Top 7 Gậy Golf Putter Kenichi Siêu HOT, Cho Cú Đánh Chuẩn Xác

Gậy golf putter Kenichi sở hữu thiết kế tinh tế, sang trọng, ứng dụng công nghệ hiện đại cho cú gạt bóng chuẩn xác nhất. Bởi vậy, dòng gậy này luôn lọt top các sản phẩm best seller trong các năm gần đây. Golfer hãy cùng GolfHomes tìm hiểu Top 7 mẫu gậy putter Kenichi HOT nhất hiện nay và lý do vì sao mẫu gậy gạt này được nhiều golfer yêu thích đến vậy qua bài viết sau.

Lý do gậy golf putter Kenichi được nhiều golfer ưa chuộng?

Kenichi là thương hiệu gậy golf hàng đầu Nhật Bản có lịch sử hình thành và phát triển hơn 4 thập kỷ. Các sản phẩm gậy gạt của hãng gây ấn tượng với thiết kế sang trọng, đẳng cấp và khác biệt, mang đến những trải nghiệm thú vị cho golfer khi ra sân. Cụ thể, dưới đây là những ưu điểm nổi bật của mẫu gậy putter Kenichi được các golfer đánh giá cao:

Thiết kế tinh tế, sang trọng

Gậy gạt Kenichi được chế tác thủ công bởi các nghệ nhân lành nghề, tốn rất nhiều thời gian. Điều này khiến cho các mẫu gậy putter Kenichi trở nên đặc biệt, tinh tế, hoàn hảo đến từng chi tiết. Ngoài ra, gậy gạt có màu sắc chủ đạo là xám bạc, vàng gold,… giúp tôn lên đẳng cấp và phong cách sang trọng của golfer sở hữu.

Gậy gạt Kenichi có thiết kế tinh tế, sang trọng
Gậy gạt Kenichi có thiết kế tinh tế, sang trọng

Chất liệu cao cấp

Gậy golf putter Kenichi được làm từ chất liệu Titanium cao cấp, một số cây gậy còn được mạ vàng 24K. Nhờ vậy, gậy gạt Kenichi có độ cứng, linh hoạt và bền bỉ hơn 20% so với các loại gậy golf được làm từ chất liệu thông thường.

Kỹ thuật “khắc tên độc quyền”

Với các cây gậy gạt cao cấp, Kenichi còn áp dụng dịch vụ khắc tên độc quyền, khẳng định vị thế của golfer sở hữu. Bởi vậy, các sản phẩm gậy golf Kenichi rất “được lòng” các doanh nhân và quan chức. Không chỉ là cây gậy gạt đơn thuần mà còn là món quà ngoại giao thể hiện đẳng cấp của người tặng và người nhận.

Ứng dụng công nghệ hiện đại

Gậy golf putter Kenichi được ứng dụng công nghệ hàng đầu, mang đến cho golfer cú đánh bóng hoàn hảo, hỗ trợ người chơi chinh phục môn thể thao quý tộc này. Cụ thể:

  • Công nghệ Anti Vibrations: Mang đến âm thanh chạm bóng tốt hơn, gia tăng cảm nhận bóng cho golfer.
  • Công nghệ Super Thrust: Giúp giảm trọng lượng đầu gậy và hạ thấp trọng tâm gậy golf, tăng lực tác động lên bóng.
  • Công nghệ Extra Expand Surface: Công nghệ này có tác dụng mở rộng bề mặt gậy, tăng diện tích tiếp xúc để bóng bay chính xác, hướng thẳng đến mục tiêu.
Sản phẩm được ứng dụng công nghệ hiện đại giúp cải thiện hiệu suất đánh bóng
Sản phẩm được ứng dụng công nghệ hiện đại giúp cải thiện hiệu suất đánh bóng

Top 7 gậy golf putter Kenichi được yêu thích nhất hiện nay

Dưới đây là gợi ý Top 7 mẫu gậy golf putter Kenichi bán chạy, được nhiều golfer ưa chuộng lựa chọn hiện nay:

Gậy golf putter Kenichi Lava 2023 New

Gậy putter Kenichi Lava 2023 New được cải tiến so với phiên bản S-classic Proto tiền nhiệm, hứa hẹn sẽ mang đến cho golfer những trải nghiệm thú vị nhất.

  • Gậy gạt Kenichi Lava 2023 New được thiết kế với màu vàng gold tinh tế trên đầu gậy, kết hợp với lớp PVD bóng. Điều này giúp gia tăng độ bền vượt trội cho gậy gạt, đồng thời, khiến sản phẩm trở nên thu hút hơn khi có ánh sáng chiếu vào.
  • Gậy putter Kenichi Lava 2023 New có kiểu dáng blade cho cảm giác bóng tốt hơn. Trọng lượng được phân bố phù hợp, giúp golfer thực hiện cú đánh hoàn hảo.
Gậy golf putter Kenichi Lava 2023 New được nhiều golfer lựa chọn sử dụng
Gậy golf putter Kenichi Lava 2023 New được nhiều golfer lựa chọn sử dụng
  • Sản phẩm được làm từ chất liệu thép không gỉ SUS 303, được tinh chỉnh để đạt chất lượng tốt nhất. Ưu điểm của chất liệu này là có trọng lượng nhẹ, khả năng chống ăn mòn cao.
  • Phần grip và cán steel được làm từ chất liệu cao su bền bỉ, mang đến cho golfer cảm giác đánh bóng chắc chắn, độ chính xác cao.
  • Shaft gậy được lấy cảm hứng từ nham thạch núi lửa Lava với màu loang đỏ, nâu, xám tro, đen, tạo nên vẻ đẹp cuốn hút, sang trọng. Thiết kế shaft gậy được đánh giá có cải tiến so với thế hệ trước, mang đến cái nhìn độc đáo và đặc biệt hơn.
  • Hãng ứng dụng công nghệ khắc tên “cá nhân hóa”, được thực hiện bởi bàn tay của các nghệ nhân giàu kinh nghiệm. Nhờ vậy, golfer khi sở hữu gậy gạt này cũng trở nên “độc đáo”, đặc biệt hơn, khó tìm thấy ở các dòng gậy golf khác.
Sản phẩm sở hữu ưu điểm về cả thiết kế và công nghệ
Sản phẩm sở hữu ưu điểm về cả thiết kế và công nghệ

Gậy golf putter Kenichi 2022 Graphite cho hiệu suất cao

Dòng gậy putter Kenichi 2022 Graphite được truyền cảm hứng từ phiên bản Kenichi Gold cao cấp. Ngoài ra, shaft gậy có trọng lượng nhẹ, được nâng cấp về thiết kế và công nghệ đã mang đến cho golfer trải nghiệm đánh bóng thú vị hơn và thực hiện cú putt đạt hiệu suất cao. Cụ thể, dưới đây là những ưu điểm nổi bật của gậy gạt Kenichi 2022 Graphite:

  • Gậy putter Kenichi 2022 Graphite sở hữu thiết kế tinh tế, sang trọng, có màu vàng gold đặc trưng và 3 viên đá quý ở vị trí  topline. Từ đó, thể hiện đẳng cấp và sự đắt giá cho phiên bản gậy gạt này.
  • Mặt ngoài gậy putter có các đường nét, họa tiết sang trọng được chạm khắc thủ công. Bên ngoài phủ bởi lớp PVD bền bỉ, chống thấm nước tốt và dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng. Sự kết hợp của các yếu tố trên đã tạo nên phiên bản gậy gạt độc nhất vô nhị, không bị pha trộn với các sản phẩm gậy golf đến từ thương hiệu khác.
Sử dụng gậy putter Kenichi 2022 Graphite giúp golfer cải thiện hiệu suất đánh bóng
Sử dụng gậy putter Kenichi 2022 Graphite giúp golfer cải thiện hiệu suất đánh bóng
  • Phần đầu gậy nặng hơn 20% so với gậy gạt thông thường. Phần mặt gậy được mở rộng hơn giúp golfer thực hiện cú đánh bóng chuẩn xác hơn.
  • Mặt gậy được thiết kế kiểu blade và trang bị đường line ở mặt lưng. Từ đó, giúp golfer dễ dàng căn chỉnh đường bóng và thực hiện cú đánh chuẩn xác, kể cả ở khu vực green dốc.
  • Cán graphite được cải tiến với màu đen huyền bí, tinh tế. Loại cán này mang đến cho golfer cảm giác đánh bóng chắc chắn, nhẹ nhàng hơn, phù hợp với mọi đối tượng golfer.
  • Cán gậy Kenichi 2022 Graphite làm từ chất liệu cao su, được phân bổ tỷ lệ theo công nghệ độc quyền của hãng. Từ đó, giúp gia tăng độ bám tay, hỗ trợ golfer kiểm soát và thực hiện cú đánh bóng tốt hơn.
Gậy gạt Kenichi 2022 Graphite được làm từ chất liệu cao cấp, bền bỉ
Gậy gạt Kenichi 2022 Graphite được làm từ chất liệu cao cấp, bền bỉ

Gậy gạt Kenichi S-Classic Proto

Putter Kenichi S-Classic Proto là phiên bản gậy gạt cao cấp được làm từ chất liệu kim loại quý hiếm, đắt tiền. Sở hữu cây gậy putter này không chỉ thể hiện đẳng cấp của golfer mà còn là “trợ thủ đắc lực” giúp golfer thực hiện cú đánh chuẩn xác nhất. Dưới đây là những ưu điểm nổi bật của gậy putter Kenichi S-Classic Proto, golfer có thể tham khảo:

  • Gậy putter Kenichi S-Classic Proto có màu vàng đồng, toát lên phong cách sang trọng, đẳng cấp cho golfer. Trên mặt gậy có các đường nét, họa tiết được khắc thủ công, tỉ mỉ đến từng chi tiết.
  • Sản phẩm được phủ bởi lớp nano ứng dụng công nghệ PVD bền bỉ, chống thấm nước tốt. Ngoài ra, lớp phủ này không phản xạ với ánh nắng mặt trời, chống trầy xước và dễ dàng vệ sinh nên golfer có thể yên tâm sử dụng.
Gậy gạt Kenichi S-Classic Proto có thiết kế tỉ mỉ đến từng chi tiết
Gậy gạt Kenichi S-Classic Proto có thiết kế tỉ mỉ đến từng chi tiết
  • Cán gậy được làm từ chất liệu cao su tự nhiên, khá dày, bám tay cực tốt. Đồng thời, tăng cường khả năng cảm nhận cú đánh, giúp golfer kiểm soát đường bóng tốt hơn.
  • Trung tâm của toline được gắn thêm đá quý, thể hiện đẳng cấp và vị thế của golfer khi ra sân.
  • Thiết kế dáng Blade với đường line mặt lưng rõ nét giúp golfer căn chỉnh bóng chuẩn xác hơn, đặc biệt với các cú đánh vòng cung trên khu vực green.

Gậy golf putter Kenichi S-Classic 6 sao sang trọng

Gậy putter Kenichi S-Classic 6 sao được ra mắt nhân dịp kỷ niệm 40 năm phát triển thương hiệu. Để sản xuất ra phiên bản này, đội ngũ kỹ sư Kenichi đã nghiên cứu và thử nghiệm nhiều năm. Bởi vậy, từ khi trình làng, sản phẩm đã tạo ra “cơn sốt”, được nhiều người chơi lựa chọn. Cụ thể, dưới đây là những ưu điểm nổi bật của mẫu gậy này:

  • Sản phẩm có thiết kế sang trọng, tinh tế, từng chi tiết trên gậy putter đều được chạm khắc thủ công, tỉ mỉ. Điều này giúp tạo điểm nhấn và khẳng định đẳng cấp cho golfer khi cầm gậy.
  • Gậy golf putter Kenichi S-Classic 6 sao có kiểu dáng Blade, phù hợp với golfer mọi trình độ. Ngoài ra, cán Steel SUS 303 có độ đầm cao giúp người chơi có thể cảm nhận bóng tốt hơn. Từ đó, golfer tự tin thực hiện cú putt ổn định, chuẩn xác hơn.
Gậy golf putter Kenichi S-Classic 6 sao có kiểu dáng sang trọng, đẳng cấp
Gậy golf putter Kenichi S-Classic 6 sao có kiểu dáng sang trọng, đẳng cấp
  • Grip làm từ sợi cao su tự nhiên, có độ bền cao, mang đến cảm giác cầm tay chắc chắn, hạn chế trơn trượt do đổ mồ hôi tay.
  • Đặc biệt, phiên bản gậy gạt này có 3 viên đá quý Sapphire được gắn tỉ mỉ. Điều này giúp cho putter Kenichi S-Classic 6 sao trở thành món quà biếu sang trọng, thể hiện đẳng cấp của cả người tặng và người nhận.

Gậy gạt Kenichi S-Classic 5 sao cao cấp

Gậy golf putter Kenichi S-Classic 5 sao là phiên bản gậy golf cao cấp của hãng được làm từ 3 chất liệu titanium, sapphire và vàng. Đây là cây gậy gạt được thiết kế theo phong cách hoàng gia, được nhiều doanh nhân và chính trị gia lựa chọn.

Mẫu gậy này có thiết kế mạ đồng, kết hợp với các họa tiết được chạm khắc thủ công, mang đến sự tinh tế, hoàn hảo cho golfer sở hữu. Ngoài ra, gậy được phủ bởi lớp nano theo công nghệ PVD có tác dụng chống thấm nước, bền bỉ, hạn chế trầy xước và dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng.

Gậy gạt Kenichi S-Classic 5 sao được chạm khắc thủ công
Gậy gạt Kenichi S-Classic 5 sao được chạm khắc thủ công

Tương tự với các gậy putter khác của Kenichi, gậy gạt Kenichi S-Classic 5 sao được thiết kế phẳng và hẹp hơn. Trên lưng gậy được thiết kế đường line rõ nét giúp golfer có thể căn chỉnh và ngắm bóng chuẩn xác. Ngoài ra, trọng lượng được tập trung ở đầu gậy giúp golfer thực hiện cú đánh bóng chính xác và chắc chắn hơn.

Gậy golf putter Kenichi Victory G

Gậy putter Kenichi Victory G có hai phiên bản dành cho nam và nữ. Dòng gậy golf này được ra mắt với các cải tiến so với thế hệ Kenichi 5 sao và 6 sao trước. Gậy gạt này được đánh giá có độ bền cao, cho những cú gạt bóng chuẩn xác hơn.

Theo đánh giá của các golfer chuyên nghiệp, gậy gạt Kenichi Victory G có thiết kế thon gọn, trọng tâm thấp, hỗ trợ tối đa cho golfer trong các cú gạt bóng. Cán gậy được làm từ chất liệu da mềm, êm ái, mang đến cảm giác bám tay tốt cho golfer.

Ngoài ra, shaft gậy được làm từ graphite và sợi carbon IM6 giúp gia tăng độ bền và hiệu suất đánh bóng. Rãnh trợ lực được tích hợp ở cán gậy mang đến hiệu quả cao cho cú gạt bóng của golfer.

Gậy golf putter Kenichi Victory G có thiết kế hiện đại, thon gọn
Gậy golf putter Kenichi Victory G có thiết kế hiện đại, thon gọn

Đặc biệt, gậy golf putter Kenichi Victory G được ứng dụng 7 công nghệ độc quyền. Trong đó, nổi bật phải kể đến công nghệ Not – Abrasion phủ một lớp hồ quang điện kết hợp thép không gỉ. Công nghệ này không chỉ tăng tính mài mòn, có độ bền cao, giảm ma sát giúp golfer thực hiện cú đánh bóng hiệu quả hơn.

Gậy putter Kenichi Victory Fast Plus hiện đại

Gậy golf putter Kenichi Victory Fast Plus sở hữu ưu điểm về cả thiết kế, công nghệ và hiệu suất đánh bóng. Cụ thể:

  • Gậy putter Kenichi Victory Fast Plus có cách phối màu độc đáo, mới lạ. Đội ngũ chế tạo đã kết hợp màu xanh mực nam tính với màu vàng đồng sang trọng tạo nên thiết kế khác biệt, thu hút.
  • Shaft gậy có 3 màu xanh, đen và vàng. Trong đó, màu xanh được chia thành 10 gạch, tượng trưng cho sức mạnh vượt trội mà thương hiệu Kenichi hướng đến.
Gậy golf putter Kenichi Victory Fast Plus sở hữu ưu điểm về cả thiết kế và công nghệ
Gậy golf putter Kenichi Victory Fast Plus sở hữu ưu điểm về cả thiết kế và công nghệ
  • Gậy putter Kenichi Victory Fast Plus được tích hợp công nghệ Airfoil Technology với cấu trúc mặt cắt tạo nên khí động học giúp golfer dễ dàng kiểm soát vận tốc đánh bóng.

Trên đây là ưu điểm và Top 7 mẫu gậy putter Kenichi chất lượng, được yêu thích nhất hiện nay. Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp golfer lựa chọn được mẫu gậy gạt phù hợp, cho cú đánh chuẩn xác hơn. Golfer đừng quên, theo dõi những bài viết tiếp theo của GolfHomes để cập nhật các thông tin liên quan đến môn thể thao quý tộc này.

Cập nhật: 15:54 - 29/01/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D