TOP 7 Túi Gậy Golf Ping Chất Lượng Tốt, Được Yêu Thích Hiện Nay

Túi gậy golf Ping sở hữu thiết kế hiện đại, trẻ trung, được nhiều golfer lựa chọn khi ra sân luyện tập và thi đấu. Sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp, có khả năng chống thấm nước tốt, giúp bảo vệ gậy golf và dụng cụ cho người chơi. Cụ thể, golfer hãy cùng GolfHomes tìm hiểu ưu điểm và Top 7 túi đựng gậy golf Ping chất lượng, được ưa chuộng nhất hiện nay qua bài viết sau.

Ưu điểm nổi bật của túi gậy golf Ping

Túi gậy golf Ping sở hữu ưu điểm nổi bật cả về kiểu dáng, tính năng và chất liệu, là sự lựa chọn hàng đầu của golfer mỗi lần lên sân. Cụ thể:

  • Hãng cho ra mắt các sản phẩm túi đựng gậy golf Ping đa dạng về kiểu dáng, màu sắc cho golfer thoải mái lựa chọn chiếc túi phù hợp nhất.
  • Chất liệu túi được lựa chọn cẩn thận từ vải cao cấp, da tổng hợp, chống thấm nước tốt. Do đó, golfer không phải lo lắng túi bị ẩm mốc, thấm nước khi chơi mưa. Đồng thời, dễ dàng vệ sinh, làm sạch túi khi cần thiết.
Túi golf Ping có nhiều tùy chọn về màu sắc, kiểu dáng khác nhau
Túi golf Ping có nhiều tùy chọn về màu sắc, kiểu dáng khác nhau
  • Túi được chia thành nhiều ngăn nhỏ để golfer sắp xếp gậy golf khoa học hơn, hạn chế tình trạng gậy golf bị va đập, trầy xước. Ngoài ra, túi còn có các ngăn phụ để golfer đựng dụng cụ chơi golf, đồ dùng cá nhân,… khi ra sân.
  • Thiết kế phần đế khoanh tròn giúp túi đứng thăng bằng tốt hơn, chống trơn trượt trên sân cỏ.
  • Túi gậy golf Ping có giá thành vừa phải, phù hợp với điều kiện tài chính của nhiều golfer. Vì vậy, người chơi có thể dễ dàng lựa chọn túi golf phù hợp với sở thích và nhu cầu cá nhân.
Túi golf Ping được nhiều golfer lựa chọn khi ra sân luyện tập và thi đấu
Túi golf Ping được nhiều golfer lựa chọn khi ra sân luyện tập và thi đấu

Top 7 túi gậy golf Ping HOT nhất hiện nay

Dưới đây là gợi ý các mẫu túi gậy golf Ping có chất lượng tốt, được nhiều golfer lựa chọn sử dụng:

Túi đựng gậy golf Ping BAG36232-01

Túi golf Ping BAG36232-01 có thiết kế sang trọng, hiện đại cùng chất lượng vượt trội, giúp golfer bảo quản bộ gậy yêu thích. Ngoài ra, mẫu túi này còn sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật khác như:

  • Sản phẩm làm từ chất liệu da PU cao cấp, bền bỉ, chống thấm nước tốt. Golfer có thể yên tâm sử dụng túi để luyện tập, thi đấu dưới mọi điều kiện thời tiết. Đặc biệt, chất liệu này còn có ưu điểm là dễ dàng vệ sinh và bảo quản sau khi sử dụng.
  • Lớp đệm lót ở bên trong túi giúp giảm thiểu lực tác động, hạn chế tình trạng va đập làm trầy xước gậy golf.
  • Phom dáng túi chắc chắn, được may đo tỉ mỉ, kỹ càng, đảm bảo độ bền cao khi sử dụng.
Túi golf Ping BAG36232-01 có kiểu dáng hiện đại, sang trọng
Túi golf Ping BAG36232-01 có kiểu dáng hiện đại, sang trọng
  • Túi được thiết kế tối ưu, phân chia làm 3 phần dựa theo hình dáng của gậy golf. Nhờ vậy, bộ gậy sẽ được bảo vệ tốt hơn, đồng thời, đảm bảo độ bao phủ hoàn toàn khi túi đựng gậy golf.
  • Phần dây đeo bản to, chắc chắn, mang đến cảm giác thoải mái khi đeo, hạn chế tình trạng đau nhức vai của golfer khi phải mang vác túi nhiều giờ trên sân.

Túi hàng không golf Ping BAG35967 có sức chứa lớn

Túi hàng không golf Ping BAG35967 là “trợ thủ đắc lực” cho các golfer thường xuyên phải di chuyển xa. Chiếc túi này có thiết kế hiện đại, tinh tế, có thể làm hài lòng mọi golfer. Cụ thể, dưới đây là những ưu điểm nổi bật của túi golf hàng không Ping BAG35967:

  • Sản phẩm được làm từ chất liệu Polyester có độ bền cao, chịu được các tác động từ bên ngoài. Do đó, golfer có thể yên tâm gậy golf sẽ được bảo quản tốt nhất khi sử dụng chiếc túi này.
  • Túi hàng không Ping BAG35967 có thiết kế phù hợp với kích thước của gậy golf, mang đến cho người chơi cảm giác thoải mái, tiện lợi khi di chuyển.
Túi hàng không golf Ping BAG35967 có sức chứa lớn, phù hợp với golfer thường xuyên phải di chuyển xa
Túi hàng không golf Ping BAG35967 có sức chứa lớn, phù hợp với golfer thường xuyên phải di chuyển xa
  • Kết cấu bao gồm 6 tay cầm giúp golfer dễ dàng nâng túi lên từ nhiều góc độ khác nhau.
  • Khóa kéo túi golf Ping BAG35967 chắc chắn, có độ bền cao.

Túi gậy golf Ping CB-P191

Túi đựng gậy golf Ping CB-P191 sở hữu ưu điểm về cả thiết kế, kiểu dáng và chất lượng, có thể làm hài lòng mọi golfer, kể cả những người khó tính nhất. Cụ thể:

  • Túi golf Ping CB-P191 được làm từ chất liệu da PU tổng hợp, có độ bền cao, dễ dàng vệ sinh và bảo quản sau khi sử dụng.
  • Bên trong túi được trang bị lớp đệm lót mềm, giúp bảo vệ gậy golf và các vật dụng ở bên trong túi.
Túi gậy golf Ping CB-P191 sở hữu ưu điểm về cả kiểu dáng và thiết kế
Túi gậy golf Ping CB-P191 sở hữu ưu điểm về cả kiểu dáng và thiết kế
  • Ngăn chính được chia thành 3 phần đọc theo chiều dài của túi golf. Người chơi có thể sắp xếp và phân loại để bảo vệ gậy golf tốt nhất. Đồng thời, giúp golfer dễ dàng lấy gậy ra và cất vào trong quá trình đánh bóng.
  • Thiết kế túi có dạng hình trụ với phần đế cao, dày, mang đến sự chắc chắn cho sản phẩm.
  • Phần quai túi được thiết kế to bản, có lớp đệm lót êm ái. Nhờ vậy, golfer không cảm thấy đau nhức, khó chịu khi đeo túi trên vai.

Túi đựng gậy golf Ping Karsten Manufacturing Corporation

Túi gậy golf Ping Karsten Manufacturing Corporation có kiểu dáng hiện đại, trẻ trung, phù hợp với phong cách của các golfer nam. Đặc biệt, các màu sắc được kết hợp hài hòa với nhau như: Xanh trắng, đỏ đen, trắng đen,… đã mang đến sự nổi bật, thu hút, thể hiện cá tính của golfer sở hữu.

Túi golf có nhiều tùy chọn màu sắc khác nhau
Túi golf có nhiều tùy chọn màu sắc khác nhau

Sản phẩm được làm từ chất liệu da tổng hợp, chống thấm nước và chống ẩm tốt. Nhờ vậy, golfer có thể yên tâm bởi gậy golf và các phụ kiện bên trong được bảo quản tốt nhất. Ngoài ra, túi gậy golf Ping Karsten Manufacturing Corporation còn sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật khác như:

  • Túi được chia thành 5 khe cắm gậy nhỏ để golfer có thể đựng nhiều gậy golf riêng biệt. Bên cạnh ngăn chính đựng gậy, túi còn có các ngăn phụ để đựng vật dụng khác như: Bóng golf, tee golf, ví tiền, thẻ,…
  • Túi golf có kích thước 120cm x 24cm và trọng lượng khoảng 3kg giúp golfer dễ dàng di chuyển trên sân.
  • Đế được thiết kế giữ thăng bằng tốt, đem lại sự ổn định khi đặt túi trên mặt đất, hạn chế tình trạng túi đổ làm ảnh hưởng đến chất lượng gậy golf.
Túi gậy golf Ping Karsten Manufacturing Corporation làm từ chất liệu da tổng hợp, có độ bền cao
Túi gậy golf Ping Karsten Manufacturing Corporation làm từ chất liệu da tổng hợp, có độ bền cao
  • Thiết kế quai xách và dây đeo tiện lợi, golfer không cảm thấy đau nhức, khó chịu dù phải mang vác túi.
  • Đường may tỉ mỉ, chắc chắn, khóa kéo trơn tru, có độ bền cao

Túi gậy golf Ping Traverse BAG34149110

Túi gậy golf Ping Traverse BAG34149110 được nhiều golfer sử dụng để sắp xếp đồ đạc, phụ kiện cần thiết trước khi ra sân. Mẫu túi này sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, cụ thể:

  • Túi golf Ping Traverse BAG34149110 có thiết kế độc đáo, cá tính, kích thước nhỏ gọn, vừa vặn nên rất thuận lợi cho golfer khi di chuyển từ vị trí này đến vị trí khác.
  • Sản phẩm có màu sắc chủ đạo là màu tím. Kết hợp với kiểu dáng thể thao, mạnh mẽ và chân đế dạng tròn giúp túi đựng gậy có thể đứng vững, chắc chắn trên sân. Golfer không phải lo lắng túi bị nghiêng, giúp bảo vệ gậy golf tối ưu.
Túi gậy golf Ping Traverse BAG34149110 được nhiều golfer lựa chọn sử dụng khi ra sân
Túi gậy golf Ping Traverse BAG34149110 được nhiều golfer lựa chọn sử dụng khi ra sân
  • Túi Ping Traverse BAG34149110 được phân chia thành nhiều khe cắm gậy. Điều này giúp golfer có thể phân loại gậy golf dễ dàng, hạn chế tình trạng gậy bị cọ xát vào nhau gây trầy xước. Quá trình vận chuyển và đi lại của golfer cũng không gặp nhiều khó khăn.
  • Trên thân túi và dây đeo đều được in logo Ping màu trắng vô cùng nổi bật, thu hút sự chú ý của người nhìn.
  • Bên cạnh ngăn chính đựng gậy, túi còn có ngăn phụ để golfer đựng các dụng cụ, phụ kiện khác như: Găng tay, mũ golf, bóng golf, đồng hồ, điện thoại, ví tiền,…

Túi gậy golf Ping BAG35545

Túi gậy golf Ping BAG35545 là phiên bản được thiết kế dành cho golfer nữ với những ưu điểm nổi bật:

  • Túi Ping BAG35545 được làm từ chất liệu da PU có độ bền cao, chống thấm nước tốt, hạn chế tình trạng phai màu dù sử dụng trong nhiều điều kiện thời tiết khác nhau.
  • Sản phẩm có thể chứa được bộ gậy fullset 14 gậy golf, đứng thẳng vững chắc giúp golfer cắm vào, lấy ra vô cùng tiện lợi.
  • Túi được trang bị ngăn lớn đựng gậy được ngăn cách bằng mút dày, êm ái. Nhờ vậy, ngăn ngừa tình trạng gậy golf va chạm làm trầy xước, bảo vệ gậy golf cực tốt.
Túi gậy golf Ping BAG35545 được làm từ chất liệu cao cấp, chống thấm nước tốt
Túi gậy golf Ping BAG35545 được làm từ chất liệu cao cấp, chống thấm nước tốt
  • Ngoài ngăn chính để gậy, túi còn có các ngăn nhỏ riêng biệt để đựng các vật dụng cần thiết khác như: Bóng golf, găng tay, ví tiền,…
  • Phần tay cầm cứng cáp, chắc chắn, cùng với đó là dây đeo bản to, êm ái, hạn chế làm tổn thương phần vai cho golfer nữ khi sử dụng.

Túi gậy golf Ping Traverse BAG34149117

Từ khi ra mắt, túi gậy Ping Traverse BAG34149117 đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của cộng đồng golfer. Theo đánh giá của người chơi, mẫu túi này gần như đã đạt được độ hoàn hảo cả về kiểu dáng, kích thước, màu sắc và chất liệu. Cụ thể:

  • Túi gậy golf Ping Traverse BAG34149117 có thiết kế trẻ trung, hiện đại. Các ngăn có kích thước rộng rãi, được ngăn cách bởi chất liệu vải chống thấm nước hiệu quả.
  • Miệng túi được chia thành các ô nhỏ có thể sắp xếp ngăn nắp, chắc chắn. Nhờ vậy, golfer có thể mang theo đầy đủ gậy golf khi ra sân luyện tập và thi đấu.
  • Phía bên trong các khe cắm gậy có lớp đệm lót mềm mại, êm ái. Vì vậy, khi cắm gậy golf sẽ không bị trầy xước, điều này giúp bảo vệ gậy golf tuyệt đối ngay cả khi để trong cốp ô tô, xe đẩy,…
Túi gậy golf Ping Traverse BAG34149117 có thiết kế hiện đại, trẻ trung
Túi gậy golf Ping Traverse BAG34149117 có thiết kế hiện đại, trẻ trung
  • Túi được trang bị các ngăn nhỏ tiện lợi, golfer có thể đựng các phụ kiện cần thiết khác như: Găng tay golf, bóng golf, đồng hồ,…
  • Đường may chắc chắn, có độ bền cao, chịu được ma sát và lực tác động gấp 50 lần so với túi golf thông thường.
  • Chân túi được thiết kế chắc chắn, đứng thẳng trên bề mặt sân, bảo vệ gậy golf tối ưu.
  • Quai xách và quai đeo chắc chắn, bền bỉ giúp golfer mang vác và di chuyển dễ dàng.
Túi gậy golf Ping Traverse BAG34149117 có thiết kế chắc chắn giúp bảo vệ gậy golf tối ưu
Túi gậy golf Ping Traverse BAG34149117 có thiết kế chắc chắn giúp bảo vệ gậy golf tối ưu

Có thể thấy, túi gậy golf Ping sở hữu ưu điểm về cả thiết kế, chất liệu và tính năng, là “trợ thủ đắc lực” của golfer khi ra sân luyện tập và thi đấu. Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp người chơi lựa chọn được chiếc túi phù hợp. Đừng quên, theo dõi những bài viết tiếp theo của GolfHomes để cập nhật các phụ kiện chơi golf mới nhất hiện nay.

Cập nhật: 14:31 - 22/01/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D