Golfer Bình Minh đập hộp XXIO MP1200 tại phòng Golf 3D

Là một trong những golfer sớm nhất tại Việt Nam sở hữu siêu phẩm XXIO MP1200, Golfer Bình Minh đã tiến hành đập hộp XXIO MP1200 trải nghiệm ngay tại phòng golf 3D. Đáng chú ý, đây cũng là hệ thống phòng golf 3D hiện đại vừa được GolfHomes hoàn thiện và bàn giao tới Golfer Bình Minh cách đây không lâu. Cùng tìm hiểu chi tiết review của vị golfer này sau khi trải nghiệm dòng gậy golf hoàn toàn mới của XXIO ngay trong bài viết này.

Sau thời gian dài mong đợi, Series MP của thương hiệu gậy golf đình đám XXIO đã chính thức quay trở lại đường đua với siêu phẩm MP1200. Kế thừa loạt ưu điểm nổi bật từ thế mạnh vốn có cùng với việc nâng cao những thiết kế và công nghệ mới nhất, XXIO MP1200 đã chinh phục những người yêu golf trên toàn thế giới, đặc biệt trong đó phải kể tới cộng đồng golf Việt.

Vừa qua, những bộ gậy golf XXIO MP1200 đầu tiên đã cập bến tại thị trường Việt thông qua đơn đặt trước tại Hệ sinh thái Golfgroup. Trong đó, golfer Bình Minh – Một trong những khách hàng quen thuộc tại GolfHomes đã là người đầu tiên sở hữu siêu phẩm XXIO MP1200. Không giấu được sự háo hức và mong đợi, ngay lập tức golfer Bình Minh đã tiến hành đập hộp bộ gậy MP1200 mới tại hệ thống phòng golf 3D vừa hoàn thiện tại gia đình.

Được biết, hệ thống phòng golf của golfer Bình Minh chính là gói lắp đặt Diamond Golf MS9 ver 3.5 Multiply do đội ngũ kỹ sư của GolfHomes Việt Nam thiết kế, thi công và vừa tiến hành bàn giao cách đây không lâu. Cùng theo chân golfer Bình Minh để xem quá trình đập hộp và trải nghiệm dòng gậy XXIO MP1200 có gì thú vị.

Háo hức từ những ngày đầu order XXIO MP1200

Tôi là người đặc biệt ưa chuộng các dòng gậy của XXIO, đặc biệt là dòng MP-Series. Hiện tại tôi đang sử dụng dòng MP1000 nhưng cũng đã gần 2 năm rồi, do đó mà cần nâng cấp lên đời mới hơn. May mắn là đợt vừa rồi XXIO cho ra mắt dòng gậy mới là MP1200 nên tôi quyết định đổi lên dòng này luôn.

Không thể chờ đợi tới khi gậy mở bán rộng rãi, tôi đã quyết định tìm đặt mua trước dòng gậy này để trải nghiệm cũng như tập luyện để chuẩn bị cho giải đấu vào tháng 3. Sau khi tìm hiểu qua nhiều đơn vị tại Việt Nam, tôi vẫn quyết định lựa chọn đặt hàng tại Hệ sinh thái Golfgroup.

Vốn mua hàng tại Golfgroup khá thường xuyên nên tôi hiểu rõ chất lượng dịch vụ tại đây như thế nào. Lần nào cũng được đội ngũ chuyên viên và các HLV golf tại đây tư vấn khá nhiệt tình và hỗ trợ hết mình. Do đó lần này đặt trước bộ gậy XXIO MP1200 tôi cũng rất yên tâm.

Golfgroup báo rằng sau khi order khoảng 1 tháng là tôi sẽ nhận được hàng, thời gian nhan hơn so với các đơn vị order khác mà tôi đã tham khảo. Còn để đợi dòng gậy này bán rộng rãi thì cũng phải cỡ 3-4 tháng nữa, mà tôi thì không thể đợi được tới lúc đó.

Mặc dù đã biết khoảng 1 tháng là sẽ nhận được hàng nhưng bản thân tôi lại khá háo hức và mong đợi. Gần như tuần nào tôi cũng nhắn tin hỏi Golfgroup gậy sắp về chưa? Tôi còn lên khắp các hội nhóm về golf trên facebook để xem các golfer khác đang bàn tán gì về dòng gậy này. Sau nhiều lần như vậy tôi mới nhận ra một điều là không phải mình tôi đứng ngồi không yên mà các golfer khác cũng đang rất mong đợi dòng gậy này.

Chưa được tận tay sờ thử nhưng qua những gì mà XXIO hé lộ cũng như những review từ các HLV tôi đã cảm thấy rất ưng ý với dòng MP1200 này. Hơn nữa tôi cũng vừa hoàn thành phòng golf 3D tại nhà nên nên lại càng háo hức và mong muốn gậy về thật nhanh để unbox khai màn phòng golf 3D mới.

Đập hộp XXIO MP1200 và chơi 1 vòng 18 hố ngay tại phòng golf 3D ở nhà

Sau gần 1 tháng mong đợi thì cuối cùng bộ gậy XXIO MP1200 cũng đã được bàn giao tới nhà tôi. Tôi khá bất ngờ vì Golfgroup làm việc rất chuyên nghiệp, mặc dù hẹn 1 tháng nhưng mới ngày thứ 28 đã giao hàng tới cho tôi. Chắc do tôi sốt sắng quá nên các bạn ấy cũng cố gắng để hàng về sớm nhất có thể.

Nghe tin gậy về tôi rất háo hức và hẹn qua showroom để lấy hàng nhưng vì có cuộc họp đột xuất về muộn nên các bạn Golfgroup đã giao tới nhà tôi vào lúc 10h tối hôm đó. Nhận được bộ gậy mới tôi rất vui mừng và hài lòng vì cách phục vụ của Golfgroup quá tốt.

Hàng tới tôi được gói rất cẩn thận, đầy đủ tem mác, giấy tờ chính hãng và các chính sách bảo hành, bảo dưỡng của XXIO. Bên cạnh đó tôi cũng nhận được thêm chính sách ưu đãi và bảo hành, bảo dưỡng của riêng Golfgroup nữa nên rất hài lòng.

Sau khi nhận hàng xong, tôi mang ngay vào phòng golf 3D để đập hộp. Khoe một chút về phòng golf 3D nhà tôi, tôi lắp đặt gói Diamond Golf MS9 ver 3.5 Multiply của GolfHomes. Quá trình thi công cũng chỉ mất hơn 2 tuần mà các kỹ sư ở đây làm việc rất nhanh gọn, chuyên nghiệp và chất lượng. Công nghệ MS9 cũng là công nghệ mới nên tôi cũng rất mong đợi sẽ tạo nên trải nghiệm hấp dẫn.

Quay lại với bộ gậy golf XXIO MP1200, vừa unbox vừa rất hồi hộp, căng thẳng đến kỳ lạ. Điểm ấn tượng đầu tiên ngay khi đập hộp bộ gậy golf này chính là ấn tượng tới từ ngoại hình. So với những dòng gậy trước đây của XXIO mà tôi từng trải nghiệm thì MP1200 có thiết kế mới mẻ hơn, phối màu tinh tế và sang trọng hơn rất nhiều.

Chưa bàn tới công nghệ hay hiệu suất, mới chỉ nhìn diện mạo bên ngoài của XXIO MP1200 đã khiến tôi bị thu hút và mê mẩn. Tôi ngắm một hồi lâu rồi mới quyết định khởi động hệ thống golf 3D để trải nghiệm thử.

Cầm  XXIO  MP1200 trên tay tôi có cảm giác rất chắc chắn dù gậy gọn và nhẹ hơn so với bộ MP1000 mà tôi chơi trước đó. Đặc biệt, xem qua các bài review, đánh giá từ các golfer trong và ngoài nước đều thấy họ đánh giá rất cao về hiệu suất nhờ các công nghệ mới nên tôi cũng rất tò mò.

Tôi đã lựa chọn chế độ chơi golf 18 hố tại phòng golf 3D ngay sau khi unbox xong bộ gậy XXIO MP1200. Sân golf tôi lựa chọn là sân Đồng Mô với hệ thống đồ họa 3D của MS9 rất sắc nét và chân thật.

Phải công nhận là khi kết hợp giữa phòng golf 3D cùng một bộ gậy golf mới đã mang tới trải nghiệm vô cùng thú vị và mới mẻ. Cảm giác này ngay cả khi lên sân golf thực tế rất nhiều lần rồi nhưng tôi vẫn chưa có được.

Cảm nhận sau khi hoàn thiện 1 vòng 18 hố tại phòng golf 3D bằng bộ XXIO MP1200 chính là “quá đã”. Không hổ danh là dòng gậy golf mới nâng cấp, MP1200 mang tới hiệu suất vô cùng tốt, ổn định hơn, đánh xa hơn và âm thanh thì cực kỳ đã tai.

So với dòng XXIO MP1000 tôi đang sử dụng, MP1200 đánh xa hơn 5 yard theo kết quả đo lường tại phòng golf 3D. Mới lần đầu trải nghiệm mà đã mang tới hiệu suất ấn tượng như vậy nên tôi đã rất ưng ý và tiếp tục sử dụng gậy để tập luyện cho trận đấu sắp tới.

HDC giảm 2 điểm, swing hoàn thiện hơn nhờ sử dụng XXIO MP1200 tại phòng golf 3D

Từ ngày có hệ thống golf 3D tại nhà tôi cảm thấy tiện lợi hơn rất nhiều. Đặc biệt tình hình dịch bệnh Covid-19 vẫn còn diễn biến phức tạp nên chơi golf tại nhà cũng yên tâm hơn.

Cá nhân tôi rất hài lòng với phòng golf 3D do GolfHomes thi công, chưa bàn về công nghệ cũng như chất lượng hệ thống, nói riêng phương diện bố cục và thiết kế đều mang tới cảm giác đặc biệt, theo đúng những gì mà tôi mong muốn.

Trong khi đó, hệ thống công nghệ MS9 vốn được mọi người đánh giá cao từ trước nên tôi không có gì để chê cả. Điều tôi muốn khoe chính là khi chơi golf tại phòng golf 3D giúp tôi có thể hoàn thiện cú đánh dễ dàng hơn rất nhiều.

Cụ thể, say một thời gian ngắn kết hợp việc sử dụng XXIO MP1200 tại phòng golf 3D tôi đã giảm được 2 điểm Handicap, sửa được các lỗi lệch slice và đường bóng đi đúng quỹ đạo hơn trước. 

Với mỗi cú đánh, hệ thống phòng golf 3D đã thu lại chi tiết và đưa ra phân tích để từ đó tôi biết được mình đã đánh sai chỗ nào, cần điều chỉnh chỗ nào. Đặc biệt, tôi còn có thể so sánh được cú đánh của mình so với cú đánh chuẩn, từ đó điều chỉnh được cú swing và tạo nên đường bóng đẹp mắt hơn. Đây là điều tôi đánh giá cao của hệ thống golf 3D, bởi trên thực tế những phân tích, đánh giá này khó thể nào nhìn ra bằng mắt thường. 

Việc kết hợp giữa một bộ gậy golf XXIO MP1200 giúp tôi có trải nghiệm hiệu suất tốt hơn, cú đánh chắc chắn và ổn định. Trong khi đó phòng golf 3D giúp ghi lại toàn bộ quá trình tập luyện giúp tôi điều chỉnh những lỗi sai dù là nhỏ nhất. 2 yếu tố này đã giúp tôi cải thiện rõ rệt trình độ chơi của mình. Để từ đó tự tin hơn trong việc tạo nên những cú đánh bóng.

Từ ngày lắp phòng golf 3D, tôi như có thêm một người Huấn luyện viên chuyên nghiệp bên mình, giúp chỉ ra lỗi cũng như hướng tôi có điều chỉnh thích hợp. Chưa kể, có phòng golf 3D tại nhà chẳng cần phải đi lại nhiều, thậm chí ngay tại nhà cũng có thể trải nghiệm hệ thống địa hình sân golf tại Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản hay bất kỳ quốc gia nào khác.

Trong khi đó, bộ gậy XXIO MP1200 với hiệu suất vượt trội, cải tiến hấp dẫn cùng những công nghệ hiện đại đã giúp tôi có được trải nghiệm tốt hơn tại phòng golf 3D. Tôi tin chắc rằng với tiến độ đang thực hiện, mùa giải sắp tới của tôi sẽ diễn ra suôn sẻ và đạt thành tích tốt hơn. 

Bộ gậy golf XXIO MP1200 thực sự là dòng gậy rất đáng để trải nghiệm. Đặc biệt với những ai đang cần một bộ gậy để nâng cao trình độ, gia tăng trải nghiệm cùng sự khác biệt về tính thẩm mỹ thì MP1200 là lựa chọn không nên bỏ qua. 

Nhân đây tôi cũng rất cảm ơn GolfGroup và GolfHomes vì đã giúp tôi sở hữu một bộ gậy golf như ý cũng như một hệ thống phòng golf 3D hiện đại, chuyên nghiệp.  

Có thể thấy rằng, sau quá trình đập hộp XXIO MP1200 tại phòng golf 3D golfer Bình Minh đã vô cùng hài lòng và có những trải nghiệm mới mẻ. Một lần nữa, GolfHomes rất cảm ơn golfer Bình Minh cũng như đông đảo golfer, khách hàng trên toàn quốc đã tin tưởng lựa chọn lắp đặt hệ thống golf 3D tại GolfHomes. 

Với chất lượng, uy tín và kinh nghiệm vững mạnh của mình, GolfHomes tự tin khi là điểm tựa để golf Bình Minh cũng như các golfer và nhiều doanh nghiệp lớn tin chọn như: 

Để được tư vấn thêm về các gói lắp đặt golf 3D, các golfer có thể liên hệ tới hotline, inbox về Fanpage hoặc tới trực tiếp các cơ sở của GolfHomes trên toàn quốc. 

Cập nhật: 16:49 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D