Top 3 Sân Tập Golf Ở Quảng Ninh Chắc Chắn Không Làm Thất Vọng Các Golf Thủ 

Nhờ có địa thế tự nhiên hùng vĩ, nhiều cảnh quan ấn tượng, nhiều sân tập golf ở Quảng Ninh trở thành điểm đến hấp dẫn với các tay golf. Vậy bạn có biết những sân tập nào nổi tiếng, dịch vụ, chất lượng ấn tượng ở Quảng Ninh, hãy cùng tham khảo một vài gợi ý của chúng tôi dưới đây.

Sân tập golf ở Quảng Ninh Tuần Châu – Hạ Long

Sân tập golf Tuần Châu – Hạ Long là một trong những sân tập golf ở Quảng Ninh được đông đảo golf thủ đánh giá cao. Sân golf này được đặt trong khuôn viên Khu vui chơi Quốc tế Tuần Châu, được trang bị những dụng cụ, thiết bị tập luyện hiện đại, tiên tiến nhất nhằm đáp ứng các nhu cầu của golf thủ. Được biết, sân golf này do Công ty TNHH Âu lạc xây dựng, chỉ cách quốc lộ 1A khoảng 2.5 km.

Sân tập golf ở Quảng Ninh Tuần Châu – Hạ Long
Sân tập golf ở Quảng Ninh Tuần Châu – Hạ Long

Sân golf Tuần Châu Hạ Long sở hữu nhiều đặc điểm ấn tượng, trong đó phải kể tới:

  • Diện tích rộng lớn lên tới 13ha với 18 hố golf. Sân được đặt tại vị trí đắc địa nhất thuộc khu di sản thiên nhiên vịnh Hạ Long, có thể đáp ứng tổ chức các giải đấu hiện đại với 140 – 150 người tham gia cùng lúc. Sân golf Tuần Châu cũng là sân sở hữu đường bóng dài nhất Việt Nam.
  • Sân sở hữu hệ thống thiết bị, dụng cụ chơi golf hiện đại, đạt tiêu chuẩn Mỹ với phòng golf rộng 100 yards, chiều dài vượt điểm bóng rơi lên tới 250 yards. Sân tập golf Quảng Ninh này cũng sở hữu nhà phát bóng 2 tầng với diện tích lên tích 1.280m2 cho phép phục vụ 50 khách hàng cùng lúc.
  • Toàn bộ sân có tổng cộng 48 làn đánh đạt tiêu chuẩn Quốc tế. Mỗi làn bóng đều được trang bị chip-putt giúp các golf thủ tập luyện hiệu quả hơn. Ngoài ra, hệ thống hồ điều hoà rộng 10ha gồm 3000 cây xanh cũng là yếu tố giúp cảnh quan sân thêm ấn tượng.
  • Sân được trang bị hệ thống chiếu sáng công nghệ mới Phillip giúp phục vụ nhu cầu đánh đêm của các tay golf.
  • Khu chức năng của sân sang trọng, đầy đủ tiện ích như nhà clubhouse, quầy bar, phòng thay đồ, dịch vụ giải trí,…. giúp đáp ứng mọi nhu cầu vui chơi, giải trí của các khách hàng..
  • Đến với sân tập golf Tuần Châu Hạ Long, golf thủ cũng được phục vụ những món ẩm thực phong phú, từ Âu sang Á. Ngoài ra,  khu vực tiếp khách quầy bar, phòng thay đồ,… của sân cũng được bài trí khoa học giúp đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách thuận tiện nhất.

Sân tập golf FLC Hạ Long

Sân golf FLC Hạ Long với vị trí tại Đồi cột 3 – 5 đường Nguyễn Văn Cừ, Hồng Bàng, Hạ Long là một trong những địa chỉ rất được các golf thủ yêu thích bởi tại đây họ không chỉ được tập luyện, nâng cao kỹ năng mà còn có thể chiêm ngưỡng toàn bộ cảnh đẹp Vịnh Hạ Long từ trên cao. Sân golf này chỉ cách Hà Nội 4 tiếng di chuyển bằng ô tô nên rất thuận tiện cho các golf thủ tới thăm vào dịp cuối tuần. Sân tập golf FLC Hạ long cũng là một trong những sân golf dạng links với 18h hố golf, có vị trí “tựa sơn hướng thuỷ” hiếm có. Thậm chí sân golf này còn từng được Tạp chí Golf Inc nổi tiếng bình chọn là một trong 3 sân golf đẹp nhất thế giới.

Sân tập golf FLC Hạ Long
Sân tập golf FLC Hạ Long

Được biết, sân golf FLC Hạ long được kiến trúc sư tài ba Schmidt thiết kế và được thực hiện bởi Curley Design Company, đơn vị nổi tiếng với nhiều dự án sân golf đẳng cấp trên thế giới, tiêu biểu như Mission Hill tại Trung Quốc.

Sân tập golf ở Quảng Ninh FLC Hạ Long sở hữu nhiều đặc điểm thiết kế nổi bật, trong đó phải đó phải kể tới:

  • Diện tích lên tới 85 ha, dà 6.900 yards, có tầm nhìn trọn cảnh biển. Phia sau sân golf là dãy núi trung điệp cùng cảnh quan đô thị lộng lẫy, hiện đại.
  • Sân golf có tổng cộng 18 hố golf, được mỗi hố golf đều sở hữu những nét độc đáo riêng. Trong đó, hố golf số 8 và 12 được các golf thủ rất yêu thích bởi tầm nhìn trọn vẹn vịnh Hạ Long. Ngoài ra, hố 12 par với chiều dài 120 yards còn được đánh giá có tiềm năng của hố golf đẹp nhất thế giới.
  • Sân golf có địa hình mấp mô, độ dốc thường xuyên được thay đổi giúp mang tới thử thách mới cho người chơi. Điều này cũng đòi hỏi các tay golf cần có kỹ năng xử lý các cú đánh khéo léo, chính xác.
  • Khu vực fairway của san khá hẹp lại được bao bọc bởi bunker nên thử thách với các golf thủ ngày càng tăng cao.
  • Sân golf FLC Quảng Ninh còn sở hữu hệ thống tiện ích đa dạng như nhà hàng, proshop, quán bar, phòng tắm đứng, bể sục Jacuzzi, phòng xông hơi,… giúp phục vụ các golf thủ một cách tốt nhất.
  • Nhà hàng nằm trong khuôn viên sân phục vụ menu từ Á sang Âu cùng các đặc sản từ hải sản.
  • Khu nghỉ dưỡng resort 5 sao của sân cũng giúp mang tới trải nghiệm tuyệt vời nhất cho golf thủ bởi các công trình như bể bơi vô cực, trường đua ngựa, rooftop bar,..

Sân tập golf Quốc tế Móng Cái

Sân tập golf Quốc tế Móng cái được có vị trí tại phố Trà Cổ, Móng Cái, chỉ cách trung tâm TP Móng Cái khoảng 12km. Nếu di chuyển từ trung tâm thành phố Hạ Long, các golf thủ chỉ cần mất 3 giờ đồng hồ di chuyển, còn nếu đi từ Hải Phòng, thời gian chỉ mất khoảng 2 tiếng. Đây cũng là một trong những lý do sân golf này thu hút golf thủ 4 phương về tụ hội. Sân golf Quốc tế Móng Cái cũng được đánh giá sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, trong đó phải kể tới:

Sân tập golf Quốc tế Móng Cái rất được các golf thủ yêu thích
Sân tập golf Quốc tế Móng Cái rất được các golf thủ yêu thích
  • Sân được Pacific Coast Design theo tiêu chuẩn quốc tế, là sân golf bờ biển đầu tiên của Việt Nam được chia thành 2 sân riêng biệt giúp phục vụ vụ thi đấu và tập luyện.
  • Sở hữu cảnh quan thơ mộng, hoang sơ với bãi cát trắng mịn trải dài dọc bờ biển Trà Cổ vì thế, khi tới đây, các golf thủ vừa có thể chơi golf vừa có thể chiêm ngưỡng cảnh đẹp tuyệt vời và tận hưởng làn gió biển chân thực.
  • Sân có hệ thống bẫy cát được thiết kế theo kiểu hố cát Scotland, thành cát dựng đứng đòi hỏi các golf thủ cần có kỹ năng, kinh nghiệm dày dặn khi đánh loft trong cát.
  • Sân golf Móng Cái cung cấp nhiều dịch vụ tiện ích hấp dẫn như tàu du lịch, bể bơi sinh thái, khu vui chơi, khu mua sắm….
  • Hệ thống bẫy cát tại sân golf Móng Cái được thiết kế theo kiểu hố cát Scotland với thành cát dựng đứng. Thiết kế này đòi hỏi người chơi phải có kinh nghiệm với việc đánh loft trong cát.
  • Sân golf Móng Cái còn mong tới nhiều dịch vụ, tiện ích hấp dẫn như khu khách sạn sang trọng, đẳng cấp, đầy đủ tiện nghi, biệt thự ven biển với view hướng sân golf hoặc hướng biển, cửa hàng proshop cung cấp dụng cụ, phụ kiện chơi golf,…

Với thiết kế độc đáo, vị trí thuận lợi, 3 sân tập golf ở Quảng Ninh mà Golfhome cung cấp có thể trở thành địa chỉ lý tưởng cho những ai đang muốn tìm kiếm một địa chỉ phù hợp để tập luyện, thi đấu của bản thân. Những sân golf này hiện đang là địa chỉ thu hút lượng lớn du khách, không chỉ trong mà còn cả quốc tế mỗi năm. Dự kiến, trong thời gian tới, chất lượng dịch vụ, tiện ích của sân cũng sẽ không ngừng được cải thiện nhằm mang tới trải nghiệm tuyệt vời hơn cho các du khách.

XEM THÊM

Cập nhật: 16:50 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D