao cấp

Đẳng cấp của bộ gậy golf Kenichi này còn được thể hiện ở chất liệu chế tác gậy golf. Các loại vật liệu này giúp làm tăng giá trị, đẳng cấp cho gậy golf à khiến phiên bản này trở nên đắt giá, quý hiếm hơn. Cụ thể, những chất liệu được sử dụng để làm nên bộ gậy Kenichi Golf 6 sao bao gồm:

  • Cán gậy làm từ Titanium Ti811: Chất liệu này giúp tăng độ cứng cán gậy lên đến 20%, gia tăng sự ổn định cho đầu gậy. Từ đó, giúp cú đánh bóng của golfer trở nên chuẩn xác hơn.
  • Khuôn cản gió: Đầu gậy driver Kenichi Golf 6 sao có thiết kế khiên cản gió giúp gia tăng tốc độ đầu gậy. Đồng thời, gia tăng độ bền và hạn chế tình trạng bị nứt vỡ.
Bộ gậy golf được làm từ chất liệu cao cấp, bền đẹp
Bộ gậy golf được làm từ chất liệu cao cấp, bền đẹp
  • Đường gân bao quanh grip gậy: Thiết kế này giúp gia tăng độ bám giữa bàn tay và grip của gậy. Từ đó, hạn chế tình trạng trơn trượt khi golfer thực hiện cú đánh bóng.

Từng gậy golf trong bộ fullset Kenichi 6 sao giúp tối ưu hiệu suất đánh bóng

Mỗi gậy golf trong phiên bản Kenichi 6 sao đều được thiết kế nhằm tối ưu hiệu suất đánh bóng. Cụ thể:

  • Gậy driver Kenichi 6 sao giúp gia tăng tốc độ đầu gậy, golfer có thể thực hiện đường bóng xa hơn mà không tốn nhiều sức lực. Theo đánh giá của nhiều người chơi, gậy driver này cho khoảng cách xa hơn từ 20 – 30 yard so với gậy driver thông thường.
  • Gậy fairway Kenichi 6 sao giúp golfer thực hiện cú đánh bóng xa và thẳng hơn. Ngoài ra, phiên bản này còn có khả năng trợ lực tốt giúp golfer kiểm soát gậy golf tốt hơn và phân bố lực phù hợp.
Mỗi phiên bản gậy golf Kenichi được thiết kế giúp tối ưu hiệu suất đánh bóng
Mỗi phiên bản gậy golf Kenichi được thiết kế giúp tối ưu hiệu suất đánh bóng
  • Bộ gậy sắt Kenichi 6 sao được thiết kế tối ưu hiệu suất với độ cứng giúp gia tăng sự linh hoạt cho cú đánh của golfer. Từ đó, giúp người chơi có thể thực hiện cú đánh ổn định, chuẩn xác và hạn chế slice tốt hơn.

Đề cao yếu tố cá nhân hóa

Kenichi 6 sao còn được đánh giá cao với dịch vụ khắc tên độc quyền trên thân gậy. Theo đó, trước khi đặt hàng, golfer có thể lựa chọn hình thức khắc tên chủ sở hữu trên mỗi cây gậy golf.

Vì vậy, mỗi golfer sở hữu bộ gậy golf Kenichi 6 sao đã trở thành phiên bản độc nhất, không nhầm lẫn với bất kỳ golfer nào. Điều này có nghĩa, dù sở hữu chung dòng gậy nhưng mỗi người chơi đều là phiên bản khác biệt, mang đậm dấu ấn cá nhân. Do đó, bộ gậy Kenichi 6 sao đã trở thành món quà ngoại giao, được nhiều người lựa chọn làm quà tặng cho người thân, đối tác.

Bộ gậy golf đề cao tính cá nhân hóa với dịch vụ khắc tên trên thân gậy
Bộ gậy golf đề cao tính cá nhân hóa với dịch vụ khắc tên trên thân gậy

Đánh giá của golfer về bộ gậy golf fullset Kenichi 6 sao

Sở hữu lợi thế về thiết kế, công nghệ và hiệu suất đánh bóng, bộ gậy golf Kenichi 6 sao đã trở thành sự lựa chọn của nhiều chính trị gia, doanh nhân và quan chức cấp cao. Đa số golfer sau khi trải nghiệm bộ gậy golf Kenichi 6 sao đều dành lời khen cho phiên bản này. Cụ thể:

Golfer Quốc Trọng đánh giá cao bộ gậy Kenichi 6 sao: “Ngay từ ban đầu, tôi đã bị thu hút bởi màu vàng đặc trưng của bộ gậy golf Kenichi 6 sao. Không chỉ vậy, phiên bản này còn được chế tác từ chất liệu quý hiếm cực kỳ sang trọng, tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ. Ngoài ra, độ bền và hiệu suất của bộ gậy này không phải bàn cãi. Sau hơn một tháng sử dụng, tôi thấy đường bóng được cải thiện đáng kể, bóng bay với quỹ đạo xa và tốt hơn. Cá nhân tôi rất hài lòng với phiên bản gậy golf này”.

Golfer Tuấn Anh đánh giá cao phiên bản gậy golf 6 sao của Kenichi
Golfer Tuấn Anh đánh giá cao phiên bản gậy golf 6 sao của Kenichi

Golfer Minh Hoàng chia sẻ: “Tôi thực sự ấn tượng với thiết kế bên ngoài của bộ gậy golf này, rất độc đáo, bắt mắt với phần mạ vàng bằng 24K. Trước khi mua, tôi cũng tham khảo ý kiến của chuyên gia và nhận được lời khuyên đây là phiên bản đáng đầu tư. Sau một thời gian sử dụng, tôi nhận thấy sự khác biệt rõ rệt với các dòng gậy trước đây. Từ thiết kế đến hiệu suất đều vượt trội hơn hẳn. Đặc biệt, hoạt tiết hoa văn được in chìm trên mặt gậy nhìn rất tinh tế mà vẫn thể hiện được sự sang trọng, đẳng cấp cho người dùng”.

Bộ gậy golf fullset Kenichi 6 sao sở hữu ưu điểm về cả thiết kế, chất liệu và hiệu suất đánh bóng. Vì vậy, đây là phiên bản xứng đáng để golfer đầu tư và sở hữu, giúp tối ưu điểm số và khẳng định đẳng cấp khi ra sân. Hy vọng những chia sẻ trên sẽ hữu ích, giúp golfer hiểu rõ hơn về bộ gậy golf cao cấp này. Đừng quên, theo dõi những bài viết tiếp theo của GolfHomes để cập nhật thông tin về những bộ gậy golf HOT nhất hiện nay.

Cập nhật: 16:19 - 06/02/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D