Thương Hiệu Mũ Đánh Golf Nữ Được Nhiều Golfer Lựa Chọn

Mũ đánh golf nữ là phụ kiện thời trang được nhiều golfer yêu thích, trở thành một phần của bộ trang phục khi lên sân. Hiện nay, có nhiều thương hiệu sản xuất khác nhau cho ra nhiều mẫu mã, nhiều chất liệu vải khác nhau. Bài viết dưới đây, GolfHomes đã tổng hợp những kiểu mẫu mũ golf nữ đang phổ biến và Top 3 thương hiệu uy tín mà golfer có thể tham khảo. 

Tổng hợp kiểu dáng mũ đánh golf nữ phổ biến

Dưới đây là những kiểu mũ golf được yêu thích và thịnh hành nhất hiện nay, cụ thể:

Mũ đánh golf nữ dạng lưỡi trai

Mũ đánh golf nữ kiểu lưỡi trai là lựa chọn được yêu thích hàng đầu của nhiều người chơi. Đây là dáng mũ dễ dàng phối với nhiều phong cách quần áo đánh golf khác nhau. 

Phần lưỡi trai của mũ có thiết kế rộng để che nắng, bảo vệ khuôn mặt và mắt khỏi tia UV, giúp người chơi tập trung hơn vào cuộc chơi. Mũ thường được làm từ các chất liệu thoáng khí như vải lưới, cotton, polyester hoặc các vật liệu tổng hợp có khả năng thấm hút mồ hôi tốt. 

Có hai loại lưỡi trai là mũ kín đầu và mũ nửa đầu cho người chơi lựa chọn. Tuy nhiên, nhiều chị em golfer ưu tiên dáng mũ nửa đầu vừa thời trang, thanh lịch mà vẫn đảm bảo yếu tố chống nắng. Đội kiểu mũ này giúp phần tóc buộc phía sau của golfer nữ dễ cột lên cao, năng động và trẻ trung hơn rất nhiều. 

Mũ đánh golf nữ dạng lưỡi trai được yêu thích
Mũ đánh golf nữ dạng lưỡi trai được yêu thích

Mũ golf nữ vành rộng

Mũ đánh golf nữ vành rộng nổi bật với phần vành mũ lớn, bảo vệ tốt cho làn da người dùng tránh nhiều tác hại từ ánh nắng mặt trời. Có hai loại là mũ bán rộng vành và mũ rộng vành toàn bộ cho golfer chọn.  Tùy vào sở thích và phong cách mà golfer nữ có thể cân nhắc lựa chọn mũ rộng vành phù hợp.

Mũ golf nữ vành rộng hợp thời trang
Mũ golf nữ vành rộng hợp thời trang

Mũ golf gắn thêm tấm chắn nắng

Đây cũng là dáng mũ được lòng rất nhiều golfer nữ. Với kiểu mũ này, người chơi linh hoạt điều chỉnh kích thước, giúp mũ ôm vừa với đầu của người dùng. Khi golfer buộc tóc, búi tóc cao cũng có thể điều chỉnh mũ phù hợp.

Mũ golf gắn thêm tấm chắn nắng được nhiều golfer nữ lựa chọn
Mũ golf gắn thêm tấm chắn nắng được nhiều golfer nữ lựa chọn

 

TOP 3 thương hiệu mũ đánh golf nữ thời trang nhất

Dưới đây là Top 3 thương hiệu mũ đánh golf nữ hàng đầu, là lựa chọn của nhiều người chơi mà các golfer nữ không nên bỏ qua. Cụ thể:

Mũ golf nữ thương hiệu Callaway

Thiết kế mũ golf nữ Callaway hiện đại, trẻ trung và tôn lên cá tính riêng của người chơi. Do đó, ngay từ những ngày đầu ra mắt, những item mũ golf của Callaway đã nhanh chóng nhận được sự ủng hộ, săn đón nhiệt tình từ nhiều chị em. Có thể kể đến nhiều mẫu mũ nổi tiếng của Callaway như mũ golf nữ Basic UV, mũ golf nữ Tour UV Visor, mũ golf nữ Basic Visor,…

Mũ được làm từ chất liệu cao cấp, độ bền cao, khả năng chống nước, chống nắng hiệu quả. Sau một thời gian dài sử dụng, mũ golf nữ Callaway vẫn giữ được form dáng và cực dễ dàng vệ sinh. Đặc biệt đa số các mẫu mũ của hãng có chỉ số UPF 50+ giúp bảo vệ, ngăn chặn đến 97% tia UV. Golfer cần tìm kiếm thương hiệu mũ có độ bền cao, chống nắng tốt, thiết kế hiện đại thì Callaway là một lựa chọn hoàn hảo. 

Mũ golf nữ thương hiệu Callaway
Mũ golf nữ thương hiệu Callaway

Mũ golf Le Coq Sportif

Le Coq Sportif một thương hiệu thời trang golf nổi tiếng tại Pháp, là lựa chọn của nhiều golfer nữ. Các kiểu mũ của hãng được đánh giá cao về độ bền bỉ, phong cách ấn tượng. Đối với những bộ sưu tập độc quyền đều tôn lên nét độc đáo, đẳng cấp của người chơi.

Sản phẩm mũ đánh golf nữ tạo tiếng vang cho thương hiệu Le Coq Sportif phải kể đến như mũ golf nửa đầu nữ QGCTJC50, mũ QGCUJC01W, mũ golf nữ QGCUJC02,… Đây đều là các kiểu mũ HOT, đẹp và nổi tiếng của Le Coq Sportif, được nhiều người chơi lựa chọn. 

Mũ golf nữ của hãng này có thiết kế chung đơn giản, không quá cầu kỳ trong từng chi tiết nhưng luôn có sự biến tấu, biết cách tạo điểm nhấn riêng. Đặc biệt, hãng đã ra mắt nhiều dáng mũ golf nữ có khoảng trống ở đỉnh đầu giúp golfer nữ dễ dàng buộc tóc cao, thả đuôi tóc tạo nét đẹp năng động, trẻ trung hơn. 

Mũ golf Le Coq Sportif
Mũ golf Le Coq Sportif

Sản phẩm có nhiều lựa chọn về màu sắc từ những gam màu trung tính đến các màu sắc tươi sáng. Do đó, người chơi dễ dàng phối hợp với trang phục và phụ kiện golf khác. Mũ golf Le Coq Sportif thường có logo chú gà trống đặc trưng của thương hiệu, được thêu hoặc in tỉ mỉ trên mũ. Điều này không chỉ tạo điểm nhấn phong cách mà còn thể hiện đẳng cấp của sản phẩm.

Mũ golf nữ Le Coq Sportif còn được tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến cùng chất liệu cao cấp, thấm hút mồ hôi tốt. Nhờ đó giúp chị em golfer cảm giác thoải mái nhất dù đánh golf thời gian dài trên sân. Mũ golf này cũng khá nhẹ, dễ dàng cuộn lại cho vào các túi golf. Riêng phần lưỡi được làm bản rộng, tăng khả năng chống nắng, bảo vệ tốt cho làn da của người chơi.

Mũ golf nữ thương hiệu Adidas

Mũ golf nữ Adidas đã trở thành lựa chọn quen thuộc của nhiều golfer hiện nay. Có thể kể đến nhiều dáng mũ nổi tiếng như: Mũ nữ Adidas HG5584,  Mũ Adidas Play Green, Mũ nửa đầu Adidas FQ2408,… Các mẫu mũ golf của hãng được đánh giá cao với kiểu thiết kế hiện đại, năng động, trẻ trung. 

Mũ golf nữ của Adidas thường được làm từ vải 5% polyester tái chế và 5% elastane có độ bền cao. Đồng thời chất liệu này còn đảm bảo mang đến cho golfer cảm giác thoải mái, mềm mại khi sử dụng.. Đặc biệt hơn, chất liệu này không bị phai màu dù đã sử dụng một thời gian dài. 

Mũ golf nữ thương hiệu Adidas
Mũ golf nữ thương hiệu Adidas

Adidas cũng tích hợp nhiều công nghệ khác nhau giúp mũ có khả năng thấm hút tốt, cho cảm giác thông thoáng, mát mẻ dù chơi golf trong thời tiết nắng nóng. Vành mũ được Adidas được làm rộng, giúp tăng cao khả năng chống nắng. Diện tích vành mũ lớn còn giúp bảo vệ mắt khỏi những tia nắng chói chang, hạn chế tia tử ngoại tác động đến làn da. 

Mũ golf đánh nữ có vai trò quan trọng vừa để bảo vệ sức khỏe vừa giúp tôn lên đẳng cấp người chơi. Vì thế, không quá bất ngờ khi phụ kiện thời trang này được nhiều golfer nữ sử dụng đến vậy. Hy vọng với chia sẻ trên của GolfHomes giúp người chơi có cái nhìn tổng quát về sản phẩm này và lựa chọn được thương hiệu mũ golf ưng ý nhất. 

Cập nhật: 16:37 - 04/07/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D