Gậy Golf 60 Độ – Dòng Gậy Kỹ Thuật Giúp “Cứu Bóng” Hiệu Quả

Gậy golf 60 độ được sử dụng phổ biến trong những trường hợp “cứu bóng” tại hố cát hay tình huống đặc biệt tại khu vực green. Để có thêm thông tin về cây gậy kỹ thuật 60 độ, golfer hãy cùng GolfHomes tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây.

Đôi nét về gậy golf 60 độ

Gậy golf 60 độ được coi là “trợ thủ đắc lực” khi golfer lên sân thi đấu hay luyện tập. Đây là loại gậy được sử dụng trong những tình huống đặc biệt. Trong đó, phải kể đến trường hợp “cứu bóng” tại hố cát hay bóng “mắc bẫy” quanh khu vực green. Đối với golfer có thói quen đánh bóng cao và ít xoáy, khi sử dụng loại gậy này sẽ giúp tối ưu khoảng cách một cách đáng kể.

Thông thường, các loại gậy golf có độ loft lớn sẽ được nhà sản xuất mài mỏng và sở hữu độ bounce khá cao. Vì thế, golfer dễ dàng hơn khi thực hiện kỹ thuật chip bóng. Tuy nhiên, với gậy golf 60 độ, việc kiểm soát điểm rơi nhiều khi gặp khó khăn.

Gậy golf 60 độ được sử dụng phổ biến trong những trường hợp đặc biệt trên sân cỏ
Gậy golf 60 độ được sử dụng phổ biến trong những trường hợp đặc biệt trên sân cỏ

Do đó, nếu cần thực hiện cú đánh bổng và ít lăn, golfer có thể cân nhắc sử dụng gậy có độ loft thấp hơn một chút là 56 hay 58 độ. Còn với trường hợp thực hiện những cú đánh mất sức tại địa hình dốc hoặc trũng thì gậy golf 60 độ chính là sự lựa chọn tối ưu.

“Điểm danh” các mẫu gậy kỹ thuật 60 độ được ưa chuộng

Hiện nay, gậy kỹ thuật 60 độ có rất nhiều mẫu mã đa dạng. Dưới đây là top 5 sản phẩm được golfer ưa chuộng nhất hiện nay:  

Gậy kỹ thuật 60 độ Honma TW-W

Gậy golf 60 độ Honma TW-W là sự lựa chọn ưu tiên của nhiều golfer Việt vì sở hữu tốc độ đầu gậy nhanh. Hơn nữa, gậy được thiết kế với kích thước nhỏ, mang lại hiệu suất mạnh mẽ trong từng cú “cứu bóng”.

Mẫu gậy này sở hữu tốc độ đầu gậy nhanh
Mẫu gậy này sở hữu tốc độ đầu gậy nhanh

Ngay cả trong trường hợp bóng “mắc bẫy” gây khó khăn khi thực hiện cú đánh thì mẫu gậy này vẫn là sự lựa chọn tối ưu với bất kỳ người chơi nào. Bên cạnh đó, gậy kỹ thuật 60 độ Honma TW-W còn giúp golfer hạn chế tình huống slice và tận dụng tối đa lực để phát bóng. Vì thế, nếu người chơi đang tìm kiếm dòng gậy kỹ thuật tốt thì có thể tham khảo mẫu gậy chất lượng này.

Gậy golf Honma Beres 60 độ

Nếu golfer đang tìm kiếm một cây gậy đánh golf 60 độ có thiết kế đẹp mắt và mang đến tốc độ đánh bứt phá thì không nên bỏ qua “siêu phẩm” Honma Beres. Mẫu gậy này không chỉ có ngoại hình thu hút mà kiểu dáng cũng toát lên sự tinh tế và đẳng cấp.

Đặc biệt, gậy Honma Beres 60 độ còn được hãng trang bị nhiều công nghệ hiện đại. Nhờ những cải tiến mới mẻ, cây gậy giúp golfer thực hiện các cú đánh một cách tự tin hơn.

Honma Beres 60 độ được hãng tích hợp nhiều công nghệ hiện đại
Honma Beres 60 độ được hãng tích hợp nhiều công nghệ hiện đại

Gậy golf Titleist Vokey SM7 60 độ

Gậy kỹ thuật 60 độ Titleist Vokey SM7 là một trong những mẫu gậy hot được người chơi ưa chuộng nhất hiện nay. Sản phẩm gây ấn tượng bởi “diện mạo” độc đáo, làm hài lòng mọi golfer, kể cả những người chơi khó tính nhất. Hơn nữa, Titleist Vokey SM7 được làm từ chất liệu thép không gỉ cao cấp. Cán gậy cũng được sản xuất từ vật liệu chất lượng cao nên đem lại độ bền bỉ lớn.

Điểm nổi bật của cây gậy này là thiết kế rãnh sâu, giúp golfer thực hiện được những cú đánh bóng đúng “chủ đích”. Chưa kể, với góc loft cao (dao động từ 56 – 62 độ), người chơi có thể kiểm soát tốt trái bóng và đạt được tốc độ spin tối đa.

Gậy kỹ thuật 60 độ Titleist Vokey SM7 có độ bền khá cao
Gậy kỹ thuật 60 độ Titleist Vokey SM7 có độ bền khá cao

Gậy golf 60 độ Vokey SM8 Titleist

Gậy Titleist SM8 60 độ được giới chuyên gia và người chơi đánh giá cao trong những tình huống “game ngắn”. Đây cũng chính là mẫu gậy tiêu chuẩn giúp golfer nâng cao kỹ thuật golf.

Titleist SM8 60 độ nổi bật với ngoại hình bắt mắt và được đội ngũ kỹ sư nghiên cứu chỉn chu nên cây gậy này mang đến cho người dùng hiệu suất tối đa khi đánh bóng. Mặt khác, mặt gậy được thiết kế mở và đóng linh hoạt. Điều này giúp người chơi tạo ra cú đánh tiếp cận vùng green tốt nhất. Ngoài ra, gậy Titleist SM8 60 độ cũng được thu hẹp bởi một đường viền cạnh mài mòn. Vì thế, người dùng sẽ có cảm giác nhanh khi lướt trên bề mặt sân.

Gậy golf 60 độ Glide 3.0 thương hiệu Ping

Mẫu gậy Glide 3.0 được Ping tập trung nghiên cứu nhằm giúp golfer tối ưu những cú đánh ngắn. Cùng với đó là thiết kế nhỏ gọn, chất liệu cao cấp, giúp người chơi dễ dàng “cứu bóng” khi mắc bẫy.

Mẫu gậy này giúp golfer tối ưu những cú đánh ngắn
Mẫu gậy này giúp golfer tối ưu những cú đánh ngắn

Đặc biệt, gậy được thiết kế với rãnh sâu, độ ma sát lớn và spin cao. Do đó, người chơi sẽ có cảm giác đánh bóng tốt và ổn định hơn. Đồng thời, mẫu gậy này còn giúp golfer nâng cao khả năng kiểm soát cú đánh, nhất là trong những tình huống “khó” tại green.

Ngoài ra, gậy kỹ thuật Ping Glide 3.0 còn được giới chuyên gia đánh giá là “công cụ” lý tưởng với những golfer muốn chính xác trong các cú chipping, pitch hay bunker shot. Sản phẩm giúp người chơi tạo ra độ xoáy tốt, qua đó đáp ứng yêu cầu khắt khe của những tay golf chuyên nghiệp. Đặc biệt, mẫu gậy cũng dễ sử dụng và mang lại hiệu quả tương đối cao cho người chơi có điểm chấp trung bình.

Trên đây là những thông tin liên quan tới gậy golf 60 độ và Top 5 mẫu gậy kỹ thuật được chọn mua nhiều nhất. Hy vọng, qua bài viết mà GolfHomes cung cấp sẽ giúp golfer hiểu hơn về dòng gậy wedge. Từ đó, chọn ra được mẫu gậy phù hợp để “cứu bóng” thành công trong trường hợp bóng mắc bẫy.

Cập nhật: 16:01 - 08/05/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D