Những Ưu Điểm Vượt Bậc Và Top 3 Gậy Wedge Titleist Được Yêu Thích 

Gậy wedge Titleist là một trong những dòng gậy golf khá nổi bật, bởi không chỉ có thời trang sang trọng mà còn mang lại hiệu quả tốt trong từng cú đánh. Dưới đây là top 3 mẫu gậy golf wedge Titleist được nhiều golfer yêu thích và lựa chọn nhất hiện nay mà golfer không nên bỏ qua. 

Titleist – Thương hiệu được nhiều golfer chuyên nghiệp lựa chọn

Trước tiên, hãy cùng tìm hiểu đôi nét về “người giữ danh hiệu” – Titleist. Đây là thương hiệu chuyên sản xuất các phụ kiện và gậy golf hàng đầu thế giới, có nguồn gốc từ nước Mỹ và được thành lập từ năm 1910  bởi Phillip E.Young. Cái tên “Titleist” có nguồn gốc từ “titlist”, có ý nghĩa là “Người giữ danh hiệu”. 

Sau hơn 30 nỗ lực và phát triển không ngừng, Titleist đã trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu thế giới về golf. Đặc biệt, bóng golf của thương hiệu này được nhiều golfer sử dụng thi đấu tại Open Tournament. 

Gậy Wedge Titleist sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội
Gậy Wedge Titleist sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội

Tính đến thời điểm hiện tại, một thế kỷ trôi qua, Titleist đã và đang khẳng định vị thế của mình trên thị trường golf. Các sản phẩm về gậy, bóng golf cũng như phụ kiện của hãng thường xuyên “góp mặt” tại các giải đấu lớn như: PGA Tour, PGA Tour, Asian Tour, European Tour,… và được nhiều golfer hàng đầu thế giới tin tưởng sử dụng. Trong đó phải kể đến một số cái tên quen thuộc như: Patrick Cantlay, Justin Thomas, Kevin Tway,…

Vào năm 2019, khi Patrick Cantlay vô địch giải đấu Memorial Tournament với đa số gậy golf mà golfer này sử dụng đều đến từ Titleist. Cụ thể: Titleist 917D2, Titleist 915F, Titleist 816H2, bóng golf Pro V1x,… Bên cạnh đó, Justin Thomas cũng là golfer thường xuyên sử dụng các sản phẩm đến từ thương hiệu này. Anh xếp thứ 2 tại giải đấu BMW Championship 2019 nhờ sử dụng gậy sắt số 4 Titleist T100, gậy sắt số 5 đến số 9 của bộ gậy 718 MB  và không thể kể đến gậy Wedge Vokey Design Spin Milled. 

Các mẫu gậy Wedge Titleist đều được đánh giá cao
Các mẫu gậy Wedge Titleist đều được đánh giá cao

Đặc biệt, những mẫu gậy wedge của Titleist nhận được đánh giá rất cao ngay từ những ngày đầu ra mắt. Cây gậy kỹ thuật này được hãng chú trọng, ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại, mang đến cho golfer “trợ thủ” đắc lực, “lấy lòng” cả những golfer khó tính nhất. Vậy, gậy Titleist wedge sở hữu những ưu điểm gì mà HOT như vậy? Hãy cùng GolfHomes tìm hiểu ở nội dung dưới đây.  

Những ưu điểm vượt trội của dòng gậy Wedge Titleist

Gậy wedge là một trong những loại gậy quan trọng đối với các golfer mỗi khi ra sân với phần đầu gậy khá nặng, cán gậy ngắn và cũng có độ loft cao. Bên cạnh đó, sản phẩm này còn sở hữu nhiều hữu ích nên các hãng rất chú trọng, đầu tư trong quá trình sản xuất nhằm mang lại hiệu quả cao trong từng cú đánh. 

Do đó, thị trường hiện nay, gậy wedge Titleist đang là một trong những mẫu rất “được lòng” người chơi golf. Một số ưu điểm nổi bật của gậy kỹ thuật Titleist có thể kể đến như: 

Nâng cao hiệu suất chơi golf cho các golfer

Có thể nói, đây là một trong những ưu điểm được các chuyên gia và người chơi đánh giá cao. Với thiết kế cho chỉ số MOI cao nên khi sử dụng các mẫu gậy wedge Titleist sẽ giúp các golfer đạt được hiệu suất chơi tốt nhất. Hơn nữa, mặt gậy được thiết kế với độ dày giảm xuống, nhờ vậy mà người chơi thực hiện được cú đánh chuẩn xác nhất.

Khi sử dụng gậy Wedge Titleist, người chơi sẽ đạt được hiệu suất đánh tốt nhất
Khi sử dụng gậy Wedge Titleist, người chơi sẽ đạt được hiệu suất đánh tốt nhất

Các chuyên gia cho rằng, khi sử dụng gậy wedge Titleist sẽ có cảm giác bóng tốt hơn, đồng thời tạo được độ chắc chắn trong việc cầm gậy golf. Từ đó, các golfer có thể cải thiện được tốc độ bóng, tăng góc phát bóng cũng như kiểm soát được hướng di chuyển của bóng.

Không chỉ vậy, dòng sản phẩm wedge Titleist còn được nhà sản xuất cải tiến hiệu quả. Cụ thể, mặt gậy có độ mỏng hơn ở phía trước, phần trọng tâm được dồn ở phía sau gậy nhiều hơn. Đây cũng là một trong yếu tố giúp bóng di chuyển với tốc độ cao hơn. 

Wedge Titleist phù hợp với nhiều đối tượng chơi golf

Gậy wedge Titleist được cải tiến tối ưu để golfer nào cũng có thể sử dụng dễ dàng. Dù là người chơi golf chuyên nghiệp hoặc mới bắt đầu tập chơi thì đều rất phù hợp. Sở dĩ có được điều này là nhờ vào việc hãng đã cải thiện hiệu suất chơi của gậy.

Mẫu gậy phù hợp với nhiều đối tượng chơi golf
Mẫu gậy phù hợp với nhiều đối tượng chơi golf

Với các tính năng như trọng tâm thấp, khối lượng đầu gậy tăng và các khe rãnh đa dạng, các gậy wedge của Titleist có thể cung cấp cho người chơi các cú đánh độ chính xác cao và độ spin tốt. Từ đó, các golfer cũng sẽ cảm thấy thoải mái và tự tin hơn mỗi khi lên sân cỏ.

Thiết kế tinh tế, nổi bật

Một trong những điều mà các golfer trên thế giới nói chung và tại Việt Nam nói riêng đều rất thích ở dòng gậy wedge Titleist là bởi thiết kế khá tinh tế, nổi bật. Hãng sử dụng chất liệu hợp kim trong sản xuất nhằm giúp gậy luôn sáng bóng và có được diện mạo sang trọng, tinh tế hơn. 

Gậy Wedge Titleist luôn được thiết kế tinh tế, đầy ẩn dụng
Gậy Wedge Titleist luôn được thiết kế tinh tế, đầy ẩn dụng

Mỗi một sản phẩm của wedge Titleist đều được thiết kế với nhiều màu sắc khác nhau. Nổi trội nhất là dòng wedge Titleist Vokey SM8 mẫu mới nhất với màu đen bóng, xám, vàng sang trọng. Đặc biệt, phần logo Titleist luôn được in nổi bật không chỉ giúp các mẫu gậy có được sự độc đáo mà còn giúp người chơi khẳng định đẳng cấp của mình mỗi khi sử dụng.

Giá cả phải chăng, phù hợp

Mặc dù sở hữu chất lượng cao, hiện đại hàng đầu nhưng giá cả của dòng gậy golf wedge Titleist lại rất phải chăng. Theo đó, nhiều golfer cho rằng, sản phẩm này không quá đắt đỏ, phù hợp với túi tiền của nhiều người. 

Cụ thể, các mẫu gậy Wedge của thương hiệu Titleist thường nằm trên dưới 4 triệu. Đây cũng là một trong những lý do giúp sản phẩm này luôn được nhiều golfer yêu thích và lựa chọn. 

Luôn ra mắt nhiều sản phẩm mới

Mỗi một sản phẩm mới của nhà Titleist tung ra thị trường đều có sự cải tiến rõ rệt, trong đó phải kể đến như: SM6, SM7, SM8,… Việc luôn đổi mới và áp dụng công nghệ mới, hiện đại giúp các mẫu gậy của thương hiệu này mỗi khi ra mắt đều mang lại những ưu điểm nổi bật hơn trước.

Titleist luôn tung ra sản phẩm mới với nhiều cải tiến rõ rệt
Titleist luôn tung ra sản phẩm mới với nhiều cải tiến rõ rệt

Đội ngũ thiết kế và sản xuất của Titleist đều là những chuyên gia hàng đầu giàu kinh nghiệm, luôn biết cách để tạo ra các sản phẩm mới, khác biệt. Được biết, trung bình sau khoảng 2 năm thì thương hiệu này sẽ cho ra một dòng gậy Wedge để cung cấp cho người chơi sản phẩm cải tiến tốt nhất.

Top 3 mẫu gậy golf Wedge Titleist được ưa chuộng

Wedge Titleist luôn tung ra thị nhiều nhiều sản phẩm chất lượng, đáp ứng được yêu cầu ngày càng khắt khe của golfer. Dưới đây là top 4 mẫu gậy với thiết kế đa dạng, tính năng vượt trội được các golfer yêu thích nhất hiện nay.

Wedge Titleist Vokey SM9

Với sự kế tiếp của dòng gậy SM, kể từ khi ra mắt – Titleist Vokey SM9 vẫn giữ được điểm nhấn ở những cạnh mài và sự linh hoạt về thiết kế tùy chỉnh góc loft từ 42 đến 62 độ. Từ đó mang lại cho người chơi có thêm nhiều sự lựa chọn và thực hiện cú swing phù hợp trên nhiều góc đánh, địa hình sân golf.

Wedge Titleist SM9 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật
Wedge Titleist SM9 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật

Mẫu gậy được thiết kế nhỏ gọn và nhẹ hơn, giúp người chơi kiểm soát được lực tốt hơn. Hơn nữa, cấu tạo của mẫu gậy cũng như chất liệu sử dụng được hãng thiết kế tối ưu nhất. Đặc biệt, mẫu wedge này sở hữu đầy đủ yếu tố quan trọng giúp người chơi thực hiện những cú shot game ấn tượng. Đồng thời mang đến khả năng kiểm soát khoảng cách và quỹ đạo linh hoạt nhất.

Không chỉ vậy, Titleist Vokey SM9 được nhà sản xuất ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại mang lại cú đánh ổn định. Từ đó hỗ trợ golfer đạt được điểm ấn tượng trên sân golf. Sản phẩm cũng được các chuyên gia đánh giá là mẫu gậy wedge tiêu chuẩn nhất trong năm 2022.

Wedge Titleist Vokey SM8 với thiết kế sang trọng

Dòng gậy wedge Titleist Vokey SM8 kể từ khi ra mắt luôn nhận được nhiều phản hồi tích cực từ các golfer trong và ngoài nước. Mẫu gậy này không chỉ được đổi mới trong thiết kế mà những tính năng khi sử dụng cũng được cải thiện đáng kể. Đây cũng là một trong những sản phẩm sở hữu kỹ thuật đời mới nhất của Titleist tính đến nay.

SM8 được thiết kế các rãnh trên mặt gậy nhằm mang đến hiệu quả cao trong từng cú đánh
SM8 được thiết kế các rãnh trên mặt gậy nhằm mang đến hiệu quả cao trong từng cú đánh

Vokey SM8 với còn có tính linh hoạt cao nhờ việc điều chỉnh grind phù hợp. Bên cạnh đó, hãng còn thiết kế các rãnh trên mặt gậy nhằm mang đến hiệu quả hơn trong khả năng spin. Ngoài ra, gậy còn được điều chỉnh về độ loft, điều này giúp gậy golf được bền hơn cũng như cải thiện được độ xoay của bóng. Dòng gậy này còn có nhiều màu sắc giúp cho các golfer có thêm đa dạng sự lựa chọn. Tuy nhiên, đa số người chơi sẽ lựa chọn gậy màu đen huyền bí, toát lên sự sang trọng.

Titleist Vokey SM7 – Gậy wedge Tour Pro hay nhất

Nếu là một người đam mê bộ môn thể thao golf mà bỏ quên mẫu gậy Titleist Vokey SM7 thì quả là thiếu sót. Bởi đây là sản phẩm chất lượng với độ phổ biến cao. Những gậy Wedge này được hãng thiết kế độc đáo, theo xu hướng cá nhân hóa, mang lại sự phù hợp nhất với người chơi. Do đó, Vokey SM7 cho phép các golfer tận dụng được tối đa các kỹ năng để đưa bóng đến đúng mục tiêu đã đặt ra.

SM7 được đánh giá là sản phẩm chất lượng với độ phổ biến cao
SM7 được đánh giá là sản phẩm chất lượng với độ phổ biến cao

Đặc biệt, phần shaft gậy Wedge Vokey SM7 đều được làm từ hợp kim thép bền bỉ, có sẵn các loft dao động từ 48 đến 62 độ. Điều này giúp người chơi có thể điều chỉnh linh hoạt với sự phù hợp trong từng vị trí đánh.

Sở hữu những ưu điểm vượt trội, không thể phủ nhận mẫu gậy Wedge Titleist SM7 là một trong những lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho các golfer. Nhờ vào hiệu quả điều chỉnh quỹ đạo và sự gia tăng mức độ linh hoạt cho mỗi lần vung gậy, người chơi có thể thực hiện cú đánh bóng của mình một cách chính xác hơn. 

Wedge Titleist SM7 là một trong những lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho các golfe
Wedge Titleist SM7 là một trong những lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho các golfe

Có thể thấy, việc sở hữu thiết kế tinh tế, công nghệ hiện đại các mẫu gậy của Wedge Titleist đều mang lại những hiệu quả tối đa nhất cho người chơi. Được biết, gậy còn giúp hạn chế các tương tác không muốn giữa mặt gậy và địa hình cỏ hay cát trên sân bóng.

Gậy wedge Titleist là dòng gậy kỹ thuật không thể thiếu của mọi golfer sở hữu nhiều tính năng vượt trội cùng thiết kế bắt mắt, sang trọng. Không chỉ giúp người chơi cải thiện hiệu suất, sản phẩm còn là món quà chất lượng, ý nghĩa thể hiện tấm lòng của người tặng. Qúy golfer hãy để lại bình luận dưới bài viết để được cập nhật thêm nhiều tin tức về bộ này.

Cập nhật: 16:44 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D