Top 4 Mẫu Gậy Putter Scotty Cameron HOT Nhất 2024 Cho Golfer

Gậy putter Scotty Cameron được nhiều golfer lựa chọn cho cú gạt ổn định và chính xác trên sân. Hơn nữa, từng thiết kế của Scotty Cameron putter cũng được nhiều golfer đánh giá cao. Hiện tại, trên thị trường có rất nhiều mẫu gậy gạt Scotty Cameron khác nhau cho golfer lựa chọn. Vậy, nên đánh với Scotty Cameron putter nào? Dưới đây là Top 4 mẫu gậy putter hàng đầu của Scotty Cameron mà golfer không nên bỏ qua. 

Putter Scotty Cameron Select Newport 3 độc đáo

Đầu tiên trong danh sách những mẫu gậy putter Scotty Cameron được nhiều golfer lựa chọn phải kể đến Select Newport 3 với thiết kế hình giọt nước độc đáo. Bên cạnh thiết kế, hiệu suất đánh của cây gậy gạt này cũng được lòng nhiều golfer. Đặc biệt là khả năng điều chỉnh trọng lượng, tạo sự cân bằng và cảm giác chân thật cho mỗi cú putt tốt nhất. Cụ thể:

Về chất liệu gậy putter Select Newport 3

Bề mặt gậy Select Newport 3 putter được phủ một lớp nhôm 6061. Đây là chất liệu thường được sử dụng trên máy bay với khả năng cách nhiệt và cho tuổi thọ cao. Kết hợp cùng thân gậy được làm từ thép không gỉ 303 được mài dũa cẩn thận giúp tăng thêm chỉ số MOI. Từ đó giúp golfer thực hiện những cú putt ổn định hơn. 

Putter Select Newport 3 được làm từ chất liệu siêu bền bỉ
Putter Select Newport 3 được làm từ chất liệu siêu bền bỉ

Bên cạnh đó, việc sử dụng chất liệu gậy putter như vậy còn giúp mang đến âm thanh chân thực và cảm giác đánh bóng tốt khi thực hiện với Scotty Cameron Select Newport 3. Đây cũng là một trong những ưu điểm giúp mẫu gậy gạt này được nhiều golfer “chốt đơn” ngay từ cú đánh thử đầu tiên. 

Về thiết kế của gậy gạt Scotty Cameron Select Newport 3

Thiết kế gậy Scotty Cameron Select Newport 3 putter có phần viền mỏng được bo thành hình vòng cung. Các góc cạnh được thiết kế sắc nét hơn, tạo điểm nhấn khác biệt giúp golfer có thể dễ dàng căn chỉnh và thực hiện cú gạt chuẩn nhất. Lớp ngoài của đầu gậy được bao phủ bởi thép không gỉ Silver Mist hình giọt nước độc đáo. Thiết kế này giúp tạo điểm nhấn, mang đến vẻ ngoài ấn tượng cho gậy gạt. Đồng thời hạn chế chói khi golfer thực hiện cú đánh với Select Newport 3 putter dưới ánh nắng mặt trời. 

Gậy Putter Select Newport 3 sở hữu thiết kế ấn tượng
Gậy Putter Select Newport 3 sở hữu thiết kế ấn tượng

Đặc biệt, Select Newport 3 putter lấy cảm hứng thiết kế từ quả anh đào. Do đó, 3 chấm đỏ trên gậy được sắp xếp và lựa chọn màu nổi bật hơn hẳn. Đây cũng chính là biểu tượng tạo nên nét riêng biệt của Scotty putter. Kết hợp cùng logo thương hiệu được khắc tinh xảo bằng công nghệ hiện đại giúp tôn lên được đẳng cấp của người sử dụng trong từng cú đánh. 

Về công nghệ được ứng dụng trên gậy putter

Không chỉ sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật về chất liệu và thiết kế, gậy Scotty putter Cameron Select Newport 3 còn được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại. Nổi bật phải kể đến hệ thống chống rung được làm từ thép không gỉ được thêm vào ở dưới mặt gậy. Điều này giúp giảm độ rung xuống 30% so với những model trước đó. Điều này giúp golfer cải thiện cú gạt ổn định và chính xác hơn khi đánh. 

Putter Scotty Cameron Select Newport 3 được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại
Putter Scotty Cameron Select Newport 3 được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại

Trọng lượng đầu gậy chiều dài trục gậy cũng được hãng nghiên cứu tạo sự cân bằng tốt nhất. Từ đó giúp gia tăng chỉ số MOI và giữ cho cú đánh ổn định hơn, giúp golfer thực hiện đường bóng chuẩn xác, hướng thẳng đến hố trên green. Với những golfer mới cần cải thiện cú gạt thì Scotty Cameron Select Newport 3 putter là gợi ý hoàn hảo. 

Putter Scotty Cameron Special Squareback 2 siêu HOT

Putter Scotty Cameron Special Squareback 2 ra mắt nhanh chóng gây tiếng vang trên thị trường với nhiều ưu điểm cả về thiết kế và hiệu suất đánh. Đây được đánh giá là cây gậy không bao giờ “lỗi thời” với cảm hứng từ Tour hiện đại. Cụ thể:

Về chất liệu gậy putter Special Squareback 2

Putter Special Squareback 2 có thiết kế đầu gậy hiện đại với các đường trên mỏng và phẳng hơn so với những model tiền nhiệm. Theo chia sẻ từ hãng, gậy gạt Special Squareback 2 được lấy cảm hứng từ các tour chuyên nghiệp. Vừa mang đến vẻ hiện đại nhưng cũng không kém phần năng động, sang trọng. 

Putter Special Squareback 2 siêu bền bỉ
Putter Special Squareback 2 siêu bền bỉ

Hơn nữa, putter Special Squareback 2 còn được từ thép không gỉ thô. Thiết kế này giúp tôn lên được nét độc đáo, tạo điểm ấn tượng trên sân mà không quá chói khi golfer putting. Kết hợp cùng với 3 dấu chấm đỏ cherry đặc trưng được phay thành 3 vòng tròn lõm vào trong giúp tạo điểm nhấn và tôn lên được phong cách của golfer. 

Về thiết kế của gậy Special Squareback 2 putter

Gậy putter Special Squareback 2 sở hữu phần cổ gậy ngắn hơn giúp tạo quỹ đạo đầu gậy trung bình. Ống đầu gậy cũng được thiết kế mịn màng hơn, giúp golfer dễ dàng ngắm hướng bóng tốt nhất. Từ đó, người chơi có thể dễ dàng thực hiện cú putt bóng, đẩy bóng golf vào hố chính xác hơn. 

Thiết kế gậy putter Special Squareback 2 hiện đại, trẻ trung
Thiết kế gậy putter Special Squareback 2 hiện đại, trẻ trung

Phần cổ gậy gạt này còn được thiết kế với độ nghiêng được nghiên cứu kỹ càng. Điều này nhằm giúp linh hoạt hóa quỹ đạo đầu gậy để phù hợp với từng cú đánh của golfer. So với những model trước đó, ở Special Squareback 2 putter cho cảm giác gạt bóng tốt hơn với quỹ đạo bóng ổn định và chính xác hơn so với gậy truyền thống. 

Grip gậy Special Squareback 2 putter cũng có nhiều cải tiến. Thương hiệu đã rất tinh tế sử dụng grip Pistol Mini Plus màu xám xi măng kết hợp với màu chữ trắng nổi bật. Bộ grip này cũng được thiết kế nhỏ hơn so với kiểu truyền thống giúp golfer dễ cầm nắm và cảm giác đánh bóng chân thực hơn. 

Thiết kế 3 chấm nổi bật trên sân
Thiết kế 3 chấm nổi bật trên sân

Putter Scotty Cameron Fastback 1.5 cho cú đánh ổn định

Scotty Cameron Special Select Fastback 1.5 putter được làm từ thép không gỉ 303 độc đáo, hiện đại mà không quá chói khi thực hiện cú đánh. Điểm đặc biệt của Fastback 1.5 là thiết kế các chấm nhỏ được sắp xếp thành ba vòng tròn lõm vào trong giúp tạo điểm nhấn ấn tượng. 

So với những model trước đó, gậy putter Scotty Cameron Fastback 1.5 sở hữu một số ưu điểm nổi bật như:

  • Chất liệu bền bỉ: Tương tự như những cây gậy thuộc dòng Select, Fastback 1.5 cũng sử dụng chủ yếu là thép không gỉ 303. Tuy nhiên, ở phiên bản lần này, Scotty Cameron sử dụng thêm hợp kim nhôm 6061 cho phần leading edge cho đến sole với độ bền bỉ cực cao. Ngoài ra, sự thay đổi chất liệu này còn giúp giảm độ rung, cho cảm giác đánh tốt hơn. 
Putter Scotty Cameron Fastback 1.5 có chất liệu "vượt thời gian"
Putter Scotty Cameron Fastback 1.5 có chất liệu “vượt thời gian”
  • Linh hoạt hoá quỹ đạo đầu gậy: Fastback 1.5 có phần cổ gậy hơi nghiêng giúp tạo quỹ tạo đầu gậy tốt hơn, phù hợp với nhiều đối tượng golfer khác nhau. Cụ thể, phần cổ gậy Fastback 1.5 được vát nhẹ, hướng trọng tâm về đầu gậy nhiều hơn về gót gậy. Từ đó giúp mang đến những cú đánh tự nhiên và chắc chắn hơn so với phiên bản tiền nhiệm. 
  • Thay đổi về grip: Putter Scotty Cameron Fastback 1.5 sử dụng grip Pistolini Plus màu xám xi măng với màu chữ trắng nổi bật. Grip cũng được thiết kế nhỏ hơn giúp golfer dễ cầm nắm và mang đến cảm giác đánh chân thực nhất cho người sử dụng. So với những phiên bản khác, Special Select Fastback 1.5 putter có thiết kế grip to ở trên và nhỏ hơn ở phía dưới dạng báng súng hoàn toàn mới. 
Putter Scotty Cameron Fastback 1.5 có thay đổi về grip hiện đại
Putter Scotty Cameron Fastback 1.5 có thay đổi về grip hiện đại
  • Đế gậy dạng Tri-Sole: Mẫu gậy Fastback 1.5 putter có đế gậy hỗ trợ setup nhanh chóng với tính thẩm mỹ cực cao. Cụ thể, Fastback 1.5 putter có đế gậy dạng Tri-Sole hỗ trợ golfer setup gậy dễ dàng. Cùng với đường topline được đặt trên green giúp golfer tính đường line chuẩn nhất. Bên cạnh đó, Fastback 1.5 putter có phần cạnh trước và cạnh sau được thiết kế hài hòa giúp golfer căn chỉnh tốt hơn khi thực hiện cú đánh. 
Gậy gạt cho âm thanh khi đánh cực đã tai
Gậy gạt cho âm thanh khi đánh cực đã tai

Bên cạnh đó, âm thanh khi đánh với putter Scotty Cameron Fastback 1.5 ấn tượng trên sân. Với các quả bóng từ urethane tour, khi gậy chạm bóng còn cho cảm giác mềm mại và âm thanh “tock” khi đánh. Còn với trường hợp đánh bóng ở rìa khu vực trung tâm, golfer sẽ nghe thấy tiếng “tick” tinh tế hơn khi gậy chạm bóng. 

Gậy golf putter Scotty Cameron Phantom X11

Một trong những series putter được yêu thích nhất của Scotty Cameron phải kể đến gậy gạt Phantom. Nổi bật là mẫu Phantom X11 với thiết kế hiện đại, chỉ số MOI cao cho cú gạt ổn định, đưa bóng hướng thẳng đến hố. Đặc biệt, Phantom X11 putter còn có thân, đường viền thép và cánh gậy được làm bằng thép không gỉ 303. Chất liệu này mang đến cây gậy gạt hiện đại, chất liệu bền bỉ, dù golfer thực hiện cú đánh với cường độ cao cũng không cần quá lo lắng. 

Putter Scotty Cameron Phantom X11 "làm mưa làm gió" trên thị trường
Putter Scotty Cameron Phantom X11 “làm mưa làm gió” trên thị trường

Mặt và đế gậy putter Phantom X11 được làm từ nhôm 6011 với trọng lượng đế được cân bằng. Thiết kế này giúp mang đến hiệu suất đánh ổn định cho golfer. So với Phantom X12 và Phantom X5 thì Phantom X11 có nhiều điểm tương đồng. Tuy nhiên, ở X11 hãng đã cắt bớt phần cánh giúp cân bằng gậy golf ở mọi điều kiện green khác nhau. 

Trục gậy putter Scotty Cameron Phantom X11 sở hữu khả năng uốn cong bởi được làm từ thép không gỉ 303. Mang đến cú đánh ổn định, hướng thẳng đến mục tiêu mong muốn trên đồi green. Do đó, không quá ngạc nhiên khi mẫu gậy gạt Phantom X11 này nhanh chóng được rất nhiều golfer yêu thích ngay từ khi được trình làng. 

Gậy được nhiều golfer lựa chọn ngay từ ngày đầu ra mắt
Gậy được nhiều golfer lựa chọn ngay từ ngày đầu ra mắt

Trên đây là Top 4 mẫu gậy putter Scotty Cameron được nhiều golfer lựa chọn nhất. Có thể thấy cả 4 cây gậy gạt đều sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, cho cú putting ấn tượng trên sân. Tùy vào kỹ thuật đánh mà golfer nên lựa chọn mẫu gậy gạt phù hợp nhất. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào, golfer hãy để lại bình luận bên dưới bài viết để cập nhật những thông tin mới nhất. 

Cập nhật: 16:47 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D