Review Top 5 Thương Hiệu Quần Áo Đánh Golf Nữ Nổi Tiếng 2024

Hiện có nhiều thương hiệu về quần áo đánh golf nữ khác nhau cho người chơi lựa chọn phù hợp với phong cách muốn hướng đến. Bài viết dưới đây, cùng GolfHomes đi tìm hiểu Top 5 thương hiệu nổi tiếng và được yêu thích nhiều nhất trong nửa đầu năm 2024.

Thời trang quần áo golf Adidas

Mẫu sản phẩm quần áo golf của Adidas được đánh giá cao với chất lượng tốt, đa dạng kiểu dáng cùng màu sắc trẻ trung. Những ưu điểm vượt trội của quần áo golf Adidas được nhiều golfer yêu thích, cụ thể:

  • Sử dụng chất liệu cao cấp: Chất liệu quần áo tập golf nữ Adidas được chọn lọc kỹ lưỡng, mang đến cảm giác thoải mái cho người mặc. Loại vải thấm hút mồ hôi tốt, nhẹ, thông thoáng giúp người chơi cảm thấy dễ chịu dù hoạt động dưới thời tiết nắng nóng nhiều giờ liên tục. Adidas ưu tiên dùng chất liệu tái chế, góp phần bảo vệ môi trường, thân thiện với người dùng.
  • Ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại: Adidas nổi tiếng với công nghệ Climacool trong quá trình sản xuất đồ đánh golf nữ. Nhờ đó, bộ trang phục golf nữ của hãng luôn giữ độ cân bằng ẩm tốt từ bên trong đến bên ngoài, tạo độ thông thoáng tối đa. Do đó, các mẫu thời trang golf nữ của hãng được nhiều golfer nữ săn đón ngay từ những ngày đầu ra mắt.
Quần áo golf Adidas năng động, khoẻ khoắn
Quần áo golf Adidas năng động, khoẻ khoắn
  • Thiết kế trẻ trung, màu sắc tối giản: Trang phục đánh golf của Adidas hướng đến kiểu dáng đơn giản, tinh tế với tone màu trang nhã. Kiểu dáng quần áo đơn giản, hài hòa, màu đơn sắc tạo sự năng động, trẻ trung và hiện đại. 
  • Tỉ mỉ ở mỗi chi tiết: Mỗi mẫu quần áo thành phẩm đến tay golfer đều trải qua quá trình kiểm duyệt nhiều công đoạn khác nhau. Từng khâu sản xuất đều đạt chuẩn, kiểm tra khắt khe từ đó mang đến những item hoàn hảo nhất cho golfer. 

Quần áo đánh golf nữ thương hiệu Hazzys Hàn Quốc

Hazzys một thương hiệu nổi tiếng về thiết kế quần áo đánh golf nữ, được lấy cảm hứng từ các bộ trang phục Anh Quốc. Hazzys hiện nay vẫn là ưu tiên hàng đầu của các golfer yêu thích cái đẹp, theo đuổi sự đơn giản nhưng vẫn sang trọng, tinh tế. 

Quần áo golf Hazzys hướng đến sự tối giản, thể hiện phong cách riêng của người mặc. Kiểu dáng thanh lịch, hiện đại, chú trọng đến nhiều chi tiết nhỏ từ cổ áo, đường cắt may hay phụ kiện nhỏ khác. 

Phong cách thời trang golf nữ Hazzys trẻ trung, hiện đại
Phong cách thời trang golf nữ Hazzys trẻ trung, hiện đại

Hazzys golf không đơn thuần chuyên sản xuất áo polo và quần kaki, mà hãng mang đến nhiều lựa chọn đa dạng như áo khoác, quần shorts, váy golf hay phụ kiện đi kèm khác. Golfer thoải mái lựa chọn được phong cách mong muốn, kết hợp đầy đủ một bộ trang phục quần áo đánh golf nữ mang thương hiệu Hazzys.

Thời trang golf Le Coq Sportif đẳng cấp, sang trọng

Le Coq Sportif là một thương hiệu thời trang nổi tiếng đến từ nước Pháp, được ra đời vào năm 1882. Từng mẫu quần áo đánh golf nữ nói riêng hay trang phục golf nói chung của hãng đều nhận được sự yêu thích bởi ưu điểm về chất liệu, kiểu dáng, thiết kế,…

Quần áo golf Le Coq Sportif thiên về sự trẻ trung, năng động, không rườm rà thể hiện rõ đẳng cấp và phong cách của golfer khi ra sân. Đặc biệt hơn, hãng cho ra bộ sưu tập quần áo golf theo mùa, phù hợp với phong cách của nhiều golfer khác nhau. Nhờ đó, thời trang golf của hãng có độ phủ sóng rộng khắp toàn thế giới, đặc biệt với golfer Việt, dễ dàng tìm được bộ trang phục yêu thích.

Thời trang golf Le Coq Sportif sang trọng
Thời trang golf Le Coq Sportif sang trọng

Chất liệu được lựa chọn kỹ lưỡng, sử dụng chủ yếu như vải Polyester, Cotton, vải thoáng khí,… Từ đó, giúp golfer cảm thấy thoải mái và thư giãn khi lên sân tập nhiều giờ trong điều kiện nắng nóng. Các chất liệu này có tuổi thọ cao, giữ màu và phom dáng tốt. Golfer cũng yên tâm khi sử dụng tần suất thường xuyên mà không lo bị hỏng quần áo golf. 

Thương hiệu Le Coq Sportif sử dụng nhiều công nghệ hiện đại, tăng khả năng chống nắng, ngăn ngừa tia UV hiệu quả. Nhờ đó, giúp bảo vệ làn da cho golfer dù phải đánh golf nhiều giờ dưới thời tiết nắng nóng.

Thời trang golf Nike năng động, trẻ trung

Nike là thương hiệu thuộc TOP được cộng đồng golfer yêu thích nhất. Hãng mang đến bộ trang phục trẻ trung, năng động, đơn giản nhưng khác biệt. Những ưu điểm nổi bật thu hút golfer nữ như:

  • Thiết kế hợp xu hướng: Quần áo đánh golf nữ của Nike ưu tiên sự đơn giản, tinh tế nhưng vô cùng đẳng cấp, sang trọng. Từng sản phẩm khi ra mắt đều bắt kịp xu hướng thời trang mới nhất thị trường. Hãng cho ra mắt nhiều bộ sưu tập với nhiều phong cách khác nhau cùng lúc từ áo khoác, áo polo, quần đánh golf nữ hay quần short,… cho người chơi sự lựa chọn thoải mái hơn.
  • Chất liệu bền bỉ: Thời trang golf Nike sản xuất với chất liệu cao cấp như Cotton, polyester, elastane,… đảm bảo yếu tố mềm mại, thoáng khí. Nhờ đó, giúp người chơi cảm giác thoải mái, dễ chịu dù cần hoạt động nhiều giờ liên tục trên sân.  
Quần áo golf nữ Nike đơn giản, cá tính
Quần áo golf nữ Nike đơn giản, cá tính
  • Chất lượng cao cấp: Nike yêu cầu cao trong quá trình sản xuất, đảm bảo độ hoàn thiện cao nhất trong từng đường kim mũi chỉ. Từ đó, hãng cho ra sản phẩm quần áo đánh golf bền bỉ, có độ bền cao và chất lượng vượt trội. Do đó, khi lựa chọn các bộ trang phục thời trang Nike, người chơi có thể thoải mái vận động mà không lo lắng bị bung, rách chỉ, vải,…
  • Tính ứng dụng cao: Do ưu tiên các mẫu thiết kế đơn giản, màu sắc trẻ trung, các chi tiết được làm tỉ mỉ nên có thể ứng dụng mặc trong nhiều trường hợp như đi học, đi chơi hay đi làm đều được.

Chervo thương hiệu quần áo đánh golf nổi tiếng toàn thế giới

Chervo chắc chắn là thương hiệu trang phục golf không thể bỏ qua, độ phủ sóng thương hiệu đã nổi tiếng toàn cầu. Dưới đây là ưu điểm của hãng Chervo, cụ thể:

  • Công nghệ hiện đại: Chervo áp dụng nhiều công nghệ hiện đại trong mỗi bộ trang phục golf. Có thể kể đến như công nghệ chống nước, kiểm soát độ ẩm, chống nắng và cách nhiệt đảm bảo mang lại độ thoải mái nhất cho người mặc khi lên sân. Điều này rất cần với trang phục golf nữ, giúp người chơi cảm thấy thoải mái nhất dù tập luyện hay chơi nhiều giờ trên sân. 
  • Chất liệu tốt: Hãng lựa chọn và sử dụng các loại vải độc quyền cao cấp để mang lại bộ quần áo có tính đàn hồi, độ thoáng khí, độ bền vượt trội. Ngoài ra, đồ tập golf nữ luôn ưu tiên độ mềm mại, thấm hút mồ hôi và khả năng chống tia UV tốt, bảo vệ làn da cho người mặc tối đa.
Trang phục golf Chervo được nhiều golfer nữ yêu thích
Trang phục golf Chervo được nhiều golfer nữ yêu thích
  • Phong cách và thời trang: Bên cạnh hiệu suất, Chervo chú trọng nhiều đến phong cách thời trang trong từng mã sản phẩm. Thiết kế có yếu tố thẩm mỹ cao, sáng tạo và thời trang thể hiện phong cách cá nhân của từng golfer. 

Hiện tại, thời trang golf nữ ngày càng đa dạng và có nhiều thương hiệu khác nhau cho người chơi lựa chọn. Mỗi thương hiệu mang một màu sắc, một phong cách và có điểm nhấn khác biệt riêng từ chất vải, công nghệ sản xuất đến kiểu dáng thiết kế. Hy vọng với chia sẻ nhỏ trên đây giúp golfer hiểu hơn về quần áo chơi golf cho nữ cũng như lựa chọn được thương hiệu quần áo golf phù hợp. Tham khảo thêm bài viết tại GolfHomes để có nhiều thông tin hay và hữu ích về golf.

Cập nhật: 15:48 - 17/06/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D