Gậy Golf Honma 2 Sao – Những Ưu Điểm Không Thể Bỏ Qua

Mặc dù là bộ gậy tiêu chuẩn ít “sao” nhất, nhưng gậy golf Honma 2 sao không hề kém cạnh về chất lượng và hiệu suất so với các bộ gậy cùng dòng khác. Bên cạnh thiết kế đẹp mắt, tinh xảo, gậy golf 2 sao của Honma còn chinh phục golfer nhờ chất lượng cao cấp và hiệu suất mạnh mẽ trong việc cải thiện tốc độ và tăng độ ổn định của đường bóng.

Gậy golf Honma 2 sao là lựa chọn yêu thích của đông đảo golfer

Bộ gậy 2 sao của Honma sở hữu ưu điểm vượt trội về trục gậy, sự ổn định, khả năng trợ lực tốt,… Cụ thể:

Gậy golf Honma 2 sao có trục gậy mềm mại, linh hoạt

Cấu trúc trục là một trong những điểm làm nên sự khác biệt giữa gậy 2 sao và các bộ gậy sao khác của Honma. Trục ARMRQ của bộ gậy gây ấn tượng bởi những nét vẽ bằng tay cực kỳ tinh xảo. Bên cạnh đó, phần giữa trục gậy khá mềm mại, kết hợp với 7 tấm kim loại lai ở đuôi hứa hẹn sẽ mang đến cho golfer cú đánh ổn định, đồng thời cải thiện tốc độ swing.

Các bộ gậy golf Honma 2 sao sở hữu thiết kế trục gậy rất linh hoạt
Các bộ gậy Honma 2 sao sở hữu thiết kế trục gậy rất linh hoạt

Đặc biệt, trục gậy Honma sẽ được tùy chỉnh theo thiết kế đầu gậy. Dù phần điều chỉnh này không được thể hiện quá rõ ràng, golfer vẫn sẽ cảm nhận được sự cân bằng hoàn hảo giữa đầu và trục gậy trong quá trình sử dụng.

Độ ổn định cao

Với thiết kế và cấu trúc tinh tế, dòng gậy 2 sao của Honma đã được chứng minh là có thể mang đến cú đánh ổn định và đảm bảo tốc độ bóng trên hầu hết toàn bộ mặt gậy. Một số ưu điểm về thiết kế giúp gậy đạt được hiệu suất tối đa có thể kể đến như trọng tâm CG thấp và sâu; thiết kế mặt gậy L-Cup giúp tạo vòng cung khi thực hiện cú đánh thấp,…

Gậy mang đến cho golfer cú đánh ổn định với tốc độ vượt trội
Gậy mang đến cho golfer cú đánh ổn định với tốc độ vượt trội

Mặc dù không thuộc dòng gậy game-improvement, nhưng bộ gậy này vẫn đảm bảo độ chính xác và tốc độ tuyệt vời cho cú đánh, miễn là golfer xác định đúng điểm ngọt. Đây hứa hẹn sẽ là bộ gậy mang đến cảm giác cực kỳ dễ chịu khi đánh bóng cho golfer.

Gậy golf 2 sao của Honma thích hợp với golfer đang tìm kiếm dòng gậy trợ lực tốt

Gậy 2 sao của Honma được đánh giá là bộ gậy có trục nhẹ nhưng vẫn cực kỳ ổn định. Bộ gậy sẽ không quá thích hợp với những người chơi mới hoàn toàn, nhưng lại là lựa chọn lý tưởng với golfer muốn tìm kiếm dòng gậy có khả năng trợ lực tốt.

Khi sử dụng bộ gậy này, golfer không chỉ có thể kiểm soát tuyệt đối đầu gậy, mà còn có cơ hội tạo nên những đường bóng với tốc độ cao hơn. Bên cạnh đó, với trục gậy có khả năng trợ lực vượt trội, Honma 2 sao còn được đánh giá là bộ gậy lý tưởng dành cho golfer tuổi trung niên.

Gậy 2 sao rất thích hợp với golfer có handicap cao đang muốn tăng tốc độ swing
Gậy 2 sao rất thích hợp với golfer có handicap cao đang muốn tăng tốc độ swing

Trải nghiệm gậy golf Honma cao cấp với mức giá hợp lý

So với các bộ gậy Honma 3 sao, 4 sao hay 5 sao, gậy 2 sao có mức giá thấp hơn, phù hợp với khả năng tài chính của golfer hơn mà vẫn đảm bảo chất lượng và hiệu suất sử dụng. Đó chính là lý do vì sao so với gậy golf 4 sao hay 5 sao được mệnh danh là dành cho giới doanh nhân, nguyên thủ,… gậy Honma 2 hoặc 3 sao thường được golfer chọn mua nhiều hơn.

Bộ gậy có mức giá “mềm” nhất trong dòng gậy sao
Bộ gậy có mức giá “mềm” nhất trong dòng gậy sao

Top 3 bộ gậy golf Honma 2 sao mà golfer nên sở hữu

Trong các phiên bản gậy golf Honma 2 sao, dưới đây là top 3 bộ gậy được nhiều golfer lựa chọn. Mỗi phiên bản đều sở hữu ưu điểm về thiết kế, chất liệu và hiệu suất đánh bóng. Cụ thể:

Bộ gậy golf fullset Honma 2 sao S06

Được làm từ chất liệu cao cấp với thiết kế tỉ mỉ đến từng chi tiết, S06 là lựa chọn hàng đầu nếu golfer đang muốn mua gậy golf Honma 2 sao. Sử dụng chất liệu titanium để chế tác đầu gậy, bộ gậy hứa hẹn sẽ mang đến cho golfer những cú swing với chất lượng tốt nhất.

Nếu như mẫu gậy driver S06 được thiết kế để giúp golfer cải thiện khoảng cách và tốc độ thì gậy fairway sẽ giúp golfer có quỹ đạo đánh bóng ổn định hơn. Bên cạnh đó, bộ gậy sắt với mặt gậy lớn cũng giúp tăng hiệu suất phục hồi, tạo ra cú đánh ổn định với hiệu suất cao.

Bộ gậy golf Honma 2 sao S06 là lựa chọn yêu thích của nhiều golfer
Bộ gậy golf Honma 2 sao S06 là lựa chọn yêu thích của nhiều golfer

Nhìn chung, các cây gậy trong bộ đều sở hữu đầu gậy phẳng, dài với trọng tâm thấp và sâu, hứa hẹn sẽ giúp golfer giảm thiểu tối đa cú đánh hỏng. Bộ gậy golf Honma 2 sao S06 được đánh giá là phù hợp với nhiều đối tượng người chơi, từ các tay golf chuyên nghiệp tới golfer trình độ trung bình.

Bộ gậy golf fullset Honma BE07 2 sao

Bộ gậy golf Honma BE07 2 sao là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm cảm giác đánh bóng chân thực và muốn ra sân một cách tự tin nhất. Mỗi cây gậy trong bộ đều được tối ưu hóa để cải thiện hiệu suất trên mọi phương diện.

  • Gậy fairway với mặt gậy mỏng và các đường rãnh ở đế mặt gậy giúp tăng khoảng cách, tốc độ cho cú đánh và giảm xoáy.
  • Gậy rescue với các đường rãnh rộng, nông ở đáy mặt gậy, kết hợp với đầu gậy mỏng sẽ giúp golfer kiểm soát cú đánh bóng một cách dễ dàng.
  • Bộ gậy sắt có thiết kế sang trọng và tinh tế với đầu gậy nặng hơn, MOI cao hơn và mặt gậy L-cup điểm ngọt lớn. giúp hạn chế tối cú đánh lệch tâm.

    BE07 là phiên bản nâng cấp của S06 2 sao
    BE07 là phiên bản nâng cấp của S06 2 sao

Bộ gậy golf fullset Honma Beres S05 2 sao

Ra đời năm 2016, gậy golf Honma Beres S05 thuộc dòng 2 sao của Honma sở hữu thiết kế thủ công tinh xảo, trục graphite độ trợ lực cao cùng hàng loạt ưu điểm khác. Bộ gậy hứa hẹn sẽ giúp golfer cải thiện tốc độ, đồng thời kiểm soát lực đánh bóng tốt hơn.

Một trong những ưu điểm lớn nhất ở bộ gậy golf này chính là sự điều chỉnh về các loại kích thước và thông số kỹ thuật. Đầu gậy lớn hơn giúp mở rộng điểm ngọt tới 25%. Nhờ đó, golfer có thể swing dễ dàng hơn, hạn chế cú đánh lệch tâm và tăng hiệu suất cú đánh. Bên cạnh đó, góc cổ gậy cũng được thiết kế cao hơn mặt đất để cải thiện quỹ đạo đường bóng.

Sử dụng vật liệu T-6-4 kết hợp với trục carbon ARMRQ8 cao cấp, bộ gậy golf S05 2 sao sẽ mang đến cho golfer trải nghiệm hoàn hảo nhất với đường bóng xa và thẳng. Đây sẽ là bộ gậy phù hợp với golfer trung niên hoặc golfer nữ có tốc độ đầu gậy nhanh.

Bộ gậy lý tưởng dành cho golfer nữ và golfer trung niên
Bộ gậy lý tưởng dành cho golfer nữ và golfer trung niên

Một số lưu ý khi mua gậy golf 2 sao của Honma

Để sở hữu bộ gậy 2 sao chất lượng, chính hãng với giá tốt nhất tại Việt Nam, golfer nên lưu ý một vài điểm sau đây:

Nói “không” với gậy golf Honma 2 sao quá rẻ

Bộ gậy golf Honma 2 sao sẽ có mức giá bán dao động trên dưới 100 triệu đồng. Giá bán cũng sẽ có sự chênh lệch (không nhiều) tùy vào đơn vị cung cấp. Golfer nên lấy mức giá này làm chuẩn và tránh mua những bộ gậy có giá thấp hơn quá nhiều để không bị mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng.

Golfer nên cảnh giác với những bộ gậy 2 sao có mức giá quá rẻ
Golfer nên cảnh giác với những bộ gậy 2 sao có mức giá quá rẻ

Trường hợp golfer muốn trải nghiệm gậy Honma 2 sao mới mức giá thấp, có thể cân nhắc mua gậy cũ. Gậy cũ có mức giá “mềm” hơn gậy mới rất nhiều mà vẫn đảm bảo chất lượng và hiệu suất sử dụng.

Mua gậy tại các đơn vị uy tín

Để tránh mua phải gậy giả, gậy kém chất lượng, golfer nên mua gậy golf Honma tại các đơn vị uy tín như Thế Giới Gậy Cũ, GolfCity, GolfGroup,… Khi mua hàng tại các đơn vị này, golfer golfer không chỉ được đảm bảo về nguồn gốc gậy golf mà còn được tư vấn kỹ càng để lựa chọn gậy golf phù hợp mà còn được giao hàng nhanh chóng, thanh toán thuận tiện,…

Mua gậy Honma 2 sao tại các địa chỉ uy tín để được đảm bảo chất lượng sản phẩm
Mua gậy Honma 2 sao tại các địa chỉ uy tín để được đảm bảo chất lượng sản phẩm

Trên đây là review chi tiết về gậy golf Honma 2 sao và điểm tên một số bộ gậy nổi bật nhất mà golfer nên sở hữu. Hy vọng qua bài viết này, golfer tìm được một bộ gậy phù hợp nhất để cải thiện hiệu suất khi ra sân. Đừng quên tiếp tục theo dõi GolfGroup Academy để khám phá thêm nhiều bộ gậy golf chất lượng khác.

Cập nhật: 23:58 - 12/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D