Top 16 Sân Golf Miền Trung Đẹp Nhất Golfer Không Nên Bỏ Qua

Với điều kiện tự nhiên thuận lợi có núi, có biển cùng khí hậu ôn hòa, các sân golf miền Trung luôn là điểm dừng chân lý tưởng của người yêu golf ở trong và ngoài nước. Sở hữu thiết kế đạt tiêu chuẩn quốc tế cùng hệ thống tiện ích, dịch vụ đẳng cấp, top 16 sân golf miền Trung đẹp nhất trong bài viết dưới đây hứa hẹn sẽ mang đến cho golfer không ít trải nghiệm thú vị.

Sân golf miền Trung đẳng cấp Bà Nà Hills Golf Club

Cái tên đầu tiên trong danh sách sân golf Miền Trung là Bà Nà Hills Golf Club. Bà Nà Hills Golf Club là một trong những sân golf cao cấp nhất miền Trung do Sun Group làm chủ đầu tư và được quản lý, vận hành bởi tập đoàn IMG. Sân tọa lạc giữa thung lũng Bà Nà hùng vĩ, với khung cảnh thiên nhiên thơ mộng mà vẫn gìn giữ được nét hoang sơ và không khí mát mẻ, dễ chịu.

Với tổng chiều dài 7858 yards, Bà Nà Hills Golf Club là một trong những sân golf miền Trung dài nhất Việt Nam. Sân được thiết kế bởi tuyển thủ nổi tiếng thế giới Luke Donald với các lỗ golf đầy thách thức nằm xen kẽ với hố cát và hồ nước uốn lượn xung quanh.

Bà Nà Hills Golf Club là một trong những sân golf miền Trung cao cấp nhất
Bà Nà Hills Golf Club là một trong những sân golf miền Trung cao cấp nhất

Đặc biệt, Bà Nà Hills Golf Club còn sở hữu tòa nhà câu lạc bộ được M.System thiết kế, với dịch vụ tiện ích vô cùng đa dạng như cửa hàng proshop, nhà hàng,… Bên cạnh đó, sân còn được trang bị hệ thống đèn đêm cao cấp, tạo điều kiện thuận lợi để golfer tới trải nghiệm thú chơi golf đêm.

  • Địa chỉ: Thôn An Sơn, xã Hòa Ninh, huyện Hòa Vang, Đà Nẵng (Cách trung tâm thành phố Đà Nẵng 40km).
  • Giá vé: Chỉ từ 1.850.000 VNĐ/golfer.

Sân golf Laguna Lăng Cô nổi tiếng tại miền Trung

Nằm trọn trong khuôn viên khu nghỉ dưỡng Laguna Lăng Cô, sân golf Laguna Lăng Cô 18 lỗ – một trong những sân golf lớn nhất miền Trung – là một tác phẩm của huyền thoại Nick Faldo. Sân golf sở hữu những ưu điểm đặc trưng của sân golf links với đường bờ biển trải dài, mở ra mắt trước người chơi khung cảnh sóng nước mênh mông.

Sân golf Laguna Lăng Cô được thiết kế bởi huyền thoại Nick Faldo
Sân golf Laguna Lăng Cô được thiết kế bởi huyền thoại Nick Faldo

Đặc biệt, sân được thiết kế theo kiểu đường đi bóng 2 chiều quay lại, mang đến cho golfer những cú đánh đa dạng. Sân golf Laguna Lăng Cô được đánh giá là địa điểm tập luyện, thi đấu phù hợp với golfer ở mọi trình độ.

  • Địa chỉ: Thôn Cù Dù, xã Lộc Vinh, huyện Phú Lộc, Huế (Cách sân bay Phú Bài 35km).
  • Giá vé: Chỉ từ 1.600.000 VNĐ/golfer.

Sân golf BRG Da Nang Golf Resort dạng links nổi tiếng

Sân golf BRG Da Nang Golf Resort được thiết kế bởi 2 huyền thoại Jack Nicklaus và “Cá mập trắng” Greg Norman. BRG Da Nang Golf Resort gợi nhớ tới những sân golf links cổ điển bên bờ biển của Anh và Úc với tầm nhìn ra biển và địa hình có sự đan xen giữa các mảng cỏ và cồn cát.

Sân được thiết kế bởi 2 huyền thoại Jack Nicklaus và Greg Norman
Sân được thiết kế bởi 2 huyền thoại Jack Nicklaus và Greg Norman

Với thiết kế hòa hợp giữa cảnh quan tự nhiên và các công trình nhân tạo, BRG Da Nang Golf Resort từng được công nhận là 1 trong 15 sân golf đẹp nhất thế giới. Khi tới với sân golf miền Trung này, golfer được trải nghiệm những đường fairway uốn lượn, những bunker lớn cùng cùng green xanh mượt với mặt cỏ được chăm sóc tỉ mỉ.

  • Địa chỉ: Phường Hoài Hải, quận Ngũ Hành Sơn, Thành phố Đà Nẵng (Cách sân bay khoảng Đà Nẵng 20km).
  • Giá vé: Chỉ từ 2.350.000 VNĐ/người.

Sân golf Sam Tuyền Lâm

Sân golf Sam Tuyền Lâm (còn gọi là sân golf Sacom Đà Lạt) là một trong những sân golf đẹp và đẳng cấp hàng đầu cả nước. Trong quá trình thiết kế sân, đội ngũ kiến trúc sư và xây dựng đã cố gắng tận dụng tối đa đặc điểm địa hình tự nhiên. Vì thế, sân golf này sở hữu khung cảnh mộng mơ đặc trưng của Đà Lạt với núi non trùng điệp và những rừng thông bạt ngàn.

Sân golf Sam Tuyền Lâm có khung cảnh thiên nhiên thơ mộng
Sân golf Sam Tuyền Lâm có khung cảnh thiên nhiên thơ mộng

Bên cạnh đó, sân golf Sam Tuyền Lâm còn được đầu tư cơ sở vật chất hiện đại. Không chỉ có tòa nhà câu lạc bộ sang trọng, sân còn sở hữu chuỗi nhà hàng cao cấp và spa chất lượng. Golfer chắc chắn sẽ có trải nghiệm tập luyện và thư giãn hoàn hảo nhất khi tới với sân golf miền Trung này.

  • Địa chỉ: Khu du lịch Hồ Tuyền Lâm, phường 3, thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng, Việt Nam (Cách sân bay Liên Khương khoảng 21km).
  • Giá vé: Chỉ từ 1.850.000 VNĐ/người.

Sân golf miền Trung Vinpearl Nam Hội An

Vinpearl Nam Hội An là một trong những điểm đến lý tưởng nhất cho golfer tại khu vực miền Trung. Với cảnh quan đẹp mắt và chất lượng dịch vụ đẳng cấp, nơi đây từng được bầu chọn là một trong những sân golf hàng đầu khu vực Châu Á Thái Bình Dương.

Vinpearl Nam Hội An là một trong những điểm đến lý tưởng nhất khu vực miền Trung
Vinpearl Nam Hội An là một trong những điểm đến lý tưởng nhất khu vực miền Trung

Vinpearl Nam Hội An 18 lỗ được thiết kế theo kiểu sân golf link với các hố cát, bụi cây được xếp đặt rất khéo léo. Đặc biệt, nằm trong khuôn viên khu nghỉ dưỡng Vinpearl chất lượng 5 sao nên sân golf này cũng được tích hợp nhiều tiện ích đẳng cấp. Khi tới với Vinpearl Nam Hội An, golfer sẽ có cơ hội được trải nghiệm dịch vụ tại nhà hàng sang trọng, cửa hàng dụng cụ cao cấp, khu locker hiện đại,…

  • Địa chỉ: Đường Thanh Niên, Bình Dương, huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam. Sân golf này cách phố cổ Hội An 10km, cách sân bay Đà Nẵng 30km và cách trung tâm thành phố Đà Nẵng 44km).
  • Giá vé: Chỉ từ 2.150.000 VNĐ/người.

Sân golf FLC Sầm Sơn

Sân golf FLC Sam Son Golf Links là một tuyệt tác thiết kế của tay golf huyền thoại Nicklaus. Sân có diện tích lên đến hơn 450ha với các đặc điểm đặc trưng của sân golf links nối biển.
Trong quá trình thiết kế FLC Sam Son Golf Links, Nicklaus luôn cố gắng tận dụng tối đa các đặc điểm địa hình tự nhiên. Vì thế mọi chi tiết tại sân như hàng phi lao, hố cát đều có sự hòa hợp tuyệt đối với các công trình nhân tạo.

Sân sở hữu các ưu điểm đặc trưng của sân golf links nối biển
Sân sở hữu các ưu điểm đặc trưng của sân golf links nối biển

Đặc biệt, FLC Sam Son Golf Links còn sở hữu dịch vụ nghỉ dưỡng sang trọng với hệ thống phòng khách sạn và biệt thự view biển tiêu chuẩn 5 sao. Đây sẽ là một trong những không gian tập luyện, nghỉ dưỡng đẳng cấp tại miền Trung mà golfer không nên bỏ qua.

  • Địa chỉ: Đường Hồ Xuân Hương, Quảng C, thành phố Sầm Sơn, tỉnh Thanh Hóa.
  • Giá vé: Chỉ từ 1.650.000 VNĐ/người.

Sân golf miền Trung Đồi Cù

Trong danh sách các sân golf miền Trung không thể không kể đến sân golf Đồi Cù, sân golf Đà Lạt hay còn gọi là Dalat Palace Golf Club. Từng được Vua Bảo Đại đầu tư một số tiền lớn để thiết kế, nên sân golf Đồi Cù sở hữu phong cách hoàng gia Anh vô cùng sang trọng. Trước khi mở cửa rộng rãi để đón tiếp mọi đối tượng golfer, sân golf này chỉ dành riêng để phục vụ cho thú vui đắt đỏ của các thành viên hoàng gia.

Sân golf Đồi Cù từng là sân golf dành riêng cho hoàng tộc
Sân golf Đồi Cù từng là sân golf dành riêng cho hoàng tộc

Nằm giữa lòng “Thành phố ngàn hoa” nên sân golf miền Trung Đồi Cù sở hữu những đặc trưng nổi bật nhất của Đà Lạt, từ không khí trong lành, mát mẻ tới khung cảnh thiên nhiên thơ mộng của cây cỏ và hoa lá. Sân có tầm nhìn thẳng ra Hồ Xuân Hương. Đặc biệt, mặt cỏ tại đây được chăm sóc rất thường xuyên, hứa hẹn sẽ mang đến cho golfer những đường bóng thăng hoa nhất.

  • Địa chỉ: Đường Phù Đổng Thiên Vương, thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng (Cách sân bay Liên Khương khoảng 20km).
  • Giá vé: Chỉ từ 1.750.000 VNĐ/golfer.

Sân golf Dalat at 1200 Golf Club có thiết kế độc đáo

Sân golf Đạ Ròn (hay Đà Ròn) nằm trên cao nguyên Đà Lạt, ở độ cao 1200m so với mực nước biển. Đây là một trong những sân golf lớn nhất miền Trung với diện tích khoảng 1000 ha, nằm trải dài theo sườn đồi thoai thoải. Đặc biệt, sân golf có tầm nhìn ra hồ nước ngọt tự nhiên rộng lớn và được bao quanh bởi rừng thông bạt ngàn. Vì thế, không khí tại đây luôn vô cùng mát mẻ, rất thích hợp với các bộ môn thể thao ngoài trời.

Sân Đạ Ròn nằm ở độ cao 1200m so với mực nước biển
Sân Đạ Ròn nằm ở độ cao 1200m so với mực nước biển
  • Địa chỉ: Xã Đạ Ròn, huyện Đơn Dương, Đà Lạt, Lâm Đồng (Cách sân bay Liên Khương chỉ 10km).
  • Giá vé: Chỉ từ 1.750.000 VNĐ/người.

Sân golf 18 lỗ Sea Links (Sea Links Golf & Country Club)

Sea Links Golf & Country Club trong danh sách sân golf miền Trung là sân golf được thiết kế theo kiểu links với diện tích khoảng 160 ha. Sân golf này sở hữu tầm nhìn ngoạn mục ra vùng biển rộng lớn. Khi tới với nơi đây, golfer có thể vừa đánh golf, vừa ngắm nhìn những đợt sóng xô bờ trắng xóa và hòa mình vào làn gió biển đặc trưng.

  • Địa chỉ: Km9 Nguyễn Thông, Phan Thiết – Mũi Né, Bình Thuận (Cách TP. Phan Thiết khoảng 14km)
  • Giá vé: Chỉ từ 1.800.000 VNĐ/golfer.

    Sea Links Golf & Country Club có diện tích khoảng 160 ha
    Sea Links Golf & Country Club có diện tích khoảng 160 ha

Sân golf Vinpearl Nha Trang

Sân golf Vinpearl Nha Trang được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế, với khung cảnh tự nhiên đẹp như tranh vẽ. Các lỗ golf của sân đều được bố trí khéo léo dọc theo bờ biển. Vì thế, khi tới với sân golf này, golfer có thể vừa đánh golf, vừa thưởng thức khung cảnh tuyệt vời của Nha Trang. Bên cạnh đó, các hố cát tại sân cũng được phủ cát trắng đặc trưng, vừa tạo thử thách đa dạng cho golfer, vừa mang đến cảm giác cực kỳ gần gũi với thiên nhiên.

  • Địa chỉ: Đảo Hòn Tre, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa (Cách sân bay Cam Ranh khoảng 23km).
  • Giá vé: Chỉ từ 2.150.000 VNĐ/golfer.

    Sân golf miền Trung Vinpearl Nha Trang được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế
    Sân golf miền Trung Vinpearl Nha Trang được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế

Sân golf miền Trung đẳng cấp Diamond Bay Golf & Villas

Sân golf Diamond Bay Golf & Villas là một trong những điểm đến nổi bật nhất tại khu vực miền Trung dành cho người yêu golf. Sân golf với cảnh quan đẹp mắt và thảm cỏ xanh mượt này được đánh giá là sân chơi lý tưởng cho golfer mới.

Thảm cỏ xanh mượt cùng các cồn cát trắng tại sân golf Diamond Bay Golf & Villas
Thảm cỏ xanh mượt cùng các cồn cát trắng tại sân golf Diamond Bay Golf & Villas

Trong tất cả 18 lỗ golf, lỗ golf số 12 par 3 là lỗ golf nổi bật nhất tại Diamond Bay Golf & Villas. Nhìn từ trên cao, lỗ golf 12 par 3 có hình dạng như một khuôn miệng đang mỉm cười. Vì thế, lỗ golf này còn có tên gọi là “Smiling Hole” hoặc “Smiling Island”. Nếu golfer đang tìm kiếm sân golf miền Trung chất lượng, đẳng cấp, Diamond Bay Golf & Villas sẽ là một trong những lựa chọn không thể bỏ qua.

  • Địa chỉ: Thôn Phước Hạ, xã Phước Đồng, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa (Cách sân bay Cam Ranh khoảng 15km).
  • Giá vé: Chỉ từ 2.000.000 VNĐ/golfer.

Sân golf lớn nhất miền Trung – KN Golf Links Cam Ranh

Được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế với 27 lỗ golf, KN Golf Links Cam Ranh là một trong những thiết kế tâm huyết nhất tại Việt Nam của “Cá mập trắng” Greg Norman. Đây cũng là một trong những sân golf lớn nhất miền Trung với tổng diện tích tổ hợp lên tới 800ha, trải dài dọc 6 km bờ biển Bãi Dài, Cam Ranh. Sân sở hữu cảnh quan có sự kết hợp giữa đồi núi nhấp nhô cùng cảnh biển mênh mông và những cơn gió biển rì rào.

Đây là một trong những thiết kế tâm huyết nhất của Greg Norman tại Việt Nam
Đây là một trong những thiết kế tâm huyết nhất của Greg Norman tại Việt Nam

Khi đến với KN Golf Links Cam Ranh, golfer sẽ có cơ hội được đánh bóng trên những green tuyệt đẹp, được bao quanh bởi các bẫy cát và bẫy nước đầy thách thức. Bên cạnh đó, sân golf còn được bố trí các cồn cát cùng rặng cỏ lau hướng biển tuyệt đẹp, gợi nhớ đến các sân golf links hàng đầu thế giới.

  • Địa chỉ: Bãi Dài, phường Cam Nghĩa, thành phố Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa (Cách sân bay quốc tế Cam Ranh 5 phút và cách Nha Trang 20 phút đi xe).
  • Giá vé: Chỉ từ 1.800.000 VNĐ/golfer.

Sân golf đẳng cấp sao FLC Quy Nhon Golf Links

Nằm dọc theo bờ biển Quy Nhơn, FLC Quy Nhon Golf Links sở hữu những ưu điểm đặc trưng của các sân golf nối biển. Khi tới chơi golf tại đây, golfer không chỉ được tập luyện và thi đấu trên sân golf chuẩn quốc tế, ngắm nhìn cảnh biển mênh mông, mà còn có cơ hội trải nghiệm tiện tiện ích 5 sao.

Khung cảnh biển mênh mông tại sân golf miền Trung FLC Quy Nhơn
Khung cảnh biển mênh mông tại sân golf miền Trung FLC Quy Nhơn

Đặc biệt, FLC Quy Nhon Golf Links còn sở hữu khu khách sạn nghỉ dưỡng nằm dọc theo 1km dọc bờ biển. Khu vực khách sạn nghỉ dưỡng độc lạ này từng được tạp chí Property Report mệnh danh là “Khách sạn có thiết kế độc đáo nhất Việt Nam” vào năm 2016.

  • Địa chỉ: Khu Du lịch biển Nhơn Lý, TP Quy Nhơn, thuộc tỉnh Bình Định.
  • Giá vé: Chỉ từ 1.600.000 VNĐ/golfer.

Sân golf Cửa Lò

Nằm dọc theo bãi biển Cửa Lò, sân golf Cửa Lò (Cua Lo Golf Resort) không chỉ có khí hậu mát mẻ, mà còn sở hữu tầm nhìn hướng thẳng ra biển Đông. Sân golf miền Trung này có diện tích 133 ha với 18 lỗ golf tiêu chuẩn cùng hệ thống tiện ích, dịch vụ với nhiều loại hình phong phú.

Sân golf Cửa Lò sở hữu tầm nhìn hướng biển và khí hậu mát mẻ
Sân golf Cửa Lò sở hữu tầm nhìn hướng biển và khí hậu mát mẻ

Sân golf Cửa Lò cũng là một trong những sân golf đang được IMG quản lý và vận hành. Vì thế, golfer chắc chắn sẽ được trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp hàng đầu thế giới khi tới chơi golf tại đây.

  • Địa chỉ: Bình Minh, Nghi Hương, thị xã Cửa Lò, Nghệ An, Việt Nam (Cách sân bay Vinh khoảng 10km).
  • Giá vé: Chỉ từ 1.505.000 VNĐ/golfer.

Sân golf Montgomerie Links Vietnam nổi tiếng tại miền Trung

Montgomerie Links Vietnam là một trong những sân golf dạng links đầu tiên được xây dựng tại miền Trung. Sân được thiết kế dựa tên tôn chỉ kết hợp những đặc điểm thiên nhiên độc đáo với các công trình nhân tạo. Vì thế, khi tới với sân golf này, golfer sẽ được thả mình vào làn gió biển mát lành, trải nghiệm những cồn cát đậm chất links.

Đây là một trong những sân golf links đầu tiên tại miền Trung
Đây là một trong những sân golf links đầu tiên tại miền Trung

Với địa hình nhấp nhô tự nhiên, Montgomerie Links Vietnam được đánh giá là một trong những sân golf thách thức nhất tại Việt Nam. Đặc biệt, sân còn từng được đánh giá là sân golf có par 5 tốt nhất thế giới.

  • Địa chỉ: Điện Ngọc, Điện Bàn, Quảng Nam(Cách sân bay Đà Nẵng khoảng 20km).
  • Giá vé: Chỉ từ 2.200.000 VNĐ/golfer.

Sân golf Hoiana Shores Golf Club đẹp nhất Việt Nam

Sân golf miền Trung Hoiana Shores Golf Club là sân golf đầu tiên tại Việt Nam đạt tiêu chuẩn Championship. Sân golf 18 lỗ này được thiết kế bởi Robert Trent Jones II và được đánh giá là một trong những sân golf mới đẹp nhất Việt Nam.

Sân golf đầu tiên đạt tiêu chuẩn Championship tại Việt Nam
Sân golf đầu tiên đạt tiêu chuẩn Championship tại Việt Nam

Trong quá trình thiết kế Hoiana Shores Golf Club, Robert Trent Jones II đã tận dụng triệt để các yếu tố tự nhiên của địa hình để mang đến nhiều thách thức cho golfer. Vì thế, khi đặt chân tới nơi đây, golfer sẽ cảm nhận được sự hài hòa giữa sân golf và môi trường tự nhiên xung quanh. Đặc biệt, sân có cảnh quan đa dạng từ biển đến đồi núi, hứa hẹn sẽ mang đến cho golfer những trải nghiệm đánh golf khó quên.

  • Địa chỉ: Thôn Tây Sơn Tây, xã Duy Hải, Duy Xuyên, tỉnh Quảng Nam.
  • Giá vé: Từ 1.450.000 VNĐ/người.

Trên đây là Top 16 sân golf miền Trung đẳng cấp, được đánh giá cao cả về cả cảnh quan tự nhiên, thiết kế sân và tiện ích, dịch vụ. Đừng quên tiếp tục theo dõi các bài viết tiếp theo của GolfHomes để c

Bà Nà Hills Golf Club là một trong những sân golf miền Trung cao cấp nhất
Bà Nà Hills Golf Club là một trong những sân golf miền Trung cao cấp nhất

ập nhật những thông tin chi tiết về các sân golf chất lượng nhất.

Cập nhật: 16:50 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D