Sân Golf Vinh Tân – Điểm Đến Hấp Dẫn Golf Thủ Nghệ An 

Nằm giữa trung tâm thành phố Nghệ An, sân golf Vinh Tân là một trong những điểm đến của đông đảo người yêu thích golf. Theo đánh giá của nhiều golf thủ, nơi này là địa chỉ lý tưởng  Vậy sân tập này có gì đặc biệt, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết sau. 

Sân golf Vinh Tân ở đâu?

Sân golf Vinh Tân là một trong số ít các sân golf tại Nghệ An cũng vì thế nơi này được rất nhiều golf thủ trong khu vực tìm tới để tập luyện, thư giãn những khi có thời gian, cuối tuần, Lễ Tết. Với các golf thủ, Vinh Tân là sân tập khá nổi tiếng, có vị trí nằm trong khu đô thị sinh thái Vinh Tân, thành phố Vinh, Nghệ An. Đây là dự án với nhiều công trình dân cư, giao thông, vui chơi giải trí, biệt thự, khách sạn,… Đặc biệt, khu vực này còn được đầu tư lớn nên sở hữu nhiều điểm vô cùng vượt trội.

Sân golf Vinh Tân là địa chỉ quen thuộc của golf thủ Nghệ An
Sân golf Vinh Tân là địa chỉ quen thuộc của golf thủ Nghệ An

So với các sân tập khác, Vinh Tân lợi thế bởi vị trí đắc địa, nằm trong khu dự án lớn nên việc đi lại vô cùng thuận tiện. Theo đánh giá, tương lai khu vực sẽ ngày càng trở nên nhộn nhịp, tấp nập. Đáng nói, sân còn nằm ngay cạnh hồ Vinh Tân nên vừa có không gian thoáng mát, vừa có cảnh quan ấn tượng. Bên cạnh sân tập golf còn là tổ hợp nhiều dịch vụ vui chơi, giải trí của thành phố nên các golf thủ có thể kết hợp tới đây chơi golf và trải nghiệm các dịch vụ này.

Những điểm đặc biệt của sân golf Vinh Tân

Sân tập golf Vinh Tân có diện tích rộng mặc dù khu nhà phát bóng chỉ có thiết kế một tầng nhưng được phân thành nhiều làn bóng nên có thể phục vụ cùng lúc lượng lớn golf thủ. Mỗi làn bóng tại sân đều có diện tích rộng rãi, được trang bị quạt gió cùng bàn nghỉ giúp người chơi vừa tập luyện vừa có thể thư giãn sau mỗi lượt đánh. Ngay phía trước khu vực phát bóng là sân cỏ rộng lớn, được chăm chút rất kỹ lưỡng nên mặt sân luôn đảm bảo bằng phẳng, tươi tốt đẹp mắt. Khu vực green trên sân ôm trọn hồ nước nên giúp tạo nên cảnh quan vô cùng thơ mộng sẽ giúp mang tới cảm hứng tuyệt vời cho các tay golf khi tới đây chơi.

Sân có thiết kế rộng rãi, gần hồ nên cảnh quan vô cùng thoáng mát, trong lành
Sân có thiết kế rộng rãi, gần hồ nên cảnh quan vô cùng thoáng mát, trong lành

Nhằm tăng độ khó, thử thách cho golf thủ, nhà đầu tư sân golf Vinh Tân còn bố trí thêm nhiều bẫy cát với các kích thước vô cùng đa dạng đòi hỏi các golf thủ phải có kỹ năng tốt để không dính bẫy. Đây cũng là điểm mà các golf thủ vô cùng yêu thích khi tới đây trải nghiệm bởi không chỉ được cải thiện khả năng phát bóng, golf thủ còn có thể nâng cao thêm nhiều kỹ năng khác. Ngoài ra, sân còn được trang bị hệ thống đèn chiếu sáng hiện đại, đảm bảo tầm nhìn tốt nhất cho golf thủ ngay cả khi trời tối. Nếu không có thời gian trải nghiệm, tập luyện ban ngày, bạn hoàn toàn có thể tới sân vào buổi tối.

Một số dịch vụ tại sân tập golf Vinh Tân

Nhằm mang tới trải nghiệm tốt nhất cho các golf thủ khi tới chơi golf, sân Vinh Tân còn cung cấp các dịch vụ tiện ích vô cùng đa dạng trong đó phải kể tới:

Sân Vinh Tân có dịch vụ tiện ích phong phú. đa dạng
Sân Vinh Tân có dịch vụ tiện ích phong phú. đa dạng
  • Dịch vụ ăn uống với các món ăn phong phú như phở, bún, đồ ăn nhanh,…..
  • Hệ thống cửa hàng dụng cụ, phụ kiện chơi golf với các sản phẩm rất đa dạng dành cho cả nam và nữ. Toàn bộ các sản phẩm đều đến từ những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Khi mua hàng tại đây, bạn còn được hưởng mức giá vô cùng phải chăng.
  • Cung cấp các lớp đào tạo về golf chuyên nghiệp trong đó người đứng lớp là các chuyên gia giàu kinh nghiệm. Đến với các lớp học, golf thủ sẽ nhanh chóng nâng cao trình độ, kỹ năng của bản thân. Lớp học cũng rất đa dạng, phù hợp với các golf thủ ở mọi lứa tuổi.

Với những thông tinGolfhome cung cấp, hy vọng bạn đã biết thêm về sân golf Nghệ An Vinh Tân. Có thể nói sân golf Vinh Tân là một trong những địa chỉ mà golf thủ Nghệ An không nên bỏ qua nếu muốn trải nghiệm, nâng cao trình độ của bản thân. Đến với sân golf, bạn không chỉ được nâng cao các kỹ năng mới mà còn được tận thưởng, thư giãn để xua tan những mệt mỏi của cuộc sống hàng ngày.

XEM THÊM

Cập nhật: 16:50 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D