TaylorMade P730 Giúp Gia Tăng Khoảng Cách Và Tốc Độ Đánh Bóng

Bộ gậy sắt TaylorMade P730 được thiết kế theo kiểu Tour điển hình, là lựa chọn hoàn hảo của golfer chuyên nghiệp. “Siêu phẩm” này gây ấn tượng với độ ổn định cao, khả năng kiểm soát tốt và cảm giác đánh bóng chân thực. Golfer hãy cùng GolfHomes tìm hiểu rõ hơn về bộ gậy golf này qua bài viết sau.

TaylorMade P730 – Phiên bản cải tiến cho hiệu suất đánh bóng ấn tượng

Sở hữu ưu điểm về thiết kế và công nghệ, bộ gậy sắt TaylorMade P730 được đánh giá là cây gậy tour điển hình dành cho các golfer chuyên nghiệp. Bộ gậy sắt này được chế tạo chính xác đến từng chi tiết nhằm mang đến hiệu suất đánh bóng tối ưu.

Bộ gậy golf được nhiều người chơi lựa chọn sử dụng
Bộ gậy golf được nhiều người chơi lựa chọn sử dụng

Để tạo ra ironset TaylorMade P730, thương hiệu gậy golf nổi tiếng của Mỹ đã tổng hợp ý kiến của vận động viên và lấy cảm hứng từ gậy golf Tour. Đặc điểm nổi bật của phiên bản P730 là đầu gậy bằng thép carbon 1025, mặt gậy và rãnh gậy được gia công tỉ mỉ để mang đến cảm giác mềm mại, chính xác cho cú đánh bóng.

Chia sẻ về bộ gậy sắt TaylorMade P730, Giám đốc cao cấp Iron Creation của thương hiệu đã chia sẻ: “P730 được lấy cảm hứng từ các mẫu gậy sắt TaylorMade gắn liền với các chức vô địch như TPMB 11 và TPMB 14. Mục đích của chúng tôi là tạo ra bộ gậy sắt kế thừa tính năng biểu tượng của TPMB. Đồng thời, có những cải thiện về hiệu suất đánh bóng về cả kiểu dáng và trọng lượng”.

Ưu điểm nổi bật của bộ gậy golf TaylorMade P730

Bộ gậy sắt TaylorMade P730 là kết quả của quá trình nghiên cứu giữa TaylorMade và nhiều chuyên gia về gậy golf Tour. Ironset này có thiết kế nhỏ gọn, cho hiệu suất đánh bóng ấn tượng.

Bộ gậy sắt TaylorMade P730 sở hữu ưu điểm về cả thiết kế và công nghệ
Bộ gậy sắt TaylorMade P730 sở hữu ưu điểm về cả thiết kế và công nghệ

Nhờ sử dụng TaylorMade P730, người chơi có thể tự tin thực hiện cú đánh mạnh mẽ, chính xác cao. Đặc biệt, bộ gậy golf này sẽ phát huy tác dụng khi golfer đánh bóng ở khu vực cách green khoảng 200 yards. Cụ thể, những ưu điểm nổi bật của bộ gậy golf này bao gồm:

Thiết kế chuyên nghiệp

Nhiều golfer đánh giá P730 là một trong những bộ gậy sắt đẹp nhất của thương hiệu TaylorMade. Bộ gậy sắt này có thiết kế chuyên nghiệp, tỉ mỉ đến từng chi tiết. Đại diện của thương hiệu cũng từng chia sẻ ironset P730 được thiết kế phục vụ các golfer chuyên nghiệp trước rồi mới bán lẻ rộng rãi.

Bộ gậy golf sắt này có kiểu đầu gậy nhỏ hình lưỡi dao truyền thống kết hợp với các đường cắt sắc bén. Sản phẩm có đường topline mỏng, độ offset tối thiểu, chiều dài từ toe đến heel ngắn. Tất cả những đặc điểm này cho thấy, TaylorMade P730 là phiên bản được thiết kế cho các golfer chuyên nghiệp thực hiện cú đánh mạnh mẽ, chuẩn xác.

Bộ gậy golf có thiết kế chuyên nghiệp, ấn tượng
Bộ gậy golf có thiết kế chuyên nghiệp, ấn tượng

Bộ gậy sắt P730 cho hiệu suất đánh bóng ấn tượng

Với phiên bản P730, thương hiệu TaylorMade đã nghiên cứu và sản xuất bộ gậy sắt mang đến hiệu suất đánh bóng tối ưu cho golfer. Cụ thể, trục gậy golf được làm từ graphite có khả năng trợ lực tốt, giúp golfer đánh bóng với tốc độ nhanh hơn và không tốn quá nhiều sức lực.

Shaft gậy được làm từ graphite có tác dụng tối ưu trọng lượng và cải thiện tốc độ đánh bóng. Về thiết kế của mặt gậy, mặc dù có điểm ngọt không quá lớn nhưng vẫn đủ rộng để golfer thực hiện cú đánh chuẩn xác. Sử dụng bộ gậy sắt này, các golfer chuyên nghiệp, có trình độ cao sẽ dễ dàng định hướng bóng theo chiều lên xuống, trái hoặc phải dễ dàng.

Đặc biệt, để tối ưu hiệu suất cho ironset TaylorMade P730 phải kể đến nguyên lý phân bố mặt gậy ở xung quanh đầu gậy. Điều này giúp đảm bảo chất lượng cú đánh, ngay cả khi golfer đánh bóng vào rìa mặt gậy. Ngoài ra, việc phân bố đều trọng lượng cũng giúp gậy golf không bị quay, golfer có thể làm chủ quỹ đạo và khoảng cách đánh bóng tốt hơn.

Sử dụng bộ gậy sắt P730 hiệu suất đánh bóng ấn tượng
Sử dụng bộ gậy sắt P730 hiệu suất đánh bóng ấn tượng

TaylorMade P730 có cảm giác đánh bóng chân thực hơn

Sử dụng bộ gậy sắt TaylorMade P730 mang đến cảm giác đánh bóng điển hình như gậy sắt dạng lưỡi dao blade. Nguyên nhân do mặt gậy được làm từ thép carbon 1025 kết hợp với đường rãnh ở đầu gậy được chế tạo chính xác đã mang đến cảm giác êm ái, trơn tru nếu golfer đánh bóng trúng mặt gậy. Ngoài 

Về cảm giác đánh bóng, TaylorMade P730 mang đến cảm giác đánh bóng điển hình của các mẫu gậy sắt dạng lưỡi dao blade. Gậy được làm từ thép carbon 1025 kết hợp với các đường rãnh đầu gậy được chế tác chính xác, mang đến cảm giác cực kỳ êm ái và trơn tru nếu golfer đánh trúng điểm ngọt. Bên cạnh đó, cảm giác đánh bóng mà P730 mang đến rất chân thực, vì thế golfer có thể kiểm soát đường bóng dễ dàng hơn. 

Âm thanh đánh bóng vang hơn

Bên cạnh thiết kế, hiệu suất, âm thanh đánh bóng của bộ gậy sắt TaylorMade P730 cũng được đánh giá cao. Bóng khi chạm với gậy golf đã tạo ra tiếng vang trầm đục, thể hiện lực nén của bóng golf.

Âm thanh đánh bóng khi sử dụng P730 vang và xa hơn
Âm thanh đánh bóng khi sử dụng P730 vang và xa hơn

Mặc dù điểm ngọt có diện tích không quá lớn nhưng nếu golfer thực hiện cú đánh đạt chuẩn thì âm thanh đánh bóng mà P730 tạo ra cực kỳ rõ nét. Ngoài âm thanh va chạm với bóng, khi gậy sắt tác động với mặt cỏ còn tạo ra tiếng cắt cực kỳ sắc nét, rõ ràng.

Chất liệu cao cấp, bền đẹp

Bộ gậy golf TaylorMade P730 còn “ghi điểm” với golfer bởi chất liệu cao cấp. Theo đó, chất liệu làm nên ironset này đã được nhà sản xuất nghiên cứu trong nhiều năm liền, từ đó, mang đến phiên bản gậy golf có độ bền cao, chắc chắn.

Nhờ chất liệu cao cấp kết hợp với công nghệ hiện đại đã giúp bộ gậy sắt TaylorMade P730 này có khả năng chịu va đập và độ bền cao dưới mọi điều kiện thời tiết. Đây cũng là yếu tố giúp bộ gậy golf này có thể “lấy lòng” mọi golfer, kể cả những người khó tính nhất.

Bộ gậy golf được làm từ chất liệu cao cấp, bền đẹp
Bộ gậy golf được làm từ chất liệu cao cấp, bền đẹp

Bộ gậy sắt TaylorMade P730 thích hợp sử dụng với golfer nào?

Bộ gậy sắt TaylorMade P730 được chế tạo dựa vào ý kiến của các golfer chuyên nghiệp. Bởi vậy, không khó hiểu khi P730 có thể đáp ứng yêu cầu của người chơi trình độ cao.

Ngay từ khi ra mắt vào năm 2017, bộ gậy sắt này đã được các golfer nổi tiếng như Rory, Dustin Johnson hay Justin Rose lựa chọn sử dụng. Đặc biệt, TaylorMade P730 được đánh giá là “siêu phẩm” sau nhiều năm cái tiến của TaylorMade khi xuất hiện cùng với golfer Rory Mcilroy trong chuyến lưu diễn đầu năm tại mùa giải 2017.

Sau đó, bộ gậy sắt này đã giúp golfer Justin Rose có màn lội ngược dòng ấn tượng tại vòng chung kết PGA Tour. Nhờ sử dụng bộ gậy sắt P730, golfer này đã vượt qua khoảng cách 8 điểm để đạt được chức vô địch WGC HSBC Champions diễn ra ở Thượng Hải.

Bộ gậy sắt P730 thích hợp sử dụng cho các golfer chuyên nghiệp
Bộ gậy sắt P730 thích hợp sử dụng cho các golfer chuyên nghiệp

Đánh giá của golfer về bộ gậy sắt TaylorMade P730

Bộ gậy sắt P730 được đánh giá là phiên bản cải tiến cực kỳ thành công của thương hiệu TaylorMade. Ironset này được thiết kế tinh tế, đẳng cấp hơn và mang đến cho golfer những trải nghiệm thú vị. Dưới đây là những đánh giá của golfer sau khi sử dụng bộ gậy golf TaylorMade P730.

Golfer Minh Hoàng sau hơn 1 năm sử dụng bộ gậy sắt TaylorMade P730 chia sẻ: “Tương tự với các phiên bản trước đây, ironset TaylorMade P730 được làm từ chất liệu thép có độ bền cao. Thân gậy được làm từ graphit nên có khả năng trợ lực tốt. Nhờ vậy, tôi có thể thực hiện những cú đánh mạnh mẽ, đạt tốc độ cao mà không tốn quá nhiều lực. Có thể nói,  P730 là sự lựa chọn hoàn hảo cho các golfer muốn cải thiện trình độ đánh bóng”.

Golfer Trần Minh Hiếu chia sẻ rất hài lòng về bộ gậy golf sắt TaylorMade P730
Golfer Trần Minh Hiếu chia sẻ rất hài lòng về bộ gậy golf sắt TaylorMade P730

Golfer Nguyễn Tuấn Anh đánh giá cao bộ gậy sắt TaylorMade P730: “Tôi đã tập và chơi golf được nhiều năm, cũng đã từng sử dụng nhiều bộ gậy sắt khác nhau. Thế nhưng, với bộ gậy sắt TaylorMade P730 này tôi mới cảm nhận được sự chân thật và làm chủ được cú đánh bóng. Bộ gậy này tích hợp nhiều công nghệ vượt trội và thiết kế hiện đại đã giúp tôi đạt được hiệu suất chơi golf mạnh mẽ. Đây cũng chính là lý do khiến tôi thường xuyên sử dụng P730 để ra sân luyện tập và thi đấu giao hữu với bạn bè”.

Có thể thấy, TaylorMade P730 sở hữu ưu điểm về cả thiết kế và hiệu suất đánh bóng, là sự lựa chọn hoàn hảo của các golfer chuyên nghiệp. Nếu như golfer đang tìm kiếm một bộ gậy sắt giúp cải thiện khoảng cách và tốc độ đánh bóng thì TaylorMade P730 là một gợi ý hoàn hảo. Hy vọng những chia sẻ trên sẽ hữu ích, giúp golfer lựa chọn bộ gậy sắt phù hợp. Và đừng quên, theo dõi GolfHomes để cập nhật kiến thức mới nhất liên quan đến môn thể thao quý tộc này.

Cập nhật: 16:43 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D