Túi Xách Golf: Công Dụng Và Top 7 Thương Hiệu HOT Nhất

Túi xách golf thường được sử dụng để đựng các vật dụng như: Quần áo golf, găng tay golf, giày golf,… Bên cạnh đó, sử dụng túi xách thời trang golf còn góp phần tôn lên phong cách của golfer. Vậy, túi xách golf có công dụng gì? Nên mua mẫu sản phẩm nào? Cùng GolfHomes tìm hiểu chi tiết về mẫu phụ kiện thời trang golf này ở bài viết dưới đây.

Công dụng của túi xách golf

Túi xách golf là loại túi được sử dụng để đựng đồ chơi golf, có dạng hình quai xách, tương đối giống với balo hoặc túi xách thông thường. Golfer có thể đặt túi lên xe đẩy hoặc mang theo khi di chuyển trên sân. Công dụng của chiếc túi xách tay golf bao gồm:

  • Giúp golfer đựng các dụng cụ cần thiết khi ra sân: Túi xách golf có cấu tạo bao gồm 1 ngăn chính có kích thước lớn và một số ngăn phụ. Loại túi này được sử dụng để đựng quần áo, phụ kiện,… ngoài ra còn được thiết kế ngăn đựng giày riêng biệt.
Túi xách có thiết kế khá đơn giản, trọng lượng và chiều dài của túi vừa phải
Túi xách có thiết kế khá đơn giản, trọng lượng và chiều dài của túi vừa phải
  • Bảo quản dụng cụ chơi golf tốt nhất: Đa số các sản phẩm túi xách tay golf được làm từ chất liệu có độ bền cao, khả năng chống thấm nước tốt. Điều này giúp bảo vệ các dụng cụ chơi golf tránh khỏi tác động từ môi trường bên ngoài.
  • Hỗ trợ golfer di chuyển trên sân: Các loại túi xách golf có thiết kế khá đơn giản, trọng lượng và chiều dài của túi vừa phải kết hợp với quai xách dễ dàng cầm nắm. Ngoài ra, túi xách còn được trang bị phần quai đeo ở vai giúp golfer mang vác trong và ngoài sân.
  • Thể hiện đẳng cấp, phong cách của golfer khi ra sân: Túi xách golf có thiết kế tinh tế, hiện đại và độc đáo. Người chơi có thể kết hợp túi với bộ trang phục và phụ kiện khác nhau, thể hiện đẳng cấp và sự chuyên nghiệp của golfer khi ra sân.
Túi xách golf được làm từ chất liệu chống thấm nước tốt
Túi xách golf được làm từ chất liệu chống thấm nước tốt

Các loại túi xách golf phổ biến hiện nay

Dưới đây là các loại túi xách tay golf phổ biến, được nhiều golfer lựa chọn sử dụng:

  • Túi golf xách tay làm từ vải: Túi golf làm bằng vải có trọng lượng nhẹ, dễ dàng mang vác di chuyển hơn. Ngoài ra, túi xách golf vải còn có giá cả hợp lý hơn, phù hợp với khả năng chi trả của nhiều golfer.
  • Túi xách golf làm từ chất liệu da: Túi xách golf làm bằng da có giá thành cao hơn so với túi vải. Bởi túi golf làm bằng da có ưu điểm về độ bền cao, chống thấm nước tốt, thiết kế sang trọng và đẳng cấp hơn. Do đó, tùy vào sở thích và tài chính, golfer có thể chọn mua chiếc túi xách phù hợp nhất.
Túi xách dùng để đựng quần áo, giày golf cho golfer khi ra sân
Túi xách dùng để đựng quần áo, giày golf cho golfer khi ra sân

Top 7 thương hiệu túi xách golf chất lượng, được ưa chuộng hiện nay

Charly Golf, Kenichi, Callaway, Titleist, Nike, XXIO, TaylorMade là Top 7 thương hiệu túi xách golf chất lượng, được nhiều golfer ưa chuộng sử dụng. Mỗi mẫu túi đều sở hữu ưu điểm về thiết kế, chất liệu và công nghệ, mang đến cho golfer trải nghiệm thú vị nhất khi ra sân. Cụ thể:

Túi golf xách tay Charly

Một trong những túi xách golf hàng đầu mà golfer không nên bỏ qua là sản phẩm đến từ thương hiệu Charly. Mẫu túi này gây ấn tượng với thiết kế đẳng cấp, mang đậm phong cách Hoàng gia Anh.

Túi xách golf Charly được nhiều golfer lựa chọn sử dụng
Túi xách golf Charly được nhiều golfer lựa chọn sử dụng

Sản phẩm được làm từ chất liệu da bò tự nhiên, có độ bền cao, chống thấm nước tốt và dễ dàng lau sạch bằng khăn ấm. Hơn nữa, chất liệu này cũng giúp túi xách định hình và giữ phom tốt hơn. Từ đó, bảo vệ các vật dụng và thiết bị ở trong túi cho golfer yên tâm khi ra sân luyện tập và thi đấu.

Ngoài ra, thương hiệu Charly cũng rất biết cách làm hài lòng các golfer khi cho ra mắt mẫu túi xách golf có nhiều ngăn khác nhau. Đặc biệt, túi có thiết kế ngăn chuyên biệt đựng giày, điện thoại,… cho golfer khi di chuyển.

Túi xách golf Charly được thiết kế theo phong cách Hoàng gia Anh
Túi xách golf Charly được thiết kế theo phong cách Hoàng gia Anh

Túi xách Kenichi

Túi xách Kenichi được thiết kế theo hướng “cá nhân hóa”, vì vậy, mỗi mẫu túi đều có sự khác biệt, độc đáo riêng. Không chỉ vậy, sản phẩm còn có chất lượng cao do được sản xuất bởi các nghệ nhân lành nghề, có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất túi golf. Cụ thể, ưu điểm nổi bật của túi golf Kenichi bao gồm:

  • Túi xách golf Kenichi có kiểu dáng, mẫu mã và màu sắc khác nhau cho golfer thỏa sức lựa chọn theo sở thích và phong cách cá nhân.
  • Túi xách làm từ chất liệu da cao cấp, có độ bền cao. Ưu điểm của chất liệu này là có khả năng chống thấm nước tốt, dễ dàng vệ sinh và lau chùi sau khi sử dụng. Golfer có thể yên tâm bảo quản đồ dùng, phụ kiện tránh khỏi tác hại từ môi trường bên ngoài.
Túi xách Kenichi có chất lượng cao, bền bỉ
Túi xách Kenichi có chất lượng cao, bền bỉ
  • Túi Kenichi được trang bị hệ thống khóa kéo chắc chắn, an toàn, golfer thoải mái sử dụng, hạn chế tình trạng hỏng hóc, kẹt khóa và phải thay khóa mới.

Túi xách Callaway

Túi xách Callaway được nhiều golfer lựa chọn sử dụng bởi thiết kế hiện đại, kiểu dáng đa dạng. Hãng luôn đi đầu trong lĩnh vực đổi mới và ứng dụng công nghệ hiện đại vào quy trình sản xuất. Từ đó, mang đến cho người chơi những trải nghiệm thú vị nhất khi ra sân. Cụ thể, ưu điểm nổi bật của túi xách golf Callaway có thể kể đến:

  • Túi xách được làm từ chất liệu cao cấp: Túi xách Callaway được làm từ chất liệu vải dù, da PU,… hoặc kết hợp cả 2 chất liệu này với nhau. Ưu điểm của chất liệu này là có độ bền cao, chống thấm nước tốt nên người chơi có thể yên tâm sử dụng.
  • Mẫu mã đa dạng: Callaway cho ra mắt nhiều mẫu túi xách golf với kiểu dáng, mẫu mã khác nhau, có thể đáp ứng được nhu cầu của golfer. Không chỉ có gam màu basic, trung tính, túi xách golf còn có tông màu rực rỡ, bắt mắt giúp người chơi trở nên nổi bật, ấn tượng hơn khi ra sân.
Túi xách Callaway có thiết kế hiện đại, kiểu dáng đa dạng
Túi xách Callaway có thiết kế hiện đại, kiểu dáng đa dạng
  • Sản phẩm có sức chứa lớn: Túi xách golf Callaway có sức chứa lớn, tiện lợi khi sử dụng. Sản phẩm có ngăn chính dùng để đựng quần áo, ngăn phụ để đựng giày golf và các phụ kiện cần thiết khác.
  • Giá thành hợp lý: So với các thương hiệu túi golf nổi tiếng khác, sản phẩm của Callaway có mức giá hợp lý, chỉ từ 600,000 – 2,500,000 VND. Đây cũng là lý do khiến mẫu túi này được nhiều golfer ưu tiên lựa chọn sử dụng. 

Túi xách golf Titleist

Túi xách golf Titleist được nhiều golfer lựa chọn sử dụng mỗi khi ra sân bởi những ưu điểm nổi bật sau:

  • Sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp, bền bỉ và chống nước, chống ẩm cực tốt. Ngoài ra, một số mẫu túi xách của hãng còn có khả năng chống sốc và giảm va đập hiệu quả. Do đó, golfer có thể yên tâm khi mang theo các dụng cụ, phụ kiện ra sân.
  • Túi xách golf Titleist có kiểu dáng đơn giản nhưng không kém phần cá tính, hợp thời trang. Golfer có thể kết hợp với nhiều kiểu trang phục, phụ kiện khác nhau.
Túi xách golf Titleist có kiểu dáng đơn giản, hợp thời trang
Túi xách golf Titleist có kiểu dáng đơn giản, hợp thời trang
  • Sản phẩm có đa dạng kích thước, phù hợp với mục đích sử dụng của nhiều người chơi. Đặc biệt, túi xách Titleist có sức chứa khá lớn, ngăn đựng được phân chia thông minh giúp golfer mang theo nhiều dụng cụ cần thiết khi ra sân.
  • Đây là chiếc túi đa năng, ngoài sử dụng chơi golf, golfer có thể dùng để tham gia các hoạt động thể thao khác, đi du lịch, công tác,… đều phù hợp.

Túi xách golf Nike

Túi xách golf Nike có kiểu dáng hiện đại, năng động, giá thành hợp lý, phù hợp với tài chính của nhiều golfer. Bên cạnh đó, dòng túi này còn sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội như:

  • Sản phẩm được làm từ chất liệu vải có độ bền cao, trọng lượng nhẹ, dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng.
  • Phần đáy được thiết kế chắc chắn giúp túi có thể đứng vững trên mọi điều kiện địa hình. Từ đó, hạn chế tình trạng đánh đổ làm ảnh hưởng đến vật dụng bên trong.
  • Túi quần áo golf Nike chống thấm nước tốt, đồng thời, bảo quản tốt các vật dụng ở bên trong, hạn chế ảnh hưởng của ánh nắng mặt trời và các yếu tố bên ngoài khác.
Túi xách Nike được làm từ chất liệu vải có độ bền cao, trọng lượng nhẹ
Túi xách Nike được làm từ chất liệu vải có độ bền cao, trọng lượng nhẹ
  • Sản phẩm có kích thước vừa phải, không gian chứa đồ rộng rãi giúp golfer có thể đựng nhiều dụng cụ và phụ kiện khi ra sân luyện tập và thi đấu.
  • Túi quần áo golf Nike được sản xuất tỉ mỉ đến từng đường kim, mũi chỉ. Từ đó, sử dụng sản phẩm sẽ giúp tôn lên đẳng cấp, phong cách và dấu ấn riêng cho golfer sở hữu.

Túi xách gôn XXIO

Túi xách XXIO được cả golfer chuyên nghiệp và nghiệp dư lựa chọn sử dụng bởi những ưu điểm nổi bật như:

  • Sản phẩm được làm từ chất liệu vải và da cao cấp, có độ bền cao. Ngoài ra, đây là chất liệu chống thấm nước tốt nên có thể bảo quản đồ dùng cho golfer tốt nhất.
  • Túi xách XXIO có thiết kế hiện đại, hợp thời trang với nhiều kiểu dáng, mẫu mã đa dạng, phù hợp với nhiều đối tượng người chơi.
  • Sản phẩm được chia thành nhiều ngăn với chức năng riêng biệt. Golfer có thể sử dụng để đựng quần áo, giày golf, găng tay,… và các đồ dùng cá nhân khi ra sân.
Túi xách gôn XXIO có thiết kế hiện đại, hợp thời trang
Túi xách gôn XXIO có thiết kế hiện đại, hợp thời trang
  • Túi xách tay golf XXIO có trọng lượng vừa phải, kiểu dáng sang trọng, tinh tế nên golfer có thể sử dụng để tham gia nhiều hoạt động thể thao khác, đi công tác, du lịch xa,…
  • Thiết kế mặt đế của túi bền bỉ, chắc chắn, giúp túi golf có thể đứng vững trên nhiều địa hình sân golf khác nhau.

Túi xách golf TaylorMade

Túi xách golf TaylorMade có kiểu dáng tinh tế, hiện đại, đậm chất thể thao, là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều golfer khi ra sân luyện tập và thi đấu. Cụ thể, sản phẩm túi xách của TaylorMade sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như:

  • Túi xách tay golf TaylorMade có kiểu dáng trẻ trung, năng động với những gam màu sáng, thu hút các golfer trẻ lựa chọn sử dụng. Đây cũng là đối tượng khách hàng tiềm năng của thương hiệu.
  • Túi được làm từ chất liệu có khả năng chống thấm nước tốt, dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng.
Túi xách TaylorMade có kiểu dáng tinh tế, hiện đại
Túi xách TaylorMade có kiểu dáng tinh tế, hiện đại
  • Sản phẩm có thiết kế tay xách, kết hợp với dây đeo dễ dàng điều chỉnh, thuận tiện hơn trong quá trình sử dụng.
  • Túi xách tay golf TaylorMade có kích thước rộng rãi, có thể đựng các vật dụng cần thiết cho golfer như: Quần áo golf, giày golf, bóng golf,…

Các yếu tố nên cân nhắc để lựa chọn túi xách golf phù hợp

Để chọn mua túi xách phù hợp, golfer cần cân nhắc đến các yếu tố như: Trọng lượng, chất liệu, số ngăn, màu sắc của túi,… Cụ thể:

Lựa chọn túi golf dựa theo chất liệu

Yếu tố hàng đầu mà golfer cần quan tâm khi lựa chọn túi golf xách tay là chất liệu. Hiện nay, các mẫu túi golf trên thị trường thường được làm từ chất liệu da thật, da tổng hợp hoặc vải sợi,… Tùy vào sở thích và tài chính, golfer có thể cân nhắc lựa chọn mẫu túi được làm từ chất liệu phù hợp.

  • Túi xách làm bằng da thật có kiểu dáng sang trọng, đẳng cấp, tạo điểm nhấn cho golfer sở hữu. Do đó, khi sử dụng túi golf da thật, phong cách của golfer cũng được nâng tầm, trở nên lịch lãm hơn. Loại túi này thường được các doanh nhân và quan chức ưa chuộng sử dụng.
Golfer nên chọn túi xách golf chống thấm nước, chống ẩm tốt
Golfer nên chọn túi xách chống thấm nước, chống ẩm tốt
  • Túi xách golf làm bằng chất liệu da tổng hợp có ưu điểm là bề mặt nhẵn bóng, chống thấm nước tốt. Sản phẩm được các golfer ưa chuộng bởi mẫu mã đa dạng, đáp ứng được nhu cầu đa dạng của người dùng.
  • Túi golf được làm bằng vải sợi có ưu điểm là trọng lượng nhẹ, bền bỉ, dễ dàng cầm nắm. Nhưng loại túi này có nhược điểm là khả năng chống thấm nước không tốt bằng và dễ bị bẩn hơn.

Trọng lượng của túi golf

Golfer phải di chuyển nhiều giờ trên sân, đồng thời, phải mang theo nhiều phụ kiện như: Quần áo golf, gậy golf, bóng golf, giày golf,… Do đó, người chơi cần lưu ý để lựa chọn mẫu túi xách nhẹ để dễ dàng mang vác và di chuyển. Golfer nên lựa chọn sản phẩm có trọng lượng dưới 3kg. Nếu chọn túi quá nặng sẽ tốn nhiều sức lực khi phải mang vác và di chuyển liên tục trên sân.

Trọng lượng túi phù hợp để dễ dàng mang vác và di chuyển trên sân
Trọng lượng túi phù hợp để dễ dàng mang vác và di chuyển trên sân

Lựa chọn kích thước túi golf

Túi xách golf được các nhà sản xuất cho ra mắt với nhiều kiểu dáng, kích thước khác nhau. Tùy vào nhu cầu sử dụng và phương tiện di chuyển, người chơi có thể lựa chọn túi có kích thước to nhỏ phù hợp.

Đặc biệt, golfer di chuyển bằng ô tô không nên chọn túi xách có kích thước quá to bởi sẽ gây khó khăn khi bỏ túi vào cốp. Đồng thời, golfer nên chọn túi có độ bền cao, tránh bị va đập để bảo vệ đồ dùng bên trong tốt nhất.

Chú ý đến số lượng ngăn

Công dụng chính của túi xách golf là đựng đồ dùng cho golfer nên cần quan tâm đến số lượng ngăn của sản phẩm. Với những golfer có nhiều vật dụng, phụ kiện nên lựa chọn túi có nhiều ngăn riêng biệt thì sẽ tiện lợi hơn. Ngoài ra, người chơi nên ưu tiên lựa chọn túi golf có kích thước ngăn sâu rộng để đựng được nhiều đồ dùng nhất.

Golfer nên ưu tiên chọn túi có kích thước ngăn rộng để đựng được nhiều đồ
Golfer nên ưu tiên chọn túi có kích thước ngăn rộng để đựng được nhiều đồ

Mức giá của túi xách tay

Giá thành của túi xách golf thường dao động vào khoảng 1 – 7 triệu đồng, tùy thuộc vào thiết kế, thương hiệu và chất liệu. Golfer nên lựa chọn chiếc túi có giá thành phù hợp với tài chính, khả năng chi trả và mức độ đầu tư cho môn thể thao quý tộc này.

Chọn túi xách có màu sắc phù hợp

Thương hiệu túi xách trên thị trường đã cho ra mắt các sản phẩm túi golf với màu sắc, mẫu mã đa dạng. Tùy vào từng phong cách thời trang, golfer sẽ lựa chọn được kiểu túi xách phù hợp nhất. Hiện nay, đa số golfer lựa chọn túi xách có màu sắc đơn giản, không quá sặc sỡ, dễ dàng kết hợp với nhiều kiểu trang phục khác nhau.

Golfer cần lựa chọn túi xách có màu sắc phù hợp
Golfer cần lựa chọn túi xách có màu sắc phù hợp

Túi xách golf là phụ kiện không thể thiếu, được nhiều golfer lựa chọn khi ra sân luyện tập và thi đấu. Ngoài tác dụng đựng đồ, chiếc túi này còn thể hiện đẳng cấp, phong cách và vị thế của golfer sở hữu. Hy vọng với những chia sẻ trên của GolfHomes sẽ giúp người chơi lựa chọn được chiếc túi phù hợp. Golfer đừng quên, theo dõi những bài viết tiếp theo của GolfHomes để cập nhật thông tin mới nhất liên quan đến môn thể thao golf.

Cập nhật: 10:26 - 19/01/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D