TaylorMade M3 Cải Thiện Đường Bóng Trên Mọi Phương Diện

Được đánh giá là bộ gậy đặt nền móng cho việc ứng dụng công nghệ vào sản xuất gậy golf của TaylorMade, bộ gậy M3 sở hữu sự tổng hoà ấn tượng giữa thiết kế và hiệu suất. Không chỉ giúp golfer cải thiện khoảng cách đánh bóng, TaylorMade M3 còn hứa hẹn sẽ giúp người chơi tạo nên cú đánh nhanh hơn, bổng hơn mà vẫn duy trì được độ ổn định.

TaylorMade M3 tiên phong cho ứng dụng công nghệ vào gậy golf của hãng

Trong số các thương hiệu gậy golf trên thị trường hiện nay, TaylorMade luôn là cái tên gắn liền với sự không ngừng đổi mới. Với mỗi sản phẩm ra đời, thương hiệu này luôn nghiên cứu và áp dụng những công nghệ hiện đại nhất, đồng thời đổi mới về thiết kế để làm hài lòng những khách hàng khó tính.

TaylorMade M3 - Tiên phong công nghệ của TaylorMade
TaylorMade M3 – Tiên phong công nghệ của TaylorMade

Ra mắt lần đầu vào năm 2008, bộ gậy golf TaylorMade M3 của thương hiệu Mỹ được xem là một đột phá lớn của thị trường gậy golf thời điểm ấy. M3 chính là bước đi hoàn toàn mới của TaylorMade trong việc ứng dụng những công nghệ gậy golf tân tiến nhất. Tuy vậy, có lẽ chừng ấy chưa đủ với tham vọng to lớn của hãng. Đó chính là lý do vì sao 10 năm sau, TaylorMade 1 lần nữa mang M3 trở lại “cuộc đua” với đổi mới lớn nhất là công nghệ Twist Face lừng danh giúp golfer tối đa hiệu suất đánh bóng.

Với độ cứng từ X đến R, bộ gậy gồm 1 gậy driver, 2 gậy gỗ,1 gậy rescue và 1 gậy putter này đã “chiếm sóng” không ít lần khi xuất hiện bên cạnh các tay golf nổi tiếng trong các trận cầu đỉnh cao. Sau này, khi TaylorMade tiếp tục tung ra bộ gậy sắt M3, dòng M3 của hãng như được hoàn thiện bởi mảnh ghép cuối cùng và dần dần ghi tên vào top các dòng gậy được yêu thích nhất của TaylorMade.

Khám phá những ưu điểm nổi bật của TaylorMade M3

Bên cạnh thiết kế cực kỳ ấn tượng, điểm nổi bật nhất của M3 chính là sự tỉ mỉ trên từng mẫu gậy. Mỗi cây gậy trong bộ đều được xem là một tác phẩm nghệ thuật đích thực khi tổng hoà cả những ưu điểm cả về hiệu suất và thiết kế.

Bộ gậy là sự tổng hoà hoàn hảo của hiệu suất và thiết kế
Bộ gậy là sự tổng hoà hoàn hảo của hiệu suất và thiết kế

Gậy driver TaylorMade M3

Đầu tiên, điểm nổi bật nhất của driver TaylorMade phải kể đến công nghệ Twist Face. Công nghệ này được thể hiện rõ nhất ở kết cấu mặt gậy khi mặt gậy được làm “phình to” hơn, tăng diện tích mặt, đồng thời độ cong mặt gậy còn đóng vai trò quan trọng trong việc cải thiện độ phản hồi cho phần tâm đánh bóng.

Để tạo nên công nghệ và thiết kế mới này, TaylorMade đac tiến hành không ít nghiên cứu để đưa ra kết luận rằng độ cong mặt gậy có thể thay đổi hiệu xuất của driver. Nhờ thay đổi ấy, golfer có thể đánh trúng điểm ngọt dễ dàng hơn. Bên cạnh đó, đầu gậy còn được làm mỏng hơn, phủ bạc, tăng độ linh hoạt cho bề mặt gậy và giảm độ xoáy bóng.

Đặc biệt, với việc sử dụng chất liệu bạc để làm driver, cây gậy gỗ số 1 của bộ M3 không chỉ siêu bền mà còn sở hữu nét độc đáo riêng, vì tính đến nay bạc không phải chất liệu được sử dụng rộng rãi trong việc sản xuất gậy golf. Mặt khác, gậy còn có sự kết hợp của 5 lớp carbon mỏng và nhẹ hơn nhiều so với các sản phẩm khác, tạo điều kiện tối ưu va chạm giữa gậy với bóng.

Gậy driver với công nghệ Twist Face nổi bật
Gậy driver với công nghệ Twist Face nổi bật

Một ưu điểm khác ở gậy driver TaylorMade M3 giúp cây gậy này được đánh giá là có hiệu suất ấn tượng và tốc độ vượt trội là nằm ở cấu trúc cực kỳ tinh tế. Cây gậy cho phép người chơi thay đổi độ loft linh hoạt để có cú đánh hiệu quả hơn, bề mặt gậy cũng cung cấp âm thanh dễ chịu hơn. Không chỉ thế, trong đầu gậy còn được tích hợp khe Hammerhead có hình dạng giống như chữ I khoét lõm, tạo thành khe lớn, kết hợp với công nghệ Twist Face và Inverted Cone, góp phần đáng kể trong việc cung cấp tốc độ bóng tối đa cho golfer.

Gậy Fairway TaylorMade M3

Gậy fairway TaylorMade M3 được xem là bước đi đột phá, phá bỏ mọi rào cản về hiệu suất và sự sáng tạo ở một mẫu gậy golf. Sản phẩm có trục làm từ thép không gỉ 450 độ bền cực cao, còn phần mặt gậy sử dụng C300 mang đến cảm giác đánh bóng mạnh mẽ và độ chắc chắn cực kỳ vượt trội.

Về mặt cấu trúc, có thể nói gậy fairway có khá nhiều điểm chung với driver M3 khi cũng được tích hợp các đường khe, rãnh ở đầu gậy giúp thay đổi hiệu suất. Đặc biệt, fairway M3 còn có trọng lượng nặng hơn các đời gậy trước, giúp golfer có cảm giác đầm tay hơn để tự tin điều chỉnh tốc độ đánh bóng.

Gậy fairway phá bỏ mọi rào cản về hiệu suất và sự sáng tạo
Gậy fairway phá bỏ mọi rào cản về hiệu suất và sự sáng tạo

Một điểm chung khác giữa gậy fairway và gậy driver M3 chính là thiết kế crown siêu mỏng và nhẹ, giúp tiết kiệm đến 8gram trọng lượng so với gậy fairway thông thường. Trọng lượng gậy được tập trung chủ yếu ở phần đầu, giúp cải thiện góc phóng bóng không thua kém gì so với gậy driver.

Gậy rescue TaylorMade M3

Gậy rescue M3 mang đến cảm giác khá nặng tay nhờ được gắn hệ thống cân trượt để golfer điều chỉnh hiệu suất. Một điểm nhấn khác biệt khác của mẫu gậy này chính là đầu gậy được làm cong và phủ một lớp nhôm siêu nhẹ giúp golfer tăng tốc trong từng cú đánh. Với những ưu điểm như thế, gậy rescue TaylorMade M3 luôn nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía người chơi, và được đánh giá là có khả năng đáp ứng nhu cầu sử dụng của golfer đa trình độ.

Gậy rescue phù hợp với golfer đa trình độ
Gậy rescue phù hợp với golfer đa trình độ

Gậy sắt TaylorMade M3

Dù không phải cái tên chính thức thuộc bộ gậy TaylorMade M3, nhưng dòng gậy sắt với khả năng cải thiện khoảng cách, độ ổn định và tăng khả năng kiểm soát cho golfer chuyên nghiệp vẫn thường được nhắc tên khi nói đến M3 của TaylorMade.

Đây được xem là một trong những bộ sắt được ứng dụng nhiều công nghệ tân tiến nhất của TaylorMade nhằm đáp ứng nhu cầu của các tay golf trình độ cao. Điển hình như việc đây là lần đầu tiên TaylorMade giới thiệu công nghệ RibCOR được tích hợp trong một bộ gậy sắt. Công nghệ này sẽ giúp người chơi đánh bóng xa hơn, bổng hơn với đường bóng thẳng hơn nhờ tăng năng lượng truyền đến bóng.

Bên cạnh đó, công nghệ Speed Pocket cộp mác TaylorMade cũng được hãng tiếp tục ứng dụng trong việc cải thiện tính linh hoạt của vùng dưới mặt gậy, giúp tăng tốc độ bóng cho chính khu vực mà golfer thường xuyên đánh trượt. Mặt gậy sắt M3 cũng được cải tiến không ít nhờ các khe Face Slots tăng tính linh hoạt cho heel và toe gậy, từ đó duy trì tốc độ bóng cho cả những cú đánh lệch tâm để golfer sở hữu những cú đánh với độ nhất quán cao.

Gậy sắt cải thiện quỹ đạo, khoảng cách và tốc độ cú đánh
Gậy sắt cải thiện quỹ đạo, khoảng cách và tốc độ cú đánh

Cuối cùng, gậy sắt TaylorMade M3 còn được đánh giá là bộ gậy có độ ổn định và khả năng cải thiện góc phóng nhờ cấu trúc 15 gram trọng lượng vonfram được đặt ở đầu gậy nhằm tối ưu hoá vị trí CG.

TaylorMade M3 – Bộ gậy toàn diện dành cho golfer đa trình độ

Bộ gậy TaylorMade M3 không chỉ được đông đảo golfer nghiệp dư, chuyên nghiệp yêu thích, mà còn được nhiều chuyên gia đánh giá cao nhờ những ưu điểm cả về thiết kế lẫn công nghệ. Nhờ tích hợp công nghệ hiện đại kết hợp với thiết kế độc đáo nhằm nâng cao hiệu suất, bộ gậy này vẫn giữ vững được vị trí trên thị trường kể cả sau khi TaylorMade đã cho ra mắt thêm các bộ gậy khác như M4 hay M6. Đặc biệt, gậy golf TaylorMade M3 còn được xem là bộ sản phẩm nền tảng, tạo động lực để đội ngũ TaylorMade tiếp tục nghiên cứu để làm nên những đột phá mới trong việc chế tạo gậy golf.

"Huyền thoại" Tiger Woods sử dụng gậy TaylorMade M3
“Huyền thoại” Tiger Woods sử dụng gậy TaylorMade M3

Anh Cường Đào (Khánh Hoà) chia sẻ: “TaylorMade M3 có thể không phải bộ gậy mới nhất trên thị trường ở thời điểm tôi mua, nhưng tôi vẫn quyết định chọn bộ gậy này vì quá yêu thích thiết kế và cả hiệu suất thực sự của nó. Từ khoảng cách, tốc độ cho đến độ ổn định, hiếm có bộ gậy nào có thể giúp tôi cải thiện đường bóng một cách toàn diện đến thế. Tôi tin rằng M3 chính là bộ gậy mà các tay golf lâu năm như tôi đang tìm kiếm.”

Gậy golf TaylorMade M3 hiện đang được phân phối rộng rãi tại các có sở mua bán dụng cụ, thiết bị chơi golf trên toàn quốc. Golfer hãy dành thời gian tìm hiểu và lựa chọn các đơn vị uy tín nếu có nhu cầu sở hữu bộ gậy này. Chắc chắn với những gì mà M3 đang sở hữu sẽ mang đến cho golfer những đường bóng ấn tượng và hấp dẫn nhất.

Cập nhật: 16:45 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D