Top 5 Túi Golf Titleist Chất Lượng, Độ Bền Cao, Được Ưa Chuộng Hiện Nay

Túi golf Titleist được nhiều golfer yêu thích bởi mẫu mã đa dạng, kiểu dáng thời thượng, chất lượng bền bỉ. Đây là một trong những thương hiệu túi golf mà golfer nhất định phải trang bị cho tủ đồ. Trong bài viết này, GolfHomes sẽ bật mí Top 5 mẫu túi golf Titleist chất lượng, bán chạy nhất hiện nay, golfer có thể tham khảo.

Tìm hiểu về Titleist và túi golf đến từ hãng

Titleist là thương hiệu nổi tiếng, chuyên sản xuất gậy golf và phụ kiện chơi golf. Titleist được thành lập từ năm 1910 tại Mỹ bởi Phillip E.Young, được lấy cảm hứng từ “titlist” – người giữ danh hiệu.

Hiện nay, Titleist đã khẳng định được vị thế hàng đầu trên thị trường golf. Đó là lý do vì sao các sản phẩm của Titleist được những golfer hàng đầu thế giới yêu thích sử dụng và thường xuyên xuất hiện tại những giải đấu lớn như: PGA Tour, European Tour, Asia Tour,…

Túi golf Titleist được nhiều golfer ưa chuộng sử dụng
Túi golf Titleist được nhiều golfer ưa chuộng sử dụng

Các sản phẩm của hãng được những golfer hàng đầu trên thế giới yêu thích sử dụng và thường thường xuyên xuất hiện tại những giải đấu lớn như: PGA Tour, European Tour, Asia Tour,… Đây cũng là khẳng định cho vị thế hàng đầu của thương hiệu này trên thị trường.

Thương hiệu Titleist đã sản xuất nhiều sản phẩm khác nhau, phục vụ việc luyện tập và thi đấu của golfer. Từ các mẫu gậy golf chất lượng hàng đầu đến các loại phụ kiện như: Túi golf, giày golf, bóng golf,… Trong đó, túi golf cũng là một trong các dòng sản phẩm chủ lực, mang đến doanh thu “khủng” cho hãng. Thương hiệu Titleist cho ra mắt nhiều mẫu túi với kiểu dáng, mẫu mã khác nhau, phù hợp với golfer mọi trình độ.

Túi golf Titleist được làm từ chất liệu cao cấp với kiểu dáng, mẫu mã đa dạng
Túi golf Titleist được làm từ chất liệu cao cấp với kiểu dáng, mẫu mã đa dạng

Không chỉ sở hữu thiết kế hiện đại, túi golf Titleist còn được làm từ chất liệu cao cấp với khả năng chống thấm nước, chống ẩm mốc tốt. Đồng thời, sản phẩm có kiểu dáng tinh tế, nhỏ gọn, tạo điều kiện thuận lợi để golfer mang vác và di chuyển mỗi khi ra sân.

Các loại túi golf Titleist phổ biến hiện nay

Titleist liên tục đổi mới và mang đến cho golfer những sự lựa chọn khác nhau. Tính đến thời điểm hiện tại, hãng đã cho ra mắt đa dạng các dòng túi golf như: Túi đựng gậy golf, túi xách tay, túi cầm tay,… Cụ thể:

Túi gậy golf Titleist tiện lợi

Một trong những mẫu túi siêu HOT của Titleist phải kể đến túi gậy golf. Loại túi này có kiểu dáng đẹp mắt, làm từ chất liệu cao cấp, kết cấu tiện lợi cho việc di chuyển. Ngoài ra, mẫu túi gậy golf có tính ứng dụng cao, ngoài ngăn chính đựng gậy golf còn có những ngăn phụ chứa phụ kiện khác như: Bóng golf, nước uống, găng tay,…

Túi đựng gậy golf Titleist có kiểu dáng hiện đại, sức chứa lớn
Túi đựng gậy golf Titleist có kiểu dáng hiện đại, sức chứa lớn

Túi gậy Titleist được chia thành: Túi golf có kiểu dáng xe đẩy, túi golf có chân chống, túi đựng gậy mini,… Mỗi loại túi có đặc điểm và tính ứng dụng khác nhau. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và địa hình sân golf, golfer có thể lựa chọn mẫu túi phù hợp.

Túi golf cầm tay Titleist

Túi golf cầm tay Titleist có thiết kế nhỏ gọn, độ bền cao. Sản phẩm chú trọng đến sự tiện nghi, sang trọng nên được nhiều golfer ưa chuộng sử dụng. Ngoài ra, túi có trọng lượng nhẹ và ngăn chứa đồ rộng rãi nên golfer có thể sử dụng để mang theo nhiều vật dụng cần thiết khi ra sân.

Túi golf cầm tay Titleist có thiết kế nhỏ gọn, độ bền cao
Túi golf cầm tay Titleist có thiết kế nhỏ gọn, độ bền cao

Túi xách golf Titleist

Túi xách golf Titleist tiện lợi nên được golfer sử dụng để tham gia các hoạt động thể thao hoặc buổi dã ngoại ngoài trời. Túi có sức chứa lớn với màu sắc đa dạng, kiểu dáng trẻ trung, tạo nên phong cách năng động cho golfer khi sở hữu.

Bên cạnh đó, túi xách golf Titleist được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như: Da tổng hợp, da PU, Polyester,… Golfer có thể căn cứ vào sở thích và mục đích sử dụng để lựa chọn sản phẩm phù hợp.

Túi xách golf Titleist tiện lợi, thích hợp cho nhiều hoạt động thể thao khác nhau
Túi xách golf Titleist tiện lợi, thích hợp cho nhiều hoạt động thể thao khác nhau

Túi hàng không golf Titleist

Túi hàng không golf Titleist thường có sức chứa lớn, đựng được toàn bộ gậy golf, phụ kiện,… Ngoài ra, hãng cũng cho ra mắt những mẫu túi hàng không có hình dáng, kích thước đáp ứng quy định về hành lý xách tay. Điều này giúp golfer có thể mang theo túi lên máy bay mà không tốn thêm phụ phí.

Ngoài ra, Titleist còn trang bị thêm dây đai chắc chắn nhằm bảo vệ gậy golf trong quá trình di chuyển xa. Ngoài ra, lớp đệm vải ở xung quanh túi giúp gia tăng độ bền cho sản phẩm.

Túi hàng không golf Titleist có sức chứa lớn, trang bị dây đeo chắc chắn
Túi hàng không golf Titleist có sức chứa lớn, trang bị dây đeo chắc chắn

Ưu điểm nổi bật của túi Titleist đã thu hút các golfer

Túi golf Titleist là phụ kiện được được cả golfer chuyên nghiệp và nghiệp dư yêu thích sử dụng. Sở dĩ dòng túi này được người chơi “săn đón” bởi sở hữu những ưu điểm vượt trội như:

  • Thương hiệu Titleist uy tín với lịch sử lâu đời

Titleist là thương hiệu sản xuất gậy golf và phụ kiện nổi tiếng trên thế giới với lịch sử hình thành và phát triển hơn 100 năm. Đây cũng là thương hiệu có tuổi đời lâu nhất nhì tại Mỹ.

Các sản phẩm của Titleist được nhiều golfer chuyên nghiệp lựa chọn để tham gia các giải đấu lớn. Vì vậy, golfer có thể yên tâm khi chọn mua túi golf, gậy golf hoặc bất kỳ sản phẩm nào đến từ thương hiệu này.

Túi Titleist được các golfer sử dụng để tham gia giải đấu lớn
Túi Titleist được các golfer sử dụng để tham gia giải đấu lớn
  • Đa dạng về mẫu mã

Túi golf Titleist có kiểu dáng, màu sắc đa dạng, phù hợp với golfer nam và nữ ở nhiều độ tuổi khác nhau. Căn cứ vào chất liệu, túi golf Titleist được chia thành túi da hoặc túi vải.

Ngoài ra, hãng cũng cho ra mắt những mẫu túi có nhiều kiểu quai đeo như: Túi đeo vai, túi cầm tay, túi xe đẩy,…. Như vậy, có thể thấy túi golf Titleist được cho ra mắt với nhiều mẫu mã, kiểu dáng khác nhau. Tùy thuộc vào phong cách và sở thích cá nhân, golfer có thể lựa chọn mẫu túi phù hợp.

  • Túi được thiết kế tinh tế, tỉ mỉ đến từng chi tiết

Bên cạnh mẫu mã đa dạng, túi golf Titleist còn được golfer đánh giá cao bởi thiết kế sang trọng, đẹp mắt. Các sản phẩm của hãng luôn hướng theo tiêu chí “người giữ danh hiệu” đúng như tên gọi “Titleist”. Vì vậy, sử dụng túi golf của Titleist ra sân, golfer sẽ khẳng định được đẳng cấp và phong cách cá nhân khi ra sân luyện tập, thi đấu.

Túi được thiết kế tinh tế, tỉ mỉ đến từng chi tiết
Túi được thiết kế tinh tế, tỉ mỉ đến từng chi tiết
  • Túi golf Titleist được làm từ chất liệu cao cấp, bền đẹp

Chất liệu thường được sử dụng để sản xuất túi golf Titleist là da hoặc vải tổng hợp. Những chất liệu này có ưu điểm nổi bật là chống thấm nước tốt, chống ẩm mốc, không phai màu, mềm mại và độ bền cao.

Vì vậy, sử dụng túi golf Titleist sẽ giúp golfer bảo quản gậy golf và phụ kiện tránh khỏi tác động từ yếu tố môi trường. Ngoài ra, sản phẩm có trọng lượng nhẹ, phần quai đeo có lớp lót êm ái, hạn chế tình trạng đau nhức khi phải đeo liên tục trong thời gian dài.

  • Túi golf Titleist có nhiều phân khúc giá khác nhau

Túi golf Titleist có đa dạng mức giá khác nhau, trong bình, mỗi sản phẩm của hãng được bán ra khoảng 2,500,000 VNĐ. Tùy vào từng loại túi, kiểu dáng, chất liệu,… sẽ có mức giá khác nhau để golfer lựa chọn.

Túi Titleist có nhiều phân khúc giá khác nhau cho golfer lựa chọn
Túi Titleist có nhiều phân khúc giá khác nhau cho golfer lựa chọn

Sở hữu những ưu điểm vượt trội nên mức giá của túi Titleist được đánh giá là khá “mềm”, phù hợp với nhiều golfer Việt. Do đó, nếu golfer đang tìm kiếm mẫu túi golf sang trọng, tinh tế mà không kém phần trẻ trung, năng động thì sản phẩm của nhà Titleist là gợi ý hàng đầu.

Top 5 mẫu túi Titleist chất lượng cao, được ưa chuộng hiện nay

Túi golf Titleist là “người bạn đồng hành” của golfer khi ra sân luyện tập và thi đấu. Hiện tại, thương hiệu đã cho ra mắt nhiều mẫu túi khác nhau, đáp ứng nhu cầu và sở thích của golfer. Dưới đây, GolfHomes đã tổng hợp Top 5 mẫu túi Titleist được ưa chuộng năm 2023, golfer có thể tham khảo để lựa chọn sản phẩm phù hợp:

Túi đựng gậy golf Titleist Toned Enamel tiện lợi, độ bền cao

Túi gậy golf Titleist Toned Enamel gây ấn tượng với màu sắc trang nhã, thiết kế sang trọng. Sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp, chống thấm nước và có độ bền cao. Bởi vậy, không khó hiểu khi mẫu túi này nhanh chóng được các golfer “săn đón” tìm mua. Ngoài những ưu điểm về thiết kế bên ngoài, sản phẩm còn sở hữu những tính năng nổi bật như:

  • Mặt trước túi rộng, ngăn đựng bóng có kéo khóa: Mặt trước của túi có diện tích rộng, sức chứa lớn để golfer có thể cất giữ nhiều phụ kiện chơi golf. Phần khóa kéo linh hoạt, mở kéo tiện lợi không gây bất lợi cho golfer khi sử dụng.
Túi đựng gậy golf Titleist Toned Enamel có độ bền cao, tiện lợi khi sử dụng
Túi đựng gậy golf Titleist Toned Enamel có độ bền cao, tiện lợi khi sử dụng
  • Đế chống thấm nước tốt: Tính năng này cho phép người chơi bảo quản gậy golf, phụ kiện mà không lo lắng bị ẩm mốc do thời tiết.
  • Túi có nhiều ngăn đựng tiện lợi: Túi Titleist Toned Enamel có nhiều ngăn chứa đồ tiện lợi. Bên cạnh ngăn lớn đựng gậy golf, sản phẩm còn tích hợp những ngăn nhỏ đựng phụ kiện tiện lợi. Nhờ vậy, golfer có thể sử dụng để mang theo nhiều dụng cụ, phục vụ cho quá trình luyện tập và thi đấu.
  • Tích hợp bao chống mưa: Túi golf có kèm thêm bao chống mưa, có tác dụng bảo vệ gậy golf và phụ kiện khi thời tiết có bất lợi, tránh cho nước mưa bị tràn vào trong và làm hỏng dụng cụ chơi golf.
  • Ngăn đựng đồ uống giữ nhiệt: Khi thời tiết nóng bức hoặc lạnh giá, golfer có thể mang theo bình giữ nhiệt rất tiện lợi.
Túi đựng gậy golf Titleist Toned Enamel được thiết kế chống nước tốt
Túi đựng gậy golf Titleist Toned Enamel được thiết kế chống nước tốt

Túi gậy Titleist Lightweight Stand cao cấp, siêu nhẹ

Túi đựng gậy golf Titleist Lightweight Stand sở hữu thiết kế tinh tế, sang trọng với những tính năng nổi bật. Đây cũng là lý do khiến mẫu túi này lọt top sản phẩm bán chạy nhất của Titleist. Một số ưu điểm của túi Titleist Lightweight Stand có thể kể đến:

  • Chất liệu cao cấp, siêu nhẹ: Túi golf được làm từ chất liệu cao cấp, siêu nhẹ chống thấm nước tốt. Mặc dù có trọng lượng nhẹ nhưng chiếc túi này vẫn đảm bảo đầy đủ tính năng của chiếc túi lớn.
  • Kích thước rộng lớn: Túi Titleist Lightweight Stand được thiết kế fullsize, đảm bảo đủ rộng rãi, khoảng trống để golfer đựng quần áo, mũ, giày golf và nhiều phụ kiện khác. Đây cũng là ưu điểm của mẫu túi này so với các sản phẩm cùng phân khúc.
Túi gậy Titleist Lightweight Stand cao cấp, siêu nhẹ, có đầy đủ tính năng của túi golf lớn
Túi gậy Titleist Lightweight Stand cao cấp, siêu nhẹ, có đầy đủ tính năng của túi golf lớn
  • Ngăn đồ uống ở bên cạnh: Phần hông túi Titleist Lightweight Stand được thiết kế thêm ngăn đựng đồ uống tiện lợi, giúp golfer mang theo nước uống khi ra sân.
  • Dây đeo kép: Sản phẩm có thiết kế dây đeo kép để golfer dễ dàng mang vác túi di chuyển trên sân. Ngoài ra, golfer có thể điều chỉnh dây đeo túi phù hợp với vóc dáng cơ thể.
  • Chân đứng rộng: Đây là đặc điểm nổi bật trong thiết kế của túi Titleist Lightweight Stand. Nhờ có chân đứng rộng, sản phẩm là sự lựa chọn hoàn hảo cho golfer “hậu đậu”, thường xuyên đánh đổ túi đựng đồ.

Túi xách Titleist Professional Cabin

Túi xách golf Titleist Professional Cabin tiện lợi, là sự lựa chọn của nhiều golfer bởi thiết kế tinh tế, đường may chắc chắn. Cụ thể, những ưu điểm nổi bật của mẫu túi này đã thu hút người dùng bao gồm:

  • Túi Titleist Professional Cabin được thiết kế dang ngang, có tay cầm tiện lợi để golfer mang theo quần áo và vật dụng cá nhân cần thiết khác. Phần quai xách của túi êm ái, tiện lợi và dễ dàng điều chỉnh độ dài ngắn theo sở thích của người dùng.
Túi xách Titleist Professional Cabin chắc chắn, tiện lợi là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều golfer
Túi xách Titleist Professional Cabin chắc chắn, tiện lợi là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều golfer
  • Túi golf được làm từ chất liệu Polyester có lớp chống thấm nước ở bên ngoài, giúp bảo vệ những vật dụng ở bên trong túi. Đặc biệt, phần đáy túi được làm từ chất liệu da PU tổng hợp giúp tăng cường khả năng bảo quản đồ dùng của golfer.
  • Khóa đôi hai chiều được làm bằng thép không gỉ, kết hợp với dây may chắc chắn tăng thêm độ bền và sự chắc chắn cho người dùng.
  • Cạnh túi được thiết kế thêm móc treo giúp người chơi mang thêm quai đeo, thuận tiện cho quá trình di chuyển.
  • Titleist Professional Cabin là mẫu túi đa năng, ngoài sử dụng chơi golf, golfer có thể dùng để đi du lịch, dã ngoại hoặc tham gia những môn thể thao khác.
Túi xách Titleist Professional Cabin có khóa kéo chắc chắn, giúp bảo vệ đồ đạc cho golfer
Túi xách Titleist Professional Cabin có khóa kéo chắc chắn, giúp bảo vệ đồ đạc cho golfer

Túi cầm tay Titleist Prof Valuable nhỏ gọn, tiện lợi

Túi xách Titleist Prof Valuable sở hữu thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi, golfer có thể dễ dàng mang theo và sử dụng khi ra sân. Ngoài công dụng chính để đựng phụ kiện chơi golf, sản phẩm có thể sử dụng để đi du lịch, dã ngoại hoặc tham gia những môn thể thao khác đều được. Ưu điểm nổi bật của mẫu túi này có thể kể đến:

  • Túi có thiết kế nhỏ gọn với dây xách hoặc đeo ngang tiện lợi. Golfer có thể thay đổi dây đeo tùy thích, phù hợp với phong cách thời trang và sở thích của golfer. Phần dây đeo mềm mại, chắc chắn với độ bám tốt nên golfer có thể sử dụng trong thời gian dài mà không lo lắng bị đau nhức.
  • Dây khóa ở giữa được làm bằng chất liệu kim loại cao cấp, không bị han gỉ trong quá trình sử dụng, kể cả khi tiếp xúc với nước. Điều này giúp đảm bảo độ bền chắc của sản phẩm, golfer có thể yên tâm sử dụng túi để ra sân.
Túi cầm tay Titleist Prof Valuable nhỏ gọn, tiện lợi
Túi cầm tay Titleist Prof Valuable nhỏ gọn, tiện lợi
  • Kiểu dáng túi đậm chất thể thao, hiện đại với màu đen truyền thống. Phần thân túi được gắn logo của thương hiệu Titleist giúp golfer dễ dàng nhận biết và phân biệt túi.

Túi hàng không golf Titleist Small Wheeled Travel Cover

Túi hàng không Titleist Small Wheeled Travel Cover là sản phẩm nổi tiếng đến từ thương hiệu Titleist. Sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp, thiết kế gọn nhẹ, dễ dàng di chuyển. Vì vậy, ngay từ khi ra mắt, mẫu túi này đã được nhiều golfer lựa chọn sử dụng.

Những ưu điểm nổi bật của túi golf hàng không Titleist Small Wheeled Travel Cover có thể kể đến:

  • Túi hàng không Titleist Small Wheeled Travel Cover được thiết kế đơn giản, gọn nhẹ với tông màu đen chủ đạo, phù hợp với phong cách của nhiều golfer.
  • Túi được làm từ chất liệu Polyester có độ bền cao, khả năng chống thấm nước tốt. Ngoài ra, chất liệu này cũng khó phai màu, giữ cho túi luôn bền đẹp và bảo quản tốt các gậy golf ở bên trong.
Túi hàng không golf Titleist Small Wheeled Travel Cover có độ bền cao
Túi hàng không golf Titleist Small Wheeled Travel Cover có độ bền cao
  • Theo đánh giá của golfer, mẫu túi này có thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi nên golfer có thể sử dụng để di chuyển đường dài mà không có cảm giác cồng kềnh, khó chịu. Phần đáy túi còn được thiết kế thêm bánh xe giúp golfer di chuyển dễ dàng hơn.
  • Túi có thiết kế với ngăn lớn rộng rãi, có thể chứa được nhiều loại túi golf lớn như: Standbag hay Cartbag. Đây cũng là ưu điểm nổi bật khiến các golfer yêu thích sử dụng mẫu túi này.
  • Ngoài ngăn lớn có diện tích rộng rãi, túi được thiết kế thêm 2 ngăn bên cạnh để golfer đựng phụ kiện ở bên trong và ngoài. Mặc dù có thiết kế đơn giản nhưng vẫn thể hiện được phong cách thời trang năng động, trẻ trung của golfer sở hữu.
Túi hàng không golf Titleist Small Wheeled Travel Cover có thiết kế trẻ trung, năng động
Túi hàng không golf Titleist Small Wheeled Travel Cover có thiết kế trẻ trung, năng động

Có thể nói, túi golf Titleist sở hữu thiết kế tinh tế, mẫu mã đa dạng là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều golfer khi ra sân. Hy vọng những chia sẻ trên sẽ giúp golfer lựa chọn mẫu túi phù hợp. Và đừng quên theo dõi GolfHomes để cập nhật những kiến thức mới nhất liên quan đến môn thể thao quý tộc này.

Cập nhật: 15:54 - 14/03/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D