Sân Golf Đảo Sen Có Gì Đặc Biệt? Cập Nhật Bảng Giá Mới Nhất

Các golfer Hà thành có lẽ đã không còn xa lạ gì với cái tên sân golf Đảo Sen – sân golf được trang bị theo tiêu chuẩn quốc tế và được xếp vào hàng những sân golf có quy mô lớn nhất Việt Nam. Bài viết này sẽ giúp bạn lý giải vì sao sân golf Đảo Sen lại có sức hút đến như vậy.

Địa chỉ sân golf Đảo Sen

Nằm cách trung tâm thành phố Hà Nội chỉ khoảng 3km. Sân golf Đảo Sen có địa chỉ chính xác tại số 125 đường Nguyễn Sơn, phường Gia Thụy, quận Long Biên, Hà Nội. Đây có thể nói là một vị trí đắc địa, cực kì thuận lợi cho việc di chuyển của các tay golf.

Sân golf Đảo Sen là một trong những sân golf lớn nhất Việt Nam
Sân golf Đảo Sen là một trong những sân golf lớn nhất Việt Nam

Đặc điểm nổi bật của sân tập golf Đảo Sen

Được xây dựng và quản lý bởi Công ty cổ phần dịch vụ và thương mại Đảo Sen có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực quản lý và vận hành dịch vụ sân golf. Sân tập golf Đảo Sen tự hào là một trong những sân golf có quy mô lớn nhất miền Bắc.

Địa điểm tổ chức nhiều giải đấu lớn

Là sân golf có quy mô lớn nhất miền Bắc – Đảo Sen được vinh dự lựa chọn làm nơi tổ chức nhiều sự kiện và chương trình lớn ví dụ như: “Hội thảo của các doanh nghiệp” được phát sóng trên HTV2, Chương trình “Thể thao golf” được phát sóng trên VTC3, Chương trình “Chìa khóa thành công” được phát sóng trên VTV2 do đài truyền hình Việt Nam tổ chức. 

Bên cạnh đó đây cũng là nơi được nhiều thương hiệu golf nổi tiếng thế giới lựa chọn để giới thiệu các sản phẩm nổi bật của mình như: TaylorMade, Kentack, Adidas, FJ – Titleist, Ping,… 

Được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế và có quy mô hoành tráng

Sân có tới 60 làn đánh thiết kế theo tiêu chuẩn của làn tập golf quốc tế và đường fairway trải dài 250 yard. Ngoài 60 làn tập tiêu chuẩn, sân golf còn được bố trí một hố Par 3 được thiết kế với bẫy nước và bẫy cát đặt tại nhiều vị trí khác nhau.

Sân tập golf có quy mô hoành tráng
Sân tập golf có quy mô hoành tráng

Điều này giúp các golfer có thể luyện tập các kỹ năng putt – chip và trải nghiệm các đường gôn với nhiều cấp độ khó khác nhau do các kiến trúc sư có chuyên môn cao thiết kế.

Quy tụ nhiều hội viên chuyên nghiệp

Sân golf Đảo Sen bắt đầu đi vào hoạt động từ năm 2006 và trở thành một trong những sân golf đầu tiên tại Việt Nam theo tiêu chuẩn quốc tế. Sân golf Đảo Sen  đã thu hút hàng nghìn hội viên và rất nhiều tay golf không chỉ ở các tỉnh thành trong cả nước mà còn cả những golf nước ngoài đến tập luyện và thi đấu. Trong đó phải kể đến những hội viên từ Canada, Nhật Bản, Hàn Quốc, Hoa Kỳ,…Hầu hết hội viên ở sân golf Đảo Sen đều là các nhà lãnh đạo tại Việt Nam và các đại diện của của các doanh nghiệp lớn. 

Sân tập golf mini

Ngoài sân golf ngoài trời, tại sân golf người chơi còn có thể trải nghiệm cảm giác đánh bóng hay luyện tập cải thiện các kỹ thuật ngay trong nhà thông qua khu tập gạt mini. Sân tập mini này nằm phía sau của khu nhà tập và lối ra sân Par – 3. Với tổng diện tích khu tập lên đến 300 mét vuông với 7 lỗ golf để các tay golf thoải mái luyện tập. Dưới đây là một số đặc điểm của khu sân tập golf Đảo Sen mini này.

  • Hệ thống thiết bị ghi hình 3D và máy tính phân tích tiên tiến và hiện đại tại sân tập golf Đảo Sen giúp ghi và so sánh với các thông số chuẩn của golfer chuyên nghiệp để người chơi có thể tự điều chỉnh động tác và cải thiện kĩ năng.
  • Sân tập mở cửa toàn thời gian nên người chơi có thể đến đây luyện tập cả ngày lẫn đêm. Ngoài ra sân tập mini này còn trang bị hệ thống đèn chiếu sáng công suất lớn giúp tối ưu trải nghiệm của người chơi.
  • Sân còn có chính sách miễn phí 45 phút đầu để người chơi trải nghiệm. Bên cạnh đó còn có sự hướng dẫn của các chuyên gia để nhanh chóng nâng cao trình độ chơi golf.
  • Sau mỗi lần chơi, người chơi còn được tặng một đĩa DVD ghi lại toàn bộ động tác đã thực hiện.

Sân golf Đảo Sen được đầu tư công phu và bài bản hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho bất cứ ai đến đây.

Các dịch vụ nổi bật tại sân golf

Sân golf Đảo Sen trở nên thu hút không chỉ bởi những điểm nổi bật kể trên mà còn bởi hệ thống dịch vụ cao cấp và toàn diện ở đây. Dưới đây là một số dịch tại sân tập golf Đảo Sen mà Golfhomes tìm hiểu được.

Khu pro-shop cung cấp nhiều mặt hàng đến từ các thương hiệu nổi tiếng
Khu pro-shop cung cấp nhiều mặt hàng đến từ các thương hiệu nổi tiếng
  • Nhà hàng sang trọng, chuyên nghiệp: Nhà hàng ở đây với chất lượng phục vụ đạt chuẩn 4 sao sẽ mang tới thực đơn vô cùng đa dạng. Các món ăn được thực hiện bởi những đầu bếp chuyên nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm. Thực đơn phong phú với các món ăn phong cách Âu Á và đặc sản vùng miền đảm bảo sẽ làm hài lòng tất cả thực khách.
  • Hệ thống Đảo Sen Fitness hiện đại độc đáo: Những trang thiết bị tại đây được nhập khẩu nguyên chiếc từ châu Âu vô cùng hiện đại và cao cấp. Đảo Sen Fitness không chỉ thu hút những hội viên của sân golf này mà còn rất được các tín đồ tập gym ở khu vực Long Biên yêu thích.
  • Proshop đẳng cấp, đa dạng: Hệ thống gian hàng Pro Shop bày bán đầy đủ các mặt hàng luôn sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng với giá cả hợp lý. Bạn có thể dễ dàng tìm được những thương hiệu đồ dùng thể thao cao cấp nổi tiếng quốc tế như gậy golf Callaway, TaylorMade,…Tại đây bạn có thể lựa chọn cho mình một cây gậy ưng ý, một bộ đồ phù hợp để phục vụ cho môn thể thao của mình cũng như làm quà lưu niệm cho người thân, bạn bè,…
  • Khu biệt thự được thiết kế hiện đại gần gũi với thiên nhiên: Ngoài các khu chuyên biệt như nhà câu lạc bộ golf, proshop,… Sân golf Đảo Sen còn có khu biệt thự sang trọng được thiết kế hiện đại kết hợp hài hòa với cảnh quan thiên nhiên xung quanh vô cùng tinh tế. Đây là khu vực vô cùng lý tưởng để thư giãn nghỉ ngơi, tạm rời xa những mệt mỏi xô bồ của cuộc sống.

Bảng giá tham khảo tại sân golf Đảo Sen

Mặc dù là một sân golf nổi tiếng với những dịch vụ vô cùng chuyên nghiệp nhưng mức giá tại sân golf này lại vô cùng hợp lý, phù hợp với đại đa số phân khúc khách hàng chơi môn thể thao thời thượng này. Cụ thể như sau:

STT Đối tượng Khung giờ Thời gian/Số lượng bóng Chi phí
1 Thẻ cá nhân 6h tới 21h 3 tháng 13.000.000 VNĐ
2 6h tới 21h 6 tháng 24.000.000 VNĐ
3 6h tới 21h 12 tháng 45.000.000 VNĐ
4 Coupon 6h tới 14h 59p 3000 bóng 3.000.000 VNĐ
5 15h đến 21h 3000 bóng 3.600.000 VNĐ
6 6h tới 14h 59p 5000 bóng 5.000.000 VNĐ
7 15h đến 21h 5000 bóng 6.000.000 VNĐ

Ngoài ra bạn còn có thể cần trả thêm một số khoản chi phí phát sinh cho các dịch vụ như tiền thuê gậy, gửi gậy, thuê xe,…

Nằm ở vị trí đắc địa, được đầu tư công phu và quản lý chuyên nghiệp với những dịch vụ chất lượng cao, sân golf Đảo Sen tự hào luôn là điểm đến yêu thích của những người đam mê bộ môn golf. Thái độ phục vụ chuyên nghiệp, dịch vụ tốt và chi phí phải chăng tại đây chắc chắn sẽ làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.

Đọc nhiều

Cập nhật: 16:54 - 18/12/2023

Bình luận (20)

  1. HLV GGA Nguyễn Văn Giáp says: Trả lời

    Sân Đảo Sen là một trong các địa điểm mình chọn để dạy học viên, vị trí sân rất thuận tiện. Nhưng đợt dịch thì dạy trên phòng 3D thì hạn chế tiếp xúc, sẽ an toàn hơn!

    1. Mạnh Hùng says: Trả lời

      Xin chào HLV. Đợt này bên Học viện GGA còn lớp không anh, tôi muốn đăng kí học sửa swing. Chỗ anh Nam, anh Long là bạn tôi cũng học anh đấy

      1. HLV GGA Nguyễn Văn Giáp says: Trả lời

        Xin chào anh Hùng nhé! Lớp của tôi thì tạm kín lịch học online rồi anh Hùng, nhưng các HLV khác trong Học Viện vẫn có Thầy có lịch trống, anh liên hệ trực tiếp đến Học Viện GolfGroup Academy theo số 0867004866 để đăng ký lịch học nhé!

        1. Mạnh Hùng says: Trả lời

          Vâng tôi xin cảm ơn HLV

  2. Trangstyle says: Trả lời

    Trangstyle – đơn vị khảo sát, thi công phòng Golf 3D tại Việt Nam, liên hệ ngay SĐT 0862746968 (Trang) để được tư vấn và báo giá chi tiết nhất

  3. MKgolfshop says: Trả lời

    Bên em là đơn vị MK Golf Shop cũng đã thi công nhiều dự án Golf 3D, anh chị nào cần tư vấn có thể liên hệ qua SĐT 0867990130 nhé.

  4. GĐ Đăng Vương says: Trả lời

    Công ty tôi vừa có dự án đầu tư line tập golf 3D ở Cần Thơ dùng phần mềm MS5. Trong tương lai rất có thể Golf 3D sẽ chiếm ưu thế sánh ngang với các sân.

    1. Minh Hiếu says: Trả lời

      Anh Vương có tầm nhìn xa nhỉ. Tôi cũng thích chơi trên 3D vì đánh được nhiều sân, nhiều phòng đánh được trên 200 sân chứ chơi trên sân thật mãi cũng chán

      1. Mr. Mạnh says: Trả lời

        Tôi thì vẫn thích đánh trên sân thật hơn vì có cảm giác thật, 3D thì chỉ là ảo thôi

        1. Thắng Phạm says: Trả lời

          @Mr. Mạnh: Tôi thấy không hẳn như vậy, vì hiện nay nhiều công nghệ 3D có công nghệ âm thanh, hình ảnh giống hệt trên sân thật. Cũng đang tìm một phòng lắp MS5 lắp tiếp khách tại nhà mà chưa tìm được nơi lắp

          1. Quỳnh Trang - GĐ Dự án Golfhomes says:

            @Thắng Phạm: Em chào anh Thắng ạ. Em là Quỳnh Trang – GĐ Dự án Golfhomes, đơn vị số 1 Thi công phòng 3D ạ! Golfhomes suốt 5 năm trong ngành đã triển khai rất nhiều các dự án phòng 3D trên toàn quốc ạ https://golfcity.com.vn/golfhomes-don-vi-dan-dau-xu-huong-phong-golf-3d-tai-viet-nam-16835.html!
            Em gửi anh tham khảo gói MS5 nhé https://golfhomes.vn/goi-lap-dat/goi-lap-dat-cyber-golf-ms5-ver-2-2
            Khi cần hỗ trợ về 3D mình liên hệ 0862.746.968 anh Thắng nhé!

          2. Thắng Phạm says:

            Cảm ơn em, chiều anh gọi nhờ tư vấn

  5. Văn Nam says: Trả lời

    Sân Đảo Sen có phải đặt trước không các bác? Cuối tuần này tôi định đi tập

    1. Mr. Quang says: Trả lời

      Bác mới tập à? Sân tập thì không phải đặt trước đâu bác. Khi nào chơi sân thật thì mới cần đặt, tôi thì hay đặt qua Alo Booking chơi với mấy anh em, giá rẻ hơn so với đặt trực tiếp https://www.facebook.com/Alo-Booking-Golf-Tận-Tình-Phục-Vụ-102405832145341

  6. Tiến Tới says: Trả lời

    Trước tôi cũng hay ra sân Đảo Sen tập, sân cũng vip nên khá đông. Giờ đang chuẩn bị lắp cái phòng 3D rồi, chơi ở nhà cho tiện

    1. Ngọc Linh says: Trả lời

      Tôi thì vẫn thích lên sân tập hơn là chơi 3D. Nhưng dịch dã này thì chơi 3D cũng an toàn hơn. Bác lắp phần mềm gì thế

        1. Ngọc Linh says: Trả lời

          Hàng của Hàn thì xịn rồi, lắp hết nhiều không bác

          1. Tiến Tới says:

            Tôi lắp gói này 690tr https://golfhomes.vn/goi-lap-dat/goi-platinum-golfhomes-udr-4-0-royal. Tôi có qua nhà ông bạn đánh thử thấy tốt nên mới lắp. Giờ lắp phòng nào mình biết thôi chứ trên thị trường thật giả lẫn lộn ko biết đâu mà lần

          2. Ngọc Linh says:

            Cái này tôi đồng ý với bác, quan trọng là chơi được lâu chứ lắp gói rẻ mà chỉ chơi được vài trận thì mệt lắm

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D