Giày Golf Callaway – Lựa Chọn Hàng Đầu Cho Golfer Năng Động

Bên cạnh các tên tuổi thời trang golf lớn như TaylorMade, FootJoy,… giày golf Callaway vẫn có sức hút riêng. Với thiết kế đẹp mắt, mẫu mã đa dạng và chất liệu cao cấp, giày chơi golf của Callaway xứng đáng là “người bạn đồng hành” đáng tin cậy nhất của golfer mỗi khi ra sân. Vậy, giày golf Callaway có gì HOT? Nên mua mẫu nào? Cùng GolfHomes tìm hiểu chi tiết ở bài viết sau.

Lý giải sức hút của giày golf Callaway

Được đánh giá là những đôi giày “đẹp về phần nhìn, chất về tính năng”, giày golf Callaway chinh phục được người chơi ở mọi lứa tuổi, kể cả người chơi khó tính nhất. Sở dĩ dòng sản phẩm giày golf của hãng được đông đảo golfer yêu thích đều là nhờ một số ưu điểm nổi trội dưới đây.

  • Chất liệu cao cấp: Với phần upper làm từ vải, da cao cấp và đế EVA, cao su tổng hợp, giày golf Callaway mang đến cảm giác vừa nhẹ nhàng, thoải mái, êm ái, vừa linh hoạt. Đồng thời, chất liệu cao cấp cũng giúp giày có độ bền cao.
Giày golf Callaway được đông đảo golfer yêu thích
Giày golf Callaway được đông đảo golfer yêu thích
  • Chống thấm nước tốt: Với khả năng chống ngấm nước, giày chơi golf của Callaway phù hợp để đi trong mọi điều kiện thời tiết.
  • Mẫu mã đa dạng: Callaway có nhiều mẫu giày chơi golf với thiết kế đẹp mắt, form dáng tinh tế, phù hợp với mọi lứa tuổi.
    Tính ứng dụng cao: Ngoài sử dụng khi chơi golf, giày Callaway còn rất dễ phối với nhiều loại trang phục để đi khi đi cắm trại, đi chơi, đi du lịch,… và tham gia nhiều hoạt động ngoài trời khác.
Ngoài sử dụng khi ra sân, golfer có thể diện giày đi chơi, đi cắm trại, đi du lịch,...
Ngoài sử dụng khi ra sân, golfer có thể diện giày đi chơi, đi cắm trại, đi du lịch,…
  • Tích hợp công nghệ hiện đại: Dòng giày golf được Callaway ứng dụng nhiều công nghệ tân tiến để cải thiện trải nghiệm sử dụng, trong đó phải kể đến công nghệ đinh giày Slim – Lok. Công nghệ này vừa giúp giảm trọng lượng, vừa tăng khả năng bám đất.

Top 8 đôi giày chơi golf Callaway được yêu thích nhất

Để đáp ứng nhu cầu của thị trường, Callaway đã ra mắt không ít mẫu giày chơi golf chuyên dụng với thiết kế đa dạng. Trong đó, 8 đôi giày dưới đây luôn là lựa chọn yêu thích của golfer khi nhắc đến giày golf Callaway.

Giày golf Callaway nam LS BOA ôm chân thoải mái

Giày golf nam Callaway LS BOA sở hữu kiểu dáng sang trọng, phù hợp với các quý ông. Đế giày được làm từ chất liệu EVA mềm nhẹ, mang đến cảm giác thoải mái cho đôi chân và giảm đau mỏi khi phải di chuyển nhiều. Giày còn được tích hợp lớp da chống thấm nước hiệu quả và công nghệ đinh giày Slim – Lok giúp golfer an tâm di chuyển trên mọi bề mặt địa hình.

Công nghệ khóa LS BOA mang đến cảm giác ôm thoải mái cho đôi bàn chân
Công nghệ khóa LS BOA mang đến cảm giác ôm thoải mái cho đôi bàn chân

Giày golf Callaway La Jolla kiểu dáng khoẻ khoắn

Với kiểu dáng khoẻ khoắn mà không kém phần sang trọng, giày golf nam La Jolla là lựa chọn phù hợp cho golfer mọi lứa tuổi. Giày được làm từ chất liệu da tổng hợp cao cấp vừa thoáng khí, vừa dễ vệ sinh. Bên trong giày còn được bổ sung lớp lót thoáng khí để duy trì sự khô thoáng cho bàn chân và giảm mùi hôi khó chịu. Đây cũng là mẫu giày có khả năng chống thấm tốt, có thể sử dụng cả trong những ngày mưa ẩm.

Mẫu giày chơi golf Callaway được golfer ở mọi lứa tuổi yêu thích
Mẫu giày chơi golf Callaway được golfer ở mọi lứa tuổi yêu thích

Giày Callaway FT Chev Life Blk 20 JM bền bỉ

Nếu golfer đang cần tìm đôi giày chơi golf Callaway bền bỉ, dễ đi, thoải mái, FT Chev Life Blk 20 JM sẽ là lựa chọn không nên bỏ qua. Giày có form ôm vừa phải nên golfer sẽ không có cảm giác bí hay đau mỏi dù phải đi giày lâu.

Với phần đế làm từ EVA cao cấp, giày FT Chev Life Blk 20 JM cũng mang đến cảm giác cực kỳ linh hoạt và êm ái trong từng bước đi. Đặc biệt, công nghệ đinh Slim – Lok cũng giảm đáng kể trọng lượng của giày, tăng độ bám, đồng thời kết hợp với thiết kế gầm độc đáo giúp golfer swing ổn định hơn.

Giày golf nam Callaway Men’s Coronado sang trọng, lịch lãm

Đây là mẫu giày với thiết kế tối giản những vẫn sang trọng dành cho những quý ông lịch lãm. Ưu điểm lớn nhất của Callaway Men’s Coronado phải kể đến thiết kế đinh gai mềm mại, mang đến cảm giác êm ái trong từng bước chân.

Đế gai mềm là một trong những ưu điểm vượt trội của mẫu giày này
Đế gai mềm là một trong những ưu điểm vượt trội của mẫu giày này

Đặc biệt, được ứng dụng công nghệ Fast Twist 3.0, giày Callaway Men’s Coronado có thể tháo cởi dễ dàng, giúp golfer tiết kiệm rất nhiều thời gian. Đây cũng là một trong những mẫu giày với khả năng chống thấm nước được đánh giá cao. Vì thế, golfer có thể an tâm sử dụng Callaway Men’s Coronado ngay cả trong những ngày mưa.

Giày golf Callaway LS BOA êm ái cho chị em

Được thiết kế dành riêng cho các nữ golfer, giày golf LS BOA phiên bản nữ sở hữu tông màu chủ đạo trắng tinh tế với các đường sọc hồng ngọt ngào, nữ tính. Giày sở hữu trọn vẹn ưu điểm tương tự như phiên bản giày nam với phần đế EVA và cao su, chất liệu da tổng hợp cao cấp, form dáng ôm vừa phải,… Nhờ đó, đây không chỉ là đôi giày êm ái, mà còn có độ bền cao và chống thấm nước tốt.

Chị em yêu thích phong cách nhẹ nhàng, nữ tính không nên bỏ qua Callaway LS BOA
Chị em yêu thích phong cách nhẹ nhàng, nữ tính không nên bỏ qua Callaway LS BOA

Giày Callaway Golf Chev Ace Aero Black tối giản

Callaway Golf Chev Ace Aero Black là mẫu giày thuộc bộ BST Chev được đông đảo golfer yêu thích của Callaway. Giày được làm từ da và lưới không đường may vừa chống thấm nước tốt, vừa thoáng khí, vừa mang đến cảm giác thoải mái cho đôi chân. Đế giày được làm từ cao su với khả năng hỗ trợ từ mọi góc độ, đảm bảo độ bám ở cả những địa hình hiểm trở nhất.

Chev Ace Aero Black nhận đánh giá cao từ golfer
Chev Ace Aero Black nhận đánh giá cao từ golfer

Đặc biệt, Callaway Golf Chev Ace Aero Black cũng là mẫu giày sở hữu nhiều công nghệ hiện đại. Trong đó có thể kể đến như

  • Công nghệ Welded upper liền mạch, tạo sự liên kết giữa đế và mũ giày giúp tăng độ ổn định.
  • Công nghệ đế giữa Opti-Soft® mang đến cảm giác nhẹ chân, linh hoạt.
  • Lớp lót Opti-Vent® giúp tản nhiệt, tăng độ thoáng khí, hạn chế ẩm mốc.

Giày Callaway đế mềm cho nam C24986120 siêu nhẹ

Không chỉ sở hữu thiết kế khoẻ khoắn, giày golf Callaway nam C24986120 còn được đánh giá cao bởi trọng lượng siêu nhẹ, giúp golfer giảm cảm giác đau mỏi để tập trung hoàn toàn vào trận đấu. Giày được làm từ chất liệu da kết hợp với lưới vừa thoáng khí, vừa bền bỉ, vừa chống thấm nước. Đế ngoài của giày được làm từ cao su tổng hợp, cung cấp độ bền và độ bám vượt trội.

So với các mẫu giày cùng nhà khác, giày đế mềm C24986120 không hề thua kém về công nghệ khi được tích hợp cả công nghệ đế giữa Opti-Soft® và công nghệ đế Ortholite. Nhờ có những cải tiến công nghệ này, sản phẩm sẽ mang đến cho bàn chân cảm giác cực êm nhẹ nhàng, êm ái dù phải đứng và di chuyển trong thời gian dài.

Giày đế đinh Callaway nữ C24996230 dành cho mùa hè

Với thiết kế thoải mái và trọng lượng nhẹ, giày golf đế đinh C24996230 sẽ là lựa chọn hoàn hảo vào mùa hè dành cho chị em. Giày được làm từ da tổng hợp với khả năng chống thấm nước hiệu quả. Đế giày EVA vừa linh hoạt, vừa nhẹ nhàng, đồng thời còn bám đất tốt, mang đến cảm giác chắc chắn khi di chuyển trên nhiều địa hình.

Đây là mẫu giày golf Callaway chị em nên có vào mùa hè
Đây là mẫu giày Callaway chị em nên có vào mùa hè

Được phủ lớp màng chống thấm Opti-Dri, giày golf C24996230 còn giữ cho chân luôn khô ráo ngay cả trong điều kiện thời tiết ấm ướt. Đặc biệt, mẫu giày này cũng được trang bị lớp đệm Opti-Soft êm ái bên trong để mang đến cảm giác êm ái, giảm đau mỏi khi di chuyển trong suốt vòng golf.

Hy vọng bài viết trên đây đã giúp golfer hiểu được lý do vì sao giày golf Callaway lại được yêu thích đến vậy. Nếu đang cần tìm những mẫu giày với thiết kế trẻ trung, đẹp mắt, khả năng chống thấm nước tốt, độ bền cao và thoải mái khi sử dụng, giày Callaway sẽ là lựa chọn không nên bỏ qua.

Cập nhật: 17:05 - 09/09/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D