Top 5 Mẫu Túi Đựng Gậy Golf HOT Nhất Hiện Nay

Túi đựng gậy golf là một trong những phụ kiện không thể thiếu của golfer khi ra sân. Không chỉ giúp bảo quản gậy golf, túi còn giúp khẳng định đẳng cấp của golfer sở hữu. Chính vì vậy, golfer không ngần ngại “chi tiền” để sở hữu những chiếc túi golf phù hợp.

Các yếu tố quan trọng khi chọn mua túi đựng gậy golf

Túi gậy golf vừa giúp bảo quản gậy, vừa góp phần giúp golfer lên chiến thuật đánh bóng dễ dàng hơn. Vì thế, việc chọn lựa kỹ càng khi mua túi đựng gậy golf cực kỳ quan trọng. Dưới đây là một số yếu tố quan trọng golfer không nên bỏ qua trong quá trình “ngâm cứu” để tìm ra sản phẩm túi đáng mua nhất.

Lựa chọn theo thiết kế của túi golf

Golfer muốn có một chiếc túi đựng gậy golf như thế nào? Dù là kiểu túi đứng hay túi xách, các thương hiệu hiện nay luôn cố gắng tạo ra những mẫu túi với thiết kế nổi bật, giúp golfer tự tin hơn trên sân bóng. Vì thế, người chơi nên cân nhắc để chọn mua túi golf có kiểu dáng, cách phối màu phù hợp.

Các golfer thích chiếc <yoastmark class=

Chọn túi đựng gậy golf dựa vào trọng lượng của túi

Trọng lượng là yếu tố quan trọng cần cân nhắc khi mua bất kỳ mẫu túi gậy golf nào. Bao đựng gậy golf phải nhẹ vì người chơi cần vác, xách túi thường xuyên khi di chuyển. Thậm chí nếu chọn túi đứng, chiếc túi cũng không nên quá nặng để dễ di chuyển trên sân golf.

Rất may là hầu hết các hãng túi gậy hiện nay đều ứng dụng công nghệ mới giúp giảm trọng lượng tổng thể cho túi. Tuy vậy, mang theo một chiếc túi kích thước lớn với khoảng 7-12 cây gậy di chuyển khắp nơi không phải điều dễ dàng. Vì thế, golfer hãy cố gắng chọn những mẫu túi có trọng lượng phù hợp, thuận tiện cho việc mang vác và di chuyển.

Dựa vào sức chứa của túi

Một chiếc túi gậy golf đủ tốt không chỉ cần đựng được đủ bộ gậy mỗi lần ra sân, mà còn phải đủ chỗ để đựng nhiều loại phụ kiện khác như bóng golf, máy đo khoảng cách, khăn tắm, thậm chí là đồ ăn nhẹ. Tuy nhiên, việc lựa chọn bao đựng gậy golf tiêu chuẩn hay túi gậy golf mini cũng phụ thuộc rất nhiều vào nhu cầu của người chơi.

Nên chọn túi golf mini hay túi golf tiêu chuẩn?
Nên chọn túi golf mini hay túi golf tiêu chuẩn?

Trong số các kiểu túi vác (cart bag) gậy golf, túi đứng thường có kích thước lớn với sức chứa lớn hơn, nhiều ngăn hơn, phù hợp với những golfer muốn mang nhiều dụng cụ, phụ kiện khi ra sân. Loại túi này cũng phù hợp với người chơi lâu năm có đủ bộ gậy từ 12 – 14 cây.

Ngược lại, nếu là người mới bắt đầu, golfer sẽ phù hợp hơn với kiểu túi đựng gậy golf mini, còn gọi là kiểu túi Sunday nhỏ, đựng được từ 5-7 cây gậy golf. Ưu điểm lớn nhất của loại túi golf mini này chính là kích thước nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ mà vẫn đựng đủ những mẫu gậy cơ bản cần thiết nhất cho 1 vòng chơi.

Không phải golfer nào cũng cần mua túi to
Không phải golfer nào cũng cần mua túi to

Chọn kiểu túi đựng gậy golf phù hợp

Bao đựng gậy golf thường có 2 loại chính là túi đứng (stand bag) và túi vác (cart bag). Mỗi loại đều có ưu và nhược điểm riêng, lựa chọn loại túi nào phụ thuộc hoàn toàn vào nhu cầu và sở thích của golfer.

Nếu muốn tự mang túi theo khi di chuyển quanh sân golf hãy chọn túi stand bag có trọng lượng nhẹ. Loại túi này có độ bền cao, chống thấm nước và đường may rất chắc chắn. Nhược điểm của kiểu túi này là sức chứa không lớn bằng cart bag.

Ngược lại, cart bag sẽ là lựa chọn phù hợp với những ai thường xuyên dùng xe cart khi chơi trên sân golf. Người chơi sẽ cần tìm một chiếc túi nhẹ, dễ mang vác, di chuyển và có kích thước phù hợp với xe cart.

Chọn loại túi đựng gậy golf nào còn tùy vào sở thích của golfer
Chọn loại túi đựng gậy golf nào còn tùy vào sở thích của golfer

Điểm cộng lớn nhất của kiểu túi này là sức chứa lớn, nhiều ngăn nên có thể đựng được rất nhiều dụng cụ, phụ kiện chơi golf, cả tài sản cá nhân có giá trị. Tuy nhiên, cart bag cũng bị đánh giá là cồng kềnh hơn so với stand bag. Vì nếu dùng loại túi này, người chơi sẽ phải liên tục lấy túi ra khỏi xe trước và sau mỗi vòng đấu.

Chọn túi golf có khả năng chống thấm nước tốt

Nếu sống hoặc chơi golf thường xuyên ở khu vực có khí hậu ẩm ướt, nhiều mưa, golfer nên chọn túi gậy golf có khả năng chống thấm nước. Còn nếu không, đây không phải là yếu tố bắt buộc khi chọn mua túi đựng gậy đánh golf.

Chống thấm nước không phải yếu tố bắt buộc
Chống thấm nước không phải yếu tố bắt buộc

Chọn túi đựng gậy golf dựa vào giá cả

Túi gậy golf đắt tiền thường được làm từ chất liệu đắt tiền hơn, và được tích hợp tính năng đặc biệt như siêu nhẹ hay chống thấm nước. Tuy nhiên, golfer vẫn hoàn toàn có thể mua được túi đựng gậy golf giá rẻ mà vẫn đảm bảo công năng.

Tuy nhiên việc mua túi gậy golf giá rẻ cũng ẩn chứa nhiều nguy cơ như mua phải hàng kém chất lượng. Vì thế, golfer nên lựa chọn địa chỉ uy tín để được tư vấn chọn mua bao đựng gậy golf phù hợp. Túi đựng gậy golf có nhiều chủng loại, mẫu mã đa dạng với tầm giá khác nhau. Do đó, golfer sẽ không gặp quá nhiều khó khăn trong việc tìm ra sản phẩm có giá hợp túi tiền.

Không nên chọn túi quá rẻ, cũng không cần mua túi quá đắt
Không nên chọn túi quá rẻ, cũng không cần mua túi quá đắt

Top 5 túi đựng gậy golf đáng mua nhất 2023

Túi gậy golf có thể không ảnh hưởng trực tiếp tới hiệu suất đánh bóng của người chơi, nhưng lại là phụ kiện giúp bảo quản dụng cụ đúng cách và tiết kiệm sức lực để tập trung vào cuộc chơi. Nếu golfer vẫn chưa chọn được mẫu túi đựng gậy ưng ý, tham khảo ngay 5 sản phẩm được golfer yêu thích nhất dưới đây từ các thương hiệu danh tiếng:

Túi đựng gậy golf Honma CB2817

Sở hữu thiết kế sang trọng, đẳng cấp với tone màu cổ điển, túi gậy golf Honma CB2817 sẽ mang đến cho golfer vẻ ngoài quyến rũ và đẳng cấp. Ngoài ra, túi được làm từ da cao cấp nên bề mặt có khả năng chống thấm nước cao, thích hợp để mang ra sân trong những ngày trời mưa ẩm ướt.

Túi golf Honma làm từ da thật và da PU cao cấp
Túi golf Honma làm từ da thật và da PU cao cấp

Túi đựng gậy chơi golf Honma CB2817 có kích thước vừa phải nhưng sức chứa lớn, được chia thành nhiều ngăn để golfer có thể vừa đựng gậy, vừa đựng nhiều vật dụng khác như bóng, ô bọc đầu gậy,… Túi có cấu tạo khá chắc chắn với các đường may tỉ mỉ giúp túi có độ bền cao. Ngoài ra, khoang đựng gậy cũng được chia ngăn riêng biệt để bảo vệ gậy tốt hơn.

Túi đựng gậy golf Ping trắng BAG36232 – 01

Nếu yêu thích các mẫu túi cart bag, golfer không nên bỏ qua túi đựng gậy golf Ping trắng BAG36232 – 01. Chiếc túi rất thuận tiện trong việc di chuyển, với khả năng bảo vệ gậy vượt trội và giúp golfer thể hiện phong cách cá nhân.

Túi gậy Ping trắng BAG36232 – 01 có phom hình trụ, đế túi dày với những đường may chắc chắn. Ngăn chính của túi được chia làm 3 ngăn nhỏ với độ sâu phù hợp với chiều dài gậy để bảo quản gậy tốt hơn.

Túi có phom hình trụ với phần đế dày
Túi có phom hình trụ với phần đế dày

Được làm từ da cao cấp nên mẫu túi này không chỉ mềm mại mà còn có độ bền cao và rất dễ dàng vệ sinh. Đặc biệt, thiết kế quai đeo bản to giúp giảm sức nặng khi đeo, hạn chế tình trạng đau nhức vai cho golfer. Nếu golfer yêu thích những mẫu túi với thiết kế tinh tế và phối màu sang trọng, túi gậy golf Ping trắng BAG36232 – 01 sẽ là một trong những lựa chọn không nên bỏ qua.

Túi đựng gậy đánh golf XXIO GGC X105

Được làm từ chất liệu vải dù chắc chắn, không thấm nước, túi đựng gậy golf XXIO GGC X105 là mẫu túi lý tưởng cho golfer đang tìm kiếm túi cart bag để sử dụng trong mọi điều kiện thời tiết. Sản phẩm sở hữu thiết kế khá gọn nhẹ, có cả quai đeo, tay cầm và chân đế để sử dụng tuỳ theo nhu cầu. Đường may của túi cũng được đánh giá là mềm mại và tỉ mỉ, kết hợp với các đinh dăm giúp túi bền hơn, kiên cố hơn để bảo quản gậy tốt hơn.

Mẫu túi cart bag lý tưởng để sử dụng trong mọi điều kiện thời tiết
Mẫu túi cart bag lý tưởng để sử dụng trong mọi điều kiện thời tiết

Ngăn chính đựng gậy được chia thành 5 khoang riêng biệt để bảo vệ gậy tối ưu nhất, tránh trầy xước. Bên cạnh đó, túi còn có thêm nhiều ngăn phụ khác để đựng các phụ kiện cá nhân của golfer như tee golf, bóng golf,… Túi đựng gậy đánh golf XXIO GGC X105 vừa thích hợp để mang theo khi ra sân, vừa gọn nhẹ để đặt trong góc nhà và sử dụng như một giá bảo quản gậy golf.

Kenichi Victory Fast Plus Ladies Stand dành cho nữ

Túi golf Kenichi Victory Fast Plus Ladies Stand sở hữu thiết kế đơn giản nhưng không kém phần tinh tế, rất thích hợp với các nữ golfer yêu thích sự năng động và thời thượng. Được làm từ vải dù cao cấp nên chiếc túi không chỉ bền, mà còn có khả năng chống thấm nước và rất dễ vệ sinh. Trên miệng túi được thiết kế thêm phần trùm đầu để bảo vệ gậy, hạn chế rơi gậy trong quá trình di chuyển.

Túi gậy golf bền, thiết kế đẹp dành cho golfer nữ
Túi gậy golf bền, thiết kế đẹp dành cho golfer nữ

Chân đế túi làm từ nhựa cứng, kết hợp với chân chống nghiêng giúp túi luôn đứng vững trên mọi địa hình sân. Bên cạnh đó, phần quai túi cũng được may rất chắc chắn, lót vải nhung dày êm ái để không hằn vết khi mang vác. Ngoài ngăn chính để bảo quản gậy, túi còn được thiết kế thêm rất nhiều ngăn phụ có khoá kéo để chị em đựng phụ kiện như mũ, găng tay, nước, bóng golf,…

Túi gậy golf Titleist Cart 15 2023 Cart Bag

Nếu golfer thích di chuyển bằng xe cart và hạn chế vác túi gậy càng nhiều càng tốt, thì túi Titleist Cart 15 2023 Cart Bag sẽ là lựa chọn hoàn hảo. Túi có kích thước lớn và khá cồng kềnh nhưng lại có tới 15 khoang chứa gậy để golfer dễ dàng bỏ vào – lấy ra mà không bị cọ sát gây xước gậy.

Đặc biệt, túi đựng gậy đánh golf Titleist Cart 15 2023 Cart Bag còn có tới 11 ngăn. Vì thế, golfer có thể đựng được mọi thứ trong chiếc túi này từ bóng golf, tee golf tới nhiều đồ dùng cá nhân có giá trị khác.

Túi có tới 15 khoang gậy và 11 ngăn
Túi có tới 15 khoang gậy và 11 ngăn

Trên đây là một số lưu ý quan trọng mà golfer cần ghi nhớ khi mua túi đựng gậy golf. Nếu muốn bảo quản đúng cách để kéo dài tuổi thọ cho gậy golf, việc chọn lựa những mẫu túi chất lượng là vô cùng quan trọng. Hy vọng với các chia sẻ trên đây cùng review tổng quan về 5 mẫu túi gậy golf đang được yêu thích nhất, golfer sẽ dễ dàng hơn trong việc lựa chọn mẫu túi đựng gậy golf phù hợp.

Cập nhật: 16:44 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D