Váy Chơi Golf: Cách Lựa Chọn Và Top 3 Thương Hiệu Nổi Bật

Váy chơi golf được nhiều golfer nữ lựa chọn khi ra sân luyện tập và thi đấu. Trang phục này không chỉ giúp tôn lên vóc dáng mà còn thể hiện phong cách trẻ trung, năng động của các “bóng hồng”. Để tìm hiểu cách lựa chọn và Top 3 thương hiệu váy chơi golf được yêu thích nhất hiện nay, golfer hãy theo dõi bài viết sau của GolfHomes.

Các loại váy chơi golf được ưa chuộng hiện nay

Váy chơi golf là trang phục được các bóng hồng lựa chọn khi ra sân. Váy chơi golf không chỉ mang đến cảm giác thoải mái, vừa vặn khi golfer thực hiện cú đánh bóng mà còn tôn lên vóc dáng, phong cách thời trang riêng. Trên thị trường có nhiều mẫu váy đánh golf với chất liệu, kiểu dáng khác nhau, golfer có thể lựa chọn:

Chân váy chữ A

Chân váy chữ A là kiểu váy chơi golf phổ biến, được nhiều golfer lựa chọn sử dụng bởi phần dưới xòe rộng, phần trên ôm vừa vặn cơ thể. Chiều dài của váy đến gối tôn lên đôi chân thon thả, thanh lịch mà không kém phần tinh tế, thanh lịch. Golfer chỉ cần mix thêm chiếc áo polo, áo sơ mi hoặc áo thun,… đã có thể tự tin ra sân.

Chân váy chữ A được nhiều golfer lựa chọn sử dụng
Chân váy chữ A được nhiều golfer lựa chọn sử dụng

Ngoài ra, chất liệu được sử dụng để may váy chữ A thường là vải thun, vải  Polyester có độ co giãn tốt. Từ đó, golfer có thể thực hiện cú swing với lực tốt nhất. Đặc biệt, chất liệu này còn được đánh giá an toàn, không gây kích ứng cho làn da của golfer.

Chân váy chơi golf xếp ly

Chân váy golf xếp ly là item yêu thích của các golfer nữ có phong cách trẻ trung, nữ tính. Chân váy này không kén vóc dáng của người mặc, phù hợp với phong cách của nhiều chị em. Đặc biệt, phải kể đến các mẫu chân váy xếp ly có đường may tỉ mỉ, chắc chắn với chiều dài trên đầu gối. Thiết kế này giúp tôn lên vóc dáng của golfer mà vẫn đảm bảo chiều dài tiêu chuẩn để ra sân.

Chân váy chơi golf xếp ly tạo nên phong cách trẻ trung, năng động cho golfer
Chân váy chơi golf xếp ly tạo nên phong cách trẻ trung, năng động cho golfer

Quần giả váy chơi golf

Quần giả váy được nhiều “bóng hồng” ưu tiên lựa chọn khi ra sân. Trang phục này có thiết kế dạng quần short, bên ngoài dáng váy, giúp golfer tự tin thực hiện cú đánh bóng.

Ngoài ra, thiết kế quần bên trong giúp golfer không bị gò bó, khó chịu khi phải di chuyển và xoay người đánh bóng. Kể cả khi thời tiết có gió, đánh golf trên đồi green, golfer cũng không phải lo lắng, e ngại. Đặc biệt, quần giả váy được thiết kế ôm phom vừa vặn, mang đến cảm giác thoải mái cho golfer.

Chất liệu được sử dụng làm quần giả váy co giãn, mềm mại, thấm hút mồ hôi tốt. Golfer chỉ cần kết hợp với áo thun, áo polo đã tạo nên phong cách trẻ trung, năng động khi ra sân. Đây cũng được đánh giá là mẫu váy phù hợp với vóc dáng, lứa tuổi của golfer.

Quần giả váy tạo cảm giác thoải mái cho golfer khi thực hiện động tác đánh bóng
Quần giả váy tạo cảm giác thoải mái cho golfer khi thực hiện động tác đánh bóng

Top 3 thương hiệu váy golf được yêu thích nhất hiện nay

Charly Golf, Adidas, Lecoq là Top 3 thương hiệu váy golf được yêu thích nhất hiện nay. Mỗi hãng đều sở hữu ưu điểm về thiết kế, kiểu dáng và chất liệu, mang đến cho golfer những trải nghiệm thú vị nhất. Cụ thể:

Váy golf Charly hiện đại, bền bỉ

Trong các thương hiệu thời trang golf hàng đầu phải kể đến Charly nổi tiếng với các thiết kế mang đậm phong cách Hoàng gia Anh. Các sản phẩm của hãng được đánh giá cao với kiểu dáng đa dạng, phù hợp với phong cách của nhiều golfer nữ.

Đặc biệt, Charly cũng thường xuyên cho ra mắt các bộ sưu tập theo mùa, mang đến cho người chơi nhiều sự lựa chọn. Ngoài ra, chân váy golf Charly cũng được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại, giúp ngăn ngừa tác hại từ ánh nắng mặt trời làm ảnh hưởng đến làn da của golfer.

Váy golf Charly hiện đại, có độ bền cao
Váy golf Charly hiện đại, có độ bền cao

Chất liệu váy golf được làm từ chất liệu bền bỉ, có độ bền cao, thấm hút mồ hôi tốt, ngăn chặn sự hình thành vi khuẩn. Ngoài ra, váy golf Charly có thể giữ phom dáng tốt, dễ dàng giặt và phơi, đảm bảo phom dáng, mang đến cho golfer sản phẩm có chất lượng tốt nhất với mức giá hợp lý.

Váy golf Adidas có kiểu dáng trẻ trung, năng động

Thương hiệu Adidas đã cho ra mắt nhiều mẫu váy golf với kiểu dáng đa dạng cho golfer lựa chọn. Chất liệu sản xuất váy golf được lựa chọn tỉ mỉ, đảm bảo mang đến cảm giác thoải mái nhất cho golfer. Bao gồm: Vải dệt kim, cotton, polyester,… giúp các bóng hồng tự tin thực hiện cú đánh bóng chuẩn xác, đạt hiệu suất cao nhất.

Đặc biệt, váy golf Adidas được thiết kế có quần váy ở bên trong, golfer có thể tự tin vung gậy mà không lo lắng bị lộ. Váy golf được ứng dụng công nghệ hiện đại, có chỉ số chống nắng lên đến 50+, giúp bảo vệ làn da của golfer tránh khỏi tác hại từ ánh nắng mặt trời.

Váy golf Adidas có thiết kế trẻ trung, năng động 
Váy golf Adidas có thiết kế trẻ trung, năng động

Thương hiệu Adidas đã cho ra mắt nhiều mẫu váy chơi golf với kiểu dáng, màu sắc khác nhau, phù hợp với phong cách của nhiều golfer. Bởi vậy, đây là một trong những gợi ý hàng đầu mà golfer nữ khi ra sân.

Váy chơi golf Lecoq hoàn hảo đến từng chi tiết

Váy chơi golf Lecoq được nhiều golfer yêu thích lựa chọn bởi kiểu dáng trẻ trung, thanh lịch, được làm từ chất liệu cao cấp, bền bỉ. Từng đường kim mũi chỉ đều được hãng chú trọng, tỉ mỉ nhằm mang đến cho người chơi những sản phẩm có chất lượng tốt nhất. Đặc biệt, váy Lecoq có khả năng thấm hút mồ hôi tốt, mang đến cảm giác thoải mái cho golfer dù phải vận động nhiều giờ liên tục trên sân golf.

Váy golf Lecoq được thiết kế với túi trước và túi sau tiện lợi giúp golfer đựng theo các vật dụng khác khi ra sân. Đặc biệt, golfer có thể dễ dàng kết hợp với các mẫu áo khác nhau, tạo nên phong cách độc đáo, mới lạ cho golfer khi ra sân.

Váy chơi golf Lecoq được làm từ chất liệu cao cấp
Váy chơi golf Lecoq được làm từ chất liệu cao cấp

Hiện nay, Lecoq đã cho ra mắt nhiều mẫu váy golf có kiểu dáng, màu sắc khác nhau cho golfer thỏa sức lựa chọn. Tùy vào phong cách, sở thích, golfer có thể lựa chọn mẫu váy phù hợp nhất. Các thiết kế của Lecoq sẽ làm hài lòng mọi golfer, kể cả những người khó tính nhất.

Cách lựa chọn chân váy chơi golf tôn lên vóc

Để lựa chọn váy golf phù hợp, chị em cần chú ý đến các yếu tố chiều dài, chất liệu, size váy, thời tiết. Cụ thể:

Chọn váy chơi golf có chiều dài phù hợp

Một trong các yếu tố quan trọng mà golfer cần lưu ý khi lựa chọn chân váy golf là chiều dài. Theo quy định của môn thể thao golf, người chơi không được mặc váy quá ngắn hoặc quá dài. Ngoài ra, váy golf cũng không được quá hở khi golfer thực hiện động tác đánh bóng.

Chiều dài tối thiểu của váy golf là 16 – 18 inch, đây cũng là độ dài tiêu chuẩn của quần short và quần giả váy khi ra sân. Độ dài này giúp tôn lên vóc dáng của golfer nữ, đồng thời, không gây cản trở đến kỹ thuật đánh bóng. Đồng thời, giúp các bóng hồng tự tin vung gậy mà không lo lắng bị hở.

Golfer nên lựa chọn váy chơi golf có chiều dài phù hợp 
Golfer nên lựa chọn váy chơi golf có chiều dài phù hợp

Chọn chất liệu váy golf

Golfer nên lựa chọn váy golf được làm từ chất liệu mềm mại, co giãn, thấm hút mồ hôi tốt. Một số chất liệu cao cấp phải kể đến: Cotton, Polyester, Spandex,… Đây là những chất liệu mang đến cảm giác thoải mái, mềm mại, co giãn tốt, phù hợp với môn thể thao ngoài trời.

Chọn váy golf có size phù hợp

Bên cạnh chiều dài, golfer cũng cần chú ý để lựa chọn váy golf có size vừa vặn với kích thước của cơ thể. Bởi váy golf rộng hoặc bó sát khiến golfer cảm thấy không thoải mái, khó chịu khi thực hiện cú đánh bóng. Ngoài ra, golfer cũng tốn nhiều thời gian để chỉnh trang lại váy, ảnh hưởng đến sự tập trung và trải nghiệm của golfer.

Váy chơi golf vừa vặn giúp tôn lên vóc dáng của cơ thể, golfer nữ trở nên thanh lịch, đẹp hơn nhiều. Đồng thời, golfer có thể tự tin thực hiện cú đánh bóng ấn tượng, đạt hiệu suất tốt nhất khi ra sân.

Chọn váy golf có kích thước phù hợp
Chọn váy golf có kích thước phù hợp

Chọn váy golf dựa vào thời tiết

Ngoài các yếu tố về kích thước, chiều dài, chất liệu,… golfer cần chú ý đến yếu tố thời tiết khi chọn mua váy golf, bởi khí hậu Việt Nam mưa nắng thất thường. Vào ngày hè, golfer nên ưu tiên lựa chọn trang phục mềm mại, thoáng mát, chống tia UV tốt để bảo vệ làn da của golfer.

Còn khi thời tiết lạnh giá, golfer nên lựa chọn váy không quá ngắn, có khả năng giữ ấm tốt. Điều này giúp chị em trở nên năng động, trẻ trung hơn khi ra sân. Ngoài ra, golfer nữ cũng cần kết hợp với các phụ kiện như: Tất golf, găng tay, mũ golf,…

Chọn váy golf căn cứ vào thời tiết
Chọn váy golf căn cứ vào thời tiết

Trên đây là cách lựa chọn và gợi ý các thương hiệu váy chơi golf chất lượng hàng đầu, được nhiều golfer yêu thích. Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp golfer lựa chọn được mẫu váy phù hợp, tự tin thể hiện phong cách và thực hiện cú đánh bóng ấn tượng nhất khi ra sân. Golfer đừng quên, theo dõi những bài viết tiếp theo của GolfHomes để cập nhật thông tin mới hữu ích liên quan đến môn thể thao quý tộc.

Cập nhật: 15:55 - 22/04/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D