Máy Đo Khoảng Cách Golf Bushnell – Phụ Kiện Yêu Thích Của Golfer

Luôn đặt chất lượng lên hàng đầu chính là tôn chỉ đã giúp những chiếc máy đo khoảng cách golf Bushnell luôn giữ vững vị thế trên thị trường. Với những sản phẩm thiết kế đẹp mắt, kiểu dáng nhỏ gọn, công nghệ hiện đại và tính năng vượt trội, Bushnell xứng đáng là “Ông vua của những chiếc máy đo khoảng cách”.

Ưu điểm của máy đo khoảng cách golf Bushnell

Với bề dày phát triển hơn 60 năm, Bushnell là một gã khổng lồ thực sự trong lĩnh vực công nghệ quang học thể thao. Hiện nay, máy đo khoảng cách golf Bushnell đang là sản phẩm mũi nhọn và cũng là dòng sản phẩm làm nên vị thế của thương hiệu này trên thị trường thiết bị golf công nghệ cao.

Kể từ sản phẩm ốm nhòm đo khoảng cách đầu tiên Hercules, Bushnell ngày càng chỉn chu hơn với từng sản phẩm. Đó chính là lý do vì sao các mẫu máy đo khoảng cách của thương hiệu này luôn là lựa chọn hàng đầu của các golfer nghiệp dư và chuyên nghiệp.

Máy đo khoảng cách golf Bushnell chất lượng cho mọi golfer
Máy đo khoảng cách golf Bushnell chất lượng cho mọi golfer

Không phải tự nhiên mà Bushnell được mệnh danh là “Vua máy đo khoảng cách”, và dưới đây là 3 ưu điểm lớn nhất của dòng sản phẩm này.

Thiết kế mạnh mẽ, nhỏ gọn

Sở hữu thiết kế tối giản với những đường cắt mạnh mẽ, ống nhòm Bushnell sẽ thu hút golfer ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Khác với những sản phẩm máy móc đơn thuần, thiết kế của máy bắn khoảng cách golf Bushnell đẳng cấp đến từng chi tiết.

Kích thước máy đo khoảng cách nhỏ gọn cũng tạo điều kiện để golfer mang theo trong mọi trận đấu. Đặc biệt, được làm từ chất liệu cao cấp nên sản phẩm còn có khả năng chống va đập và có độ bền vượt trội.

Máy đo khoảng cách có kích thước nhỏ gọn, tiện lợi
Máy đo khoảng cách có kích thước nhỏ gọn, tiện lợi

Máy đo khoảng cách Bushnell tích hợp công nghệ hiện đại

Để giữ vững vị thế dòng máy đo khoảng cách hàng đầu thị trường, Bushnell tích hợp cho dòng sản phẩm này không ít công nghệ hiện đại như Switch, Visual Jolt, Display DDT,… Nhờ đó, máy đo khoảng cách golf Bushnell không chỉ có khả năng đo khoảng cách chính xác hơn, mà còn có thể phân tích hướng gió, cảnh báo chướng ngại vật. Đó chính là lý do vì sao golfer có thể đánh golf tốt hơn và chủ động hơn khi sử dụng các sản phẩm của Bushnell.

Tính năng quang học ấn tượng

Sử dụng lăng kính Bak – 7 và ống kính đa lớp, máy đo khoảng cách golf Bushnell cung cấp hình ảnh cực kỳ sắc nét. Golfer còn có thể điều chỉnh độ sáng màn hình linh hoạt theo điều kiện môi trường như: Ban ngày, ban đêm, hiếm sáng, sáng gắt,… Bên cạnh đó, thiết bị này còn có thể phóng đại từ 8x tới 60x, giúp golfer nhìn rõ vật thể ở xa và đo khoảng cách dễ dàng hơn.

Nhiều thiết bị Bushnell có khả năng phóng đại ấn tượng
Nhiều thiết bị Bushnell có khả năng phóng đại ấn tượng

Giá cả cạnh tranh

Giá trung bình cho 1 chiếc máy đo khoảng cách của Bushnell không thấp. Nhưng hãng lại rất “chiều” người dùng khi cho ra mắt nhiều dòng sản phẩm với tầm giá đa dạng. Với mức giá từ 1 triệu cho tới hơn 10 triệu đồng, golfer hoàn toàn có thể mua được mẫu máy đo khoảng cách golf Bushnell phù hợp với túi tiền nhất.

Top 3 máy đo khoảng cách golf Bushnell chất lượng nhất

Với ưu điểm chung là nhanh, chính xác, thiết kế tiện lợi, không gì phù hợp với golfer hơn một chiếc máy đo khoảng cách golf Bushnell. Trong phần dưới đây, hãy cùng review tổng quan 3 mẫu thiết bị đo khoảng cách của thương hiệu này hiện đang được yêu thích nhất.

Máy đo khoảng cách toàn diện nhất – Bushnell Pro X3

Bushnell Pro X3 là sản phẩm mới nhất và cũng là sản phẩm chủ chốt của thương hiệu này. Mặc dù không được đánh giá là bước tiến vượt bậc giống như phiên bản Pro XE tiền nhiệm, nhưng Bushnell Pro X3 cũng được cải tiến ít nhiều để nâng cao trải nghiệm của người dùng.

Máy đo khoảng cách Bushnell Pro X3 mới nhất
Máy đo khoảng cách Bushnell Pro X3 mới nhất

So với Pro XE, tính năng “Pinseeker” với Jolt của Bushnell Pro X3 được tối ưu chính xác hơn. Khi xác định được cờ, máy sẽ rung lên kèm theo vòng tròn màu đỏ nhấp nháy để thông báo cho golfer. Cải tiến này giúp người chơi tự tin hơn về độ chính xác khi ngắm mục tiêu.

Điểm cộng tiếp theo của Bushnell Pro X3 nằm ở công nghệ Locking Slope-Switch. Công nghệ này cho phép golfer bật tắt chế độ Slope một cách dễ dàng chỉ với một thao bấm nút. Sau khi tắt tính năng Slope, golfer hoàn toàn có thể sử dụng Pro X3 trong các giải đấu mà không vi phạm quy định. Nếu người chơi đang tìm kiếm một mẫu máy đo khoảng cách Bushnell hữu ích với độ bền cao, đây chính là sản phẩm dành cho golfer.

Máy đo khoảng cách phù hợp với mọi đối tượng – Bushnell Tour V6 Shift

Máy đo khoảng cách Bushnell Tour V6 Shift là sản phẩm mới nhất thuộc series “Tour” vừa được hãng ra mắt tháng 4 năm nay. Nếu xét đến yếu tố giá cả, Bushnell Tour V6 Shift phù hợp với danh hiệu thiết bị toàn diện hơn so với Pro X3 vì chiếc máy này có giá “mềm” hơn.

Tour V6 Shift vừa ra mắt tháng 4 năm nay
Tour V6 Shift vừa ra mắt tháng 4 năm nay

Tương tự như Pro X3, Bushnell Tour V6 Shift cũng được trang bị phím bật/tắt độ dốc và tính năng Pinseeker với Visual Jolt cải tiến. Visual Jolt của Bushnell Tour V6 Shift được đánh giá rất cao, thậm chí được đánh giá cao nhất trong số các thiết bị đo khoảng cách khác trong series Tour của Bushnell.

Khi khoá mục tiêu thành công, máy sẽ kích hoạt Visual Jolt tạo ra độ rung nhẹ kết hợp với nhấp nháy đèn LED nhỏ màu đỏ để thông báo cho người chơi. Bushnell Tour V6 Shift sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những golfer đang tìm kiếm một chiếc máy đo khoảng cách laser đầy đủ tính năng từ một trong các thương hiệu thiết bị golf công nghệ cao được yêu thích nhất.

Máy đo khoảng cách Bushnell Tour V6

Mặc dù có ít tính năng hơn và có giá nhỉnh hơn so với các thiết bị đối thủ khác trong tầm giá, Bushnell Tour V6 vẫn được đánh giá là một trong những mẫu máy đáng sở hữu nhất dành cho golfer. Chiếc máy gây ấn tượng bởi khả năng đo khoảng cách xa cực kỳ chính xác – trong phạm vi từ 5 yards tới 1.300 yards với độ chính xác lên đến 1 yard.

Máy đo khoảng cách golf dành cho người chơi chuyên nghiệp
Máy đo khoảng cách golf dành cho người chơi chuyên nghiệp

Bên cạnh đó, với độ phóng đại 6x và đường ống kín 24mm, chiếc máy sẽ cung cấp cho golfer thông số khoảng cách cực kỳ rõ ràng. So với phiên bản V5 trước đó, V6 cũng được trang bị Pinseeker Visual Jolt tối ưu hơn, với khả năng khoá mục tiêu chính xác hơn.

Golfer có thể tìm thấy những thiết bị chơi golf công nghệ với giá “mềm” hơn. Tuy nhiên, nếu golfer muốn sở hữu những sản phẩm thực sự “đáng tiền” với chất lượng vượt trội, tính năng đa dạng và độ bền cao, không có sự lựa chọn nào thích hợp bằng máy đo khoảng cách golf Bushnell.

Cập nhật: 16:44 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D