Top 4 Bộ Gậy Golf Tourstage Được Nhiều Golfer Săn Đón Nhất

Gậy golf Tourstage được sản xuất với công nghệ tiên tiến, sử dụng vật liệu cao cấp mang đến hiệu suất tối ưu và cảm giác đánh bóng chân thực. Bên cạnh đó, Tourstage còn gây ấn tượng khi cho ra mắt bộ gậy sở hữu thiết kế sang trọng và tinh tế, nhận đánh giá cao từ golfer. Cùng GolfHomes tìm hiểu chi tiết về 4 bộ gậy golf Tourstage bán chạy nhất hiện nay mà golfer không nên bỏ qua.

Fullset gậy golf Tourstage V002 cho đường bóng chính xác

Bộ gậy golf Tourstage V002 sở hữu thiết kế hiện đại, tinh tế với tông màu đen và bạc chủ đạo kết hợp các đường viền màu đỏ (hoặc xanh dương) tạo điểm nhấn, mang đến vẻ ngoài sang trọng và đẳng cấp. Mỗi cây gậy trong bộ đều được chế tác tỉ mỉ, trau chuốt đến từng chi tiết, thể hiện sự chuyên nghiệp của thương hiệu Tourstage.

Hơn nữa, từng cây Tourstage V002 cũng được hãng chú trọng với nhiều cải tiến, giúp gia tăng hiệu suất đánh vượt trội. Cụ thể:

Driver Tourstage V002

  • Đầu gậy driver Tourstage V002 có thể tích lớn 460cc giúp tăng diện tích tiếp xúc bóng, tối ưu hóa điểm ngọt, giúp gia tăng độ MOI và tạo ra cú đánh bóng bổng cao, xa hơn.
  • Đầu gậy còn được làm từ titanium tổng hợp cao cấp nhẹ và cứng cáp giúp tăng tốc độ đầu gầy và cảm giác đánh bóng chắc chắn.
  • Quá trình gia công press giúp gậy driver Tourstage V002 đạt độ chính xác cao, bề mặt gậy mịn và bền bỉ.
  • Với góc lie 60 độ, gậy driver giúp người chơi dễ dàng đánh bóng theo quỹ đạo cao và thẳng.
  • Trọng lượng tổng thể của gậy được tối ưu hóa khoảng 15-25g, giúp tăng cường sự ổn định và lực đẩy khi đánh bóng.
Fullset gậy golf Tourstage V002 sở hữu thiết kế hiện đại, sang trọng
Fullset gậy golf Tourstage V002 sở hữu thiết kế hiện đại, sang trọng

Gậy fairway wood Tourstage V002

  • Đầu gậy fairway được thiết kế lớn giúp tăng ổn định khi đánh bóng, hạn chế tối đa những cú đánh lệch tâm.
  • Mặt gậy được làm từ thép không gỉ 17-4 bền bỉ, chống xước tốt, tạo độ xoáy cao cho bóng.
  • Mũ gậy được chế tạo từ thép không gỉ SU430 nặng hơn so với titanium, giúp hạ thấp trọng tâm đầu gậy, tạo ra cú đánh bóng bổng cao và ổn định.
  • Gậy fairway TourStage V002 được gia công chính xác với công nghệ Lost – wax đảm bảo độ chính xác cao trong từng chi tiết để cú đánh có hiệu suất tối ưu.

Gậy rescue Tourstage V002

  • Gậy rescue có thiết kế tương tự gậy fairway đảm bảo tính ổn định và khoảng cách của cú đánh.
  • Cây gậy này có thể thay thế số gậy sắt số 5 và 4 giúp golfer lấp đầy khoảng trống trong bộ gậy, linh hoạt hơn trong việc lựa chọn gậy phù hợp với từng tình huống.
Bộ gậy golf Tourstage V002 được chế tạo từ những vật liệu bền bỉ
Bộ gậy golf Tourstage V002 được chế tạo từ những vật liệu bền bỉ

Bộ irons Tourstage V002

  • Mặt sau của đầu gậy được khoét rỗng giúp giảm trọng lượng đầu gậy, tăng tốc độ đầu gậy và tạo ra cú đánh bóng bổng cao hơn.
  • Trọng lượng của đầu gậy sắt được tập trung vào chu vi đầu gậy tạo ra độ ổn định cao, hạn chế tối đa những cú đánh trượt tâm. Từ đó cũng giúp mở rộng diện tích tiếp xúc bóng để tăng độ chính xác và hiệu quả cho cú đánh.

Gậy putter Tourstage V002

  • Mặt gậy gạt được làm từ thép không gỉ SUS631 bền bỉ, chống xước tốt, tạo độ êm ái khi putt.
  • Gậy được áp dụng công nghệ gia công Lost – wax đảm bảo độ chính xác cao trong từng chi tiết
  • Thiết kế đầu gậy to với trọng lượng nặng giúp golfer thực hiện những cú putt bóng ổn định và tăng độ chính xác khi hoàn thành hố.
  • Trên đầu gậy có 1 đường kẻ ở vị trí trọng tâm giúp golfer dễ dàng căn chỉnh hướng putt chính xác.

Bộ gậy golf Tourstage V6000 giúp tăng tốc độ bóng

Bộ gậy golf Fullset Tourstage V6000 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật nhận đánh giá cao ngay từ ngày đầu trình làng. Cụ thể:

  • Tourstage V6000 sở hữu thiết kế ấn tượng với tone màu đen và bạc chủ đạo, tạo điểm nhấn bằng những đường viền màu đỏ mỏng tạo nên ngoại hình sang trọng và hiện đại, thu hút sự chú ý ngay từ cái nhìn đầu tiên. Các chi tiết được hoàn thiện tỉ mỉ, mang lại vẻ đẹp tinh tế và chuyên nghiệp.
  • Fullset gậy golf Tourstage V6000 được chế tác từ những vật liệu cao cấp, cho độ bền vượt trội và khả năng chịu lực tốt. Thân gậy được làm từ chất liệu graphite nhẹ và dẻo dai, giúp người chơi dễ dàng thực hiện những cú swing mạnh mẽ. Trong khi đó, mặt gậy được làm từ titanium và thép không gỉ có độ bền cao và khả năng chống xước tốt.
Bộ gậy golf Tourstage V6000 hỗ trợ gia tăng tốc độ bóng
Bộ gậy golf Tourstage V6000 hỗ trợ gia tăng tốc độ bóng
  • Tourstage V6000 được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại giúp tăng cường độ chính xác và khoảng cách khi đánh bóng. Trong đó, mặt gậy được cải tiến có hình cong và mỏng dần về phía ngoài giúp tăng lực đẩy bỏng. Đầu gậy Tourstage V6000 còn được thiết kế động khí học giúp hạn chế lực cản của gió để cú đánh của golfer mạnh mẽ hơn.
  • Điểm tiếp xúc bóng trên mặt gậy cũng được mở rộng hơn giúp hạn chế các cú đánh lệch tâm, cải thiện độ ổn định của đường bóng.

Hơn nữa, gậy driver V6000 sở hữu mặt gậy lớn với trọng tâm thấp, giúp gia tăng chỉ số MOI để tạo ra cú đánh bóng bổng cao, xa hơn. Trong khi đó, gậy fairway wood và hybrid được thiết kế với độ loft cao, phù hợp cho những cú đánh bổng dễ dàng và kiểm soát đường bóng tốt hơn. Bộ gậy sắt Tourstage V6000 sở hữu mặt gậy mỏng và rãnh sâu, giúp tối đa hóa diện tích điểm ngọt và gia tăng độ bổng cho bóng.

Bộ golf fullset Tourstage CL dành riêng cho nữ golfer

Bộ gậy golf Tourstage CL sở hữu những thiết kế chuyên biệt, phù hợp với thể lực của các nữ golfer và giúp tối ưu hóa hiệu suất đánh bóng. Dưới đây là một số ưu điểm nổi bật của bộ gậy Tourstage CL:

  • Trọng lượng của từng cây gậy trong bộ Tourstage CL đều được tối ưu hóa cho nữ golfer, giúp chị em dễ dàng vung và kiểm soát gậy trong quá trình swing. Bên cạnh đó, cán gậy được làm từ chất liệu graphite có trọng lượng nhẹ nhưng vẫn đảm bảo độ dẻo dai và cứng cáp khi swing.
  • Thiết kế gậy driver và fairway woods của Tourstage CL giúp tăng cường tốc độ bóng và khoảng cách. Trong đó, đầu gậy được làm từ chất liệu titanium nhẹ và bền bỉ, riêng fairway có phần crown làm từ thép không gỉ SUS430 giúp phân phối lại trọng lượng và vị trí CG chính xác. Do đó, các cây gậy gỗ trong bộ CL giúp điều chỉnh lại đường bóng slice đáng kể để nữ golfer đạt được khoảng cách xa hơn.
Bộ golf fullset Tourstage CL tối ưu dành cho nữ golfer
Bộ golf fullset Tourstage CL tối ưu dành cho nữ golfer
  • Trọng lượng đầu gậy trung bình của bộ gậy sắt là 526g, đầu gậy cũng được tối ưu hóa để tăng cường cảm giác và kiểm soát, giúp nữ golfer đánh bóng chính xác hơn.
  • Điểm nổi bật của bộ gậy CL là cây putter được trang bị mạng lưới chống trượt trên mặt gậy giúp tăng độ bám dính giữa mặt gậy và bóng, hạn chế tối đa tình trạng trượt bóng khi putt. Nhờ vậy, golfer có thể thực hiện những cú putt chính xác và ổn định hơn, gia tăng cơ hội ghi điểm thành công.
  • Fullset gậy golf Tourstage CL bao gồm 8 cây gậy: 1 driver, 1 fairway số 4, 1 rescue số 5, 4 gậy sắt (7 – 9, P, W) và 1 gậy gạt đáp ứng đầy đủ các tình huống đánh bóng trên sân.

Bộ gậy Tourstage GR-P1 giúp cải thiện kỹ năng

Bộ gậy Tourstage GR-P1 được cải tiến tối ưu cả về thiết kế và công nghệ mới giúp golfer cải thiện kỹ năng một cách toàn diện. Cụ thể:

  • Cán gậy của bộ Tourstage GR-P1 được làm từ chất liệu graphite (carbon) và được phủ lớp mạ crom đảm bảo độ bền cao và chắc chắn. Độ flex S của cán gậy giúp tạo cảm giác chắc chắn, đầm tay khi cầm gậy, hỗ trợ golfer thực hiện những cú swing mạnh mẽ và chính xác hơn.
  • Mặt gậy của bộ gậy gỗ GR-P1 được làm từ hợp kim titanium công nghệ cao giúp tăng tốc độ đầu gậy và gia tăng độ bổng cho bóng để golfer đạt được những cú đánh xa hơn. Riêng driver được xử lý lại cạnh của bề mặt và làm mỏng để đạt được khả năng siêu đàn hồi, giữ lại độ dày của trung tâm tạo cảm giác đánh bóng êm ái và gia tăng hiệu quả cho những cú đánh bổng cao.
Bộ gậy Tourstage GR-P1 hỗ trợ golfer cải thiện kỹ năng
Bộ gậy Tourstage GR-P1 hỗ trợ golfer cải thiện kỹ năng
  • Mặt gậy sắt của bộ Tourstage GR-P1 được làm từ hợp kim thép đúc nguyên khối và sử dụng công nghệ gia công CNC tiên tiến. Công nghệ này giúp tạo ra mặt gậy với độ chính xác cao, tăng cường khả năng kiểm soát và cảm giác khi đánh bóng.
  • Cán gậy putter của bộ Tourstage GR-P1 được làm từ hợp kim thép cứng và cũng được phủ lớp mạ Crom chống gỉ tăng độ bền của gậy. Mặt gậy putter cũng được làm từ hợp kim thép siêu bền, đảm bảo độ chính xác và cảm giác kiểm soát tốt nhất khi thực hiện các cú putt.
  • Bộ gậy Tourstage GR-P1 nổi bật với thiết kế năng động, thể thao khi chọn màu xám bạc là gam màu chủ đạo. Sự kết hợp giữa màu xám bạc và tên sản phẩm được khắc màu đỏ ấn tượng tạo nên vẻ ngoài mạnh mẽ và thu hút.

So sánh 4 bộ gậy golf Tourstage, set gậy nào phù hợp với golfer?

Golfer có thể tham khảo bảng so sánh các bộ gậy Tourstage dưới đây để lựa chọn bộ gậy phù hợp với nhu cầu và sở thích nhất:

Tiêu chí Tourstage V002 Tourstage V6000 Tourstage CL Tourstage GR-P1
Thiết kế Thiết kế hiện đại, sang trọng với 2 tone màu bạc, đen chủ đạo kết hợp đường viền đỏ (xanh) nổi bật. Thiết kế hiện đại, tinh tế với 2 màu chủ đạo đen và bạc. Chỉ có 2 đường kẻ mỏng màu đỏ tạo điểm nhấn. Thiết kế thanh lịch, nữ tính với 2 màu đen, bạc chủ đạo kết hợp với các chi tiết màu xanh dương sáng trang nhã. Thiết kế năng động thể thao với màu xám bạc chủ đạo kết hợp với các chi tiết màu đỏ mạnh mẽ, ấn tượng.
Công nghệ và thiết kế Mặt gậy lớn tăng diện tích tiếp xúc.

Tối ưu hóa MOI giúp gậy ổn định hơn.

Gia công press chính xác cao.
Trọng lượng gậy được phân bố tối ưu.

Công nghệ Lost – wax gia công chi tiết chính xác cao và phức tạp.

Trọng tâm được hạ thấp.

Thiết kế mặt gậy cong và dày ở trung tâm tăng độ nảy.

Đầu gậy thiết kế khí động học giảm lực cản không khí.

Vị trí CG thấp.

Chỉ số MOI cao hạn chế xoáy đầu gậy.

Đầu gậy chế tạo từ titanium tổng hợp, thép không gỉ nhẹ và bền.

Mạng lưới chống trượt ở mặt gậy putter.

Bộ gậy có trọng lượng phù hợp với thế lực golfer nữ.

Trọng tâm được hạ thấp.

Cạnh bề mặt driver được làm mỏng tăng diện tích tiếp xúc với bóng.

Đầu gậy sắt được đúc từ hợp kim thép đúc nguyên khối.

Công nghệ gia công CNC chính xác, đồng đều.

Đối tượng phù hợp Golfer có trình độ trung bình đến cao mong muốn sự ổn định và chính xác Golfer trung cấp đến chuyên nghiệp mong muốn cải thiện khoảng cách Golfer nữ ở mọi trình độ Golfer nam ở trình độ cao

Với những ưu điểm vượt trội về thiết kế, công nghệ và hiệu suất, 4 bộ gậy golf Tourstage được giới thiệu trong bài viết này sẽ mang đến cho golfer những trải nghiệm đánh bóng tối ưu và hỗ trợ cải thiện kỹ năng, nâng cao thành tích trên sân golf. Hy vọng những thông tin mà GolfHomes cung cấp đã giúp các golfer chọn được bộ gậy thích hợp với lối chơi cá nhân.

Cập nhật: 15:22 - 04/10/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D