Trải nghiệm chơi golf đẳng cấp ở sân golf Harmonie Golf Park ngay cạnh TP. HCM

Sân golf Harmonie Golf Park với không gian rộng lớn và thiết kế đẳng cấp nhận được rất nhiều lời khen từ các golfer. Không chỉ vậy vị trí thuận lợi và chất lượng dịch vụ đầy đủ càng giúp nâng tâm sân golf này hơn. Hãy cùng tìm hiểu về địa điểm chơi golf nổi tiếng ở tỉnh Bình Dương này.

Vị trí đắc địa của sân golf Harmonie Golf Park

Sân golf Harmonie Golf Park là một trong những địa điểm tuyệt vời được nhiều golfer lựa chọn để trải nghiệm. Tọa lạc tại địa chỉ số 469 Trần Ngọc Lên, Định Hòa, Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương. Đây là một vị trí khá lý tưởng khi nằm ở khu vực giáp ranh giữa thành phố Hồ Chí Minh và Bình Dương. Các golf thủ sẽ mất không quá nhiều thời gian để di chuyển đến Harmonie Golf Park vui chơi. Từ trung tâm Sài Gòn chỉ cần đi khoảng hơn 1 giờ đồng hồ là có thể đến được sân golf này.

Sân golf Harmonie Golf Park ở Bình Dương
Sân golf Harmonie Golf Park ở Bình Dương

Cạnh sân golf là nhiều công trình, các địa điểm nổi tiếng đã được xây dựng như:

  • Chợ Phú Mỹ.
  • Trường học.
  • Nhà hàng, quán ăn.
  • Khu dân cư.
  • Nhà thờ.

Đặc biệt, khu du lịch Đại Nam chỉ cách đó tầm hơn 10 phút đi xe nên các golfer có thể kết hợp tham quan.

Nổi bật trong thiết kế của Harmonie Golf Park

Harmonie Golf Park là một sân golf khá mới ở khu vực miền đông Sài Gòn. Đưa vào hoạt động vào năm 2018 đến nay nơi này vẫn được đánh giá cao về chất lượng sân và dịch vụ. Đóng góp rất lớn trong thiết kế của Harmonie Golf Park đó là nhà thiết kế Jim Engh. Chuyên gia đến từ Mỹ đã thổi hồn vào những thảm cỏ xanh ngát ở sân golf này.

Diện tích của Harmonie Golf Park không quá lớn, tầm khoảng 90 ha. Tuy nhiên mỗi một góc ở đây đều được chăm chút rất tỉ mỉ. Các vùng green và các dãy fairway tạo nên khung cảnh tuyệt đẹp, vừa gần gũi với thiên nhiên lại không kém phần sang trọng, hiện đại.

Đặc biệt không thể không nhắc đến đó là việc các golf thủ có thể sử dụng xe buggy để di chuyển trực tiếp lên nền cỏ. Điều này giúp tiết kiệm công sức khi chơi golf từ đó khiến cho trải nghiệm thêm phần hấp dẫn. Đây cũng là sân golf duy nhất tại Việt Nam sở hữu dịch vụ này.

Tổng quan khung cảnh ở Harmonie Golf Park
Tổng quan khung cảnh ở Harmonie Golf Park

Ngoài ra, Harmonie Golf Park còn nổi tiếng khi có khu vực sân tập tự động hóa rất cao. Hệ thống phát banh tự động hiện đại cùng với tầm nhìn vô cùng lý tưởng giúp người chơi có cảm giác không khác gì chơi golf ngoài sân cỏ thật sự.

Đến nay nhiều hạng mục ở sân golf này vẫn đang được tiếp tục xây dựng nhằm mang đến trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng.

Tiệc ích ở Harmonie Golf Park

Ngoài vị trí và thiết kế đẳng cấp thì dịch vụ ở Harmonie Golf Park cũng rất đầy đủ.

  • Phòng thay đồ: Được thiết kế sang trọng, các phòng thay đồ là nơi golfer có thể chuẩn bị trước khi ra sân hoặc nghỉ ngơi sau các giờ chơi golf. Phòng thay đồ được phân riêng khu vực nam, nữ và có cả khu phòng VIP với tiện nghi vô cùng đẳng cấp.
  • Nhà hàng: Đến với nhà hàng Harmonie thực khách có thể thưởng thức nhiều món ngon khác nhau. Chiếm phần lớn ở đây là các món châu Á, bên cạnh đó cũng có nhiều món nổi tiếng châu  u. Ngoài 100 món ăn riêng biệt thì các bữa buffet quy mô cũng được các golfer rất yêu thích.
  • Cửa hàng: Nếu chưa kịp chuẩn bị cho mình dụng cụ, đồ chơi golf thì bạn không cần quá lo lắng. Khu vực cửa hàng trong Harmonie Golf Park khá rộng lớn và bán khá đầy đủ trang thiết bị cần thiết cho người chơi. Không chỉ vậy, giá cả cũng như chất lượng cũng rất đảm bảo.
Khu cửa hàng mua sắm ở sân golf
Khu cửa hàng mua sắm ở sân golf

Bên cạnh đó, các golfer khi tham gia gói thành viên Câu lạc bộ sẽ được hưởng nhiều ưu đãi trong các dịch vụ. Chẳng hạn như:

  • Giảm giá đồ ăn và thức uống.
  • Phí thuê đồ hoặc mua hàng trong các cửa hàng cũng được ưu đãi hơn.
  • Được miễn phí 1 giờ trải nghiệm chơi bóng ở khu vực sân tập.

Có thể thấy dịch vụ ở Harmonie Golf Park khá đầy đủ. Không chỉ vậy theo nhiều review của các golfer thì đội ngũ nhân viên ở sân golf này cũng rất chuyên nghiệp và tận tình. Đây cũng là một trong những yếu tố giúp Harmonie Golf Park thu hút được nhiều người đến chơi hơn.

Bảng giá dịch vụ sân golf Harmonie Golf Park

Để có trải nghiệm chơi golf tốt hơn thì các golfer nên thường xuyên cập nhật các thông tin về giá. Harmonie Golf Park nói riêng và nhiều sân golf khác ở Việt Nam có giá thường xuyên thay đổi qua các năm.

Mức phí chơi golf loại sân 18 lỗ ở Harmonie Golf Park hiện nay là:

  • Trong tuần: 2.340.000 VNĐ.
  • Ngày cuối tuần: 3.040.000 VNĐ.

Với mức phí này, khách hàng đã được bao gồm các dịch vụ là nước uống, xe đẩy và bữa trưa buffet ở nhà hàng Harmonie.

Ngoài ra, các golfer cũng có thể thuê các dụng cụ ở đây với mức giá như sau:

  • Giày chơi golf: 470.000 VNĐ.
  • Dù che: 240.000 VNĐ.
  • Sách thư giãn cho trẻ: 150.000 VNĐ.
  • Hay du khách muốn vào tham quan sân mà không chơi golf sẽ phải chi mức phí khoảng 940.000 VNĐ.

Trên đây là một vài thông tin về sân golf Harmonie Golf Park ở thành phố Thủ Dầu Một. Có thể thấy không gian ở đây rất hiện đại và mang đến nhiều dịch vụ tiện ích cho khách hàng. Nếu có thời gian các golfer có thể tranh thủ để đến Harmonie Golf Park thư giãn và trải nghiệm chơi golf.

Cập nhật: 16:55 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D