Cảm Biến TrackMan Golf – Sự Lựa Chọn Hoàn Hảo Cho Golfer Việt

TrackMan là thương hiệu máy cảm biến golf được rất nhiều golfer yêu thích. Các mẫu máy cảm biến TrackMan golf đều gây ấn tượng với thiết kế cùng các dữ liệu cung cấp. Vậy, máy cảm biến golf của TrackMan sở hữu những gì? Nên mua mẫu máy cảm biến TrackMan nào tốt nhất? Bài viết dưới đây, GolfHomes sẽ giúp bạn có lời giải đáp chi tiết nhất. 

TrackMan – Thương hiệu cảm biến golf hàng đầu

TrackMan ra đời từ năm 2003, tính đến thời điểm hiện tại, thương hiệu đã có gần 20 năm phát triển. TrackMan tập trung vào cung ứng những mẫu thiết bị, phần mềm golf, máy cảm biến golf,… phục vụ cho phòng golf 3D. Các sản phẩm của TrackMan đều nhận được đánh giá rất cao từ golfer và huấn luyện viên ứng dụng cho giảng dạy. 

TrackMan được ứng dụng nhiều cho phòng 3D
TrackMan được ứng dụng nhiều cho phòng 3D

Thực tế, không quá khó để bắt gặp hình ảnh những chiếc máy cảm biến TrackMan hay các thiết bị công nghệ của thương hiệu này ở các phòng chơi golf 3D. Đây cũng chính là minh chứng rõ ràng cho chất lượng cùng độ uy tín của thương hiệu này. Hơn nữa, TrackMan cũng không ngừng nghiên cứu, cho ra mắt những sản phẩm phục vụ mọi nhu cầu của golfer. 

TrackMan là thương hiệu cảm biến golf được nhiều golfer yêu thích
TrackMan là thương hiệu cảm biến golf được nhiều golfer yêu thích

Nổi bật phải kể đến những dòng máy cảm biến TrackMan golf sở hữu nhiều ưu điểm cả về thiết kế và dữ liệu cung cấp. TrackMan còn được đánh giá là siêu phẩm cảm biến với hệ thống Radar kết nối theo hệ thống cực tốt. Các thông số, dữ liệu cùng đa dạng chức năng phân tích từng cử động của golfer cũng được TrackMan chú trọng, cho hiệu quả tốt nhất, chính xác nhất. 

TrackMan gây ấn tượng với TrackMan 3e và Trackman 4
TrackMan gây ấn tượng với TrackMan 3e và Trackman 4

Nếu golfer đang tìm kiếm một mẫu máy cảm biến golf đo và phân tích từng kỹ thuật một cách chuẩn xác và chi tiết thì không nên bỏ qua TrackMan. Đặc biệt, mẫu máy cảm biến TrackMan 4 và TrackMan 3 được ra mắt gây “cơn sốt” trên thị trường. Mẫu máy này được rất nhiều golfer săn đón ngay từ những ngày đầu ra mắt. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết về hai mẫu máy này ở nội dung dưới đây. 

Top 2 cảm biến TrackMan golf được yêu thích nhất

Tính đến thời điểm hiện tại, TrackMan cũng đã và đang cho ra mắt nhiều mẫu máy cảm biến golf “được lòng” cả những golfer khó tính nhất. Trong đó, nổi bật là TrackMan 4 với 3 phiên bản và TrackMan 3 gây tiếng vang lớn thời điểm ra mắt. Cả hai mẫu máy cảm biến golf này đều sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như: 

Cảm biến golf 3D TrackMan 4 – Siêu phẩm cho golfer

Cảm biến golf 3D TrackMan 4 ra mắt từ năm 2016 và liên tục được hãng cải tiến với nhiều tính năng hấp dẫn. Đến thời điểm hiện tại, phiên bản mới nhất của TrackMan 4 đã có thế hệ thứ 3 cho golfer lựa chọn. Mẫu máy cảm biến golf này là siêu phẩm hàng đầu mà golfer nhất định không nên bỏ qua. Bởi:

TrackMan 4 hiển thị chính xác đến 99% từng thông số của cú đánh

Điểm đầu tiên khi nhắc đến TrackMan 4 là độ chính xác. Mẫu máy cảm biến TrackMan golf này cho độ chân thật lên đến 99%, không khác biệt so với đánh trực tiếp trên sân cỏ. Đây cũng là lợi thế giúp TrackMan “lấy lòng” được cả những golfer khó tính nhất. 

Máy cảm biến TrackMan 4 cho kết quả chính xác đến 99%
Máy cảm biến TrackMan 4 cho kết quả chính xác đến 99%

Hơn nữa, máy cảm biến golf TrackMan 4 còn được thiết kế để hiển thị và theo dõi từng cú đánh của golfer. Từ những cú short game đến những cú đánh xa trên 400 yard đều được xác định điểm rơi của bóng một cách chính xác nhất. Kết hợp cùng bản đồ quỹ đạo 3D đường bay của bóng giúp golfer quan sát rõ ràng và chi tiết từng cú đánh. 

Đặc biệt, TrackMan 4 có đến 6 camera bên ngoài giúp ghi lại từng cử động của golfer. Người chơi có thể theo dõi quá trình tập luyện qua video ở mọi góc khác nhau. Từ đó giúp golfer khắc phục được những kỹ thuật đánh không đúng và nâng cao khả năng chơi golf chuẩn nhất, chuyên nghiệp nhất. 

Ứng dụng công nghệ Radar kép hiện đại

Công nghệ Radar kép là một trong những yếu tố cực quan trọng giúp máy cảm biến golf TrackMan 4 được rất nhiều golfer lựa chọn. Thậm chí mẫu máy cảm biến này còn được đánh giá là Launch Monitors tốt nhất, được golfer chuyên nghiệp trên toàn thế giới lựa chọn nhiều nhất. 

TrackMan 4 được ứng dụng công nghệ Radar kép hiện đại
TrackMan 4 được ứng dụng công nghệ Radar kép hiện đại

Cụ thể, TrackMan 4 sử dụng công nghệ đa cảm biến. Bao gồm: Dual, Radar và camera HD. Ba cảm biến này hoạt động độc lập với các dữ liệu được đồng bộ hóa theo cùng thời gian với nhau. Như vậy sẽ cung cấp thêm khả năng theo dõi bóng và thu thập dữ liệu từng cú đánh của golfer một cách tốt nhất. 

Ở TrackMan 4, các cảm biến đều sử dụng Radar hiện đại, giúp tăng nhận diện các vật thể xuất hiện. Từ đó cũng giúp đo đạc những thông số chính xác nhất cho golfer. Bên cạnh đó, hệ thống tập luyện của máy cảm biến golf TrackMan 4 cũng rất được chú ý với các bài tập chuyên sâu đúng tiêu chuẩn pro. Điều này giúp golfer dễ dàng nắm bắt kỹ thuật và nhanh chóng nâng cao khả năng đánh golf. 

TrackMan 4 có đến hơn 100 khóa học giả lập

Máy cảm biến TrackMan 4 cung cấp hơn 100 khóa học giả lập, phân tích đầy đủ về các thông số, các giải đấu trực tuyến, kiểm tra kỹ năng, video swing, golf cho trẻ em,… Thực tế, trên thị trường hiện nay, không có Launch Monitor nào cung cấp đầy đủ danh sách tính năng như trên cảm biến golf 3D TrackMan 4. Bởi vậy, TrackMan 4 thường được các huấn luyện viên sử dụng trong giảng dạy. 

TrackMan 4 có đến hơn 100 giả lập cho golfer tập luyện
TrackMan 4 có đến hơn 100 giả lập cho golfer tập luyện

Thân thiện với golfer

Không chỉ mang đến nhiều thông số với độ chính xác cao, máy cảm biến TrackMan 4, các thông số hiển thị trên máy cảm biến này cũng cực dễ sử dụng. Golfer có thể dễ dàng thay đổi các chế độ luyện tập khác nhau ngay trên phần mềm. Mọi thao tác cực đơn giản trên điện thoại và có thể sử dụng ở bất kỳ đâu mà golfer mong muốn. 

Ngoài ra, TrackMan 4 còn có thiết kế cực nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển, mang theo khi cần thiết. Golfer đánh golf trong phòng golf 3D hay thậm chí đánh trên sân cỏ, sân tập golf đều có thể mang theo máy cảm biến golf TrackMan 4. Do đó, nếu golfer đang phân vân không biết nên lựa chọn mẫu máy cảm biến golf nào thì TrackMan 4 là lợi ý hấp dẫn. 

Thiết kế TrackMan 4 nhỏ gọn, tiện lợi
Thiết kế TrackMan 4 nhỏ gọn, tiện lợi

Máy cảm biến golf TrackMan 3e – Lựa chọn hàng đầu của golfer mới

Trước khi có sự xuất hiện của công nghệ Radar kép ở TrackMan 4, máy cảm biến TrackMan 3e với Camera đơn là sản phẩm chơi golf mô phỏng hàng đầu. TrackMan 3e được hàng nghìn huấn luyện và PGA chuyên nghiệp sử dụng để giảng dạy và tập luyện. Bởi:

  • Cho độ chính xác cao: Máy cảm biến TrackMan 3e cho độ chính xác cực cao. Đây là cũng là yếu tố giúp mẫu máy cảm biến TrackMan golf này được sử dụng nhiều cho giảng dạy và tập luyện. Đặc biệt với những golfer mới muốn cải thiện khả năng đánh nhanh chóng và chuẩn xác nhất. 
Cảm biến golf TrackMan 3e cho độ chính xác cao
Cảm biến golf TrackMan 3e cho độ chính xác cao
  • Công nghệ Radar đơn tân tiến: TrackMan 3e là mẫu máy cảm biến dẫn đầu trong ứng dụng công nghệ Radar đơn ở thời điểm ra mắt. Đây được đánh giá là sản phẩm đi trước thời đại. Thực tế, khi TrackMan 3e ra đời đã gây tiếng vang lớn, gần như thống trị ngành golf 3D trong hơn một thập kỷ. 
  • Ghi và phân tích chi tiết dữ liệu: Ứng dụng được tích hợp trong máy cảm biến TrackMan 3 cho phép golfer tích hợp với video trên điện thoại với 26 thông số chi tiết. Đồng thời, ứng dụng cũng cho phản hồi tức thời về hình ảnh và dữ liệu của từng cú đánh. Bên cạnh đó, golfer cũng có thể thêm các góc quay mong muốn bằng cách kết nối với các camera bên ngoài. 
Các thông số được lưu trữ và phân tích chi tiết
Các thông số được lưu trữ và phân tích chi tiết
  • Mô hình swing của Tour Pro: TrackMan 3e sẽ nhận dữ liệu và video từ golfer chuẩn nhất của các golfer khác trên toàn thế giới và so sánh với từng cú đánh của golfer. Từ đó đưa ra những phân tích giúp người chơi cải thiện từng cú đánh một cách chuyên nghiệp nhất. 
  • Thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi: TrackMan 3e sở hữu thiết kế nhỏ gọn, cho phép người chơi sử dụng cả ở phòng golf 3D và mang theo khi đánh golf trên sân cỏ. Bởi vậy, golfer có thể chơi với TrackMan 3e bất cứ khi nào mong muốn, dù là ở trong hay ngoài trời, thậm chí chơi cả dưới thời tiết mưa. 

Nên sử dụng máy cảm biến golf TrackMan 4 hay TrackMan 3e

Có thể thấy, cả máy cảm biến TrackMan 4 và TrackMan 3e đều sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật về cả dữ liệu và thiết kế. Cả hai sản phẩm đều nhận được rất nhiều đánh giá cao từ golfer. Vậy, nên sử dụng TrackMan 4 hay TrackMan 3e? Dưới đây là một số tiêu chí GolfHomes đã tổng hợp mà golfer có thể căn cứ để đưa ra lựa chọn phù hợp nhất. Cụ thể:

  • Về tốc độ xử lý: Máy cảm biến TrackMan 3e đang sử dụng bộ vi xử lý 1,2 GHz, còn TrackMan 4 sở hữu bộ xử lý 1,9 GHz. Do đó, có thể thấy, máy cảm biến golf TrackMan 4 sẽ cần ít thời gian hơn để xử lý dữ liệu và hiển thị các kết quả nhanh hơn so với TrackMan 3e. 
TrackMan 4 xử lý dữ liệu nhanh hơn TrackMan 3e
TrackMan 4 xử lý dữ liệu nhanh hơn TrackMan 3e
  • Về cơ chế theo dõi: TrackMan 3e ghi lại chính xác từng cú đánh của golfer và theo dõi xuyên suốt đường bóng. Còn TrackMan 4 sở hữu bộ Radar kép, theo dõi bóng của người chơi theo từng cú đánh và chuyển động của gậy golf. Do đó, TrackMan 4 có thể cung cấp tổng quát nhất về tốc độ đánh của người chơi. Từ đó đưa ra những đánh giá chi tiết cho người chơi. Điều này giúp các tay golf có thẻ biết được cú đánh tiếp theo nên đánh với tốc độ và hướng bóng như thế nào.
TrackMan 4 cho tốc độ theo dõi tốt
TrackMan 4 cho tốc độ theo dõi tốt
  • Camera của máy cảm biến: TrackMan 3e được tích hợp camera quay video 80 khung hình/giây. Từ đó ghi lại các hoạt động của golfer nhanh chóng. Còn TrackMan 4 được cập nhật camera full HD 1080p cho hình ảnh hiển thị sắc nét và nổi bật hơn. Ngoài ra, TrackMan 4 còn có chức năng trình chiếu trên màn hình lớn hơn cho golfer chơi trong phòng 3D cực tiện lợi. 
  • Về dung lượng pin: Pin trong máy cảm biến TrackMan 3e là li-ion 8500mAh. Với quả pin này, golfer sẽ có thể chơi liên tục với TrackMan 3e trong vòng 4 giờ. Còn TrackMan 4 đi kèm với pin 10400 mAh với thời gian dài hơn từ 2 đến 3 giờ. 
Trackman 4 sở hữu nhiều ưu điểm hơn hẳn phiên bản tiền nhiệm
Trackman 4 sở hữu nhiều ưu điểm hơn hẳn phiên bản tiền nhiệm

Có thể thấy, TrackMan 4 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật hơn hẳn TrackMan 3e. Tuy nhiên, ở thời điểm ra mắt, máy cảm biến TrackMan 3e cũng được đánh giá là siêu phẩm dẫn đầu thị trường cả thập kỷ. Tùy vào từng mục đích tập luyện và nhu cầu mà golfer nên lựa chọn mẫu máy cảm biến TrackMan golf phù hợp nhất. 

Trên đây là những thông tin chi tiết về cảm biến TrackMan golf cùng top sản phẩm hàng đầu của thương hiệu. Hy vọng những thông tin này của GolfHomes sẽ hữu ích với golfer. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào, golfer hãy để lại bình luận bên dưới bài viết để được tư vấn chi tiết. Đừng quên theo dõi những bài viết tiếp theo của GolfHomes để có thêm nhiều thông tin hấp dẫn về bộ môn thể thao xanh – golf. 

Cập nhật: 16:47 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D