10+ Sân Golf Gần Đây (Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh) Chất Lượng Nhất Cho Golfer

Tìm được các sân golf gần đây để tới tập luyện thường xuyên là mong mỏi của không ít golfer vì đây là cách để vừa tiết kiệm chi phí và thời gian, vừa có nhiều cơ hội cải thiện kỹ năng. Với các golfer tại khu vực Hà Nội, không khó để tìm các sân golf gần vì thủ đô có số lượng sân golf cực kỳ phong phú. Nếu golfer đang tìm kiếm các sân golf gần, đừng bỏ qua 10+ sân golf chất lượng trong bài viết dưới đây.

Một số sân golf gần Hà Nội cho golfer thủ đô

Golfer khu vực thủ đô đang muốn tìm kiếm các sân golf gần đây để tiết kiệm thời gian và công sức di chuyển, dưới đây là một số cái tên không nên bỏ qua.

Sân golf Long Biên

  • Địa chỉ: Khu trung đoàn 918, phường Phúc Đồng, quận Long Biên, Hà Nội
  • Số lỗ: 27

Cách trung tâm Hà Nội 10km và sân bay Nội Bài 35km, sân golf Long Biên là sân golf đầu tiên của miền Bắc được thiết kế, thi công bởi công ty hàng đầu thế giới Nelson & Haworth Golf Course Architects. Diện tích sân trải dài 120 ha với 27 lỗ golf chia làm 3 sân nhỏ A, B, C.

Sân golf Long Biên đầu tiên của miền Bắc
Sân golf Long Biên đầu tiên của miền Bắc

Mỗi sân golf nhỏ của sân golf Long Biên gồm 9 lỗ golf với những đặc điểm địa hình và thiết kế khác nhau. Địa hình sân có chỗ dốc, chỗ thoải, mang đến thử thách đa dạng cho người chơi. Bên cạnh hệ thống sân golf chất lượng quốc tế, sân golf Long Biên còn có không gian nhà hàng đẳng cấp và tòa nhà CLB với diện tích lên tới 10.000m2.

Sân golf Đồng Mô (Sân golf King’s Island)

  • Địa chỉ: Khu du lịch Đảo Vua – Đồng Mô, Sơn Tây, Hà Nội
  • Số lỗ: 36

Nằm cách trung tâm thủ đô khoảng 35km, sân golf gần đây này sở hữu diện tích 350 ha mặt đất và 1500 ha mặt hồ. Khi tới đây, golfer có thể lựa chọn chơi ở sân Lakeside (rộng 350 ha, dài 7000 yards, 72 par với 14/18 lỗ golf có hồ nước) với cảnh quan hồ nước hoặc hòa mình vào không gian núi non hùng vĩ ở sân Mountain View.

Sân golf Đồng Mô sẽ là điểm đến lý tưởng với các golfer đang muốn tránh xa phố thị ồn ào để hòa mình với thiên nhiên tuyệt đẹp. Với cảnh quan và thiết kế ấn tượng, sân golf này cũng từng đạt được những giải thưởng danh giá như “Sân golf có cảnh quan đẹp nhất” (2008), “Sân golf có chất lượng dịch vụ tốt nhất” (2009),…

Sân golf Đồng Mô với khung cảnh thơ mộng
Sân golf Đồng Mô với khung cảnh thơ mộng

Sân golf Minh Trí

  • Địa chỉ: Xã Minh Trí, Sóc Sơn, Hà Nội
  • Số lỗ: 27

Sân golf Minh Trí cách sân bay Nội Bài chỉ 15 phút và cách trung tâm thành phố 40 phút đi bằng ô tô. Đây là sân golf do người Nhật xây dựng có tổng diện tích 108 ha và 27 lỗ golf.
Nhìn từ trên cao, sân golf Minh Trí được bao trùm bởi một màu xanh lá tươi mát từ cỏ cây, hoa lá. Xung quanh sân được bao bọc bởi những dãy núi hùng vĩ, mang đến cảm giác cực kỳ thư thái cho golfer. Sở hữu các lỗ golf được thiết kế với độ khó đa dạng, sân golf Minh Trí là một trong những sân golf gần đây thường được chọn để tổ chức nhiều giải đấu chuyên nghiệp. Đặc biệt, tòa nhà câu lạc bộ tại sân cũng tích hợp đầy đủ dịch vụ tiện nghi như nhà hàng, cửa hàng dụng cụ proshop, phòng tắm cao cấp,.. đáp ứng nhu cầu của golfer.

Sân golf Minh Trí gần Hà Nội
Sân golf Minh Trí gần Hà Nội

Sân golf Legend Hill Golf Resort

  • Địa chỉ: Xã Hồng Kỳ, huyện Sóc Sơn, Hà Nội
  • Số lỗ: 18

Sân golf Legend Hill cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng 30km với diện tích rộng lớn và hàng loạt các công trình dịch vụ tiện nghi như nhà nghỉ, khách sạn, nhà hàng.
Sân golf Legend Hill là tác phẩm đầu tiên tại Việt Nam được thiết kế bởi Nicklaus Design (Mỹ). Với thiết kế kiểu “twin green”, chỉ khi đến với sân golf Legend Hill, golfer mới có cơ hội trải nghiệm chơi 18 lỗ golf với tận 36 green.

Thiết kế ấn tượng của sân golf Legend Hill
Thiết kế ấn tượng của sân golf Legend Hill

Sân golf Sky Lake (Sky Lake Golf Club & Resort)

  • Địa chỉ: Hồ Văn Sơn, Chương Mỹ, Hà Nội
  • Số lỗ: 19

Sân golf Sky Lake khai trương từ năm 2012, là một sân golf cách trung tâm Hà Nội khoảng 45km. Sân golf gần đây Sky Lake được chia thành sân Sky (dành cho khách) và sân Lake (dành cho hội viên) với tổng chiều dài 7,625 yards và được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế. Ngoài khu vực sân golf, Sky Lake còn có công trình tòa nhà câu lạc bộ, cửa hàng dụng cụ, nhà hàng,… cùng một số dịch vụ tiện ích khác đáp ứng nhu cầu đa dạng của golfer.

Sân Sky Lake khai trương từ năm 2012
Sân Sky Lake khai trương từ năm 2012

Sân golf Hilltop Valley Golf Club

  • Địa chỉ: Dân Hà, Kỳ Sơn, Hòa Bình
  • Số lỗ: 27

Hilltop Valley Golf Club là một trong những sân golf gần đây với địa hình đẹp và khó nhằn nhất tại Việt Nam. Sân golf 17 lỗ này được thiết kế bởi IMG – tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực sân golf.
Điểm nhấn nổi bật nhất của Hilltop Valley Golf Club nằm ở khung cảnh thiên nhiên ấn tượng. Sân được bao quanh bởi những dãy núi Trùng Điệp của Hòa Bình. Bên cạnh đó, khi đến với sân golf này, golfer sẽ được trải nghiệm miền địa hình phong phú hơn bao giờ hết với những hồ nước rải rác, sườn đồi thoai thoải, thảm cỏ xanh mướt và những hố cát mịn trắng tinh.

Hilltop Valley Golf Club do IMG thiết kế
Hilltop Valley Golf Club do IMG thiết kế

Nằm trên một diện tích rộng lớn nên sân golf Hilltop Valley Golf Club có thể đưa golfer đi từ trải nghiệm bất ngờ này đến trải nghiệm bất ngờ khác tương ứng với từng lỗ golf. Từ những lỗ golf đầu cuộn mình trong lòng thung lũng núi Đá Chẹ và suối hồ tới những lỗ golf sau uốn lượn trên đỉnh núi. Nếu muốn vừa chơi golf vừa thu vào tầm mắt dòng sông Đà uốn lượn, golfer chắc chắn không nên bỏ qua Hilltop Valley Golf Club.

Sân golf Phượng Hoàng (Phoenix Golf Resort)

  • Địa chỉ: Lâm Sơn, Lương Sơn, Hòa Bình
  • Số lỗ: 54

Sân golf Phượng Hoàng có tổng diện tích 311,7 ha và được xem alf một trong những sân golf lớn nhất khu vực Đông Nam Á. Sân được chia thành 3 sân nhỏ là Phoenix Course (do Mỹ thiết kế); Champion Course (do Hàn Quốc thiết kế) và Dragon Course (do Nhật Bản thiết kế).

Khung cảnh thiên nhiên ấn tượng của sân golf Phượng Hoàng
Khung cảnh thiên nhiên ấn tượng của sân golf Phượng Hoàng

Có địa thế tự nhiên khá thuận lợi, sân golf Phượng Hoàng được ví như một “Hạ Long trên đất liền” khi sở hữu cảnh quan núi non hùng vĩ. Khung cảnh thiên nhiên khó tìm kết hợp với những thảm cỏ xanh mướt của sân tạo nên một không gian đầy chất thơ. Đó chính là lý do vì sao sân golf gần đây này luôn thu hút đông đảo golfer trong nước và quốc tế.

Top 7 sân golf gần đây ở TP Hồ Chí Minh

Golfer khu vực phía Nam sẽ không gặp quá nhiều khó khăn khi tìm kiếm sân golf ở gần, vì Sài Gòn là nơi tập trung nhiều sân golf lớn đẳng cấp nhất trên cả nước. Trong số đó không thể không kể đến 7 sân golf dưới đây.

Sân golf Tân Sơn Nhất

  • Địa chỉ: số 6 Tân Sơn, Phường 12, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số lỗ: 36

Sân golf Tân Sơn Nhất được Nelson & Haworth Golf Course Architects thiết kế là sân golf duy nhất nằm trong nội đô Sài Gòn, cách sân bay Tân Sơn Nhất chỉ 1km. Sân có tổng diện tích 136 ha, chia làm 4 sân nhỏ A/B/C/D, mỗi sân 9 lỗ golf. Mỗi sân golf nhỏ trong sân golf Tân Sơn Nhất đều có thiết kế khác nhau, phù hợp với golfer đa trình độ.

Sân golf Tân Sơn Nhất nằm ngay trong nội đô
Sân golf Tân Sơn Nhất nằm ngay trong nội đô

Sân golf Tân Sơn Nhất hứa hẹn sẽ mang đến cho golfer những đường bóng chất lượng nhờ sử dụng các giống cỏ cao cấp như TifEagle hay Paspalum Platinum. Giống cỏ này đòi hỏi thời gian và quy trình chăm sóc tỉ mỉ với quy trình nghiêm ngặt. Mặt cỏ cao cấp không chỉ giúp đường bóng mạnh mẽ đầy năng lượng, mà còn giúp bóng lăn chính xác hơn.

Ngoài sân cỏ đẳng cấp, sân golf Tân Sơn Nhất còn sở hữu các tiện ích dịch vụ đa dạng, hiện đại như nhà hàng, tòa nhà câu lạc bộ với nhiều dịch vụ phong phú, hệ thống xe điện chạy xuyên suốt sân,…

Sân golf Him Lam – Him Lam Driving Range

  • Địa chỉ: 234 Đường Ngô Tất Tố, Phường 22, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh

Đây là một trong những sân tập golf đông khách nhất ở trung tâm TP. Hồ Chí Minh với vị trí thuận tiện và hệ thống tiện ích hiện đại. Sân nằm ngay bên sông Sài Gòn thơ mộng với tổng diện tích 5 ha, chia thành 3 tầng gồm 100 thảm tập, 2 putting green và 2 bunker.

Sân golf gần đây trong trung tâm thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf gần đây trong trung tâm thành phố Hồ Chí Minh

Không chỉ có cảnh quan thơ mộng và không khí trong trẻo, sân golf Him Lam còn có hệ thống tiện ích đa dạng gồm nhà nghỉ, nhà hàng ngoài trời, proshop,… Đội ngũ huấn luyện viên, chuyên viên tại dây cũng được đánh giá cao nhờ thái độ tận tình và kinh nghiệm dày dặn.

Sân golf Phú Mỹ Hưng

  • Địa chỉ: Khu đô thị Phú Mỹ Hưng, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số lỗ: 9 lỗ

Sân golf Phú Mỹ Hưng năm trong khuôn viên của khu đô thị cao cấp Phú Mỹ Hưng. Sân nằm ở 2 bên sông thầy Tiêu nên sở có không khí thoáng mát, trong lành, khung cảnh thiên nhiên đẹp mắt và địa hình đa dạng. Đây sẽ là sân golf phù hợp với golfer yêu thích thử thách.

Sân golf Phú Mỹ Hưng cao cấp
Sân golf Phú Mỹ Hưng cao cấp

Sân tập golf Phú Mỹ Hưng hiện này dang sử dụng 100% cỏ tự nhiên, giúp bề mặt sân êm ái hơn, và tăng mỹ quan cho không gian xanh mát của sân. Tại đây ngoài khu vực sân golf 9 lỗ còn có nhiều tiện ích cao cấp như nhà hàng Á u, khách sạn 5 sao, khu vui chơi, bể bơi,…

Sân golf Thủ Đức – Vietnam Golf & Country Club

  • Địa chỉ: Đường Hoàng Hữu Nam, Phường Long Thạnh Mỹ, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • Số lỗ: 36

Sân golf Thủ Đức có diện tích 300 ha, 72 gậy tiêu chuẩn là tổ hợp sân golf, khu du lịch, giải trí tuyệt vời khu vực TP. Hồ Chí Minh .Sân được chia thành khu Đông và khu Tây, mỗi khu 18 lỗ golf và được thiết kế bới 2 kiến trúc sư khác nhau. Cảnh quan sân gây ấn tượng bởi những đường fairway nhấp nhô và cảnh quan sông nước, mang đến thách thức mới lạ cho golfer.

Sân được chia làm 2 khu do 2 kiến trúc sư khác nhau thiết kế
Sân được chia làm 2 khu do 2 kiến trúc sư khác nhau thiết kế

Ngoài khu vực sân golf được phủ cỏ tự nhiên cao cấp, sân golf Thủ Đức còn có tòa nhà CLBB hiện đại, khu vực khách sạn nghỉ dưỡng cao cấp, nhà hàng và proshop đầy đủ tiện nghi,… Đây cũng là địa điểm rất thường xuyên diễn ra các giải đấu golf chuyên nghiệp để golfer có nhiều cơ hội tập luyện, thi đấu và cọ sát.

Sân golf Sông Bé

  • Địa chỉ: 77 Đại lộ Bình Dương, Lái Thiêu, Thuận An, Bình Dương
  • Số lỗ: 27

Sân golf Sông Bé sở hữu khung cảnh thiên nhiên bình yên và thiết kế sân độc đáo, có sự kết hợp hài hóa giữa cây xanh và hồ nước. Sân golf này hứa hẹn sẽ mang đến thách thức thú vị cho golfer nhờ cảnh quan rừng cây, bãi cát và những bãi cỏ nhấp nhô.

Khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp tại sân
Khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp tại sân

Đặc biệt, khi đến với sân golf Sông Bé, golfer sẽ cảm nhận rõ ràng không khí trong lành, mát mẻ. Sông Bé Golf Resort sẽ là điểm đến thích hợp để “refresh” sau khoảng thời gian học tập và làm việc mệt mỏi.

Sân golf Rạch Chiếc

  • Địa chỉ: Số 150 Xa lộ Hà Nội, An Phú, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số lỗ: 36

Sân golf Rạch Chiếc nằm ngay trung tâm các khu thể thao quốc gia, với diện tích chỉ khoảng 5 ha nhưng lại là điểm đến được nhiều golfer yêu thích. Sân được đánh giá là điểm đến thích hợp cho golfer mới nhờ đường range dài 220 yards và các pitch chip trên cỏ lên đến 100 yards. Sân cũng sở hữu cảnh quan rừng cây với núi và sông xanh tươi tắn, dễ chịu cùng không khí trong lành, mát mẻ. Ngoài sân chơi golf, sân golf Rạch Chiếc còn sở hữu đầy đủ các dịch vụ tiện ích như khách sạn, nhà hàng, proshop, tủ đồ,… đáp ứng được mọi nhu cầu của người chơi.

Sân nằm ngay trong trung tâm các khu thể thao quốc gia
Sân nằm ngay trong trung tâm các khu thể thao quốc gia

Sân golf Sunshine Driving Range

  • Địa chỉ: D23, Cộng Hòa, Phường 12, Quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh

Mặc dù chỉ là sân tập golf cỡ nhỏ nhưng Sunshine Driving Range vẫn là điểm đến yêu thích của đông đảo golfer khu vực phía Nam với kết cấu sân tiện lợi và giá cả phải chăng. Sân sở hữu địa hình sốc, thoải, với các khu vực trũng sâu nằm xen kẽ mang đến thử thách đa dạng cho golfer. Khung cảnh thiên nhiên tại đây cũng vô cùng tươi mát, thích hợp để trở thành nơi thư giãn đầu óc sau những ngày học tập, làm việc căng thẳng.

Bảng giá chơi tại các sân golf

Tùy vào từng thời điểm mà giá chơi tại các sân golf sẽ khác nhau, golfer có thể tham khảo bảng giá cập nhật mới nhất 2024 cụ thể như sau:

Đơn vị: VNĐ Giá tại sân Giá đặt qua Alo Booking
Sân golf Hà Nội
Sân golf Long Biên 2.600.000 – 4.050.000 N/A
Sân golf Đồng Mô 4.100.000 – 5.200.000 3.500.000 – 4.300.000
Sân golf Minh Trí 2.500.000 – 3.500.000 N/A
Sân golf Legend Hill Golf Resort 3.690.000 – 5.290.000 3.350.000 – 4.600.000
Sân golf Sky Lake 2.700.000 – 5.000.000 2.600.000 – 4.100.000
Sân golf Hilltop Valley Golf Club 1.800.000 – 3.200.000
Sân golf Phượng Hoàng (Phoenix Golf Resort) 1.999.000 – 3.878.000
Sân golf Hồ Chí Minh
Sân golf Tân Sơn Nhất 2.350.000 – 3.600.000
Sân golf Him Lam – Him Lam Driving Range Đang cập nhật
Sân golf Phú Mỹ Hưng Đang cập nhật
Sân golf Thủ Đức – Vietnam Golf & Country Club 2.300.000 – 3.600.000
Sân golf Sông Bé 2.350.000 – 3.650.000
Sân golf Rạch Chiếc Đang cập nhật
Sân golf Sunshine Driving Range Đang cập nhật

Cách đặt sân golf với Alo Booking

Trước khi đến sân golf, golfer nên booking trước để quá trình tham gia trải nghiệm diễn ra suôn sẻ nhất. Tránh tình trạng đến sân nhưng full tee time hay số lượng người chơi quá đông.

Hơn nữa, việc đặt trước giờ ra sân còn giúp golfer chủ động thời gian, lựa chọn được tee time đẹp nhất. Đặc biệt với những golfer không có quá nhiều thời gian thì việc đặt trước sân là vô cùng quan trọng. Quý golfer vui lòng liên hệ vào số điện thoại 086.66.74.866 hoặc nhấn vào chat zalo của Alo Booking dưới đây để được tư vấn trực tiếp.

Đặt sân với Alo Booking, golfer còn được hưởng rất nhiều ưu đãi hấp dẫn như:

  • Được lựa chọn tee time ra sân đẹp nhất, phù hợp nhất.
  • Lựa chọn sân golf phù hợp nhất.
  • Đăng ký số lượng người chơi (chia đội nếu có).
  • Booking sân cực nhanh chóng.
  • Giá booking hấp dẫn, tốt nhất thị trường.
  • Booking tổ chức giải đấu, outing, mini outing.
  • Booking sự kiện.
  • Book tour golf nghỉ dưỡng trọn gói…

Trên đây là top 10+ sân golf gần đây dành cho golfer. Mỗi sân golf đều có những đặc trưng riêng về địa hình, thiết kế và dịch vụ tiện ích phù hợp với sở thích của nhiều golfer. Hy vọng với top 10+ sân golf trên đây, golfer sẽ dễ dàng chọn được địa điểm phù hợp để thường xuyên tới tập luyện và thư giãn.

Cập nhật: 17:24 - 20/02/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D