Sân Tập Golf Happy: Một Số Ưu Điểm Vượt Trội Và Bảng Giá

Sân tập Golf Happy nằm ở số 51A, đường Lê Ngung, phường Tân Tạo A, quận Bình Tân, là địa điểm lý tưởng cho người dân thành phố Hồ Chí Minh dành thời gian giải trí với những buổi tập golf đầy hứng khởi. Hãy cùng tìm hiểu về sân tập tuyệt vời cho các golfers này qua bài viết dưới đây.

Giới thiệu về sân tập golf Happy thành phố Hồ Chí Minh

Hiện nay, bộ môn golf không còn quá xa lạ với người dân Việt. Là một môn thể thao thú vị, golf này càng được nhiều người yêu thích. Đi cùng với đó là những sân tập Golf xuất hiện ngày càng nhiều. Tuy nhiên việc lựa chọn một địa điểm lý tưởng để tập golf mà có giá cả phải chăng không phải dễ dàng.

Ngay tại thành phố Hồ Chí Minh, sân tập golf Happy chính là một lựa chọn hấp dẫn dành cho những người yêu thích môn thể thao này. Đây là dự án sân tập được xây dựng và trực tiếp quản lý bởi công ty TNHH Happy Golf.

Sân tập golf Happy là địa điểm yêu thích của nhiều người tại TP HCM
Sân tập golf Happy là địa điểm yêu thích của nhiều người tại TP HCM

Sân tập Happy Golf nằm ở vị trí đắc địa, cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh chỉ 20 phút đi xe. Nằm ở hướng đông nam thành phố, sân golf giáp ranh với quận 6, quận Tân Phú, cùng huyện Long An, Bình Chánh và các khu công nghiệp Pouyuen Việt Nam, Tân Tạo hay Lê Minh Xuân,… 

Thông tin địa điểm và số điện thoại của sân golf:

  • Địa chỉ: Số 51A, đường Lê Ngung, phường Tân Đạo, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh.
  • Hotline: 031.298.6042.

Happy Golf không chỉ là một địa điểm nổi bật với môi trường luyện tập thể thao chuyên nghiệp và đẳng cấp cho bộ môn golf, mà tại đây người chơi sẽ có những giây phút giải trí, thư giãn lành mạnh, tránh xa những bộn bề của cuộc sống phố thị. Việc luyện tập thể thao không đơn giản là cải thiện sức khỏe cơ thể mà còn giải phóng tâm trí, tinh thần trở nên nhẹ nhàng hơn.

Một số điểm nổi bật của sân tập golf Happy

Đến với Happy Golf, bạn sẽ ấn tượng ngay với không gian xanh mát, không khí trong lành trên một khuôn viên rộng 2.8 hecta. Sân golf có quy mô 3 tầng và được xây dựng với hơn 90 số tập, tất cả đều đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Sân tập golf Happy sở hữu chiều dài đường bóng lên đến hơn 270 yards. Nhờ đó, người chơi sẽ  có cảm giác như đang được swing bóng trên mặt cỏ thật.

Hơn nữa, sân golf cũng có khu vực luyện tập chuyên biệt cho kỹ thuật đánh bóng ngắn như chip hay lùa banh. Các golf thủ hội viên cũng được luyện tập tại các phòng tập VIP – nơi có những các tiện ích hiện đại, đầy đủ như một khách sạn 5 sao. 

Ngoài ra, sân tập golf này cũng ghi điểm với khách hàng nhờ một số ưu điểm nổi bật, các dịch vụ, tiện ích tuyệt vời khác, bao gồm:

  • Người chơi có thể dăng ký gói hướng dẫn bài bản và chuyên nghiệp với đội ngũ huấn luyện viên golf đẳng cấp, luôn tận tâm. Các lớp golf cơ bản đến chuyên nghiệp được mở liên tục để những tân golf thủ chọn lựa.
  • Sân golf được đầu tư đầy đủ các tiện nghi như: Bãi đỗ xe rộng rãi với mái che, hệ thống nhà hàng tiêu chuẩn 4 sao phục vụ đa dạng các món Á – Âu, khu locker hiện đại, khu phòng tiệc có sức chứa lên đến hơn 100 khách,…
  • Các phòng VIP mang đến sự trải nghiệm sang trọng, đẳng cấp, khu vực quầy bar được trang trí bắt mắt,… Nhờ đó, sau quãng thời gian luyện tập, các golfers sẽ có những phút giây thư giãn, nghỉ ngơi tốt nhất. 
  • Pro Shop được đặt tại tầng trệt cung cấp các trang bị và dụng cụ chơi golf cần thiết đến từ các thương hiệu nổi tiếng nhất trên thị trường.
  • Khách hàng thân thiết thường xuyên được hưởng nhiều chế độ ưu đãi cực hấp dẫn của sân golf như: Khuyến mãi 50% phí banh tập, giảm giá các chi phí sử dụng dịch vụ ăn uống, chương trình miễn phí dịch vụ gửi gậy,…. Trong khi đó, hội viên thẻ VIP liên tục nhận được những quyền lợi và ưu đãi lớn hơn nữa.
Sân golf rộng rãi, đầy đủ tiện nghi với những dịch vụ chất lượng cao
Sân golf rộng rãi, đầy đủ tiện nghi với những dịch vụ chất lượng cao

Bảng giá mới nhất tại Happy Golf

Tại đây, khách hàng sẽ luôn được cam kết mang đến mức phí cạnh tranh nhất nhưng có chất lượng dịch vụ không hề thua kém bất cứ sân tập golf khác trên cả nước.

Dưới đây bảng giá một số dịch vụ cơ bản tại Happy Golf để bạn có thể tham khảo:

STT Dịch vụ Đơn giá Lưu ý
1 Giá thường trong 4 giờ, không giới hạn số lượng banh 300.000 VNĐ/người Tặng 1 chai nước
2 Gói tháng tập gym cho khách golf  600.000 VNĐ/người

Lưu ý: Tùy thuộc vào dịch vụ, nhu cầu của khách hàng cũng như các chương trình khuyến mãi mà chi phí tại các thời điểm khác nhau sẽ có sự chênh lệch nhất định.

Giá cả phải chăng đi cùng trải nghiệm tập golf hàng đầu tại Happy Golf
Giá cả phải chăng đi cùng trải nghiệm tập golf hàng đầu tại Happy Golf

Mong rằng những thông tin về sân tập golf Happy được bài viết chia sẻ trên sẽ giúp ích cho các golf thủ chọn lựa địa điểm tập luyện, giải trí và tận hưởng cuộc sống với môn thể thao mình yêu thích. Đây chắc chắn là một sự lựa chọn phù hợp cho người chơi golf tại thành phố Hồ Chí Minh muốn tập luyện nhưng không có quá nhiều thời gian để di chuyển xa hoặc đang tìm kiếm một sân golf có chi phí hợp lý.

Cập nhật: 16:51 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D